ชิคาโก้ มีฉายาว่า เมืองแห่งสายลม แต่ สายลมดันไม่เห็นใจ
Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
16 เมษายน 2550
 
All Blogs
 

จูบใครคิดว่าไม่สำคัญ(16/2/07)


วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2007 เป็นวันศุกร์

เชื่อเลย.....

วันนี้ผมพกความตั้งใจหลบหน้า จี ฮุน ไปร.รด้วย(เพราะเธอปฎิเสธผมเมื่อวาน และผมก็เศร้าไม่น้อย)

วิธีทำ....ก็ง่าย ๆ

1. ถ้าเห็นเธออยู่ในสายตา ก็แค่ไม่เดินไปหาเธอ
1.2 ถ้าเธอเดินเข้ามาใกล้ ๆ ก็หันหน้าไปทางอื่นเมื่อเธออยู่ใกล้ ๆ
1.3 ถ้าเลี่ยงไม่พ้น เธอเข้ามาคุยด้วย ก็ทำหน้าเศร้า ๆ ไม่ร่าเริงเหมือนเก่า ต่อหน้าเธอ

เร่ิมต้นปฎิการ

ณ.จุดแรก ที่ผมจะต้องเผชิญหน้ากับเธอคือ lounge ช่วงพัก 15 นาที
แต่.....ผมเธอยังไม่มาที่ lounge
ผมก็เลยไม่ต้องเจอกับเธอ เลยยืนคุยกับคนอื่น ๆ แทน

เชื่อมะ?
ว่าไอ้เรื่องน้ำเน่า ๆ แบบนี้มันดันเกิดขึ้นจริง ๆ
ระหว่างที่ผมกำลังจะกลับหลังหันเดินไปทางอื่น
ผมดันเอาขาขวาไปเกี่ยวขาเธอที่กำลังเดินมา(ซึ่งผมไม่เห็น)
จี ฮุน สะดุดเกือบคะมำ

เธอหัวเราะก๊ากแล้วเข้ามากระชากคอเสื้อผมขำ ๆ

"Tony what r u doing?"

ผมก็เลยต้องยิ้มแล้วบอกว่า

"Nothing just want to say hi"


ประเดิมด้วยการยิ้มให้กันไปซะได้.......

ไม่เป็นไร.......

ยังมีพักเที่ยง
ที่ผมทำเป็นโชว์ความ ใจกว้าง ยกอาหารกลางวันทั้งหมดให้ นาย ยาสึฮิโกะ (เพื่อนชาวญี่ปุ่นของผม) ไปกิน
แล้วตั้งใจขาดการร่วมโต๊ะอาหารกลางวันโดยตั้งใจครั้งแรกในรอบ 5 เดือน!!!
ไปนอนทำเศร้าอยู่ตามแผน เอาหมอนปิดหน้าณ.โซฟา ที่ lounge ประจำ ร.ร

แต่

โชคร้ายคือ วันนี้ จี ฮุน กะพี่สาวเธอ(เม ยอง)ไม่ได้ทำข้าวกลางวันมา เธอเลยต้องไปกินข้าวที่โรงอาหารของร.ร
เธอเลยไม่เห็นว่าผมขาดกินข้าว!!

นอกจากจะไม่เข้าแผนแล้ว ที่ lounge ประจำร.ร นั้นผมก็ดันผลอยหลับไปจริง ๆ ซะได้

ก่อนสะดุ้งตื่นขึ้นมา ด้วย 2 มือเย็น ๆ ที่ปิดอยู่บนตาของผม
ไม่ใช่มือใครไปได้เลย มือ จี ฮุน นั่นเอง
กะจะเล่น "จ๊ะเอ๋ใครเอ่ย?" ตอนผมหลับอยู่ล่ะสิ

"Tony what r u doing here?" เธอถาม
"Sleeping น่ะสิ ถามได้" ผมตอบ
ผมต้องยิ้มให้เธออีกแล้ว

