ทำดี มีความสุข... และสนุกทุกๆวัน

พัทยา

ไปวันหยุด เสาร์ - อาทิตย์ ที่ 9-10 ต.ค. 10

บ้านพักที่จองไว้ มี2ห้องนอน สระว่ายน้ำเล็กๆ พร้อมครัวและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเหมือนอยู่บ้าน ...แต่สุดท้ายก็ไม่ได้นอนที่นี่เพราะแอร์ที่ห้องโถงรับแขกเสีย ซ่อมไม่ได้ ต้องย้ายกันภายหลัง

ครอบครัวของน้องชาย

อาหารเที่ยง ที่นี่

ต้องให้อิ่มๆ เดี๋ยวไม่มีแรงเล่นน้ำ

เก้าอี้ผ้าใบเรียงรายริมหาด

เช่าสปีดโบ๊ตไปเล่นน้ำเกาะล้าน

มาถึงหาดที่เงียบหน่อย ถัดจากท่าเรือ

เมื่อแอร์ซ่อมไม่ได้ ก็พากันย้ายมาบ้านใหม่ ใหญ่กว่าเดิม ขนาด 3 ห้องนอน

ทุกคนเล่นน้ำกันในสระที่บ้านพักต่ออีก จนหมดแรงที่จะออกไปไหน.....อาหารเย็นเลยต้องเป็นอาหารสำเร็จรูปแบบนี้ มีตั้งแต่อาหารเจ อาหารอิสานรสแซ่บ ไกย่าง หมูปิ้ง กุ้งเผา หอยลวก และแกงต่างๆ .... เลือกมาหลากหลายชนิดเอาใจทุกคน

ของหวานตบท้าย ข้าวเหนียวมะม่วง (ข้าวเหนียวไม่อร่อย --ขอบ่นหน่อย)

เช้ามาเล่นน้ำต่ออีก สระน้ำบ้านใหม่ใหญ่กว่าเดิม เริ่ดดสสส์

มีพนักงานนำอาหารเช้ามาส่งให้ที่บ้าน ห่อมาอย่างดี

ข้าวผัดกุ้ง 5 จาน แตงโม สับปะรด ขนมปัง แยม เนย นมสด และน้ำส้ม.... แต่ยังไงก็ขอออกไปซื้อมาเพิ่มเติมอีกเล็กน้อย

เช็คเอ้าท์ตอนเที่ยง แล้วออกท่องเที่ยวก่อนกลับ

ไปจุดชมวิวบนเขาพระบาท สักการะรูปปั้นกรมหลวงชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ และไหว้พระพุทธบาทที่วัดบนยอดเขา

ตลาดน้ำ 4 ภาค

ชมวิวท่าเรือ

เด็กๆไปเล่นริปลี่ย์

เจอ รุจ เดอะสตาร์ มาโชว์ตัว

... รวมความสนุกของทุกคน

Last Update : 24 ตุลาคม 2553 19:04:53 น.

ขอตามมาเที่ยวพัทยาด้วยคนค่ะ
ไม่ทราบว่าบ้านพักอยู่แถวไหน?
ราคาเท่าไหร่?(อยากทราบ)
ไว้มีโอกาส จะได้ไปพักบ้างค่ะ

โดย: iamorange 13 ตุลาคม 2553 14:36:45 น.

โดย: หน่อยอิง 13 ตุลาคม 2553 19:36:13 น.

บ้านพักน่ารักมากเลยค่ะ
ชอบตรงมีสระว่ายน้ำนี่แหละ ^ ^

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะคะ

โดย: ANGELANT 13 ตุลาคม 2553 21:31:21 น.

พี่แหม่ม...จุ๊บ ๆ

แอบตามไปเที่ยวไปหม่ำด้วยคนค่ะ

อยากไปพัทยาแล้วเรา อิอิ

ขอบคุณค่ะ เอาภาพมาฝากกัน น่ารักที่สุดเลยค่ะ

โดย: นู๋ยู้ฮู้ 24 ตุลาคม 2553 21:52:22 น.

ดูมีความสูขและน่าสนุกดีค่ะมีโอกาส จะไปพักบ้างขอบคุณที่แนะนำค่ะ

โดย: Hachisu 24 ตุลาคม 2553 22:37:09 น.

โห บ้านก็น่าอยู่แถม ครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา น่าสนุกมากเลยค่ะ แอบน้ำลายย้อยกะอาหารด้วยหล่ะ

โดย: แม่นิทาน 25 ตุลาคม 2553 0:15:48 น.

บ้านน่าพักจังเลยค่ะ น่าสนุกค่ะ

โดย: Macys 25 ตุลาคม 2553 5:58:20 น.

น่าสนุกจังเลย

ไปกันหลายๆคนแบบนี้

เล่นน้ำกันสนุกแน่ๆค่ะ

โดย: ลำตะคอง 25 ตุลาคม 2553 8:23:19 น.

สระน้ำสวย ทะเลก็สวย อาหารก็น่าทานครับ :) หน้าร้อนปีหน้า อยากไปบ้างจัง

โดย: Ainopopo 25 ตุลาคม 2553 15:38:44 น.

ขอกรี๊ดแรงๆ ให้กับข้าวเหนียวมะม่วง

โดย: marzo 26 ตุลาคม 2553 3:27:32 น.

ดูเป็นทริปที่ทุกคนแฮ้ปปี้กันมาก ๆ เลยนะคะ ... ประทับใจการสั่งอาหารบ้านนี้ค่ะ

โดย: Tristy 26 ตุลาคม 2553 5:32:22 น.

ไปกับเด็กๆ ทั้งสนุกทั้งเหนื่อยใช่ป่าว

โดย: pim&jae 26 ตุลาคม 2553 9:21:57 น.

เราว่าอาหารน่าทานที่ซู้ด

โดย: tuk-tuk@korat 26 ตุลาคม 2553 15:30:16 น.

ตามไปเที่ยวพัทยาด้วยคนค่ะ ถ่ายรูปสวยดีค่ะ อาหารก็น่ากิน ช่างเป็นวันหยุดที่แสนอบอุ่นดีนะค่ะ อิอิ

โดย: yumi_lee 27 ตุลาคม 2553 20:10:16 น.

ceacar salad

......peek ka boo , I see you !
[Add ceacar salad's blog to your web]