ฝนตก เต้นเต้น และ น้องคนนั้น
ต้องเท้าความก่อน คืออย่างที่บอก หลังเลิกงานผมมักจะไปออกกำลังกาย ถ้าไม่วิ่งที่สวนสาธารณะ(รัฐ) ก็จะไปเต้นแอโรบิค เลยมักจะมีคนทักว่าเป็น เก่ เกย์ อยู่บ่อยๆ เอ! หรือว่าอันที่จริงลึกๆ ตรูเป็นฟระ แน่นอนว่า ที่เต้นแอร์ ต้องมีผู้หญิงเยอะ ผมเป็นผู้ชายทั้งแท่ง(จริงๆ แต่แอบสงสัยตัวเองนิดๆๆ) ก็เห็นก้นเห็นนมจนเป็นสรณะ จนไม่มีอารมณ์อย่างว่า( นั่นตายด้าน) ไปแล้ว ผมเต้นได้มาประมาณ..... เออ วะ จะสามปีแล้ว โหๆๆๆ ถามว่าเต้นเก่งไหม ก็ใช้ได้นะ เข้าเรื่องกันดีกว่า

เมื่อ ประมาณ ปีที่แล้ว ผมดันไปสะดุดตากับ ผู้หญิงคนหนึ่ง ผมว่าต้องอายุน้อยกว่าผมแน่ๆ ผมคิดในใจ ตัวเล็กๆ ขาวๆ หน้าตาโดยรวมเหมือน ไอ่นกตัวเหลืองๆที่อยู่ใน loonytoon ที่โดยแมวคอยกระทำชำเรา นกชื่อทวิตตี๊ มั้งถ้าจำไม่ผิด น่าพอจะนึกภาพออก



ก็ไม่ได้คิดอะไรเด็กมันน่ารักดี ตอนนั้นผมก็มีหมอกอยู่ด้วยมั้ง จะพูดทำไมเนี่ย เฮ้อ น่าๆๆๆมันเกี่ยวพันกัน แล้ววันหนึ่ง ผมก็เห็นหน้าอีน้อง { ปล. อีน้อง = Her ,ใช้เรียกบุคคลที่สามที่อายุน้อยกว่า (ภาษาเหนือ) } คนนั้นปรากฎอยู่บน หน้า Fb ของหมอก อ่าวเป็นพื่อนกันนี่หว่า มิน่ารู้ความเป็นไปในที่เต้นแอร์ตรูจัง ผมขอเรียกเธอว่า น้องนกละกัน ก็ไม่ไ้ดสนใจอะไร แต่ก็กังขาว่าเด็กที่จบจากโรงเรียนนี้หน้าตาโซนเดียวกันหมดเลยเหรอ

ที่ผมมองเธอตอนแรกๆ เพราะรู้สึกว่าเธอเต้นขัดๆ มันรู้สึกรำคาญนิดๆ เพราะถ้าคุณเป็นคนเต้นแอร์จะรู้ว่ามันจะทำให้เราเสียจังหวะ แต่ตอนนี้เต้นเก่งละ ชอบทำหน้าตาเหมือนนก ทวิตตี๊ ทำปากแหลมๆ เหมือนซูเนโอะ แต่พอเธอยิ้ม เธอจะน่ารักมากแต่เธอไม่ค่อยยิ้ม 555 ส่วนผมเหรา ยิ้มบ่อยจนชาวบ้านจะหาว่าเป็นบร้าไปแล้นนน

มองไปมองมา หมอกก็เล่าเรื่องราวหลายอย่างรวมทั้งเรื่องของน้องนกคนนี้ด้วย ไปๆ มาๆ ก็เชื่อมโยงอย่างประหลาด ดันไปรู้จัก(ไปแอบปลื้ม)น้องที่รู้จักของผมคนหนึ่ง โลกกลมเป็นบร้า ซึ่งคนรู้จักของผมส่วนใหญ่เป็นคนมีชื่อเสียทั้งนั้น รวมทั้งผมด้วย 55555 แต่ผมก็ไม่ได้รังเกียจเธอนะ ตอนนั้นคงคิดว่าเออ เค้าไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรา มันก็ส่งผลมาจนวันนี้

ถามว่าชอบเธอไหม ก็ชอบนะ น่ารักดี ฟังนิสัยจากหมอก(เมื่อนานมาแล้ว)ก็พอรับได้ รับอดีตเธอได้ ไหมได้ ถามว่าจะเข้าไปจีบดีไหม บอกได้เลยว่า

มีฮั่นอย่าง(มันมีอะไรบางอย่าง) นั่นคือ เธอเป็นเพื่อนกับหมอก แถม เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันตอนมัธยมด้วย คนซึ่งผมไม่อยากจะเข้าไปเกี่ยวข้องซะเท่าใดนัก