สรุปว่า ไม่ได้งอนตามที่ตั้งใจไว้

หลังพักเท่ียง ได้เวลาเรียนคาบบ่ายก็จริง.....
แต่เธอกับผมนั่งอยู่บนโซฟา 2 คน
สบตากัน
แล้วก็ต่างนัดกันไม่เข้าห้องเรียน แบบรู้กันน่ะ
ไม่ต้องพูด
นัดกันโดด
ไม่ได้ไปไหนเลย
นั่งเล่นกันอยู่ตรงโซฟา นั่นแหละ แล้วก็เดินไปหาอะไรกินที่ cafeteria กัน 2 คน

ทำไมมันกลายเป็นแบบนี้ไปได้อ่ะ
ไม่บอกก็รู้สึกได้ด้วยหัวใจของผมว่า ณ.วินาทีนี้ เธอเข้ามาใกล้ชิดกับผมมากกว่าเดิม
มากกว่า ตอนก่อนที่เธอจะ ปฎิเสธ ผม เมื่อวานเสียอีก

ผมไม่รู้่ว่าเธอคิดอะไรอยู่
แต่วันนี้ ผมรู้สึกว่าเธอตั้งใจจะใช้เวลาพิเศษกับผมเป็นพิเศษ 2 ต่อ 2

และเธอก็ยังทำอะไรแบบนี้ด้่วย.......

1.ระหว่างที่ผมกำลังเปิดรูปเก่า ๆ ของผมใน laptop ให้เธอดู
จู่ ๆ เธอก็ซบมาที่หลังของผม

2.เธอเอาแขนของเธอมาสอดในวงแขนของผม
ตอนที่เราเดินไปซื้อกาแฟด้วยกันชั้น 6 แล้วเอาหัวมาซบตรงไหล่ผมอีกต่างหาก

3.ในลิฟท์ที่มีเราอยู่แค่ 2 คน
เราทำหน้าตลกใส่กัน
ก่อนที่เราจะคล่อย ๆ เคลื่อนหน้ามาใกล้ ๆ จนเหลือแค่ 5 ซ.ม ได้ แบบว่าผมจูบเธอได้เลยเนี่ย?
แต่ลิฟท์มันมีแค่ 3 ชั้น แถมมันเร็วมาก ผมก็เลยไม่ได้จูบ+ผมยังคิดว่ามีเวลาน่า สำหรับการจูบ เหลืออีกตั้งอาทิตย์หน่ึง

วันนี้ผมกับ จี ฮุน ใช้เวลาด้วยกันทั้งช่วงเย็น
หลังร.ร เลิก เราไปกันที่ Shedd aquarium (ไปดูสัตว์ใต้น้ำกัน)
มื้อเย็นที่ร้านอาหารไทยแห่งหนึ่งใน downtown
ต่อด้วยนั่งคุยกันที่ร้านกาแฟ(Cozi สาขา Belmont)จนถึง 4 ทุ่ม

สำหรับคนบางคนที่ การกระทำมันไม่ได้ตรงกับสิ่งที่พูดเอาเสียเลย แบบนี้
ตอนนี้ผมปรับแผนเล็กน้อย
1 อาทิตย์ที่เหลืออยู่

"ไม่ได้เป็นแฟนไม่เป็นไร ระยะทางอาจจะเป็นอุปสรรคจริง ๆ
ถ้างั้น ผมขอฝากรอยจูบกลับเกาหลีไปด้วยละกัน นี่แหละเป้าหมายของผม "

ก็อยากปากไม่ตรงกับใจดีนัก ฉะนั้น ผมต้องลงโทษปากของเธอ ด้วยการ จูบ






 

Create Date : 16 เมษายน 2550
14 comments
Last Update : 7 กรกฎาคม 2550 0:17:50 น.
Counter : 515 Pageviews.

 

ไมไม่จีบสาวญี่ปุ่นหล่ะสวยนะเออ อิอิ

ล้อเล่น

 

โดย: meaw_1985 16 เมษายน 2550 17:24:01 น.  

