Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
4 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 

ทำไมต้องเธอ

30/6/50

วันเสาร์ เที่ยง
เธอคนที่สองโทรมา
บอกขอระบายอะไรหน่อย

แล้วเธอก็เล่าเรื่องคนของเธอ
ทั้ง 2 คนให้ฟัง
คนหนึ่งเธอรัก แต่ทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ ไม่เคยโทรมาบอกว่าคิดถึงและเป็นห่วง
อีกคนเธอไม่รัก แต่เค้าดีกับเธอมาก โทรมาถามทุกข์สุขตลอดแต่ปัญหาเธอไม่รักเค้า
เราก็บอกเรารู้ใคร

เป็นเรื่องเดิมๆที่เราเคยฟัง...

แล้ว
คนที่ 3 เค้าดีกับเธอมากๆแต่หลายครั้งเธอก็ไม่ดีกับเค้า ร้ายใส่เค้า
เธอถาม "รู้ไหมใคร"
เราบอก"ไม่รู้"
เธอบอก "ก็พี่ไง"...

เราก็เลี่ยงไป
คุยเรื่องประเด็นคนแรก
เราก็บอกเธอ เธอเปลี่ยนเค้ายากแล้วล่ะ
อยู่ที่เธอยอมรับได้มั้ย ในเมื่อเธอรักเค้าไปแล้ว

แล้วบ่าย คุยกันทาง msn
แล้วชวนเราไปข้างนอก


เราโทรไปลางานเจ้านายให้เหตุผลว่าญาติมา
ลา 2 ชั่วโมง ไปเจอเธอ
ทั้งที่เรามีนัดกับเพื่อนไว้ที่สวนสันติชัยปราการ
ดูคอนเสิร์ต 103.5


แล้วก็ไปเจอเธอที่เดอะมอลล์ท่าพระ
เพื่อหาโทรศัพท์ตามที่เธอต้องการ
เธอบอกไปดูคอนเสิร์ตด้วยดีกว่า
แล้วนัดแนะ เด๋วเราไปหาไรกินกันที่โน้นเนาะ

แล้วไปฟิวเจอร์บางแค ปรากฎไม่มีสาขา
ได้กระเป๋ามา 1 ใบ

แล้วไปเดอะมอลล์ บางแค
ไม่ได้โทรศัพท์อีก
แต่ได้รองเท้ามาแทน เราตั้งใจออกเงินให้


ระหว่างนั้น
คนแรกโทรมา
ทะเลาะกัน
เธอบอกเอาเวลา มาคุยกับเรา และคนที่สองดีกว่า
แล้วเธอก็เปลี่ยนโปรแกรม คงไปดูคอนเสิร์ตกับพี่ไม่ได้แล้วล่ะ


เธอโทรหาคนที่สอง
รายงานเรื่องโทรศัพท์ เพราะเป็นเงินที่เค้าให้มา
ดูเค้าจะมีเวลาไม่มากในการคุยให้เธอ

เราถามมันจะรีบไปไหนของมัน
เธอตอบไม่รู้มันเหมือนกัน..

ระหว่างนั้น เพื่อนเราโทรมา
ไม่ต้องมาแล้วที่คอนเสิร์ต
ไปรอที่ห้องเลยนะ

ขึ้นรถ เธอคุยโทรศัพท์กับเพื่อนตลอดทาง
แล้วแยกกับเราที่เดอะมอลล์ท่าพระ

เรารีบกลับไปหาเพื่อน
เพราะรออยู่ที่ห้อง

แล้วไปกินร้านอาหารหน้าปากซอยเจริญนคร 10
ทางเข้าอพาร์ทเมนท์เรา

เพื่อนสังเกต
ถาม ดูท่าทางเครียดนะ
เราหลบเลี่ยง
บอกว่าเครียดเรื่องงาน...

เราหลับ เพื่อนดู AF ต่อ
ไม่มีสายของเธอมาเลยทั้งคืน...

"ทำไมต้องเธอ..."




 

Create Date : 04 กรกฎาคม 2550
2 comments
Last Update : 4 กรกฎาคม 2550 13:52:14 น.
Counter : 645 Pageviews.

 

ละทำไมเธอต้องเป็นคนที่สองล่ะ....ฮา...ลืมนึกไปป่าว...

ละทำไมต้องโกหกฝ่ายบุคคลอย่างงั้นด้วยล่ะ...ตลกดี...ไปบอกหัวหน้าเธอดีกว่า...คิคิคิ

 

โดย: uter 4 กรกฎาคม 2550 16:57:46 น.  

 

แวะมาทักทายยามค่ำคืน..จ๊ะ

 

โดย: tai (taibangplee ) 4 กรกฎาคม 2550 22:02:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ชรันจ์
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





อาจจะมีเหงาใจ แม้ชั่วยาม แต่ไม่เคยพร้ำเพ้อใดใด
หากจะมองฟ้างามแค่สุขใจ แต่ไม่เคยฝันใฝ่ให้ถึงดาว

เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน
ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน
(หากใครดีฉันยอมพลีให้หมดใจ)








New Comments
Friends' blogs
[Add ชรันจ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.