วันที่สองกับ การกลับมาของ....มัจจุราช
ทำไมนะทุกครั้งที่ผมตัดสินใจไปแล้ว ผู้หญิงคนนั้นต้องกลับมาในชีวิตผมทุกครั้งทำไม ทำไมนะ
เริ่มจากเมื่อวาน หลังจากที่ผมอดทนกับตัวเองไม่ยุ่งเกี่ยวกับเธอ ไม่แว๊บเข้าไปใน FB ของเธอ ลบเบอร์ hide comment ทำทุกอย่างที่จะไม่สนใจ ควบคุมตัวเองทุกอย่างผมทำได้ทั้งวัน กะจะให้รางวัลกับตัวเอง
หลังจากกลับจากออกกำลังกาย เสร็จผมก็กลัมาที่ห้องอาบน้ำทำธุระทุกอย่างเสร็จ กำลังลังเลว่าจะอ่าน house of the night เล่ม 6 ที่เพิ่งได้มา หรือไปดูหนังรอบ สามทุ่มดี แล้วเปิดคอมพิวเตอร์ตัวดีมันก็ login MSN อัตโนมัติ ตามปกติ ตอนแรกกะว่า จะไปตัดต้นไม่กะให้อาหารไก่ แล้วจะออกไป เพราะตัดสินใจว่าจะออกไปดูหนังดีกว่า
"ตี่บดึ๊ด" เสียง MSN ก็ดังขึ้น ผมตกใจอ่าว หมาไหนวะ กรูว่า appear offline นี่หว่า นึกขึ้นได้ว่าไวรัสลงเลยจัดคอมพ์ใหม่ มันยังไม่ได้แก้นี่หว่า
ตัวกระพริบสีสมที่บาร์ด้านล่าง "หมอก" กระพริบ โอ่ มัจจุราชของกรู่นี่หว่า
ผมลังเล อยู่ราวๆ สองสามนาที มันเป็นการลังเลมาก กดดีไม่กดดี เหมือนมันเกิดสงครามขึ้นในหัว กด ไม่กด กด ไม่กด
ผมยอมรับผมเข้มแข็งไม่พอ ผมก็กดดูข้อความ
"พี่อ้วน" หมอกทักมา
"แล้วกรูจะตอบยังไงดีวะ" ผมคิดในใจ
"อือ" ผมพิมพ์คำเดียวสั้นๆ
แล้วเธอก็พรั่งพรูมายังกะฝนตก
"เธอเล่าว่ามีคนมาจีบเธอมากมาย ดีอย่างโน่นอย่างนี้ เค้าอย่างโน่นอย่างนี้ เธอก็ดูๆๆ หนึ่งในนั้น"
ผมก็ตอบไปด้วยคำสั้นๆ "อืม" "เหรอ" "อ่า" "ก็ดี"
ที่จริงอยากจะพิมพ์ไปนะว่า จะยังไงก็เรื่องของเธอ จะทำอะไรก็ทำ โตๆ แล้ว
มันเหมือนตัวตนของผมกำลังแตกสลายไปเรื่อยๆ ดูโพสของเธอ มันกัดกร่อนตัวผม เจ็บปวดจนแทบร้องไห้
ต้องแก้ตัวหน่อยที่ ผมเล่นMSN เพราะว่าเธอบอกว่าเธอจะไม่เล่น ผมก็ไม่เห็นเธอ online มานาน ก็เลยวางใจ แต่ผมก็คิดผิด เธอคงใช้คุยๆ กับหนุ่มๆ เหล่านั้น เฮ้อ ดีเนอะ เจ็บได้อีก
แล้ว เนื้อหาหลักที่แผงที่เธอพยายามจะพูดผมรู้ผมรู้จักเธอดี
"พี่บอยเขาขอกับมาคืนดี"(เนื้อหาหาอ่านใน group ตะวันกับหมอก"
ยิ่งกว่าฟ้าผ่า ผ่ากลางดวงใจ
"แต่หมอกไม่เอาด้วย" เธอพิมพ์บอกมา
แต่ผมเชื่อว่าไม่นานหรอก ไม่นานหรอก เดี๊ยวก็กลับไปคืนดีกัน ผมได้แต่ยิ้ม ยิ้มแบบที่เธอไม่มีวันได้เห็น ยิ้มเหมือนกึ่งๆ หลุดพ้น เรียกได้ว่ารู้แจ้งเลย
ผมก็ได้แต่พิมพ์ส่งๆ ไป "อืม" "เออ" "ว่า" เรียกได้ว่าพิมพ์ตอบส่งๆ ไป ผมว่าเธอคงรู้ได้ กรายๆ วันนี้เน็ทที่หอไม่ค่อยดี หลุดๆๆ ติดๆ
เธอก็คงรู้ว่าผมก็ไม่ได้อยากคุยกับเธอ
แล้วการสนทนาของเราก็จบลง ผมก็เลยตัดสินใจไม่ดูหนังแมร่งละ หงุดหงิด ออกไปขับรถไปให้ลมมันตากหัวเล่น ถ้าได้ที่ดีๆ ก็จะเมาให้ดู แต่ร้านประจำก็คนเยอะโคตร รำคาญ เลย กลับมาหอ โหลด ดอกรักริมทางจาก youtube มาดูประชดชีวิต หลงรักน้องหมาซะงั้น เธอก็ยัง online นะ แต่ผมappear offline ไว้ มันเจ็บปวด ไม่รู้สิเธอคุยกับใคร ใครกันที่ทำให้เธอกลับมาเล่น mSN อีกหลังผมยอมรับว่าอิจฉาจากไม่ได้เล่นมาประมาณ สามเดือน แล้วผมก็เห็นรายชื่อหนึ่งใน list " บอย" อืมทำให้ผมถึงบางอ้อ ตรัสรู้ ว่า "มันเป็นเช่นนี้เอง"
อยากบอกว่าตอนนี้เธอก็ ยังออนไลน์อยู่เด้ง ให้ ผมเห็นเป็นระยะ
"หมอก just sign in"
เมื่อไหร่นะ เมื่อไหร่นะ เธอทำให้ผมไม่อยากเล่น MSN เลยแต่ผมทำไม่ได้เพราะต้องใช้ มันทำงานอยู่
----------------------------------------------------
วันนี้ ผมกวนตรีนเธอไปสองดอก ไม่หรอกผมทำตามสัญญาครั้งสุดท้ายที่ผมเคยสัญญาไว้กับเธอผมถือว่ามัน การทำให้บรรลุสัญญา การติดต่อครั้งสุดท้าย