 

เข้ามากรี๊ดในบล๊อกคุณ pecochan ด้วยคน

ขอบคุณที่เข้าไปเยียมเราที่บล๊อกนะคะ และ ก็ชอบเพลงในบล๊อกคุณจัง แต่เรามือใหม่ไม่มีเพลงมากมายเลยตอนนี้

อ้าวชอบสาวญี่ปุ่นด้วยเหรอคะ

ไปละมีความสุขมากๆ นะคะ

 

โดย: Sherry (Lioness ) 16 เมษายน 2550 19:39:03 น.  

 

งานนี้มีลุ้น

มาช่วยเชียร์ เย้ เย้....

 

โดย: เพียงแค่เหงา 17 เมษายน 2550 10:51:30 น.  

 

เข้ามาดูคนจีบกัน เฮ่อ ! อิจฉาได้จีบสาวเกาหลีด้วย

เปคเราเลย

 

โดย: jeakja 17 เมษายน 2550 11:47:56 น.  

 

ตามมาอิจฉาครับ

 

โดย: ordinary_hero (ordinary_hero ) 17 เมษายน 2550 12:35:50 น.  

 

เข้ามาเยี่ยมเยียนครับ เหอๆๆ

 

โดย: Leonew_Messi 17 เมษายน 2550 14:10:12 น.  

 

เข้ามาอ่านคนงอนคับ

 

โดย: Ducati 17 เมษายน 2550 14:16:08 น.  

 

ง่า อย่างน้อยก็ยังมีลุ้น อิอิ แต่ก็น่ะ เค้าบอกว่าเป็นแค่เพื่อนแล้ว เตรรียมใจไว้หน่อยก็ดีอ่า กลัวจะเจ็บ

 

โดย: oilja (lynn_oil ) 17 เมษายน 2550 21:55:00 น.  

 

สำนวนภาษาที่คุณใช้มันน่ารักดีอ่ะชอบฟังคุณเล่าแล้วเหมือนอยู่ในเหตุการณ์ร่วมกับคุณเลยอ่ะปลื้ม กำลังสร้างบล็อกของเราอยู่สมาชิกใหม่ฝากเนื้อฝากตัวด้วยเน้อ

 

โดย: Nisasa (Nisasa ) 20 เมษายน 2550 13:33:46 น.  

 

^
^

นี่คือวันแรกที่สมัครสมาชิกสำเร็จ

เลยรีบเข้ามาเสนอหน้า เอ้ยยย..
โชว์ตัวให้เค้าเห็น กร๊ากกก ๆๆ

รู้จักเป็กโก๊ะ นับแล้วเฉพาะวันที่เริ่ม
ลงทะเบียน ประมาณ ..
2 เดือนกะ 11 วัน

 

โดย: Nisasa 3 กรกฎาคม 2550 12:25:12 น.  

 

ผมดันเอาขาขวาไปเกี่ยวขาเธอที่กำลังเดินมา(ซึ่งผมไม่เห็น)จี ฮุน สะดุดเกือบคะมำ

^
^

มัวแต่ดีใจที่สมัครสมาชิกได้
เลยลืมเม้นท์หัวข้อนี้ให้ว่า
ขำค่อดดๆ และคิดว่าผู้ชาย
คนนี้ทำมายต๊องๆๆ อย่างนี้..
...
.
.
.
แต่ ..น่ารักชมัดเลยอ่ะ ( นิสัย )

 

โดย: Nisasa 3 กรกฎาคม 2550 12:31:13 น.  

 

อิจฉานะเนี่ย

 

โดย: มันจะดีเหรอคะ 17 กันยายน 2550 14:07:14 น.  

 

ไม่เข้าใจ จี ฮุน จริง ๆ แฮะ
ยังงี้ต้องลงโทษ ๆ ๆ
น่าเสียดายนะ ในลิฟท์น่ะ...
ปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไปได้ไง...เฮ้อ

 

โดย: Almondblist 8 ตุลาคม 2550 18:13:54 น.  

 

กรี๊ดดดดด อิจฉาอ่ะเธออออ

 

โดย: *~LiTtlE SpAce~* 19 เมษายน 2551 0:30:03 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


pecochan
Location :
Chicago United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชิคาโก้มีฉายาว่าเมืองแห่งสายลม แต่ทำไมสายลมไม่เห็นใจ
Friends' blogs
[Add pecochan's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.