ชิคาโก้ มีฉายาว่า เมืองแห่งสายลม แต่ สายลมดันไม่เห็นใจ
Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
15 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
หลักฐานของการปฎิเสธ(15/2/07--ตอนเย็นๆ)


หลังวัน วาเลนไทน์ 1 วัน
เรื่องราวระหว่าง ผม กับ จี ฮุน
11 วันก่อนเธอกลับเกาหลี

"เสียงและข้อความ" สำคัญ
2 media ที่ผู้หญิงเกาหลีคนหนึ่งใช้ทำให้ผู้ชายคนหนึ่งอกหัก

น่ีคือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในระยะเวลาแค่ 3 ช.ม
ช่วงเวลาสั้น ๆ แต่ช่างยาวนานของการอกหักอย่างเป็นทางการ
จากผู้หญิงเกาหลี ที่ชื่อ เชว จี ฮุน!
เมื่อเย็นวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2007

เรียงลำดับเหตุการณ์ตาม การเดินทางของเวลาในชิคาโก้ได้ดังนี้

5 โมงเย็น ผมไปส่ง จี ฮุน ขึ้นรถไฟ Metra กลับบ้าน
และถูกปฎิเสธจากปาก จี ฮุน หน้าบันไดเลื่อน Union Station ว่า

"Tony you're my ideal type it's true---but i don't want boyfriend,i want just friend"

เกือบ 6 โมงเย็น ระหว่างทางไปทำงาน ซึ่งผมเศร้า
ผมตัดสินใจระบายความในใจออกมาด้วยการส่ง sms ไปหาเธอว่า

"ที่จริงก็รู้คำตอบอยู่แล้วล่ะ ว่ามันจะต้องออกมาเป็นแบบนี้
แต่ก็แค่อยากจะได้ยินจากปากเธอให้มันเป็นทางการแค่นั้นเอง
และถึงแม้ว่าฉันจะรู้คำตอบอยู่แล้วก็ตาม
ฉันก็ยังไม่สามารถหยุดตัวเองให้ไม่ให้เศร้าได้เลย
แต่อย่าห่วงไปเลย เพราะเรื่องแบบนี้ ฉันชินแล้วล่ะ"

1 ทุ่ม 44 เธอส่ง sms มาว่า

"Tony sorry but i thank you to god because i met you"

ผม reply ไปว่า

"อย่าพูดว่าเสียใจเลย มันไม่ใช่ความผิดของเธอซักหน่อย
มันแค่เป็นอะไรที่มันจะต้องเป็นน่ะ ยังไงก็ตาม
ขอบใจใครบางคนที่ทำให้เราได้มาเจอกันนะ"

และนี่คือสิ้นสุดการติดต่อของผมกับเธอประจำวันนี้
มันไม่เคยจบลงด้วยความเศร้าแบบนี้มาก่อน

หลังจากสิ้นสุด ข้อความนี้(ถึงเธอ)
ผมก็รู้สึกได้เลยว่า ต่อจากนี้ไป
เวลาที่เหลืออยู่อีก 11 วันก่อนเธอกลับเกาหลี
ระหว่างผมกับ จี ฮุน ทุกอย่างคงไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว....
เช่น ถ้าผมกลับไปร.ร พรุ่่งนี้
เราคงมองหน้ากันแล้วรู้สึกไม่เหมือนเดิม
หรือต่อให้มันเหมือนเดิม ผมก็จะทำให้มันไม่เหมือนเดิมเอง
เพราะว่าในอารมณ์นี้น่ะ ผมอยากหลบหน้าเธอซักพัก ผมอยากทำใจจริง ๆ

แล้วผมก็คิดว่า ผมจะหลบหน้าเธอแน่นอนพรุ่งนี้

พรุ่งนี้ผมจะหายไปจาก โต๊ะกินข้าว ที่ร.ร เป็นครั้งแรกตั้งแต่มาเรียนที่นี่ 5 เดือน
ผมจะไปนอนอยู่บนโซฟาตรง lounge เอาหมอนบังหน้า แล้วเศร้าอยู่เพียงลำพังตอนพักเที่ยง

