ชิคาโก้ มีฉายาว่า เมืองแห่งสายลม แต่ สายลมดันไม่เห็นใจ
Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
10 เมษายน 2550
 
All Blogs
 

ถึงส้ม(7/4/07)


วันนี้

ส้ม

สาวลำปางที่บังเอิญ(หรือโชคชะตา)ไปเรียนที่เดียวกับผมที่ซิดนี่ย์เมื่อปีที่แล้วเมลล์มาหาผม
แม้เธอจะไม่ติดอันดับ top 10 ของอีเมลล์ของคนที่ผมรอคอยที่สุดในโลก
แต่เธอได้รับเกียรตินั้น
ด้วยการเอาอีเมลล์ของเธอมาแฉ ลงในบล็อคของผมเดี๋ยวนี้


ส้มเอง

เป็นยังไงบ้างต้น สบายดีหรือเปล่า ย้ายโรงเรียนหรือยัง
กิ๊กใหม่เธอเลื่อน ขั้นเป็นแฟนหรือยัง
ว่าง ๆ ก็ส่งรูปมาให้หน่อยนะ ช่วงนี้ไม่ได้เล่น M เลย ทำงานอยู่เล่นไม่ได้ ก็เลยอาศัยส่งเมล์มา ยังไงก็ส่งข่าวหากันบ้างนะ

คิดถึง

ส้ม



RE:ส้มเอง

หวัดดีส้ม

ขอบใจที่เมลล์มา

เราอัพเดท ชีวิตของเราช่วง อาทิตย์ที่แล้ว(2-7 เมษา)ละกัน

ช่วงนี้ที่ชิคาโก้ก็เป็นฤดูใบไม้ผลิแล้ว
แต่ยังไม่มีต้นไม้ต้นไหนออกใบเลย เพราะว่าอากาศมันยังหนาวจัดอยู่เลย
อากาศดรอปลงมา 0 องศา ถึง -5 องศา
ทั้ง ๆ ที่ไม่ควรจะหนาวแล้ว
(ควรจะประมาณ 10
องศากว่า ๆ น่ะ)

ปีนี้อากาศมันแปรปรวนน่ะ
ปกติเค้าบอกว่า ช่วงนี้ต้องใส่ขาสั้นลากแตะ
หรือ สายเดี่ยว กันแล้ว
แต่นี่ยังต้องใส่เสื้อ coat กันอยู่เลย
แถมอาทิตย์หน้ายังจะมี snow ลงอีกต่างหาก
คนที่นี่เค้าบอกว่า หาดูยาก snow
เดือน เมษาน่ะ ร้อยวันพันปีจะมีซักที
(แต่ตกไม่เยอะหรอก แค่นิดหน่อย)

ส่วนนี่ก็เป็นอาทิตย์แรกของเราหลังจากเรียนจบ
หมดคอร์สเรียนภาษาแล้วอ่ะ
รู้สึกเหงา ๆ พิกล
เพราะ เพื่อนและสาว ๆ คือ ส่วนสำคัญที่ทำให้เรามีความสุขที่ชิคาโก้นะ
และ 2 สิ่งนั้นก็พบเจอได้เฉพาะที่ร.รเท่านั้น

เราก็เลย รู้สึกว่า ไม่อยากเรียนจบเลย
มันเหมือนชีวิตของเราจะต้องอยู่คนเดียวเป็นส่วนใหญ่่
และนั่นมันดูเหมือนเป็นหายนะทางความรู้สึกชอบกล
(ที่สำคัญมันเหมือนเราตัดช่องทางการพบหญิงไปในตัว)

ส่วนเรื่องหญิง ก่อนเราจะจบ
แค่วันเดียว มีผู้หญิงเกาหลี(อีกแล้ว)
มาชอบ 2 คน แถม 2 คนนั้นเป็นเพื่อนกันอีกต่างหาก และตามสไตล์หญิงเกาหลี
พวกเธอก็ชวนเราไป เดท ตามฟอร์ม
(เราก็ไปมาแล้ว 2 ครั้ง)
แม้เราจะจบไปแล้วแต่ พวกเธอก็ยังไม่ยอมเลิกราอ่ะ
พวกเธอบอกว่า
ถ้าเราจบไปแล้วอย่าหายไปเลยนะ โทร.มาหากันบ่อย ๆ จะไปไหนก็โทร.มาชวนด้วย ชอบมากับ โทนี่ แบบเนี้ย
อะไรประมาณเนี้ย ชอบเจง ๆ ผู้หญิงกล้า ๆ แบบเนี้ยอ่ะ(เอ้อ.....พวกเธออายุ 18 กะ 20 ล่ะ)

