ตามติดชีวิต Detox :วันที่ ห้า-หก ตอนที่สอง เมื่อผมกดโทรออกไปยังเบอร์ที่โทรเข้า
วันนี้ หลังจากขุดตัวเองจากเตียงเป็นผลสำเร็จ โหลดหนังได้หนึ่งเรื่อง ก็บ่ายสามโมงกว่าแล้ว เลยจัดอาหารเช้าตอนบ่ายสี่ด้วยข้าวผัดกุนเชียงไข่ดาว แล้วไปนั่งชิวที่ร้านกาแฟร้านเดิม เรื่องมันมีอย่างที่เคยบอกเน็ทที่ร้านมันห่วยมาก หลังจากรำคาญผมก็นั่งอ่านหนังสือเล่น แล้วก็มีหญิงสาวมานั่งเคาท์เตอร์ข้างๆ เธอก็บ่นว่าเน็ทไม่ดีเธอจะทำงาน บ่นในโทรศัพท์ผมก็เริ่มรำคาญเลยมาดูที่โน็ตบุคตัวเอง เออวะห่วยกว่าที่หออีก รำคาญเลยกดbluetooth ใช่net ของมือถือทำไว้ 20 ชั่วโมงต่อเดือน อีน้องข้างๆ ก็บ่นกระปอดกระแปด ว่าคอมพ์ไม่ดี เข้าเน็ทไม่ได้ restart คอมพ์หลายรอบมา เรียกเด็กที่ร้านมาทำให้ เด็กก็พยายามแล้วพยายามอีก แล้วหล่อนก็ชำเลืองมาที่ คอมพ์ผม ประมาณว่าอีพี่นี้ทำไมมันเล่น net ได้วะ ผมก็มอง เธอก็หลบตาประมาณว่าอายที่แอบดูคอมพ์ผม เด็กที่ร้านก็เริ่มงง คุณชายหมูฉึกๆๆ เลยเฉลยไป ว่า "เออ พี่ใช้net จากมือถือครับ" เน็ทที่ร้านมันไม่ดี เธอก็ยิ้มแห้งๆ ค่ะๆๆ ให้มันรู็ซะบ้างว่ามือถือมันทำอย่างอื่นได้นอกจาก โทร ถ่ายรูป ฟังเพลง chat bb นะครับ มันขึ้นอยู่กับว่าเราใช้มันคุ้มหรือไม่
หลังจากนั้นก็ไปเต้น เหงือโทรม กลายเป็นลูกหมีตกน้ำ
วันนี้ต้องหอบผ้าหอบผ่อนมานอนที่office ที่น่าสะพรึงกลัว(เดีียวจะเล่าให้ฟังวันหลัง) เพราะพรุ่งนี้ไปเช้ามากกลัวตื่นไม่ทันกะให้พี่ที่ไปด้วยเอาตีนมาเขี่ยให้ตื่น ซื้อส้าสุกกับต้มแซบมากิน ไอ่ที่เต้นไปก็ไร้ประโยชน์ซะ
กดเข้า Fb โพสของเธอคนนั้น ก็โผล่หราขึ้นมาประมาณว่าจะเป็นจะตายให้ได้
อืม มิน่าโทรหาผม ผมก็อืมๆๆ ไม่สนใจ ผ่านไปก็โผล่มาอีกโพส รุนแรงพอกัน อืม คุณชายหมูฉึกๆๆ ใจเลยอ่อน กดโทรออกไปยังเบอร์ที่โทรเข้ามาเมื่อเช้า เธอรับช้ามากผมกะว่าเออคงไม่รับแล้ว ขณะกำลังจะกดวาง
"ฮัลโหล ว่ายังไง".............เธอตอบมา
"เป็นอะไรมากหรือเปล่า" ผมถาม
"เป็น"เธอตอบ แล้วเธอก็เล่าเรื่องราวความรักห่วยๆ เรื่องเดิมให้ฟัง

