Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
6 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
๐๐..... ปริศนามาตา บทที่ 53 .....๐๐


บทที่ 53



เสียงครางเพราะความหนาวของคุณเด่นหายไป สองแขนที่กอดผมอยู่รัดแน่นขึ้น คราวนี้ไม่ใช่เพียงอกที่แนบชิดอยู่ด้านหลัง หากทุกส่วนของร่างกายคุณเด่นแนบติดแน่น ขับไล่ความหนาวเย็นได้ระดับหนึ่ง..อุ่นดีเหมือนกัน


กำลังจะเคลิ้มหลับ หรือหลับไปแล้ว ผมรู้สึกเหมือนลอยไปข้างหน้า คุณเด่นยังกอดติดอยู่ไม่รู้ไม่ชี้..สักครู่ความอุ่นเพิ่มมากขึ้นอย่างผิดสังเกต อุ่นขึ้นๆ จนเกือบเป็นปกติ..คุณเด่นขยับตัวออกจากผมลุกขึ้นนั่ง

“เด่น!..” คุณเด่นเขย่าตัวปลุกผม “รถมันแล่นได้น่ะ..”

“หา!” ผมลุกขึ้นนั่งทันที..ไม่ใช่ความฝัน มันเป็นเรื่องจริง รถกำลังแล่นไปช้าๆ และค่อยเร่งความเร็วขึ้น

มีแสงเรืองวูบวาบที่หน้ารถ ผมขยี้ตาไล่ความงัวเงียชะเง้อมองหาที่มา

“ใครน่ะ!” คุณเด่นกระซิบถามผม “ใช่พี่ตุ๊กตาของเด่นหรือเปล่า?” คุณเด่นมองอยู่เช่นกัน

ที่แท้แสงเรืองนั้นมาจากสร้อยลูกปัดเพชรรอบคอของพี่ตุ๊กตานั่นเอง พี่ตุ๊กตาตัวโตขึ้นสร้อยก็เส้นใหญ่ขึ้นตามตัว นี่ถ้าเถ้าแก่น้อยร้านทองมาเห็นเข้าคงถวายชีวิตให้แน่ๆ และราคามันจะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าไหร่น้อ ผมไม่อยากคาดเดา

“จำพี่ของตัวเองไม่ได้หรือไง?” ผมก็เกือบจำไม่ได้เหมือนกันเพราะพี่เขากำลังอยู่ในอิริยาบถที่ผมนึกไม่ถึง พี่ตนหนึ่งกำลังเหมือนลากรถ ที่ว่าเหมือนลากเพราะดูแทบไม่ได้ออกกำลังเลยแค่จูงโซ่เบาๆ เหมือนจูงควายไปไถนายังไงยังงั้น ซ้ำโซ่ที่เห็นเป็นสีทองสุกอร่าม ก็ใช่สิ!มันเป็นโซ่ทองคำ

ที่แสงวูบๆ วาบๆ เพราะพี่ที่ใส่สร้อยเพชรเม็ดโตกำลังเต้นรำอยู่ ตัวแกก้มๆ เงยๆ ทำให้แสงไม่คงที่ส่องประกายวูบวาบทั่วป่า

“พี่เค้าคงดีใจที่มาช่วยเราได้” ผมมองโลกในแง่ของผม

“ดีใจที่มา กขค. ไม่ว่า..ฮึ!” นั่นคือโลกของคุณเด่นที่เวลานี้รู้สึกจะไม่มีอะไรอยู่เลยนอกจากนายเด่น น้องเด่นหล้า..แถมมี ฮึ ของผมติดไปด้วย

“ก็ใช่น่ะซี! จะมีใครอีกล่ะนอกจากเด่น..ไม่ได้รึ?” คราวนี้คุณเด่นไม่ได้พูดแต่ผมได้ยินเอง..อ้าวๆๆ..ไงล่ะ

“ใช่ผมบังคับให้เด่นได้ยิน ไม่อยากให้พี่ตุ๊กตารู้เรื่องของเรามากนัก” คุณเด่นเผลอพูดออกมา พี่ตุ๊กตาเหลียวมามอง

“อยากรู้อยากเห็นมากนักใช่ไหม..ดูซิทีนี้จะทำอย่างไร” พูดจบคุณเด่นคว้าตัวผมกอด อย่างไม่มีปี่มีขลุ่ยคุณเด่นระดมจูบผมทั่วทั้งตัว มือไม้อยู่ไม่สุขพอๆกับริมฝีปาก

“คุณเด่น! อย่าทำอย่างนี้” ผมดิ้นขลุกขลัก รู้ว่าคุณเด่นทำเพื่อท้าทายพี่ตุ๊กตา เดี๋ยวเถอะรถคงหยุด คุณเด่นต้องถูกเล่นงาน

“ไม่!..ให้มันรู้ไป ผมคงอยู่ไม่ได้ถ้ามีใครคอยคุมเข้มเด่นอย่างนี้” คุณเด่นยิ่งรุกโหมหนักขึ้น

“พี่เด่น!” ผมเรียก พี่ เพื่อติงสติ แต่กลับถูกคุณเด่นปิดปากแนบแน่น..ถือโอกาสมั่วเฉยเลย!

แทนที่รถจะหยุดอย่างคาดเดา รถกลับวิ่งเร็วขึ้นและเร็วขึ้นทุกที มันวิ่งส่ายสะเปะสะปะไร้การควบคุม สักครู่กุญแจรถคลิกสตาร์ทได้เอง เครื่องรถติดกระหึ่ม ไฟหน้ารถพุ่งสว่าง..พี่ตุ๊กตาทั้งสองหายไปพร้อมๆ กับรถที่วิ่งอย่างบ้าคลั่ง ฉิวเฉียดต้นไม้ใหญ่หลายครั้ง

“กะจะให้ตายกันเชียวหรือ?” คุณเด่นถอนริมฝีปากออกจากผม รีบตะกายไปด้านคนขับเข้าประจำที่บังคับรถมือไม้สั่น..สีเหลืองชนะ!

