บ่น ไป บ่น ม๊าาาาาา!
ไม่ได้เข้ามา ^ หลายวัน ครับ ยุ่งนิดหน่อย

เฮ ฮามาก วันเสาร์ได้ไปทำงานอยู่ ธรรมดา ทำจันทรืถึงศุกร์ ผอ นัด แปดโม งไอ่เราก็นึกว่าจะทำทั้งวัน ไป๊มี(ไม่ใช่) ทำถึงสิบโมงครึ่ง แถมแค่ไป หยิบๆ จับๆ อะไร นิดหน่อย จะให้โผมมาทำไมก๊าบบบบบบบบบบบ คืนวันศุกร์แห่งชาติผมมาาาาา

ตกเย็นเลยไปฉลองที่มังกี๊ โอ๊ว เปลี่ยนแปลงไป ไม่ได้มาเดือนเดียวเอง เปลี่ยนบาร์ใหม่แฮะ จอยๆๆ คืนนั้น มัน ฮา ดี กินเหล้าแล้วเสียงหาย 5555 เกือบโดนสาวที่ไหนไม่รู้ลากไปกินไก่เที่ยงคืนด้วย แต่เพื่อนฉุดรั้งไว้ เพราะ มันบอกว่า มึงไปคนเดียวกรูไม่ยอม เพื่อนคร๊าบบบ ปล่อยโผมมั่งเถอะะะะ

ตื่นเช้ามา(วันอาทิตย์) เหม็นอะไรฟระ ปรากฎว่าหมามาขรี๊ไว้หน้าห้อง ต้องถ่อสังขารมาเก็บกวาดเพราะ แม่บ้านไม่ทำงานวันอาทิตย์

บ่ายๆ ไปเล่นdot A กับรุ่นน้องถึงห้าโมงกว่าๆ 6.69 มาละเด้อ แม่โทรมาตาม ให้ไปหาที่lotusด่วน ก็นึกว่าอะไร ไปอธิบายให้หม่อมแม่ฟัง ว่า ที จอแบน LED LCD และ พลัสม่า ต่างกันยังไง

จะไปจ่ายบิล ตอนสี่ทุมกว่าๆ ที่ Lotus มันก็บอกว่าระบบปิดแล้ววว ผมก็เถียง วันนั้นตีสองยังมาจ่ายได้เลย มันตอบไม่ได้ ผู้จัดการเดินมาบอกว่า เออ ครับ มันปิดปรับระบบ ตอนสี่ทุ่ม เปิดอีกที่เที่ยงครับ เออ ครับผมไม่รู้นิ

เมื่อวาน ปกติ ไ่ม่อะไร

วันนี้มีศึกเกาหลัง เฮ๊ย เกาเหลาที่ office นิดหน่อย 55555 แต่ไม่ใช่ผมนะผมมันปลาไหลอยู่แล้ว ตกบ่ายไป ร้านหนังสือใหญ่แห่งหนึ่ง จะไปสั่งหนังสือ lot ใหญ่

เราก็เดินไปที่ ชั้นวาง ดูละเรื่องที่เราไม่มี เลยถามน้อง ที่เดินไป เดิน มาน้องเค้าพูดดีมาก สั่งได้ที่เคาท์เตอร์ครับ
ไปถึงประชาสัมพันธ์ เค้า อธิบายแล้วโยนให้อีป้าคนหนึ่ง

