Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
25 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
๐๐..... ปริศนามาตา บทที่ 10 .....๐๐




บทที่ 10



เราสามคนตกลงใจปิดร้านออกตามหาลูกของสวย
จะหาได้ที่ไหน ออกกว้างขวางไร้จุดหมาย ไม่เคยสังเกตด้วยว่าสวยเดินมาจากไหน

“ไปที่บึงสุดซอยที่แกว่าดีมั้ย ชั้นขับรถไปเอง” ดี้เดินนำไปที่มิตซูกระป๋อง “เดาๆ ไปเหอะดีกว่านั่งคิดเฉยๆ” เป็นงานเป็นการเหมือนกัน

“ไอ้หนุ่มซาเล้งก็ไม่รู้อยู่ไหนเผื่อจะช่วยได้บ้าง” ผมกวาดตามองตามถนน “เกือบวันแล้วมั้งที่ลูกสวยไม่ได้กินนม จะรอดไหมนี่?”


ที่กว้างรอบบึงถูกพวกเราลุยจนทั่วแต่ไม่มีวี่แวว

“สวยช่วยชั้นหน่อยสิ ลูกๆจะได้รอด” พูดกับหลุ่มของสวย

“แกก็เป็นเอามากเหมือนกัน แต่ก็สมควรนะสงสารลูกมัน” แคนดี้ใส่หมวกใบโตบังแดดจ้าเริ่มบ่าย แก้วใส่เหมือนกัน ส่วนผมหัวแดงพอๆ กับแก้ม

“~~~~~~” เสียงมือถือของแก้ว

“สวัสดีค่ะ...อ๋อ ค่ะ ออกมาหาอะไรทาน กำลังจะมาเดี๋ยวนี้แล้วค่ะ”

“อะไรหรือ?” ดี้อะดิ

“ลูกค้าประจำรออยู่หน้าร้าน..เด่น เรากลับไปพักกันก่อนดีกว่ามะ?” แก้วลุยดงหญ้าคาไปที่รถ

“รอก่อนนะ..” ผมพูดไปรอบๆ เดินตามแก้วและดี้ไปขึ้นรถ

“คุณเด่นหรือ?” ลมหายใจของดี้

“คุณเด่นจะรู้เบอร์ชั้นได้อย่างไร เบอร์แกว่าไปอย่าง..แอบให้ป่าวล่ะ?” แก้วเหน็บ

“ก็หาโอกาสอยู่นะ..ฮะฮะ” รถสะเทือนเพราะทับไปบนก้อนหินมั้ง!



ถึงจะนั่งเฉยๆ อยู่ในห้องแอร์ แต่ผมกลับร้อนกว่าลุ่ยหญ้าคาตากแดดหัวแดงเมื่อกี้อีก..เอ..สวยซ่อนลูกไว้ที่ไหนน้า..ป่านนี้พวกมันจะเป็นอย่างไร

“อย่าลืมเขียนป้ายหรีดล่ะ..แล้วค่อยคิดหาทางใหม่” แก้วร้องเตือนเมื่อลูกค้าออกไปแล้ว

“ไม่ต้องเขียนไม่ได้หรือ คืนที่หกแล้วไม่เห็นมีใคร ที่นอนอยู่คงรู้ว่าใครส่งมาให้” คิดแบบเกเร ขี้เกียจและความจริง

“ก็ดีเหมือนกันจะได้ใส่ดอกไม้ให้เต็มพวง..คนกันเอง สงสารแก” โอ๊ะโอ๋! ระบาดมาถึงแก้วด้วยหรือนี่


“พี่ขา พี่ขา..” เสียงมาก่อนตัวอีก แม่นกกระจิบทั้งฝูง!

“น้องนั่นเอง” วันธรรมดาก็พอทนนะ แต่วันนี้ขอเถอะ ผมไม่อยากจิจ๊ะกับใครทั้งนั้น

“มีขนมอะไรให้หนูไปกินเวลาดูทีวีบ้างมั้ยคะ?” ชะเง้อชะโงกขยับปีก

“วันนี้ขายดีค่ะ เหลือแต่คุ๊กกี้ลูกพรุน รับมั้ยค๊ะ?” สวมวิญญาณแม่ค้าร้านยอดนิยมเชียว..วันนี้ไม่ได้ทำขนมอะไรสักหน่อย

“ก็ได้ค่ะ คุ๊กกี้ลูกพรุนแปลกจัง..พี่แก้มแดงว่ามั้ย?” เสียงเจื้อยแจ้ว

“พี่แก้มแดงรูปหล่อ” เสียงมาตรงหน้าผมเมื่อไหร่ไม่รู้ตัว

“วันนี้พี่น่ารักมากรู้ตัวมั้ย?” อีกเสียงสนับสนุน..สงสัยคนนี้มั้งที่จุ๊บแก้มผมวันนั้น..แล้วจะเหลือเร้อวันนี้

