ชิคาโก้ มีฉายาว่า เมืองแห่งสายลม แต่ สายลมดันไม่เห็นใจ
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
1 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
ล้มลุกคลุกคลานเพราะเธอ(31/1/07)



มีสถิติที่น่าสนใจอยู่ 2 อย่าง

1. ถ้า 2 พี่น้องไม่มาคาบเช้า หมายความว่า ไม่มีการมาสาย
หมายความว่า วันนั้นเธอขาดแน่นอน

2. เธอ 2 คนขาดเรียนอาทิตย์ละครั้ง

และวันนี้ทุกอย่างเป็นไปตามสถิติเป๊ะๆ
วันนี้นี่แหละ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
วันที่เรามีนัดไปเล่น สเก็ต กันที่หน้า Millenium Park

วันนี้ทั้งวันผมก็เลยเหมือนผีเดินได้ที่ร.ร
เดินไปเดินมาอย่างไร้อารมณ์บนใบหน้า
ดวงตาไร้แวว เมื่อคนที่เราชอบไม่มา......

ได้แต่ตามเพื่อน ๆ ไปเล่น สเก็ต ตามโปรแกรม
(ยังไงผมก็ enjoyอ่ะเพราะเป็นครั้งแรกในชีวิต--แม้ว่าไม่มีหญิงก็เหอะ)
แค่ $7 เอง

และผมก็พบว่า ผมชอบมากๆ
มีแนวโน้มว่าจะมาบ่อย ๆ แม้อากาศจะติดลบก็เหอะ
(5วันข้างหน้าอุณหูภูมิเย็นสะใจมาก พฤหัส-3,ศุกร์-9,เสาร์-12,อาทิตย์-14,จันทร์-16)

มั่ว ๆ เอาไม่มีใครสอนอ่ะ
เล่นไปเล่นมา ได้ idea ดี ๆ(มั้ง)

ครั้งต่อไป ถ้า จี ฮุน มาเล่นด้วย
ถ้าเธอเล่นไม่เป็น ผมหวังว่าเธอจะเลือกให้ผมเป็นคนคอยช่วยประคองเธอหัดเล่น
้หรือถ้าเธอเล่นเป็น
ผมก็หวังว่าเธอจะมาช่วยประคองผมหัดเล่น
(คือเล่นเป็นหรือไม่เป็นยังไงก็เสร็จผม ฮ่าๆๆๆ)

หลังจากได้ถ่ายรูปกับเธอแล้ว ผมอยากจะจับมือกับเธอ ทำสิ่งที่โรแมนติคบ้างนะก่อนความรักของเราจะจบลง(อีกไม่ถึงเดือน)

วันนี้ผมล้มลุกคลุกคลานก็เพราะเธอ
แม้จะไม่มีเธออยู่บนลานสเก็ต
แต่ผมก็มาที่นี่ก็เพราะเธอ

เธอมักจะทำให้ผมล้มลุกคลุกคลานเสมอ แม้ว่าเราจะไม่ได้อยู่บน ลานสเก็ต ก็เหอะ






Create Date : 01 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 6 กรกฎาคม 2550 13:12:41 น. 7 comments
Counter : 624 Pageviews.

 
ตามไปดูคนเล่นสเก็ตค่ะ


โดย: whitelady วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:17:51:41 น.  

 
เล่นไม่เป็น แต่เห็นแล้วก็อยากเล่นบ้างค่ะ
เคยลองเล่นตอนเด็กๆ ล้มลุกคลุกคลาน เจ็บตัวน่าดู


โดย: mungkood วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:20:40:39 น.  

 
ยังคงเส้นคงวาความเป็น Theorist ได้อย่างคงเส้นคงวาดีมากน่ะค่ะ


โดย: ข้าว (jueb ) วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:20:35:56 น.  

 
เคยเล่นโรลเลอร์เบทอ่ะ
ขาเป็นแผลเลยแต่เราก็
เล่นได้นะ ชอบมากด้วย
เคยอยากลองเล่นไอซ์ดู
น่าจะเหมือนกันเนอะ ว่ามะ

สอนเราเล่นมั่งจิ อิอิ


โดย: Nisasa วันที่: 11 สิงหาคม 2550 เวลา:9:26:30 น.  

 
ชอบหัวเรื่องบล็อกนี้อ่ะ
"ล้มลุกคลุกคลานเพราะเธอ"
อ่านหัวเรื่องตอนแรก มันรู้สึก negative ยังไงไม่รู้
แต่พออ่านเนื้อหาข้างใน
อืมม...รู้สึกดีจัง


โดย: Almondblist วันที่: 3 ตุลาคม 2550 เวลา:23:22:50 น.  

 
รู้สึกเหมือนคุณ Almondblist เลยค่ะ

อ่านแล้วเศร้าลึกๆ


โดย: *~LiTtlE SpAce~* วันที่: 15 เมษายน 2551 เวลา:1:52:37 น.  

 
(คือเล่นเป็นหรือไม่เป็นยังไงก็เสร็จผม ฮ่าๆๆๆ)

มันแสดงออกถึงความ หื่นของแกอย่างปิดไม่มิดเลย


โดย: coco-melon วันที่: 19 เมษายน 2551 เวลา:15:48:55 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

pecochan
Location :
Chicago United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชิคาโก้มีฉายาว่าเมืองแห่งสายลม แต่ทำไมสายลมไม่เห็นใจ
Friends' blogs
[Add pecochan's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.