มามะมาชวนไปนอน Dune @huahin แล้วเลยไปนอน บ้านน้ามาลัย@อุทยานเขาสามร้อยยอด ถนนคนเดินปราณบุรี ++ Day3
สวัสดีค่ะ มาถึงวันสุดท้ายกันแล้วนะคะ
วันนี้ตื่นเช้าเช่นเคย จะไปเดินทะเลค่ะ แต่แดดที่นี่ 7โมงก้อแรงส์แล้วค่ะ
ไปเดินแต่ถ่ายรูปไม่ได้เลย แดดเข้าตามากๆ
ระหว่างทางเดินไปทะเลแวะถ่ายรูปรีสอร์ทต่างๆมาให้ดูกันค่ะ
เผื่อเป็นทางเลือกให้คนที่จะมาที่หาดสามร้อยยอดนะคะ
บ้านปีบุราณ ที่นี่อยู่ติดกับบ้านน้ามาลัยค่ะ

ส่วนเดอะกรีนบีช อยู่หัวมุมถนนหาดเลยค่ะ

ต่อไปบ้านจีนค่ะ อยู่ติดกับเดอะกรีนเลย

บ้านจีน สระว่ายน้ำอยู่หน้าห้องชั้นล่างเลยค่ะ

ป้ายหน้าหาดค่ะ เช้านี้เงียบๆ

เรือประมงยังไม่ออกไปกัน

เดินกลับมาที่รีสอร์ทกินข้าวกันค่ะ
ระหว่างรอข้าวต้มซึ่งมีให้เลือก 2 อย่าง คือ ทะเล กับ ปลา ค่ะ
เราก้อถ่ายรูปไปเรื่อยๆ แสงตอนเช้าสวยค่ะ

ห้องครัวที่รีสอร์ทค่ะ กระทะ หม้อ มีทุกไซส์

ข้าวต้มร้อนๆมาแล้วค่ะ

อร่อยมากๆค่ะ อยากเบิ้ลอีก Smiley

ช้อนตักน้ำตาลยังเป็นของเก่าเลยอ่ะค่ะ

เคลียร์เงินกันตอน check out ค่ะ เรามีค่าสเต็กมื้อเย็นเมื่อวานค่ะ
ที่ต้องจ่ายเพิ่ม

ร่ำลาน้ามาลัย ก่อนกลับขอถ่ายรูปด้วยสักภาพค่ะ

มีน้องๆที่มาพักบ้านหลังใหญ่ช่วยถ่ายรูปคู่ให้ค่ะ ขอบคุณมากๆ
ทริปนี้ไม่ได้มีรูปคู่เลย

เป้าหมายเช้านี้คือ แวะร้านยกซดซื้อกุ้งอบเนยกลับไปฝาก
เพื่อนคุณชายค่ะ ไปถึง 9โมงนิดๆ
จริงๆร้านเปิด 9.30 นะคะ แต่เมื่อวานคุยกับอาจารย์ไว้
แกบอกว่ามาเลยๆ ตอนเช้าดีไม่มีคน

ซื้อสัปปะรดกลับบ้านด้วยค่ะ หวานฉ่ำมากๆ ลุกละ 25บาทค่ะ

เช้าๆ ดียังงี้นี่เอง ร้านโล่งเลยค่ะ

ถ่ายกับปูยักษ์ค่ะ

เสร็จภารกิจกับกุ้งกันแล้ว เดินทางต่อไปค่ะ เราจะแวะกินผัดไท
กันที่ร้านผัดไทท่ายาง เพชรบุรีค่ะ
ขากลับผ่านสะพานข้ามทางรถไฟปราณค่ะ
แวะถ่ายรูป สวยดี เก่าๆขลังๆ

ก่อนถึงท่ายางเจอฟาร์มเปิดใหม่ ชื่อ พันธ์สุขฟาร์มค่ะ

มีค่าเข้าชมฟาร์มด้านในด้วยนะคะ แต่เราไม่ได้เข้าค่ะ
อากาศไม่ไหวนะ ขอมาหน้าหนาวดีกว่าคร้าาาา..

คราวนี้ถ่ายรอบๆไปก่อนล่ะกัน

ด้านหน้ามีโซนร้านอาหารอิตาเลี่ยนและร้านกาแฟอเมซอน
และร้านขายของที่ระลึก ขนมหวาน เพียบเลยค่ะ
จะซื้อหม้อแกงแต่ปรากฏว่าก่อนหน้าที่จะจอดรถ
มีรถทัวร์มาลง 10คัน เหมาขนมไปเกือบหมด
หม้อแกงเผือกไม่เหลือเลย อดคร้าบบบบ..

แวะโน่นนี่ จนไม่ได้ดูเวลาว่าเที่ยงพอดี
ไปถึงร้านเจอกับสภาพรอคิว 45นาที
ไว้วันหน้าค่อยมาจัดล่ะกันเนาะ วันนี้ไม่ไหวค่ะ
หิวกันแล้ว และก้อต้องแวะเอากุ้งไปให้เพื่อนอีก

แปะไว้ก่อนล่ะกันนะ แต่แวะซื้อน้ำตาลสดมาขวดนึงค่ะ อร่อยดี
แล้วก้อซื้อวุ้นน้ำตาลสดร้านข้างๆมาลอง

มื้อกลางวันฝากท้องไว้ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวปลาที่อยู่ในร้านขายของฝาก
แม่อะไรสักแม่จำไม่ได้ค่ะ อร่อยดีแต่ไม่ได้ถ่ายรูปไว้
จบทริปแล้วค่ะ เป็นอีกทริปที่กินอิ่มนอนสบายๆ
ขอบคุณที่แวะเข้ามานะคะ

Smiley Smiley

สวัสดีค่ะ..

ตามมาเที่ยวด้วยคร้า..

น่าสนใจมากๆนะค่ะ

แดดร้อนมากๆด้วย

ขอให้มีความสุขมากๆนะค่ะ

รูปคู่น่ารักจัง..^^

โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) วันที่: 17 พฤษภาคม 2557 เวลา:19:47:42 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 18 พฤษภาคม 2557 เวลา:3:47:01 น.

น่าไปมั่งค่ะ สวยดี ชอบๆ
โดย: auau_py วันที่: 18 พฤษภาคม 2557 เวลา:11:25:09 น.

ไปเที่ยวด้วยคนค่ะ
โดย: บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน วันที่: 22 พฤษภาคม 2557 เวลา:8:38:13 น.