วันนี้ผมมีเดท
เรื่องของเรื่อง เมื่อวาน มีคนรู้จักคนหนึ่ง เคยพูดถึงเธอไปในเอนทรี่เก่าๆ หมู่นี้เราเจอกันบ่อยมาก เกือบทุกวันว่าได้
เธอทักผม ผมก็แปลกใจ ก็คุยกันปกติ แล้วเธอก็เปรยๆ ว่า
"เอ!วันพรุ่งนี้ไปไหนดีน้า" ผมก็งง แต่ผมก็ไม่โง่
"พรุ่งนี้วันอะไร" แบบว่าทำงานหนักโพดๆๆๆ
"ก็ วันศุกร์ไง" เธอพูดตาแป๋วววเชียว ชิหายผมคิดว่าวันนี้วันพุธนะเนี่ย ทำงานหนักไปเปล่าตรู
"เหรอ" ผมทำหน้าแบบงงมึนๆ
"วันพรุ่งนี้ไปไหนดีน้า" เธอย้ำอีกครั้ง
"ไม่รู้สิ" ก็ไม่รู้จริงๆ นิครับ "แล้ว ... อยากไปไหนละ"
"เอ.........ไป ไหนดีน่า"
"แล้ว พี่จะไปไหนละ" เธอพูดทำหน้าตาหน้ารักอีกละ

นี่มันหมายความว่า เราสองคนนัดกันแล้วใช่ไหมเนี่ย สาวสมัยนี้แรงได้ใจผมจริง

"เออ " ผมนิ่งไป แบบงง เพราะไม่โดนเด็กสาวจู่โจมมานาน
"พี่ชอบไปร้าน ..... ใช่ไหม"
"อืม ก็ไปบ่อยนะ" แต่ผมสังเกตุหน้าเธอ แล้วประมวลอีกครั้งว่าในอดีต เธอเคยบอกว่าเธอไม่ชอบไปร้านนี้
"ไม่ไปก็ได้ นะ"ผมพูด โดยสีหน้าแบบปกติสุข
"ไปก็ได้นะ" เธอพูดขึ้นมา

เดี๊ยว ขอย้ำอีกครั้งว่า ผมยังไม่ได้พูดว่าจะไปกับเธอเลย

"เออ ........" ผมอื้งมาก แบบ เฮ๊ย จริงเปล่าวะเนี่ย
แล้วเธอก็รอคำตอบอย่างมีความหวัง

"ไว้พรุ่งนี้ค่อยตัดสินใจกัน"
"ได้คะ" เธอยิ้มแก้มปริทีเดียว
"เจอกันวันพรุ่งนี้ละกัน"
"ค่า เจอกันวันพรุ่งนี้"

วันพรุ่งนี้ คือวันนี้ คือ อีกประมาณ 40 นาทีนี้ เออ ผมกำลังจะมีเดทใช่ไหมเนี่ย เขินนะเนี่ยยยยยย



Create Date : 11 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 11 กุมภาพันธ์ 2554 18:19:42 น.
Counter : 817 Pageviews.

7 comments
  
แหม๊ ... ที่หายไปจากบล็อก
เพราะกำลังมีความรักนี่เอง

ยินดีด้วยนะเฟ้ยยยย ...

เพื่อนตรูขายออกแระ
โดย: reception hall วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:14:35:20 น.
  

มาส่งความรักและความสุขค่ะ

Photobucket
โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:19:09:29 น.
  

มีความสุขจนลืมเพื่อนลืมฝูงนะตูดหมึก
โดย: reception hall วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:10:13:59 น.
  
อิอิ ป่านนี้จขบ สำลักความสุข ตายไปแล้วมั้งเนี่ย
โดย: คล้ายดาว วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:17:37:32 น.
  
ก่อนที่ฉันจะเล็ม ... แกต้องสาธิตเล็มให้ฉันดูก่อนเฟ้ยยยย
ฉันไม่ชอบทำอะไรเกินหน้าเกินตาเพื่อนว่ะ

ชีวิตในเมืองกรุงสนุกจะตาย ... ไม่ได้ตายซากสักกะหน่อย
บ้านในฝันเอาไว้รองรับบั้นปลายชีวิตเฟ้ยยยยยยย


แหม๊ ... โผล่ศรีษะมาได้ ทำเป็นเอา Report มาบังหน้า เบื่อจริงๆ เชียว

รีบมาเล่าไวไวเลย ... เรื่องเพื่อนมาอันดับหนึ่งเสมอ
โดย: reception hall วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:17:49:26 น.
  
ღღღSA-WAT-DEE-Jaღღღ......ღღღ

✿✿.*So HapPY Day*✿.*GooDNighT Kapp* ♥>>>mastana

จขบ..กำลังมีความสุข ลัลลา...
โดย: mastana วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:23:21:27 น.
  
ไม่ต้องจากหนังสือก็ได้ครับ

เอาจากเว็บก็ได้ ไม่ถึงสิบ ก็ไม่ว่ากัน

ฮี่ๆ
โดย: มนุษย์ต่างดาว..ผมยาว..ปากหวาน.. (เป็ดสวรรค์ ) วันที่: 3 มีนาคม 2554 เวลา:16:01:55 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

eroz_killer
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
กุมภาพันธ์ 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
11 กุมภาพันธ์ 2554
All Blog