"พอดีจะสั่งหนังสือ ครับ"
"หนังสืออะไร"
"หนังสือการ์ตูนครับ"
"ก็เดินไปที่ชั้นแล้วไปดู หยิบเอาเอง"
{ สลัด! ถ้ากรูหาเจอ จะมาถามมรึงไหม } เออคิดในใจ "ก็มันไม่มีนะครับ"
"ก็มีอยู่แค่นั้นแหละ คะไม่มีแล้ว" เสียงไม่อยากจะพูดถึง
{ มรึงคิดว่าตรูจะสั่งเล่มเดียว เหรอ งบกรู สองหมื่นนะโว๊ย เรื่องที่กรูต้องการกรูเดินไปหาแล้ว มันไม่มีนะโว๊ยยยยยยยย }
"สั่งไม่ได้เหรอครับ "
"คะ"
{ หราาาาาาาาาา! } "ก็เมื่อกี๊ ผมถามพนักงาน เขาบอกว่าสั่งได้นิครับ เค้า บอกว่าอากได้เรื่อง อะไรก็สั่งได้เลย ผมเอาทั่งชุดนะครับ ไม่ใช่เล่ม สองเล่ม "
เธอ ทำหน้า ตาเหรอ หรา " งั้นเขียนเบอร์โทรไว้คะเดีียวเราจะติดต่อกลับไปนะคะ"
ที่นี้มาทำพูดดี ผมก็ตัด บท ไม่เป็นไรครับไว้ผมจะมาใหม่ละ กัน แล้ว เธอก็อธิบาย อ้างโน่นอ้างนี่
ผมก็ยิ้มเดินออกมา คิดเหรอ ว่าจะมาอีก เสียใจป้า


ปล. หมายความว่าเมื่อวันนั้นเมื่อ หนึ่งปีที่แล้วผมได้บอกรักผู้หญิงบางคนไป ก็แค่นั่น ก็เลย ถือว่าตั้งแต่นี้ จะเป็นปีใหม่ สิ้นปีเราก็ควรจะทิ้งสิ่งที่ไม่ดีไว้เบื้องหลังใช่ไหมครับผมก็เช่นกัน



Create Date : 19 ตุลาคม 2553
Last Update : 19 ตุลาคม 2553 18:06:19 น.
Counter : 718 Pageviews.

5 comments
  
บ่นได้น่าฟังมากค่ะ
โดย: เชิญจุติ วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:21:32:17 น.
  
...เข้ามาฟังคนบ่นๆๆๆ

สะใจยัยป้าร้านหนังสือ...

สงสารที่ไม่ได้ไปกินไก่เที่ยงคืนกะสาวว...

สงสัยเรื่องจอสารพัดจอนั่นเหมือนกันค่ะ เพราะไม่รู้เหมือนกันว่ามันต่างกันยังไง แหะๆๆ

สุดท้าย.... แบบนี้ก็ต้องสุขสันต์วันขึ้นปีใหม่นะคะ

เอ้า,, แบบนี้ต้องฉลองง
โดย: ไอศครีมรสช๊อกโกแลตชิพ วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:21:44:06 น.
  
หูยยยยยยยยยยยยย ตูดหมึก

เด่วขอแปะไว้ก่อนนะ มันยาวอ่ะ

ขอไปเยี่ยมคนอื่นก่อน เด่วจะเยี่ยมไม่หมด เด่ววกมานะ

ว่าแต่ช่วงนี้หายไปไหนฟ่ะ ... ไม่ค่อยเจอกันเลย
โดย: reception hall วันที่: 20 ตุลาคม 2553 เวลา:11:33:25 น.
  
เด่ว ... เจอดี

เม้นท์ไรฟ่ะ โดนแบนด้วย ต้องไปกู้คืนให้นะเนี่ย

เด่วไปห้องน้ำก่อน มาบล็อกนี้แล้วปวดท้องทุกทีเลย

เด่วมานะ ...
โดย: reception hall วันที่: 20 ตุลาคม 2553 เวลา:13:21:41 น.
  
ชีวิตนายยอดมากกกกกกกกกก


ว่าแต่อย่างนายยังจะมีสาวลากไปทำมิดีมิร้ายอีกเหรอ

หูยยยยยยยยย จะซื้อหนังสือการ์ตูนด้วยงบเป็นหมื่น

ทำจริง อ่านการ์ตูนแล้วได้อะไรเนี่ย

โดย: reception hall วันที่: 20 ตุลาคม 2553 เวลา:13:38:53 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

eroz_killer
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
2
5
7
8
9
10
12
16
17
18
22
23
24
28
29
31
 
 
All Blog