ชิคาโก้ มีฉายาว่า เมืองแห่งสายลม แต่ สายลมดันไม่เห็นใจ
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
14 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
6 เดือนแห่งอิสรภาพ(13/11/07)


เรื่องมันมีอยู่ว่า........

หลายคนตัดผมเพราะอกหัก
เช่น ไข่ย้อย ของ ดากานดา



แต่ผม

ไข่ย้อย ของ น้องแตงโม(เธอว่างั้น)

กลับทำในสิ่งที่ตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง
ผมมักจะตัดผมทุกครั้งที่ เริ่มชอบใครซักคน
ถ้าไม่ได้ชอบใคร อย่าหวังเลยว่าจะตัด
ก็ปล่อยยาวไปเรื่อย ๆ ไม่ได้อยากให้ใครชอบ ประหยัดค่าตัดผมดี
แม้จะถูกประณาม ว่า ฟู ว่า ทะเลาะกับหวี เหรอ?
ผมก็ได้แต่บอกกับตัวเองว่า อย่างน้อยเราก็ไม่หัวล้าน ว้อย

และก็ขอยอมรับตามตรงว่า ใช่!!!!
ว่าที่ผมยอมสำนึกผิดเดินเข้าร้านตัดผมอีกครั้งในรอบ 6 เดือน
ปลดปล่อยอิสรภาพให้แก่ผมที่ฟูฟ่อง
เป็นเพราะ น้องแตงโม คนเดียวเลยทีเดียว
ผู้ซึ่งกำลังจะมา ในอีก 5 วันข้างหน้านี้แล้ว !!!

ดังนั้น เมื่อน้องแตงโมมีกำหนดจะมาถึง ชิคาโก้ วันจันทร์ ที่ 19
ผมก็ต้องไปตัดผมวันนี้ ตาม สูตร 1 อาทิตย์กว่าจะชินหน้าตัวเอง
ต้องดูดีนิดนึงสิ ไม่ได้เจอกันมา 2 ปีเต็ม ๆ !!!!
จะได้ให้เธอประทับใจตั้งแต่ตอนไปรับที่ สนามบิน

ว่าแล้วก็กระโดดขึ้น subway มุ่งตรงสู่ Chinatown ตอนบ่าย 2



เลือกที่จะมอบความไว้วางใจให้ช่างเอเชีย เท่านั้น
ไม่เอาอีกแล้ว ช่างตัดผม ฝรั่ง
เพราะคราวก่อน ผิดหวังกับการตัดผมของพี่ท่านมาก ๆ
ก็เอารูป Nick Valensi มือกีต้าร์วง The Strokes ไปให้ตัด กะว่า เท่แล้วแน่ ๆ เชียว



แต่พี่แกตัดออกมาเป็นทรงนี้



ตัดข้างหลังซะบ๊อบ จนแม่แซวว่า "เขาเอากรรไกรตัดฉับเดียวเลยเหรอ?"

ต้องเสียเวลาไปให้ช่าง เอเชีย แก้อีก
ทั้งเปลือง ทั้งเครียด
สรุปว่า หมดไป เกือบ $100 เหรียญ ในครั้งล่าสุด กับการตัดผมครั้งแรกใน อเมริกา
(เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา)

6 เดือนผ่านไป.....

ได้เรียนรู้ว่า หัวเอเชีย ก็ต้อง ช่างเอเชีย เท่านั้น
คราวนี้ ได้ช่างที่ไว้ใจได้ แล้ว
ตัวผมก็พร้อมแล้ว

ว่าแต่ ผม กลับกำลังคิดไม่ตกว่า จะตัดทรงไหนดี น่ะสิ

ระหว่าง

1.ทรงเกาหลี

น้องเค้าเห็นเราออกแนวเซอร์ เลยอยากจะ Surprise
เปลี่ยนแนวมาเป็น K Pop ใส ๆ กับเค้ามั่ง หน้าก็ให้นะทรงนี้
สมัยจี ฮุน ก็ทรงประมาณเนี้ย สาวเกาหลียังหลงหัวปักหัวปำเลย
น้องแตงก็คงจะหลงล่ะมั้ง



2.ทรงไข่ย้อย

แต่ว่าใจหนึ่งก็อยากไว้ยาวแบบนี้ต่อไป ไม่อยากจะไปตัด ไปทำอะไรกับหัวเลย เนี่ยสิ
ไว้ผมยาวแล้วมันติดใจ มันไม่อยากจะตัดแฮะ
อีกอย่าง
เพราะน้องแตงโม เค้าคงจำภาพผมในใจเป็น ไข่ย้อย หัวฟู มาตลอด
เพราะตอนที่เราจากกัน ผมก็ไว้ผมทรงเนี้ย
ไว้ทรง ไข่ย้อย อาจจะทำให้ แตงโม เห็นผม ปุ๊บ จำความหลังได้ ปั๊บ ก็เป็นได้