และผมก็ไม่ปฎิเสธว่า การทำแบบนั้น
มันเป็นเพราะผมเศร้าจริง ๆ 50% และก็เป็นเพราะผมอยากให้เธอได้สังเกตุเห็นว่า
หลังจากถูกปฎิเสธน่ะ ผมก็เศร้า นะเนี่ย เศร้าอย่างเห็นได้ชัดด้วย 50%

ผมยอมรับนะว่า ผมเป็นผู้ชายแท้ ๆ ที่มีนิสัย ผู้หญิ๊ง ผู้หญิง เอามาก ๆ ผมขี้งอน ผมชอบให้คนง้อ แต่มันเป็นอย่างนี้จริง ๆ ผมไม่ปิดบัง







Create Date : 15 เมษายน 2550
Last Update : 7 กรกฎาคม 2550 1:07:59 น. 8 comments
Counter : 533 Pageviews.

 
จริงๆ แล้วอยากจะร่วมเศร้า แต่ก็ขำที่คุณทำเหมือนมิวสิควิดีโอเพลงอกหัก มีเอาหมอนมาบังหน้าอีกต่างหาก งานนี้ขอร่วมเศร้า 50% และขำอีก 50% ก็แล้วกันนะคะ
ผู้หญิงผู้ชายก็มีสิทธิ์งอนได้เท่าๆ กันค่ะ หรือผู้ชายเสียใจไม่เป็น ฮึ


โดย: สกุลหลิน (สกุลหลิน ) วันที่: 15 เมษายน 2550 เวลา:21:48:31 น.  

 
้เย้ ๆ บล็อคผมมีเพลงแย้วววววววว


โดย: pecochan วันที่: 16 เมษายน 2550 เวลา:11:27:18 น.  

 
เอาเป็นว่า พยายามต่อไปละกันนะครับ ไม่รุ้จะพูดไงดี แต่ลองง้อดูเรื่อยๆครับ ผมว่า ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก มันน่าจะใช้ได้จริงๆนะครับ

แล้วผมจะหมั่นติดตามความรักของคุณต่อไปละกันนะครับ สู้ยเจ้าชายน้อย ค้าบ




โดย: birt (b_salad_days ) วันที่: 16 เมษายน 2550 เวลา:11:57:52 น.  

 
50% หลังมีนัยสำคัญอย่างบอกไม่ถูก


โดย: YuBing วันที่: 16 เมษายน 2550 เวลา:12:08:48 น.  

 
ขี้งอนมากไปก็ไม่ดีนะจ๊ะโทนี่

ปล. ชอบบีจีตัวนี้เหมือนกัน
มันเข้ากะบรรยากาศเจงๆๆ
( เศร้า + เคล้าน้ำตา )


โดย: Nisasa วันที่: 11 สิงหาคม 2550 เวลา:9:37:18 น.  

 
แล้วตกลงเธอสังเกตป่าวน้อ ...
ติดตาม ติดตาม


โดย: มันจะดีเหรอคะ วันที่: 17 กันยายน 2550 เวลา:14:02:29 น.  

 
ผมยอมรับนะว่า ผมเป็นผู้ชายแท้ ๆ ที่มีนิสัย ผู้หญิ๊ง ผู้หญิง เอามาก ๆ ผมขี้งอน ผมชอบให้คนง้อ แต่มันเป็นอย่างนี้จริง ๆ ผมไม่ปิดบัง
^
^
^
เชื่อเลย 100%
เหมือนผู้หญิงมากกกกกกกกก
ชอบให้คนง้อ แต่ไม่ค่อยมีใครมาง้อละสิ
เพราะมัวแต่เก๊ก เลยไม่มีใครรู้ว่างอนอยู่


โดย: Almondblist วันที่: 7 ตุลาคม 2550 เวลา:14:14:52 น.  

 
ท่าทางเธอนี่จะขี้เก๊กเจงๆๆๆ

อ้อ คนขี้งอนต้องหัดง้อตัวเองให้เป็นนะจ๊ะ

จาก..ประสบการณ์ชีวิต


โดย: *~LiTtlE SpAce~* วันที่: 19 เมษายน 2551 เวลา:0:24:26 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

pecochan
Location :
Chicago United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชิคาโก้มีฉายาว่าเมืองแห่งสายลม แต่ทำไมสายลมไม่เห็นใจ
Friends' blogs
[Add pecochan's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.