ชีวิต update
ไม่ได้มาเขียนซะนาน เออ เริ่มยังไง ดี วันนี้ไปทำความดีมานิดหนึ่งไปเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กพิเศษ มา อืม น้องๆ น่ารักดี หลังจากนั้นก็ไปกินบุพเพ่อาหารเวียดนาม กลับมา แทบหลับคาoffice หันไปๆ มาๆ เอ้า ท่านหัวหน้าก็แอบหลับเหมือนกัน

เรื่องความรัก เหรอ ไม่รู้สิมันชินๆชาๆ ช่วงนี้มีเด็กน้อยเข้ามาจีบ แล้วไงน้องเขาก็น่ารักดี เออ ทำให้คิดไปว่าเออ เค้าไปชอบเราตรงไหนนะ หลายคนก็เตือนว่าอย่าเพิงเลย เราจะทำให้เขากลายเป็นเหมือนเรา อืม เค้าพูดถูก การที่ทำไปอาจทำให้เราดีขึ้นแต่ เค้าอาจต้องทนตกนรกเหมือนเราหรือเปล่า นั่นสิ ก็เลย หยุดไว้แค่พี่น้องกัน

สำหรับหมอก ก็ยังแอบไปดูใน FBเธอบ้างแล้วไงดูๆ ไปเริ่มรู้สึกปลง อย่างที่คนเขาเคยพูดไว้ FB ก็อาจสะท้อนสิ่งที่เป็นตัวตนของเขาได้ดี ผมเริ่มมองเธอในแง่มุมที่กว้างขึ้น ทำให้รู้บางอย่าง ผมเริ่มมองเธอในแง่ร้ายบ้างละ เริ่มเห็นตัวตนบางอย่าง ไม่ขอพูดละกัน ผมเห็นสิ่งที่เธอเคยพูดกับผม สิ่งที่เธอทำ อืม ความรักมันทำให้คนตาบอดมันเป็นเยี่ยงนี้เอง ถามว่าเจ็บไหม เจ็บ! แต่ไม่มาก มันเหมือนเกาแผลคัน เหมือนแผลถลอก รู้สึกได้ว่าไม่เป็นหนอง แผลมันแห้งดีแล้ว

ผมเริ่มใช้ชีวิตปกติ เทพบุตรในคราบซาตาน เพื่อนร่วมงานผมเคยพูดไว้ เริ่มคิดถึงเธอน้อยลง มีเวลาเพิ่มขึ้น ใช้ชีวิตได้อย่างที่ไม่ต้องรอใคร เริ่มวิ่ง กำลังจะได้เลื่อนตำแหน่งแม้จะไม่ได้สูงเท่าตอนแรกที่คิดไว้แต่ก็โอน่า มองโลกสวยงาม
แต่

แต่
ไม่รู้สิถ้าเจอเธอ เธออยากเจอ แต่ผมเป็นคนปฎิเสธไป ผมจะเป็นอย่างไรหนอ เจอหน้าผู้ชายคนใหม่ของเธอผมจะเผลอต่อยไปไหม ผมรู้ว่าผมอ่อนแอ อย่างน้อยผมก็รู้ว่าผมมีหัวใจ ไม่เหมือนใครบางคน




Create Date : 23 กรกฎาคม 2553
Last Update : 23 กรกฎาคม 2553 0:24:35 น.
Counter : 692 Pageviews.

5 comments
  
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 23 กรกฎาคม 2553 เวลา:0:49:58 น.
  
เอาน่า...สู้สู้ ถ้าคุณผ่านตรงนี้ไปได้คุณจะแข็งแกร่งกว่านี้อีกเยอะ

อาจจะเหงาบ้าง แต่เราก็ได้เป็นตัวของตัวเองมากขึ้นจริงมั้ย

มีเวลาดูแลตัวเอง รักตัวเองมากขึ้นไง

ปล. อย่าคิดมากเลย แล้วเวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นค่ะ
โดย: reception hall วันที่: 23 กรกฎาคม 2553 เวลา:6:57:20 น.
  
เข้ามาเป็นกำลังใจให้กับพี่ร่วมสถาบัน
เอาเป็นว่า ไม่รู้จะช่วยยังไง พูดยังไงให้รู้สึกดี
คนที่จะช่วยพี่ได้ ก็คือตัวพี่เองนั่นละเนอะ

เครปหลังมอ ก็อร่อยดีค่ะ
วันหลังพี่ก็ไปกินบ้างดิ จะได้อารมณ์ดี
โดย: doctorfor (doctorfor ) วันที่: 23 กรกฎาคม 2553 เวลา:20:31:10 น.
  
แวะมาทักทายยามดึกค่ะ เป็นไงบ้างเอ่ย ดีขึ้นมั้ย อิอิ อย่าคิดมากเลยน่า... เราเริ่มหายดีแล้วนะ แล้วคุณล่ะดีขึ้นบ้างหรือยัง นอนหลับฝันดีนะ
โดย: reception hall วันที่: 23 กรกฎาคม 2553 เวลา:23:00:01 น.
  
สวัสดียามเช้าของวันหยุดนะค่ะ

ขอให้มีความสุขกับการพักผ่อนนะค่ะ
โดย: reception hall วันที่: 24 กรกฎาคม 2553 เวลา:8:14:22 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

eroz_killer
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
2
3
5
6
12
13
15
16
18
19
20
21
22
24
26
27
29
 
23 กรกฏาคม 2553
All Blog