ชิคาโก้ มีฉายาว่า เมืองแห่งสายลม แต่ สายลมดันไม่เห็นใจ
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
1 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
พี่ชายที่ไม่แสนดี(22/11/07)




สรุปว่า แตงโม จะพยายามอยู่ต่อที่ ชิคาโก้ ต่อไป
ไม่รู้ว่าเพื่ออะไร?
แต่รู้ว่ามีเพียง พฤติกรรมของผม เป็น เส้นกั้นบาง ๆ
ระหว่าง การ อยู่ หรือ กลับ เมืองไทย ของเธอ

ถ้าผม ทำตัวเป็นพี่ชายเธอได้ เธอ ก็อยู่
ถ้าผม ทำตัวเป็นพี่ชายเธอไม่ได้ เธอ ก็ไป

แม้จะน่าแปลกที่เธอ
ใช้เหตุผลนี้เป็น สิ่งตัดสิน เรื่อง อยู่อเมริกา หรือ กลับไทย
และผมรู้สึกว่า การควบคุมอารมณ์ของผม กลายเป็น เหมือนเป็น สิ่งควบคุมอนาคตเธอ ไปซะได้
แต่ผมก็ทำได้จริง ๆ

ที่คิดกับ แตงโม และ แสดงออกกับ เธอ อย่าง "พี่ชายผู้แสนดี"

ทุกครั้งที่ มองหน้าเธอ
ทุกครั้งที่ ต้องนอนมองเธอ หลับปุ๋ย (เธอย้ายไปนอนคนละเตียงแล้ว)
ทุกครั้งที่ เอาผ้าห่มไปห่มให้เธออีกชั้น(เพราะมันหนาวมาก) แล้วเธอ ก็บอกว่า ไม่เอา ไม่หนาว และ ถีบมันลงมาเสมอ
ทุกครั้งที่ เราใกล้กัน
แม้ผมจะ หวั่นไหว มากมาย
ทุกครั้งที่อยู่ใกล้ ๆ กับคนที่ หลอกกัน และทำให้ผมเสียใจอย่างมากมาย แท้ ๆ

สุดท้าย ผมประสบความสำเร็จ
เป็น พี่ชายผู้แสนดี ได้ตามคำขอ



แต่ ไม่ถึง 1 วัน
ไม่ถึง 12 ช.ม ด้วยซ้ำ


ที่เหลือคือ ความผิดพลาด
ความควบคุมจิตใจตัวเองไม่อยู่
ที่เหลือคือ ความล้มเหลว





ผมไม่สามารถควบคุมจิตใจ ตัวเองได้
และได้พล้ังปากบอกเธอออกไป
หลังจาก Dinner อาหารเวียดนาม ในวัน "ขอบคุณพระเจ้า" ของเราเมื่อเย็นนี้ ไปว่า



ผมจะรอ................ไม่ว่าจะนานเท่าไหร่



ก็แค่คำพูดของคน ถูก ความรัก,ความหลงใหล บังหูบังตาไปหมด
แต่พูดไปพูดมา กลับกลายเป็นชนวนให้ ผมกับเธอ ทะเลาะกันครั้งรุนแรง ไปเสียได้

กว่า 30 นาที
ข้าง ๆ สถานี Monroe
อุณหภูมิ -4
เธอ ถอดเสื้อหนาวของผมที่ผมให้เธอใส่ ทิ้ง
แล้วเดินหนีผม
เดินไป ทั้ง ๆ ที่ไม่รู้ทางกลับ
ผมตามไป
เรามีปากเสียงกัน
กว่า 30 นาที ของการ ทะเลาะ
ที่ไม่ว่า ผม กับ แตงโม จะพูดอะไรกัน ทุกอย่างกลับทำให้แย่ลง
แย่ลงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไปเรื่อย ๆ จนชักจะกู่ไม่กลับแล้ว
แย่ในระดับที่ว่า เธอเร่ิมส่ง ภาษาพ่อขุนราม ให้ผม
เหตุการณ์ยิ่งแย่ลง
เป็นช่วงเวลาที่ แย่ มาก ๆ สำหรับ คน 2 คนที่ต้องคบกัน แม้จะ ไม่ได้คิดอะไรเลยก็ตาม
แม้จะเป็น แค่พี่น้อง กัน แต่ก็รุนแรงเหลือเกิน
ไม่อยากจะเชื่อว่า เราได้ให้แต่ความรู้สึกแย่ ๆ ต่อกัน ตั้งแต่ เร่ิมคบ อย่างหยุดไม่ได้แล้ว



แม้ผมจะพาเธอกลับบ้านสำเร็จ หลังจากยืนตากความหนาว -4 แบบไม่มีเสื้อกันหนาวของเธอ 30 นาที




แต่เธอกลับมาเก็บกระเป๋า
100% ชัวร์ ว่าจะกลับ
ไม่มีใครรั้งเธอได้






จนผมต้อง ควักไม้ตายสุดท้าย

เดินไปเคาะห้องแม่ด้วย สีหน้าเศร้าสร้อย บอกความจริงทั้งหมด กับ แม่

ตอนตี 2 !!!


ว่าอะไรเกิดขึ้นในห้องผมตลอด 4 วันที่ผ่านมา







Create Date : 01 ธันวาคม 2550
Last Update : 1 ธันวาคม 2550 14:49:24 น. 13 comments
Counter : 639 Pageviews.