เฮ้อๆๆๆๆ โลกมันกล้ม กลม กลุ๊มกลุ้ม

ปล. เหตุการณ์ล่าสุด เมื่อวานฝนตก ธรรมดาผมต้องฝ่าฝนกลับไปแล้ว แต่ดันมีโน๊ตบุ๊คหัวหน้า (แกให้เอามาซ่อม) ติดกับตัวก็กลัวคอมพ์เปียก ถ้าเป็นของตัวเองก็ลุยไปแล้ว ผมก็วิ่งเข้าไปหลบในชายคา ตัวเปียกมะลอกมะแลก แล้วหันไปมองสายฝนที่ตก ด้วยสายตาละห้อย ไม่รู้จะตกทำห้าหกอะไร แล้วหลังผมก็ไปสะกิดชนคนข้างหลัง

"ขอโทษครับ" แล้วหันไปมองกลายเป็นน้องนกซะงั้น ผมผงกหัวเป็นเชิงขอโทษ ไม่รู้สิเหมือน ต่างคนต่างหลบตา แบบต่างคนต่างตกใจ (คิดไปเองหรือเปล่าก็ไม่รู้)
เฮ้อๆๆๆๆ

ทามไงดีค๊าบบบพี่น้องงงง รู้สึกได้เลยว่าเห็นน้องเขาน่ารักขึ้นทุกวันทุกวัน



Create Date : 13 กันยายน 2553
Last Update : 13 กันยายน 2553 11:19:50 น.
Counter : 3019 Pageviews.

8 comments
  
ชอบก็จีบเลยค่ะ ไว้คบกันก่อนค่อยมาคิดทีหลัง 55
ว่าแต่เต้นที่ไหนคะเนี่ย เราไปเต้นนี้ไม่เห็นเจอแบบนี้เลย 555
โดย: Closet by Lin วันที่: 13 กันยายน 2553 เวลา:11:05:35 น.
  
แล้วยังไงต่อหล่ะคะ..จะได้ช่วยประเมินสถานะการณ์ อิๆ
โดย: Pee-Punch วันที่: 13 กันยายน 2553 เวลา:11:34:59 น.
  
ผมชอบแอบอยู่มุมมืดๆ

ดูสาวๆวิ่งหลบฝนครับ

แมนมากๆ
โดย: มนุษย์ต่างดาว..ผมยาว..ปากหวาน... (เป็ดสวรรค์ ) วันที่: 13 กันยายน 2553 เวลา:11:36:57 น.
  
อย่างนี้ต้อง ... ลุย
เอาใจช่วยนะคะ
ว่าแต่
โลกกลม หรือ พรหมลิขิต ล่ะค่ะ นี่
โดย: kwan_3023 วันที่: 13 กันยายน 2553 เวลา:12:02:46 น.
  
อย่าเ่พิ่ืงหนีสิคะ
มองไปก่อนเงียบ ๆ ค่อยประเมินไปเรื่อย ๆ
ของแบบนี้ บางทีเขาก็คงไม่ค่อยกล้าเพราะว่า
อดีตของเราก็เป็นเพื่อนของเขา..
โดย: ปันฝัน วันที่: 13 กันยายน 2553 เวลา:12:05:00 น.
  

คิดไม่ดีกับเขาอีกสิท่า ....


แหม .... เจ็บยังไม่ทันได้หายปวดแสบปวดร้อน

เอาอีกแล้วนะ ....


ทำเป็นโรแมนติกติดใต้ชายคาเดียวกัน ทำไมไม่ถอดเสื้อผ้าเอาไปผิงไฟเลยล่ะ จะได้ครบสูตรหนังไทย


ชิช่ะ ..... ทำเป็น In Love ก่อนเรา เชอะ
โดย: reception hall วันที่: 13 กันยายน 2553 เวลา:14:01:21 น.
  
ค่อยๆตะล่อมเข้าไป ทีละนิด-ทีละนิด แล้วในที่สุดคุณก็จะรู้ว่า "ศักดิ์สิทธิ์" นั่น มิได้ "ตายด้าน" แต่อย่างใด

ศักดิ์สิทธิ์ที่ผมกล่าว หมายถึง "แท่ง" ครับ 555

แต่เป็นแท่งอะไรนั้น ในฐานะผู้ชายด้วยกัน ต้องละไว้ในฐานที่เข้าใจ

หายใจลึกๆ จินตนาการบรรเจิด อยู่เงียบๆคนเดียว แล้วพรุ่งนี้สมมุติว่าตัวเองเป็น "เริง" ที่กำลังจะได้ฟัน "รสริน" แล้วโปรดสังเกตด้วยว่า "แท่ง" แข็งแรงขึ้นหรือเปล่า 555

อย่าลืมนะครับ ฉายแน่นอน วันพรุ่งนี้
โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 13 กันยายน 2553 เวลา:21:39:23 น.
  
Fall in love อีกแล้วสินะคะ ดูคุณอารมณ์ดี มีโรแมนติกนิดๆ ผู้ชายแบบคุณนี่ผู้หญิงน่าจะชอบนะ ไหงถึงอกหักได้ล่ะฮึ..
โดย: คล้ายดาว วันที่: 21 กันยายน 2553 เวลา:15:36:21 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

eroz_killer
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
กันยายน 2553

 
 
 
1
2
3
8
9
11
12
14
17
18
19
23
24
25
26
28
30
 
 
All Blog