คนที่ "ไม่ใช่"
การที่เราได้รักใครสักคนมันผิดมากหรือ ความรักมันเป็นบาป มันเป็นคำสาป มันเป็นยาพิษ เป็นอาจม เป็นสิ่งที่น่ารังเกียจหรือ ความรู้สึกที่ผ่านมา ทุกสิ่งที่ทำด้วยกันมา สิ่งที่มอบให้ ความจริงใจ ความใส่ใจ ความอ่อนโยน เหล่านั้นมันเป็นสิ่งเลวร้ายเหรอ

เธอบอกผมว่าเธอไม่เข้าใจ ทำไมผู้ชายคนนั้นต้องทิ้งเธอ ทำไมแค่เธอไม่ใช่ เธอไม่ใช่สำหรับเขา เธอไม่เข้าใจความหมายว่าไม่ใช่ไม่ใช่ได้ยังไง ที่ผ่านมามันไม่ใช่ได้ยังไง ความรักที่เกิดขึ้นมันไม่มีความหมายเลยเหรอ เธอไม่เข้าใจ ทำไมไม่มีใครรักเธอ

ผมเลยบอก ว่าผมรักเธอ ผมรักเธอจริงๆ ผมพูดจริงๆๆ

ผมรู้ว่าผมไม่จำเป็นต้องบอกเธออย่างนั้น ผมรอให้ถึงเวลาสักพักหรือ รอให้เธอหายจากเหตุการณ์เหล่านี้ รอให้มันจางลง
ผมอาจยื้อเวลาให้เราสนิทกันมากกว่านี้ รอวันที่เหมาะสมกว่านี้ แต่มันคงถึงเวลาแล้วละ ผมรู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นจากคำที่ผมบอกไป
ผมรู้และผมก็ทำใจไว้แล้วว่ามันต้องเป็นยังไง เพราะผมรู้จักเธอดี
แต่ผมคิดว่าผมทำถูกแล้วละ สิ่งที่ผมจะทำให้เธอเข้าใจ อยากบอกเธอ(ถึงแม้เธอจะไปจากผมแล้วชั่วนิรัตน์ก็ตาม)
“แก ถึงแกจะไม่ฟังพี่ต่อไป หรือเราจะไม่ได้เจอกันอีก แม้ให้ย้อนไปวันนั้นพี่ก็จะบอกกับแกอย่างนั้น บอกว่าพี่รักแก
ถ้าแกจะถามว่าทำไมต้องพูด ก็พี่อยากให้แกรู้ว่า สิ่งที่แก พูด ว่า “ไม่มีใครรักแกเลย”
มีสิ แม่กับป๊าของแกไง พี่ๆๆ ของแก เจ้าหมาน้อยชื่อแปลกๆๆ เพื่อนๆๆ ของแก ดูสิว่าแกยังมีความรักอยู่ในโลกนี้อีกมากมาย
ถ้า แกบอกว่าไม่ใช่ความรักแบบนั้น ก็มีพี่นี่ไงที่รักแกรักแบบที่แกพูดที่แกต้องการ เพียงแต่พี่ไม่ใช่เขาก็ตามหรือไม่ใช่ความรักแบบที่แกต้องการได้จากพี่
ทีนี้เข้าใจหรือยังละไอ้คำที่ว่า “ไม่ใช่” หมายความว่ายังไง เข้าใจหรือยัง คำว่าไม่ใช่มันหมายความว่ายังไง
ทำไมแกไม่อยากเจอพี่ ทำไมไม่รับโทรศัพท์ ทำไมไม่พูดกับพี่ ทำไมเขาถึงทำกับแกแบบนั้น
แกเข้าใจหรือยัง

ดูแลตัวเองดีๆนะ ยังไงพี่จะเอาใจช่วยและมองอยู่ห่างๆๆๆ พี่รักแกวะ”



Create Date : 05 พฤษภาคม 2553
Last Update : 8 พฤษภาคม 2553 10:31:26 น.
Counter : 621 Pageviews.

3 comments
  
"แก" ของ"พี่" โชคดีจังนะคะ...ที่มีคนที่รักเค้าโดยไม่หวังอะไรตอบแทนเลย...แวะมาทักทายค่ะ
โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 5 พฤษภาคม 2553 เวลา:22:13:29 น.
  
ขอบคุณครับ
โดย: eroz_killer วันที่: 8 พฤษภาคม 2553 เวลา:10:34:38 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

eroz_killer
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
พฤษภาคม 2553

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
6
7
10
12
14
15
18
19
20
21
23
24
25
26
27
31
 
 
All Blog