“หน้าสิ่วหน้าขวานงี้ยังมีอารมณ์ขัน..ฮึ!” คุณเด่นบังคับรถสำเร็จ มันเริ่มช้าลง

“จะให้ผมทำอย่างไร เราหนีสภาพนี้ไม่พ้น ยิ้มรับไม่ดีกว่าหรือ?”

“แล้วผมจะเป็นไง จะทำอย่างไร”

“ก็เป็นคุณเด่นพี่ชายผม ไม่เห็นจะต้องทำอะไร” ผมมองไปท้ายรถ

“ผมทนอยู่เฉยกับสภาพนี้ไม่ได้หรอกนะ เด่นก็รู้ว่าผมหมายความว่าอย่างไร” คุณเด่นขับรถออกมาถึงถนน

“พี่เค้าผิวดำเหลืองๆ ผมถึงเรียกอย่างนั้น นั่นไงนั่งอยู่ท้ายกระบะ” พี่ตุ๊กตานั่งมองเราอยู่ ผมเริ่มรู้สึกอึดอัดกับความหวังดีนี้

“โห! ขนาดนี้เชียวหรือ” คุณเด่นหันไปมอง พี่ตุ๊กตาได้ทีทำหน้าล้อเลียนลุกขึ้นเต้นรำเยาะเย้ย

“ได้! ชอบเต้นรำนักหรือ เด่นเก้าจัดให้..” คุณเด่นเร่งความเร็วรถ

“ทำอะไรน่ะ?.. เดี๋ยวเรื่องมันจะไปกันใหญ่นะครับ ยังไงเราก็สู้อำนาจพี่ตุ๊กตาไม่ได้”

“อย่าลืมอำนาจโซบ๊อปของเราสองคนสิ เด่นลืมแล้วหรือ?” คุณเด่นไม่ฟังผมกลับคิดฮึดสู้ด้วยพลังอำนาจที่คิดว่ามี

“คุณเด่นตายแล้วนะ” ผมพูดเสียงอ่อย

“ไม่!”

“คุณเด่นอาจจะไม่มีอำนาจอะไรเหลืออยู่อีกพี่ตุ๊กตาถึงได้ทำเหมือนไม่นับถือ ผมก็ยังไม่ได้รับการยอมรับอย่างเป็นทางการ เป็นแค่ว่าที่โซบ๊อป ที่พี่เค้าเอ็นดูเอาใจใส่ผมมากขนาดนี้ก็ดีแล้ว..นะครับพี่เด่น” ผมใช้ลูกอ้อน

“ไม่!” คุณเด่นของขึ้นเสียแล้ว..ก็น่าเห็นใจ คนที่เคยเป็นใหญ่กลับสูญเสียอำนาจและถูกดูหมิ่นจากอดีตผู้ใต้บังคับบัญชา..จะทำอย่างไรได้ โลกมันเป็นของมันอย่างนั้นเอง


“แต่ผมไม่ยอม..คอยดู!”





Create Date : 06 ธันวาคม 2551
Last Update : 6 ธันวาคม 2551 17:07:49 น. 5 comments
Counter : 614 Pageviews.

 
คุณน้ำค้างครับ...

เอาใจช่วยคุณเด่นของคุณน้ำค้างด้วยนะครับ

ดีน ครับ.....



โดย: ดาเรน (ดาเรน ) วันที่: 6 ธันวาคม 2551 เวลา:12:28:19 น.  

 
คุณ 2in1 ครับ...

มีตื่นเต้นเพิ่มขึ้นมาเล็กน้อยครับ

แบบว่า..รักระหว่างรบอะครับ...

ดีน ครับ.....



โดย: ดาเรน (ดาเรน ) วันที่: 6 ธันวาคม 2551 เวลา:12:31:07 น.  

 
ส่งพลังจิตเอาใจช่วยคุณเด่นเต็มที่เลย แต่คุณดีนน่ะแหละช่วยห้ามพี่ตุ๊กตา อย่าทำอะไรคุณเด่นนะ ไม่ยอมด้วย


โดย: น้ำค้าง IP: 124.120.37.79 วันที่: 6 ธันวาคม 2551 เวลา:17:18:27 น.  

 
เกิดอะไรขึ้น

ทำไมคุณเด่นถึงได้ของขึ้นซะน่ากลัวขนาดนี้

คนหล่อๆ เวลาโมโห ก็น่าดูไม่ใช่เล่นเลยนะคะ

แล้วนายเด่นของพี่จะเหลือครบ ๓๒ ประการมั๊ยคะ นี่

คุณดีน อย่าใจร้ายนะ (ถึงนายเด่นจะซกมกบ้างบางเวลา แต่พี่ก็รักของพี่นะ อิอิอิ)


โดย: sandhurst IP: 210.86.214.121 วันที่: 6 ธันวาคม 2551 เวลา:22:36:28 น.  

 
วันนี้มีศึกด้วย..คุณเด่นจะเสร็จ รือ พี่ตุ๊กตาจายอมกานละเนี่ย..คุณดีน ตกลงคุณเด่นจะฟื้นคืนชีพ หรือ คุณเด่นจาพาเด่นไปเป็นพวกอีกคน ประเภทรักมาก..เรยพาไปเป็นพวกเดียวกัน


โดย: 2in1 IP: 124.121.154.69 วันที่: 7 ธันวาคม 2551 เวลา:14:55:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดาเรน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add ดาเรน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.