3.ทรง ทาคุยะ

หรือว่าจะไว้ยาวต่อไป แต่แทนที่จะให้มัน ออกแนวเพื่อชีวิตเหมือน ไข่ย้อย
ก็ไปซอยให้มัน เป็น Layer ดูเท่ ๆ หน่อย ดีนะ?
หุ่น ทรงผม รูปร่าง เรา ยิ่งมีคนหาว่าเหมือน ๆ อยู่



4.ทรงกอล์ฟ ไมค์

หรือว่า จะพลิกคาแรกเตอร์ ตัดทรง ไมค์ ดี
เพราะ น้อง ไมค์ คนนี้ คือ ดาราคนโปรด ที่น้องแตงหลงใหล
ตัดทรง ไมค์ ปุ๊บ น้องแตง มีสิทธิ์สังเกตุเห็นสูง แล้วก็อาจหลงได้
ถ้าหน้าเราไม่ออกไปทาง ไมค์ ภิรมพร แทน



5.ทรง ปั๊บโปเตโต้

แต่ว่า ใจจริง ๆ แล้ว อยากไว้ทรงนี้มากอ่ะ
เพราะคล้ายกับ ทรง Nick Valensi ทรงเก่าที่ไปตัดแต่ล้มเหลว
(แบบว่าชอบผมทรงนั้นมาก)
นอกจากจะอยากแก้ตัวซักครั้ง แล้ว หน้าหนาว เนี่ย ตัดผมสั้นไม่ดีหรอกม้าง? หนาวหัว
สุดท้ายแล้ว ผมจะทำไงเนี่ย?




แต่เวลาไม่เคยรอใคร
ยังไงผมก็ต้องตัดวันนี้

ในที่สุด 6 เดือนแห่งการรอคอย(ของเส้นผมบนหัวผมก็ได้รับอิสรภาพ)ก็มาถึง


ก่อนตัด



ระหว่างตัด



หลังตัด







ติดตามพรุ่งนี้









Create Date : 14 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 14 พฤศจิกายน 2550 14:47:37 น. 24 comments
Counter : 2360 Pageviews.

 
ผมเคยไว้ผมยาวมา 3 ปีเต็มๆ...พอตัดออกรู้สึกโล่งๆ..
บางครั้งเผลอรวบผม..เป็นแบบนี้ประจำ


โดย: จ่าหมาน วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:15:49:41 น.  

 


โดย: อุ้ม ณ ค้างคาว วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:15:53:09 น.  

 
เห็นภาพสุดท้าย ( กระจุกผมอ่ะ )
ขออย่าให้ออกมาเป็นผมทรงหลังบวชล๊ากานนน ( เอาใจช่วยลุ้น )

ปล. เราชอบทรง ของ Nick Valensi มือกีต้าร์วง The Strokes อ่ะ เท่ห์ ดี


โดย: Nisasa วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:16:07:51 น.  

 
โห.. ตัดออกเยอะนะเนี่ย ..


โดย: ซซ วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:16:11:27 น.  

 
รูปก่อนตัด
ดูแวบแรกนึกว่าปั๊บ โปเตโต้ซะอีก


โดย: Almondblist วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:17:38:56 น.  

 
พรุ่งนี้จะรีบเข้ามาดูแต่เช้า...
ลุ้นผมทรงใหม่...
ดูจากที่กองอยู่บนพื้น
มันจะเหลืออะรัยยหล่ะเนี่ย
เฮ้อ...น้องแตงโม


โดย: สุดวอน วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:19:11:33 น.  

 
เราว่าทรงเกาหลี หล่อสุด

แต่ว่าอันนี้ก็ขึ้นอยู่กับหน้าตาคนตัดด้วยนะ


โดย: กิฟท์ (kitten kaori ) วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:19:23:02 น.  

 
blog นี้ตลกอะ อ่านไปขำไป

เพิ่งรู้ว่าผู้ชายจริงจังกับเรื่องทรงผมขนาดนี้เลยนะเนี่ย
ป.ล. ตื่นเต้นแทน อีกแค่ไม่กี่วันก็จะได้เจอกันแล้ว วิ้ด... วิ้ว....


โดย: utterztomato วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:20:15:35 น.  

 
ตกลงตัดออกมาเป็นทรงไหนอ่ะ
ที่แน่ๆตัดโดยคำนึงถึงความเหมาะสมกับหน้าเจ้าของน่าจะดีที่สุด
ตอนนี้กะลังคิดอยู่เหมือนกันว่าจะทำทรงอะไรต่อไปดี...


โดย: Bumu_Chan วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:11:01 น.  

 
โอ๊ะ ลืมบอก...
วันก่อนเจอดีวีดีหนังปิงปองที่คิโนคุนิยะด้วย...
อยากได้สุดๆแต่รอไว้ซื้อเดือนหน้า...(เดือนนี้ประหยัดอยู่)


โดย: Bumu_Chan วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:12:44 น.  