แต่ว่าเราไม่ได้ปิ๊งเค้าเท่าไหร่หรอก (ทั้ง 2 คนเลย) ไม่ใช่แนวเราน่ะ

เอ้อ.......รวมถึง สาวบราซิล คนนั้นด้วย
เราก็ไม่ได้คิดอะไรมากกว่า
แค่เพื่อนกันน่ะ
(กับผู้หญิงที่เราไม่ชอบยังไงเราก็ไม่กระตือรือร้น จริง
จริ๊งๆๆๆๆๆ ให้ตายเหอะ)

ข่าวดีคือ พี่สาว น้อง จี ฮุน เพิ่งเมลล์มาหาเราเมื่อวาน
รอมาตั้งนาน
เป็นเมลล์ฉบับแรกหลังจากเค้ากลับไปน่ะ
พอได้อ่านแล้ว ก็ต้องบอกว่า
เป็นอีเมลล์ที่เราอ่านแล้ว เรารู้สึก happy มาก ๆ เลย อ่านแล้วรู้สึกได้้ถึง
มิตรภาพ ความเป็นเพื่อน ที่ไม่ใช่สักแต่ว่า เขียนทักทายเพื่อนลวก ๆ
อะไรแบบนั้นน่ะ เมลล์ของเค้า แบบว่า perfect มาก
ยาว,ตอบทุกอย่าง,เขียนมาเล่า เรื่องที่ไม่ได้ถาม,แสดงความเป็นห่วงเรื่อง จี ฮุน,โอ้ว!!! perfect e-mail

ตอนนี้เราก็เลยมีเป้าหมายว่าจะเก็บตังค์ซัก $1500 เหรียญไป เกาหลี
พบปะเพื่อน ๆ เดือนสิงหานี้ล่ะ
(คืออารมณ์นี้มันอยากจะไปจริง ๆ อ่ะนะ แม้ว่าเอาเข้าจริง ๆ อาจจะไม่ไปก็ได้ ด้วยเหตุผลที่ว่า
คนอย่างเรามันขึ้นอยู่กับอารมณ์ใช่ม้า......อีกตั้งหลายเดือน
เราอาจจะเปลี่ยนใจก็ได้)

เอาเป็นว่า ช่วงนี้เป็นแบบเนี้ย

เมลล์มาบ่อย ๆ ละกัน เมลล์มาบ่อย ก็ตอบบ่อย

เราส่งรูป 2 คนที่ชอบเราให้ดูด้วย





น่ารักมะ?




 

Create Date : 10 เมษายน 2550
3 comments
Last Update : 8 กรกฎาคม 2550 2:30:06 น.
Counter : 552 Pageviews.

 

เนี่ยก็สิงหาแล้ว
ก็ยังไม่ได้ไป ??

ขึ้นอยู่กับอารมณ์และทรงผมจริงๆ

ปล. หยุดที่บล็อคนี้ก่อน
ไม่ไหวแล้วตาลายจริงๆๆ

 

โดย: Nisasa 11 สิงหาคม 2550 16:11:24 น.  

 

เราอ่าน e-mail ที่ pecochan ตอบส้มแล้ว
ก็รู้สึกเหมือนกันว่า เป็น e-mail ที่ perfect มาก เพราะ...

ยาว,ตอบทุกอย่าง,เขียนมาเล่า เรื่องที่ไม่ได้ถาม...โอ้ว!!! perfect email

 

โดย: Almondblist 7 ตุลาคม 2550 13:33:36 น.  

 

เราว่า เป็นการแฉอีเมล์ของต้นเองมากกว่านะ

แต่เราชอบนะ ติดต่อกับเพื่อนแบบนี้ เล่าเป็นเรื่องยาวๆ

ไม่ใช่แค่การถามคำตอบคำ

 

โดย: *~LiTtlE SpAce~* 19 เมษายน 2551 0:08:46 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


pecochan
Location :
Chicago United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชิคาโก้มีฉายาว่าเมืองแห่งสายลม แต่ทำไมสายลมไม่เห็นใจ
Friends' blogs
[Add pecochan's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.