ชิคาโก้ มีฉายาว่า เมืองแห่งสายลม แต่ สายลมดันไม่เห็นใจ
Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
9 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
อีเมลจากคนที่ผมรอคอยที่สุดอันดับ 3 ของโลกส่งมาถึงผม(6/4/07)


ในประวัติศาสตร์เล็ก ๆ ของผม(อีกแล้ว)

กับการเป็นสมาชิก สิ่งที่เรียกว่า อีเมลล์
(ผมมี 3 อัน hotmail,gmail,yahoo)
ผมขอสารภาพว่า อาจมีคนอยู่บนโลกนี้เป็นพัน ๆ ล้านคนก็จริง แต่ว่า มีอีเมลล์อยู่แค่ 3 คนเท่านั้นในโลก ที่ผมรอคอย(จริงๆ)

รอแบบว่า ใช้สายตาอันเปี่ยมไปด้วยความหวังมองหาทุกครั้งที่เช็คเมลล์.........

อันดับ 1 คือ แฟนเก่าของผมที่เลิกกันไป 3 ปี
(ผมส่งอีเมลล์ไปหาเธอ 3 ปีแล้ว แต่ไม่เคยได้รับ reply แม้แต่ครั้งเดียว----ในระยะความถี่ของการส่ง เฉลี่ยเดือนละ 2 ครั้ง คิดถึงมากหน่อยก็มากขึ้นตามลำดับความคิดถึง---3 ปีผ่านไปแล้วก็ยังคิดถึงอยู่ ป.ล ล่าสุดวันที่ 8 มีนาที่ผ่านมา )

อันดับ 2 คือ จี ฮุน เกือบแฟนของผมที่กลับเกาหลีไปเดือนครึ่ง
(ผมส่งไป 4 ฉบับ แต่ได้รับกลับมา 0 ฉบับเช่นกัน ป.ล ล่าสุดคือวันที่ 26 มีนา วันครบรอบ1 เดือนที่เธอกลับเกาหลี)

อันดับ 3 คือ เม ยอง พี่สาวคนสวยของเกือบแฟนของผมที่กลับเกาหลีไปพร้อม ๆ กัน (ส่งไป 1 ฉบับ ด้วยจุดประสงค์ที่ว่า ติดต่อ จี ฮุน ไม่ได้ ก็ส่งไปหา เม ยอง ให้ช่วย ๆ กันอีกทางละกัน ป.ล ล่าสุดวันที่ 9 มีนา วันเกิดครบรอบ 19 ปีของ จี ฮุน)

และในวันเสาร์วันนี้
วันเสาร์ธรรมดา ๆ ที่ผมปล่อยให้สมองของตัวเอง คิดพิจารณา ถึงพวกเพื่อนเกาหลีทั้งหลายของผม(ทั้งหมด)
กะพฤติกรรมของพวกเขา ที่เกิดขึ้นกับตัวผมที่ผ่านมาตลอด 2 ปี

ผมกำลังจะเริ่มบังคับจิตใจตัวเองให้หันมาเกลียดพวกเขาอีกครั้งอ่ะครับ
เหตุผลน่ะหรือ? ผมแค่เบื่อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คนเกาหลีอ่ะ
เอาเข้าจริง ๆ การพบเจอพวกเขา(โดยเฉพาะผู้หญิง) แม้มันจะสนุก แต่พวกเค้าก็ชอบทำให้ผม เสียใจอยู่เรื่อยสิน่า

เช่น ยกตัวอย่างสด ๆ ร้อน ๆ วันนี้เลยยังได้ที่
ี่ผมโดนเบี้ยวนัดดูหนังกะ สาวเกาหลี ชื่อ Yoon na

นัดกัน 11 โมง AMC 600 N Michigan หนังเรื่อง Grindhouse
แต่ 10.30 เธอส่ง sms มาบอกว่า

"โทนี่ เมื่อคืนมีงานปาร์ตี้วันเกิด ฉันหลับดึก เพิ่งตื่น คงมาดูหนังไม่ทัน เจอกันสายหน่อยได้มั้ย หรือ พรุ่งนี้ละกันนะ ฉันเสียใจจริงๆ"

อันนี้เธอเป็นคนนัดเองอีกต่างหากนะฮะ

ตอน จี ฮุน กลับบ้าน ผมเคยเปี่ยมไปด้วย พลังอันแรงกล้า ที่จะไปเกาหลีเดือนสิงหา เพื่อไปเจอเธอคาประเทศให้มันรู้แล้วรู้รอดไปซักตั้ง
ก่อนที่ พลังอันแรงกล้า นั้น มันจะค่อย ๆ หมดลงๆๆ ไปเพราะเธอไม่ยอม ส่งเมลล์ มาหาผู้ชายในสเปคคนนี้ เล้ยยยยย