“จุ๊ฟ!..” ผมหลับตาเตรียมรับ..มาแต่สียงอ่ะ..ค่อยยังชั่ว

“ไปเหอะเธอ จะรีบไปทำการบ้าน” ก็ไม่เลวนะ “อยากหอมแก้มพี่เค้าจัง” อ้าวๆๆๆ เพิ่งชมแหมบๆ

“เธอได้ยินเสียงลูกหมาร้องจากห้องมุมสุดที่ไม่มีคนอยู่นั่นมั้ย” เสียงสาวๆ เดินคุยออกจากร้าน

“หา!” ผมเด้งดึ๋งแทบวิ่งตามพวกเธอออกไป

“เมื่อกี้น้องพูดว่าไงหรือ?” ทันที่หน้าร้าน

“บอกว่าอยากหอมแก้มพี่อ่ะ” สาวๆ เหลียวจ้องหน้าผมที่คงยิ่งแดงกว่าเก่าเพราะเริ่มปะติดปะต่อสิ่งที่ได้ยิน

“จุ๊ฟๆๆ” คราวนี้ของจริงมาเป็นชุด..เฮ้อ!ไอ้เด่น แต่ก็คุ้มเพราะเบาะแสที่ได้จากบรรดาเจ้าของรอยจูบ ถึงแก้มจะเลอะน้ำลายผสมกลิ่นคุ๊กกี้

ผมจ้ำอ้าวไปตามแนวตึกริมถนนใหญ่ ห้องสุดท้ายไม่มีคนอยู่ สภาพโทรมประตูเปิดแง้มกะเท่เร่..นั่นไง! เสียงอี๊ดๆ งี๊ดๆ แว่วมา ผมขนตั้งชันทั้งตัวรีบมุดเข้าไปในความมืดนั้น

สักครู่สายตาเริ่มชิน ผมมองกวาดไปทั่ว ที่มุมห้องด้านในสุดอะไรขยับยุกยิกอยู่ เสียงงี๊ดๆ ชัดเจน..โอ้โฮ ไอ้หนูจ้ำม่ำกองกอดก่ายกันอยู่ไม่รู้กี่ตัว..ผมหยุดคิดสองวินาที ลุกขึ้นวิ่งกลับร้าน


“เฮ้ยๆ มาแล้วๆ ถูกสาวรุมจูบถึงกับวิ่งเตลิดเชียวหรอ? ฮะฮะ” หัวเราะผมทั้งสองคน

“ข่าวดีๆ” ผมละล่ำละลัก

“รู้แล้วว่าเสียความบริสุทธิ์อีกครั้ง ฮิฮิ..เห็นยู้...” ปากยื่นทำหน้าล้อเลียน

“เจอลูกของสวยแล้ว อยู่ใกล้เรานี่เองหลงไปตามหาซะไกล”

“จริงหรือ อยู่ไหนล่ะ?” ที่แท้ก็ห่วงเหมือนกัน..ผู้หญิงนี่นะ

“แก้ว ขอลังใส่ดอกไม้หน่อยดิจะเอาไปใส่” เราดูเหมือนจะตื่นเต้นเกินจริง ปิดร้านพากันไปที่ห้องร้าง


แก้วและดี้ส่องไฟจากมือถือ ผมเป็นคนหยิบเด็กๆ ใส่กล่อง ทั้งหมดเจ็ดตัว เรามองหาจนแน่ใจว่าไม่มีหลงเหลืออยู่อีก

“โอ๊ย!” ผมยุกยิกพอๆ กับเจ้าเจ็ดตัว “อี๊ดๆ งี๊ดๆ” เสียงพวกเค้าไม่ใช่ผม!

“เป็นอะไร?” ดี้ส่องไฟหน้าผม

“โน่นๆ ส่องที่มือดิ!” ผมและเด็กๆ ในกล่องยังไม่เลิกครางอี๊ดๆ หงิงๆ

“โห! มดแดงเพียบเลยแก ทั้งที่มือแกและลูกๆ” นั่นละที่มาของเสียงพ่อลูก


“ไปๆ กลับร้านกันเร็ว!” แก้วดันหลังผม.....






Create Date : 25 กรกฎาคม 2551
Last Update : 25 กรกฎาคม 2551 7:29:00 น. 1 comments
Counter : 703 Pageviews.

 
เฮ่อ!! เจอหนูๆซะที ลุ้นแทบแย่


โดย: sandhurst IP: 58.10.131.123 วันที่: 31 กรกฎาคม 2551 เวลา:14:42:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดาเรน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add ดาเรน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.