คุณรู้ตัวหรือเปล่า.............
คุณรู้ตัวหรือเปล่า.............
คุณนะใจร้าย

คุณทำให้ผมมีความสุขกับการรอคอย
รอคอยว่า วันเสาร์เราจะได้เจอกันไหม
วันอาทิตย์เราจะได้ทานข้าวด้วยกันหรือเปล่า

คุณทำให้ผมต้องมาคอยเปิดFB หลังออกกำลังกาย
เปิด เพราะคุณกลับมาจากที่ทำงาน
เพราะคุณจะเข้ามา chat กวนประสาทผม

คุณทำให้ผมยิ้มได้
ยิ้มได้ เวลาคุณโพสอะไรขำๆ บน wall ของคุณ
เวลาที่คุณมากวนบน wall ของผม

คุณทำให้ผมเขิน
เขิน เพราะทุกครั้งที่เราไปด้วยกันกลุ่มใหญ่
เวลาผมหันไปมองคุณผมจะพบว่าคุณมองผมอยู่ แล้วคุณจะยิ้มให้ผม

คุณทำให้ผมชื่นใจ
ชื่นใจ เวลาที่เราจะจากกัน คุณจะเดินมาใกล้ๆ ผมแล้วพูดเบาๆ
ว่าขับรถกลับดีๆนะ เป็นห่วง

คุณทำให้ผมกังขา
เพราะคุณบอกว่า ที่เราไปกินข้าวด้วยกันครั้งแรก
จากนั้นก็ไปนั่งอ่านหนังสือ กินกาแฟกันสองต่อสอง
คุณบอกว่ามันคือการเดท ผมได้แต่หัวเราะ แต่ผมดีใจนะนั่น

คุณทำให้ผมแปลกใจ
แปลกใจ ตอนเราไปดูคอนเสริท์ เราเจอกันโดยบังเอิญ
เมื่อคุณบอกกับผมว่า รุ่นพี่ของคุณคนนั้นบอกกับคุณว่าคุณเป็นแฟนผมเหรอ
แล้วคุณก็บอกเขาว่าใช่ แล้วคุณก็หันมาใช้สายตาเว้าวอนเชิงขอร้อง "นะนะ"
สรุปครั้งหนึ่งผมเคยเป็นแฟนคุณใช่ไหมเนี่ย

คุณเป็นผู้หญิงแบบไหนกัน ผมอยากรู้
ครั้งแรกที่เจอกัน ผมว่าคุณเป็นผู้หญิงธรรมดาที่แค่แปลกหน่อยๆ
ห้าวๆ กระโหลกกะลา
แต่ทำไมผมเห็นคุณน่ารักขึ้นทุกวันที่เราเจอกัน
คุณไม่ได้นิ่มนวล แต่ก็ไม่แข็งกระด้าง
ถ้าผมเปรียบคุณ คุณก็เหมือนกาแฟ
ถึงจะขมบ้าง แต่มันทั้งหอมและหวานในคราเดียว

คุณรู้ไหมคุณทำให้ผมลืมใครบางคนไปช่วงหนึ่ง
แต่ตอนนี้
คุณทำให้ผมคิดถึงใครอีกคนหนึ่ง
คุณทำให้ผมคิดว่าคุณจะเป็นเหมือนเขา

คุณรู้ตัวหรือเปล่า.............




Create Date : 07 เมษายน 2554
Last Update : 7 เมษายน 2554 21:21:26 น.
Counter : 815 Pageviews.

4 comments
  
ไม่เคยคิดว่าผู้ชายก็มีความรู้สึกแบบนี้ คิดแต่ว่าผู้ชายมีแต่ทำให้ผู้หญิงเสียใจเสียอีก ขอใ้ห้มีความสุขกับชีวิตค่ะ ปีใหม่นี้อย่าคิดมากค่ะ เที่ยว สนุก ปลดปล่อย แต่รักษาสุขภาพ เมาไม่ขับน่ะค่ะ
โดย: kangadoll วันที่: 8 เมษายน 2554 เวลา:9:27:38 น.
  
อืม .... เป็นกำลังใจให้นะ

อย่าเพิ่งตัดสินใจอะไรเพียงเพราะเหตุผลชั่วขณะ
ใช้เวลาดูแลกันและกันกันสักหน่อย ... คำตอบคงจะชัดเจนมากกว่านี้นะ

ขอให้มีความสุขมากๆ นะ
สงกรานต์แล้วอย่ามัวซึมเศร้า ... ยิ้มจ้ะยิ้ม
โดย: แค่ได้รู้จัก_ก็เพียงพอ วันที่: 13 เมษายน 2554 เวลา:8:23:35 น.
  
น้อมรับคำแล้ว ... อย่าลืมนำไปปฏิบัติด้วยล่ะ หุหุ

ไปเล่นสงกรานต์กันดีกว่าตูดหมึก
เล่นท่ามกลางสายฝนสนุกออก ..

มีแต่คนแก่เท่านั้นแหล่ะที่ไม่ยอมเล่นน้ำกลางสายฝนอ่ะ
โดย: แค่ได้รู้จัก_ก็เพียงพอ วันที่: 14 เมษายน 2554 เวลา:7:08:32 น.
  



อิอิ ตกหลุมรักล่ะสิ อวยพรๆๆ รักนี้สมหวังซะทีนิ

สุขสันต์วันสงกรานต์
โดย: คล้ายดาว วันที่: 15 เมษายน 2554 เวลา:17:45:07 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

eroz_killer
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
เมษายน 2554

 
 
 
 
 
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
All Blog