ผมชวนเธอไปดูหนัง ผมรู้ว่าเธอปฎิเสธ เพราะเธอกำลังจะไปดูเรื่องนี้กับครอบครัว ผมชวนทั้งที่ยังรู้ ผมถือว่าผมได้ชวนแล้วนะ เพราะเธอบอกว่าแล้วไปเที่ยวกันอีกนะ
"พี่ชวนแล้วนะหมอก แต่หมอกไม่ว่างเอง" จบ
ดูหนังเสร็จ ผมชวนเธอกินข้าวเย็น ชวนเธอไปกินอาหารที่เธอไม่กิน แน่นอนว่าเธอปฎิเสธ ไม่ใช่ผมจำเรื่องของเธอไม่ได้ แต่ผมรู้ว่าเธอไม่กินเลยชวน เพราะคำพูดครั้งสุดท้ายของเธอที่เราเจอกัน "แล้วเราไปกินข้าวกันอีกนะ" "พี่ชวนหมอกแล้วนะ แต่่หมอกไม่ไปเอง พี่ทำตามสัญญาแล้วนะ พี่ไม่ติดค้างแล้วนะ" แล้วผมก็หยอดไปครั้งสุดท้าย
"ถ้าอยากไปก็โทรมาละกัน" ผมรู้ว่ายังไงก็ไม่โทร 55555
-------------------------------------------------------
เอาละ พอพอ ไม่ติดค้างอะไรกับเธอแล้วนะ สู้ๆๆๆ วันพรุ่งนี้ต้องดีกว่าเดิม เพื่อวันที่ท้องฟ้าสดใสเหมือนเดิม



Create Date : 10 กรกฎาคม 2553
Last Update : 10 กรกฎาคม 2553 21:56:53 น.
Counter : 741 Pageviews.

2 comments
  
กำลังใจที่ดีที่สุด ก็คือตัวคุณเอง
เข้มแข็งให้ได้นะค่ะ
ผ่านมันไปให้ได้
โดย: doctorfor (doctorfor ) วันที่: 10 กรกฎาคม 2553 เวลา:23:11:21 น.
  
ช่าย...เวลาที่เราถอดใจกับใครคนหนึ่ง

คนนั้นก้อจะกลับมาหาเราให้ปวดใจทุกทีเลย
โดย: reception hall วันที่: 17 กรกฎาคม 2553 เวลา:17:09:34 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

eroz_killer
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
2
3
5
6
12
13
15
16
18
19
20
21
22
24
26
27
29
 
All Blog