หลายคนกำลังคิดว่าผมจะกลับไปเป็นอย่างเดิมอีกหรือเปล่า ไม่นะผมว่าความรู้สึกของผมตอนนั้นกับตอนนี้ มันต่างกัน ต่างกันมากกกก มันบอกไม่ถูก
ฟังไป รู้สึกว่าเออ วะ ก็เหมือนเดิม แล้วไงละ อืม ปํญหาก็เดิมๆ ปํญหาต่างๆ มันไม่ได้จากอะไรหรอกมันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณเองฟังไปก็เหมือนการบำบัดตัวเองไปในตัว
เธอกำลังหนีปัญหา แต่ผมกำลังเผชิญกับปัญหา
เธอถามผมว่าเธอควรทำไง ผมรู้ว่าเะอมีคำตอบในใจอยู่แล้ว เธอแค่อยากให้คนเห็นด้วยกับเธอ ผมไม่หลงกลหรอก ผมเลยถามกลับไป แล้วหมอกคิดว่าไงละ เธอก็พูดๆๆๆๆๆๆๆ คำตอบก็อยู่ในนั้น ผมก็รับฟัง อืมๆๆๆ เธอบอกว่าไม่อยากเลือกใคร ผมก็ถามว่าคนใหม่ของเธอผิดตรงไหนละ แล้ว คนเก่าของเธอเธอตอบไม่รู้
ผมก็บอกว่าผมก็ไม่รู้ จริงๆ นะครับมันเป็นความรุ้็สึกที่ดีมาก เพราะทีผ่านมาทุกครั้งที่คุยกับเธอ จิตผมจะตกมาก ถึงมากที่สุดแต่วันนี้เฉยสนิท อืม ดีอะไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน มันกลับไปเป็นเหมือนก่อนที่ผมจะเป็นบ้าเป็นบอ

มันรู้สึกดีเป็น บ้า แต่ปัญหาของผม ตอนนี้มันไม่ได้อยู่ที่เธอ มันอยู่ที่ ที่ผมมานอนคืนนี้ต่างหาก office ผมที่น่าสะพรึ่งกลัว คืนนี้ตูจะโดนอะไรอีกฟะ คราวก็ก็กระดิ่งในห้องประชุมดัง ห้องปิดมิดชิดไม่ได้เปิดหน้าต่าง ไฟในห้องครัวติดเอง น้องที่ทำงานก็เจออะไรแปลกๆ มาหลายทีละ อืม สาธุอย่าทำอะไรลูกช้างเลย โอ๋ววววว



Create Date : 01 สิงหาคม 2553
Last Update : 1 สิงหาคม 2553 23:52:51 น.
Counter : 773 Pageviews.

3 comments
  
ยินดีด้วยค่ะ ที่คุณกล้าหาญที่จะเผชิญกับปัญหา จะได้รู้ถึงความเข้มแข็งของใจตัวเอง และจะได้บำบัดได้เร็วขึ้นค่ะ ขอให้ผ่านพ้นไปได้โดยเร็วนะค่ะ

เมื่อคืนเจออะไรมั้ง อย่าลืมมาเล่าให้ฟังด้วยนะ อิอิ
โดย: reception hall วันที่: 2 สิงหาคม 2553 เวลา:8:08:00 น.
  
แวะมาทักทายตอนบ่ายจ้า

ไปนอนก่อนนะ ฝนกำลังจะตกแล้ว
โดย: reception hall วันที่: 2 สิงหาคม 2553 เวลา:15:02:41 น.
  
อิอิ ฝนตกต้องนอนค่ะ ไม่อย่างนั้นเด่วความเศร้าความเหงามาเยือนล่ะยุ่งเลย 555
โดย: reception hall วันที่: 2 สิงหาคม 2553 เวลา:20:35:46 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

eroz_killer
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
สิงหาคม 2553

7
8
9
11
14
15
20
22
25
27
30
31
 
 
All Blog