 
ไหน ไหน ไหน


โดย: มันจะดีเหรอคะ วันที่: 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา:0:33:11 น.  

 
ปัดโธ่

ยังไม่ตอบเลย น้องเค้ามาเรียนหรือมาเยี่ยม

ชอบทรงไข่ย้อย แต่ยาวไปมั้ง


โดย: peanutbuttercup วันที่: 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา:0:52:37 น.  

 
ตัดออกเพื่อน้องแตงโม 55 โห ลงทุนน่าดูเลยค่ะ ทรงเกาหลีเท่ห์ไม่หยอก แวะมาทักทายค่ะ


โดย: pinpeeya (pinpeeya ) วันที่: 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา:1:26:02 น.  

 
เอาทรงแตงโมไปเรยค้าบบ...แบบว่าทำกลมๆ ไฮไลท์ ยาวๆ แนวๆ ...รับรอง น้องเค้าชอบแน่ๆ....

ปล. จะส่งทรีทเม้นท์ ประคำดีควาย ไปให้นะค้าบบบ....ผมจะได้นิ่มๆ


โดย: ลิงจ๊ากจ๊าก วันที่: 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา:2:01:11 น.  

 
มาโหวดทรงปั๊บ

โฮะๆๆ

คาดว่าเจ้าของบล้อกคงอยากจะคงความยาวไว้เหมือนกันนะเนี้ย

แต่อาจจะเซอร์ไพร์สแฟนบล้อกและน้องโมด้วยการตัดสั้น

รอดูตอนต่อไป

การทิ้งปมไว้ตามต่อเนี้ยเป็นความเฉพาะตัวของจขบ.โดบแท้

แสดงว่าถ้ามีโอกาสทำหนังต้องทำหนังมีภาคต่อช่ายป่ะ

ฮุๆๆ

ผู้ชายเค้าซีเรียสเรื่องตัดผมขนาดนี้เลยหรอก

แต่ความจริงแล้วตัดผมตอนเริ่มชอบใครดีกว่าตอนอกหักนะ

เพราะเราเริ่มชอบใครเราก็อยากดูดีช่ายป่ะ

เรื่องแบบนี้เดี้ยนไม่ค่อยเข้าใจหร๊อก เพราะไม่ตัดผมในร้านมานานแย้ว จับกรรไกรตัดฉับเดียวจบ

ปล. เป็นแมนไม่กลัวตุ๊กแกนะคะ


โดย: พื้นที่สีเขียว วันที่: 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา:7:17:37 น.  

 
เข้ามาฟังเพลง เพลงน่ารักดี อิอิ


โดย: Nisasa วันที่: 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา:7:43:38 น.  

 
ตัดออกมาแล้วจะเป็นยังไงเนี่ย ???


โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท วันที่: 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา:9:48:11 น.  

 

เอาทรงนี้สิจ๊ะ



โดย: มันจะดีเหรอคะ วันที่: 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา:9:56:15 น.  

 
เง้อแล้วจะมารอดูตอนต่อไปว่ามันจะออกมาแนวไหน...

ขอให้โชคดี แฮป - - - ปี้

กับน้องแตงโมนะจ๊ะ

(ชักอยากรู้จริงว่าน้องแตงโมนี่...ขนาดเค๊าจะเหมือนชื่อมั๊ยนะ....อูยย สยิวอีกแล้ว)


โดย: Ninniko วันที่: 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา:10:50:09 น.  

 
ผมก่อนตัดแลดูรกมากๆเลยนะ

ทรงแรกหล่อสุดเลย แต่ตัดออกมา

คงไม่เหมือนในรูปอ่ะ 55555


โดย: คนแรกของหัวใจ คนสุดท้ายของเรา. วันที่: 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา:12:16:26 น.  

 
I think u 'd better have the first one na. I like that hair style. hehehe' but your previous one I guess it lloks like Pap Potato ahhh...


โดย: Mudmee (Princess in the Blue ) วันที่: 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา:12:40:50 น.  

 
เลือกทาคุยะเป็นคำตอบสุดท้าย


โดย: ฮิโระ (ordinary_hero ) วันที่: 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา:13:01:11 น.  

 
ยาว ๆ อ่ะ เท่ห์ดี หวังว่าน้องแตงโมคงถูกใจนะจ๊ะ


โดย: Bananarumba วันที่: 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา:13:03:37 น.  

 
โกนหัวเถอะนะ ขอร้อง

หัวแอบเถิกอ่ะเธอ


โดย: *~LiTtlE SpAce~* วันที่: 2 พฤษภาคม 2551 เวลา:22:57:33 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

pecochan
Location :
Chicago United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชิคาโก้มีฉายาว่าเมืองแห่งสายลม แต่ทำไมสายลมไม่เห็นใจ
Friends' blogs
[Add pecochan's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.