•-•❀❀❀mAmiYa❀❀❀•-• The Memory of Precious Time
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
29 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 

คนสวยท้องผูก


 


มามิเริ่มทานอาหารเสริมตั้งแต่หกเดือน แต่ไม่ได้กินทุกวัน พอเจ็ดเดือนก็เริ่มให้กินทุกวัน ก็จะเป็นข้าวตุ๋นใส่หมู ใส่ผักปวยเล้ง ตำลึง แครอท ผลไม้ก็กินมะละกอ องุ่น มังคุด แอปเปิ้ล กล้วยบดละเอียด น้ำผลไม้ก็เป็นน้ำส้ม น้ำแอปเปิ้ลที่แม่คั้นเอง ช่วงแรกๆ ก็ขับถ่ายปกติ วันละครั้ง สองวันครั้ง



เริ่มจากวันเสาร์ที่ผ่านมา มามิเบ่งอึแต่ออกมาก้อนแข็งๆ เล็กก้อนเดียว วันอาทิตย์เช้าก็เบ่งใหญ่ ออกมาอีกก้อนเล็กๆ อีกก้อน พอวันจันทร์หนูก็พยายามเบ่ง แต่ทีนี้มันก็ออกมาได้ทีละนิดๆ ต้องคอยเด็ดๆ ออกมา วันจันทร์เช้าเริ่มงอแงเวลาปวดอึ หนูก็กินนม กินอาหารได้ปกติ ตั้งแต่วันอาทิตย์ก็งดข้าวเพราะอึหนูแข็งมาก



วันอังคาร เช้าแม่ออกจากบ้านมาหนูก็ยังไม่ยอมอึ พอทานข้าวเที่ยงเสร็จพ่อโทรมาบอกว่ามามิไม่ไหวแล้วคงต้องพาไปหาหมอ เพราะพยายามเบ่งอึ๊ แต่ก็ไม่ออก แม่ก็รีบเก็บของเผ่นจากออฟฟิศ ไปถึงหนูนอนร้องไห้อยู่ใน Play pen ตัวเกร็งพยายามเบ่งอยู่ แม่จับขึ้นมาดูมีอยู่ก้อนเล็กๆ แข็งๆ ก้อนเดียว ก็เลยจับแต่งตัวไปหาหมอ



ไปถึงโรงพยาบาลสาวพีอาร์ของเรา ก็เที่ยวยิ้ม ทักทายชาวบ้านไปทั่ว ส่งเสียงร้องกรี๊ดกร๊าดๆ นี่ขนาดขี้ไม่ออกนะยังร่าเริงได้ขนาดนี้ คงเพราะว่าไม่ค่อยได้ออกไปไหน พอได้ออกบ้านทีดี๊ด๊าใหญ่เลย ไปถึงชั่งน้ำหนักวัดส่วนสูง สองเดือนน้ำหนักหนูขึ้นมา 2 ขีด เห้อออออ จะผอมไปไหน จะแปดเดือนอยู่แล้วยังไม่ถึง 7.5 โลเลย สูงเพิ่มขึ้นมาอีก 2 cm สูง 69 แล้วนะ จริงๆ น่าจะถึง 70 แล้วล่ะ เพราะพยาบาลไม่ได้ดึงขาตึงๆ



พอเข้าไปเจอหมอก็ซนไม่หยุด จับโน่นดึงนี่ตลอด หมอแนะนำให้ทานน้ำเยอะๆ กินผัก ผลไม้ที่มีกาก ดื่มน้ำผลไม้ น้ำลูกพรุน แล้วก็ให้ยาสวน ยาระบาย และยาทาก้นมา เพราะก้นหนูเป็นแผลถลอกแล้ว ต้องทาให้มันชาๆ หนูจะได้ไม่เจ็บมากเวลาอึ ตรวจเสร็จพ่อก็ไปรับยาข้างล่าง แม่กะหนูก็นั่งรออยู่ที่หน้าห้องหมอนั่นแหละ คนน้อยดี



แต่แม่แอบเห็นว่ามีเด็กผู้ชายใส่ชุดนักเรียนมากับคุณ พ่อรอพบหมอต่อจากหนูอยู่ เห็นน้องกะคุณพ่อเค้าใส่ mask ด้วย ก็แอบคิดว่าจะเป็นหวัด 2009 หรือเปล่าน๊าาา เห็นเค้าคุยกะหมอ เราก็นั่งเล่นกะลูก มามิก็ส่งเสียงกรี๊ดกร๊าด อยู่ คุณพยาบาลก็เดินมาบอกว่าคุณแม่ขา พาน้องไปนั่งรอข้างนอกดีกว่าคะ เพราะน้องผู้ชายคนตะกี๊สงสัยว่าจะเป็นไข้หวัดใหญ่





 


ตายละเผ่นดีกว่า คุณพยาบาลรีบมาหิ้วกระเป๋าพาเดินออกไปนั่งรอข้างนอกเลย นี่แหละน๊าาา ไม่อยากไปโรงพยาบาลก็กลัวไอ้หวัดนรกนี่แหละ ออกจาก รพ. ว่าจะไปห้างต่อ ไปซื้อน้ำลูกพรุนให้มามิ แต่ก็กลัวหวัดนี่แหละ ก็เลยตรงดิ่งกลับบ้าน กลับไปอยู่กะลูกแล้วให้พ่อไป