แต่และแล้ว 4 ทุ่มครึ่งคืนนี้
เมื่อผมทำตามกิจวัตรประจำวันของตัวเองคือ เช็คเมลล์ตามปกติ ผมก็ต้องถึงกับ สะดุ้ง เมื่อพบ อี เมลล์ ของ เม ยอง ตะหง่าน โดดเด่นด้วยภาษาเกาหลี อยู่ใน mailbox ของผม

ข้ามช็อตไปถึงตอนอ่านจบ
ผมพบว่า ผมไม่เคยอ่านอีเมลล์จากใครแล้วยิ้มและมีความสุขได้ขนาดนี้มาก่อน
ผมพบว่า ผมมิวายต้องเตรียมแพ็คกระเป๋าไป กิน บิบิมบับ ให้ได้ถึงถิ่น สิงหานี้แล้วล่ะสิครับ


최미영 จาก (เชว มี ยอง)

"Dear .Tony :)

ฮัลโหล,โทนี่!! เป็นไงบ้าง สบายดีป่ะ? แม่เธอเป็นไงบ้าง :)

ขอโทษจริง ๆ ที่ไม่ได้ตอบเมลล์เร็วกว่านี้ กลับเกาหลีไม่ได้หมายความว่า ทุกอย่างกลับสู่สภาวะปกติหรอกนะ T_T

ยุ่งๆ มาก ที่สำคัญ สอบมิดเทอมกำลังจะมาอีก 2 อาทิตย์ เทอมนี้ ฉันลงเรียน 9 ตัว มากกว่าน.รคนอื่นตั้งเยอะ ก็เลย ยุ่ง ยุ่ง ยุ่ง,,ฉันต้องเรียนหนักมากเลยเดือนเมษาน่ะ :)......

ได้รับ เมลล์ จาก จี ฮุน ยัง?

ฉันบอก จี ฮุน อย่างน้อย 10 คร้ังได้ ว่า โทนี่รอเมลล์อยู่นะ
แต่อย่างที่รู้แหละว่า ต่อให้บอกไม่รู้กี่ครั้งก็ช่าง มันก็ขึ้นอยู่กับน้องฉันอยู่ดีว่าจะส่งรึเปล่า? พูดตรง ๆ เลยนะ ฉันไม่สามารถเข้าใจน้องสาวของฉันเลยจริง ๆ แค่ส่งเมลล์แค่เนี้ย มันไม่ยากเลย แต่บางทีอาจมีเหตุผลบางอย่างที่ฉันไม่รู้ว่าทำไม จี ฮุน ถึงไม่ยอมส่งก็ได้ หวังว่า ทุกอย่างจะดีขึ้นละกัน.... ;)

ฉันเจอ ซู จี บางครั้งที่ มหาลัย ^^ เรากินข้าวด้วยกันหลายครั้ง ซูจี ยังคง มีสเน่ห์ และน่ารักเหมือนเดิม โดยเฉพาะยิ้มของเธอ
ซูจี บอกว่า นายจะมาเกาหลีเดือนเมษา หรือ ซัมเมอร์ใช่ป่ะ? ตกลงจะมาโซลเมื่อไหร่กันแน่? :) ถ้ามาละก็ ต้องติดต่อพวกเรานะ ! :)

รู้มะ? ตอนที่กลับมาถึงเกาหลีแล้ว ได้เรียบเรียงพวกรูปถ่ายที่่ถ่ายที่ชิคาโก้กับนาย ฉันพบว่า ฉันไม่เคยพูดขอบคุณนายซักคำ เห็นแก่ตัวมาก ๆ เลย ;(
มองย้อนกลับไป ความทรงจำเรื่องชีิวิตที่ชิคาโก้ 2 เดือนนั้น กลายเป็น ความทรงจำอันมีค่ามาก ๆ จริง ๆ นะ และเรื่องราวเหล่านั้น มันจะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าไม่ใช่เพราะนายและคนที่ฉันได้พบที่นั่น

มีสำนวนเกาหลีว่าเอาไว้ว่า "คุณจะได้เจอกับคนที่คุณต้องเจอ"

ชิคาโก้เป็นเมืองใหญ่ อเมริกาด้วย แล้วนายมาจากประเทศไทย ส่วน พวกเรามาจาก เกาหลี!
มัน amazing นะที่เราได้เจอกันที่ชิคาโก้! :D ฉันหวังว่าจะได้เจอนายอีกครั้ง ฉันคาดหวังว่าจะได้เจอนายที่เกาหลี :)

FREE TONY ,TOSAMA :)

HAVE NICE WEEKEND , ENJOY CHICAGO'S SPRING ^ ^

From Korea, your friend Mee Young .