 
เสียดายเป๊กโกะนะ
ว่ามั้ยคะเพื่อน ๆ


โดย: มันจะดีเหรอคะ วันที่: 1 ธันวาคม 2550 เวลา:17:38:35 น.  

 
อยากบอกแตงโมจัง
ว่า........
"หากช่วยอะไรให้มันดีขึ้นไม่ได้
ก็อย่าทำให้มันแย่ลงไป
กว่านี้อีกเลย"
................................



โดย: สุดวอน วันที่: 1 ธันวาคม 2550 เวลา:18:55:13 น.  

 
อ่านบล็อกนี้แล้ว
ดูเหมือนว่า จขบ. ยังคงเต็มใจที่จะถูกหลอกต่อไปนะ...


โดย: Almondblist วันที่: 1 ธันวาคม 2550 เวลา:19:47:24 น.  

 
pecochan.....

Difficult situation !!


โดย: utterztomato วันที่: 1 ธันวาคม 2550 เวลา:19:55:35 น.  

 
เรื่องนี้จะจบลงแต่โดยดี..
เชื่อสิ....

โอเค?


โดย: Ridmanee_T วันที่: 1 ธันวาคม 2550 เวลา:21:08:35 น.  

 
เฮ้อ.. ลุ้นต่อไป
จขบ สู้ๆ(มั้งน่ะ)


โดย: H_B_P วันที่: 2 ธันวาคม 2550 เวลา:10:18:30 น.  

 
ใจเย็นๆ นะคะ
ทุกปัญหาย่อมมีทางออกเสมอ
เอาใจช่วยค่ะ


โดย: ColaGirl วันที่: 2 ธันวาคม 2550 เวลา:19:42:49 น.  

 
อืม นิสัยผู้หญิงแบบนี้ บอกตรงๆเลยว่ารับไม่ได้ถ้าจะมีแฟนนิสัยแบบนี้นะครับ


โดย: ฮิโระ (ordinary_hero ) วันที่: 2 ธันวาคม 2550 เวลา:20:25:55 น.  

 
NO COMMENT!!!

ปล.. จะส่ง vcd ตลก น้องทราย..คุณ แม่ขอหร้องงงง.....ไปให้เด้อ......


โดย: ลิงจ๊ากจ๊าก วันที่: 3 ธันวาคม 2550 เวลา:1:22:42 น.  

 
เวลาอะไรๆไม่เป็นไปตามที่เราคาดการณ์ไว้ สิ่งเดียวที่จะเป็นตัวช่วยเราได้ คือสติ นะจ๊ะ..... บางอย่าง หรือบางสิ่งอาจจะไม่คู่ควรกับคุนน้องรึเปล่า ลองมองอีกด้านที่เราไม่เคยมองดูบ้าง อาจจะมีทางออกอยู่ตรงนั้นเนอะ ...ว่าแต่คุนแม่จะงง มั้ยอ่ะ...สู้ๆๆนะจ๊ะ ยังแบ่งกำลังใจให้เสมอ


โดย: อุ้ม ณ ค้างคาว วันที่: 3 ธันวาคม 2550 เวลา:8:25:20 น.  

 
เฮ้อออออออออออ หนักใจแทน

อ่านแล้วปี๊ดขึ้น แต่ก็เข้าใจเป๊กโกะนะ


แต่เราพูดได้เลยว่า.....


"น้องแตงเนี่ยไม่ใช่ครนไร้เดียงสา ไม่ใช่คนอ่อนแอเลย"


เขาไม่กลับหรอกค่ะ เชื่อเราดิ่ มารยาหญิงอ่ะ อุตส่าห์มาถึงนี่เขาไม่กลับง่าย ๆ หรอกค่ะ น้องเขาไม่ได้โง่นะคะ แค่แกล้งทำเป็นหญิงอ่อนแอเท่านั้นเอง


แต่เขารู้ไงว่าเป๊กโกะต้องรั้งเขาไว้ เขาก็ทำเป็นจะกลับพอเป๊กง้อเขาจะได้ถือไพ่เหนือกว่า ทีนี้จะเรียกร้องอะไรเป๊กก็ยอมเพราะเป๊กไม่อยากให้เขากลับ เช่น ขอให้เป็นพี่ชาย ขอไม่ให้พูดเรื่องรัก ๆ ขอๆๆๆๆๆ ลองเป๊กปล่อยเขาไปดิ่ ขึ้คร้านจะมาอ้อนวอนขออยู่ต่อ


Smoke gets in your eyes จริง ๆ เลยน้าเป๊กกี้
เอาพัดมาโบก ๆ ตรงหน้าไล่ควันไปหน่อยดีไหมคะ


โดย: Galilee วันที่: 3 ธันวาคม 2550 เวลา:8:33:56 น.  

 
เป็นยังไงต่อไปง่ะ?


โดย: ซซ วันที่: 3 ธันวาคม 2550 เวลา:8:37:28 น.  

 
อืมมม ยังคิดจะรั้งเค้าไว้อีกหรอ


โดย: *~LiTtlE SpAce~* วันที่: 2 พฤษภาคม 2551 เวลา:23:41:47 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

pecochan
Location :
Chicago United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชิคาโก้มีฉายาว่าเมืองแห่งสายลม แต่ทำไมสายลมไม่เห็นใจ
Friends' blogs
[Add pecochan's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.