เราบ่นไปเรื่อย ๆ เราไม่เมื่อย เราไม่เหนื่อย
|
|
Top-5 J-drama ของฉันเอง พอดีมีกระทู้ถามถึงซี่รี่ยส์ญี่ปุ่นในดวงใจของแต่ละคน เลยก๊อปคำตอบตัวเองมาเก็บไว้เปรียบเทียบกับ Top 5 ในอนาคต :P ---------------------------------------------------------------- เลือกได้แค่ 5 เรื่อง ลำบากชีวิตมากค่ะ ไม่ได้เรียงตามลำดับนะคะ 1. orange days ชอบมากกับเรื่องของวัยค้นหาชีวิต ตอนดูเสร็จใหม่ ๆ ทำภาษามือได้หลายท่าเลย แม้ตอนดูซ้ำทีหลังจะความรู้สึก drop ๆ ไปบ้างแต่จำได้ว่าดูครั้งแรก ชอบมากๆๆๆๆๆๆ ก็เลยยกให้เป็นหนึ่งในซีรียส์ในดวงใจอยู่ดี 2. antique ชอบมากกก ทั้งเค้ก แสดงนำและตัวประกอบทั้งหลาย และอย่างที่ข้างบนบอก เพลงสุดยอด! 3. liar game กรี๊ดความเมพของพระเอก (และความใจดีด้วย >_< ) 4. love shuffle อันนี้ชอบที่ความ original ของไอเดียค่ะ ทำให้รู้สึกว่าซีรียส์ญี่ปุ่น ยังไงก็ไม่มีวันจำเจ มีคนเขียนบทดี ๆ ให้ดู ^^ 5. hotaru no hikari ซีรี่ยส์น่ารัก ลงตัวไปหมดทุกอย่าง ตัวละคร นักแสดง บท บรรยากาศ กำลังดีหมดเลย ดูสบาย ๆ ซ้ำได้หลายครั้ง 1 litre of tear ก็ชอบมากนะคะ บริหารต่อมน้ำตาได้ทุกตอน byakuyakou นี่ดูแล้วก็อึ้งว่าดิบและหมิ่นเหม่ขนาดนี้ ได้ฉายทีวีญี่ปุ่นด้วยรึ! ไหนว่าท๊อปไฟว์ในไงครับ
โดย: มีน (mn117 ) วันที่: 13 พฤษภาคม 2554 เวลา:20:37:44 น.
orange days เป็นเรื่องที่ชอบมากๆเช่นกันค่ะ
ดูครั้งแรกจากไอทีวี และตามมาดูต่อจากแผ่นดีวีดี ซาโตชิ เป็นผู้ชายที่มีบุคลิกที่อบอุ่นมากเลยว่ามั้ยคะ I LoVe orange days โดย: nobuta wo produce วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:20:49:58 น.
|
All Blog
Link |
Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved. |