P.S. ฉันส่งรูปมา 2 รูป รูปแรกในห้องเรียนกับเพื่อนร่วมชั้น ส่วนอีกรูปคือ รูป 'spring in Korea' มันเป็นต้น Cherry tree .(หรือ sakura in japanese) "





คนบางคนอาจจะอยากไปเกาหลีเพราะ อยากไปดูสถานที่ถ่ายทำเรื่อง Autumnn in my heart

คนบางคนอาจจะอยากไปเกาหลีเพราะ อยากไปตามรอย แดจังกึม

แต่ผมกำลังจะอยากไปเกาหลีเพราะ อีเมลล์ ฉบับนี้(อ่ะ)

ผมกำลังอยากจะไปเกาหลีเพราะอย่างน้อย มีผู้หญิง 2 คน(เพื่อนน่ะ) อยากเจอผมที่กรุงโซลจริง ๆ

ณ.วินาทีนี้ผมรู้ว่า แม้ผมจะไม่ได้รับการติดต่อจาก จี ฮุน มาเลย แต่ผมกลับดีใจซะอีกที่ผมอยากไปเกาหลี โดยที่เธอไม่ใช่เหตุผลหลัก(เหมือนคราวก่อน)

ผมพบว่ามันมีอะไรมากกว่า "การไปหาคนที่ยังไม่ยอมตอบเมล และไม่ได้แสดงท่าทางว่าอยากจะเจอเราเล้ยยย"
นั่นคือ น่าดีใจจะตาย ที่ผมมีเพื่อนสาวสวยชาวเกาหลี รอคอยการไปเยือนของ หนุ่มสารภี เชียงใหม่ อยู่ ฮ่าๆ


Create Date : 09 เมษายน 2550
Last Update : 1 กรกฎาคม 2550 3:19:29 น. 10 comments
Counter : 573 Pageviews.

 
เข้ามาดีใจด้วยค่า


โดย: cookery-girl วันที่: 9 เมษายน 2550 เวลา:15:17:49 น.  

 
เปงกาลางใจห่างๆให้ครับ


โดย: pattapon วันที่: 9 เมษายน 2550 เวลา:16:54:01 น.  

 
ดีใจด้วยนะคะ

สู้ ๆ




โดย: คนสารภีเหมือนกันอ่ะจ้า (Nilz ) วันที่: 9 เมษายน 2550 เวลา:17:22:57 น.  

 
อ่านไป ลุ้นไป ยิ้มไป ยังกะเป็นหนังเกาหลีเลยคับ
ปล.สาวเกาหลีน่ารักจริงๆ


โดย: ฝนเหงา วันที่: 9 เมษายน 2550 เวลา:23:47:16 น.  

 
สวัสดีจ้ะ pecochan
ขอแสดงความยินดีด้วยจ้ะ อิอิ หมอนวดเองก็รอคอย อีเมลจากเมืองไทยเหมือน 5 ปีมานี่ได้รับจากเพื่อน ที่ทำงานเก่า 2 ฉบับ จากน้องชาย 5 ฉบับ อิอิ ไม่เศร้านา ทุกๆชีวิตเขาก็ยุ่งๆกับชีวิตของตนเอง แต่ในหัวใจเขายังมีเราอยู่ จริงใหมจ้ะ


โดย: หมอนวดจ้ะ (Lottelise ) วันที่: 9 เมษายน 2550 เวลา:23:55:21 น.  

 
ได้เรื่องคืบหน้างัยมาเล่าสุ่กันฟังนะคะ


โดย: miss Florence in Venice วันที่: 9 เมษายน 2550 เวลา:23:57:51 น.  

 
เมยองภาพนี้ดูดีจัง
บางมุมก็คล้ายๆ จีฮุน
โดยเฉพาะภาพนี้นะ

แล้วสรุปได้ไปป่ะ??
เพราะเนี่ยก็เลยเมษา
มาแล้วนะ โทนี่


โดย: Nisasa วันที่: 11 สิงหาคม 2550 เวลา:15:35:38 น.  

 
ยินดีด้วยน้า...
การได้อ่าน e-mail ดี ๆ จากคนที่รอคอย มันมีความสุขจริง ๆ แหละ


โดย: Almondblist วันที่: 7 ตุลาคม 2550 เวลา:13:24:54 น.  

 
น่าจะไปจีบเม ยองแทนเนอะ น่ารักออก

เนื้อคุ่กันซะด้วย



โดย: *~LiTtlE SpAce~* วันที่: 19 เมษายน 2551 เวลา:0:03:43 น.  

 
ดูชีวิตนายนี้จะมุ่งไปที่ผู้หญิงซะส่วนใหญ่เลยนะเป๊กโกะ


โดย: coco-melon วันที่: 1 พฤษภาคม 2551 เวลา:12:34:18 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

pecochan
Location :
Chicago United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชิคาโก้มีฉายาว่าเมืองแห่งสายลม แต่ทำไมสายลมไม่เห็นใจ
Friends' blogs
[Add pecochan's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.