เล่นกับหนูได้ซักพัก เอาเข้าไปวางใน Play pen หนูก็เล่นๆ อยู่ในนั้นซักพัก เอาหัวมุดลงแล้วโก่งตูดขึ้นเบ่งใหญ่เลย เบ่งแบบตัวเกร็งร้องไห้เสียงดังมาก แม่จะอุ้มขึ้นมาหนูก็ไม่ยอมเงยหน้ามองแม่เลย น่าสงสารมาก พออุ้มขึ้นมาดู มีอึก้อนใหญ่ๆ คาตูดอยู่ก้อนนึงซึ่งหนูก็พยายามหนีบๆ มันไว้ ก็เลยรีบเด็ดออกมา แล้วหนูก็เบ่งตามมาอีกก้อนตาตูดอยู่ก็ช่วเด็ดออกมาอีก สองก้อนใหญ่ๆ เลย หนูคงไม่ไหวแล้วจริงๆ แหละ ถึงได้กลั้นใจเบ่งออกมาขนาดนั้น ยาเยอยังไม่ทันได้กินเลย



หลังจากอึเสร็จหนูก็หลับสบาย เลย เย็นนั้นแม่ก็เลยต้องอาบน้ำให้หนูเพราะพ่อไม่อยู่ ทุลักทุเลพอสมควร เพราะไม่ได้อาบน้ำหนูนานมากกกกกกกกกกกกก ก็พ่ออาบให้ตลอดนี่นา อาบเสร็จกินนม กินมะม่วงผสมแอปเปิ้ลบด กินน้ำลูกพรุน กินยาระบายที่หมอให้มา หวังว่าพรุ่งนี้หนูคงจะอึนะลูกนะ



พอตื่นเช้ามาก็บิ้วซัก พักก็ยอมอึออกมาทีนี้ออกมานิ่มๆ เลย แต่หนูก็ร้องจ๊ากกกกตัวเกร็ง หนีบตูดใหญ่เลย หลังจากเบ่งอึออกมา คงแสบรูตู๊ดมากๆ เลยแหละ ก็ขนาดผู้ใหญ่เราเวลาตู๊ดเป็นแผล แค่เอาน้ำฉีดยังแสบเลย



หลังจากนี้คงต้องให้หนูกินน้ำเยอะๆ แล้วล่ะ ท้องผูกแบบนี้ไม่ไหว น่าสงสารมากๆ 




 

Create Date : 29 กรกฎาคม 2552
8 comments
Last Update : 29 กรกฎาคม 2552 15:35:57 น.
Counter : 1072 Pageviews.

 

ทานน้ำลไม้เยอะนะคะคนสวย
พี่มาร์คมาให้กำลังใจคร้าบ

 

โดย: mammajor 29 กรกฎาคม 2552 15:53:57 น.  

 

คนสวยสู้ๆ

 

โดย: savita29 29 กรกฎาคม 2552 16:05:39 น.  

 

น่าฉงฉาน มามิ สู้ๆ เดี๋ยวก็หายนะคะ คนเก่ง !



คุณแม่ขา เอาน้ำให้หนูน้อยทานเยอะ ๆ หน่อยนะคะ วันละหลาย ๆ เวลา ส่วนอาหารเสริมช่วงนี้ก็เอาให้เละ ๆ ก่อนก็ดีนะค้า ^.^

 

โดย: Thee-T'sMom 29 กรกฎาคม 2552 17:16:11 น.  

 

สวยิงๆๆๆด้วย ขนาดร้องไห้ยังสวยเลย สู้ๆๆนะคนสวย

 

โดย: ผู้หญิงใจดี 29 กรกฎาคม 2552 18:07:07 น.  

 

ดูรูปแรกแล้วน่าสงสารน้องมามิจัง

ป.ล. ตอนเด็กๆ แม่บอกว่า ถ้าเกิดอาการท้องผูก
พ่อกับแม่จะเอาสบู่มาสวนตู๊ดดด ซักพัก
ไหลออกมาเลยอ่ะค่ะ

 

โดย: nongsoon 29 กรกฎาคม 2552 23:01:15 น.  

 

มากให้กำลังใจคนสวยจ๊ะ ของพี่ฟลุ๊คก็เคยเป็นแต่ไม่อึสองวันเลยค่ะ คุณหมอก็ให้ซื้อน้ำลูกพรุนมาทานเหมือนกันค่ะช่วยได้

 

โดย: แม่น้องฟลุ๊ค (นู๋จิตห่ะ ) 30 กรกฎาคม 2552 10:57:09 น.  

 

น่าสงสารจังเลยค่า ลองให้น้องมามิทานโยเกิร์ตรสธรรมชาติผลมผลไม้ดูซิค่ะ อาจจะช่วยได้นะ เจ้าเจคอบเองก็ท้องผูกทุกวัน แต่รายนั้นเบ่งเก่งมาก เบ่งออกมาทีละนิดทีละหน่อย เบ่งมันทั้งวัน และห้ามรบกวน รบกวนเมื่อไหร่ขึ้หดทันที 555555

 

โดย: shajos 1 สิงหาคม 2552 10:16:10 น.  

 

แหมแม่เล่าซะเห็นภาพเลย มาเป็นกำลังใจให้แม่และน้องมามิ อึ-ถ่ายสะดวกทุกวันนะจ๊ะ

 

โดย: ภูเลโอ 1 สิงหาคม 2552 12:16:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


anglekiller
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ชอบอ่านกระทู้ในห้องชานเรือนไม่ค่อยได้ post อ่านเก็บข้อมูลเฉยๆ สำหรับ blog ไปเขียนไว้ที่ Multiply อ่ะ ว่างเมื่อไหร่ก็ไปก็อปมาแปะที่นี่ด้วยค่ะ ^_^
Friends' blogs
[Add anglekiller's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.