ชิคาโก้ มีฉายาว่า เมืองแห่งสายลม แต่ สายลมดันไม่เห็นใจ
Group Blog
 
 
มกราคม 2550
 
21 มกราคม 2550
 
All Blogs
 
งดเขียนเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ อย่างไม่มีกำหนด(20/1/07)


ผมได้รับข่าวร้าย(ก่อนกำหนด)ผ่านทางโทรศัพท์เครือข่าย t-mobile เมื่อเวลาเที่ยงครึ่ง
ระหว่างที่ผมกับแม่ควงกันไปช็อปปิ้งเพื่อเสริมความ sexy ของตัวเอง(โดยเฉพาะ)

ข่าวนั้นลอยมาจาก "ยอง"
เพื่อนสาวชาวเกาหลีของผม
ระหว่างที่ผมโทร.ไปเล่าเรื่อง จี ฮุน ที่ชมว่าผม Sexy ให้ฟัง
+ขอคำปรึกษาจาก ที่ปรึกษา vip ในการจีบหญิงเกาหลีโดยเฉพาะของผมไปในตัว

ลองจินตนาการว่า ผมกำลังเล่าเรื่องนี้อย่างเพลิดเพลิน ด้วยความร่าเริงสุด ๆ แต่จู่ ๆ "ยอง" ก็แทรกบทสนทนาขึ้นมาเฉย ๆ ว่า

"นี่ Tony จี ฮุน มีแฟนแล้วอยู่เกาหลี" ดูสิ

หนังชีวิตของผม ตอน "นายเซ็กซี่กับน้องเกาหลีโนะเนะ" จบตั้งแต่วินาทีนั้น
ผมอึ้ง ผมผิดหวังอย่างแรง(ภายในชั่วพริบตา) แต่ผมต้องเก็บอาการเอาไว้ไม่แสดงให้ "ยอง" รู้เพราะอายที่ว่า "ชอบหญิงเกาหลีที่ร.ร คนไหนเอามาปรึกษาแห้วหมด" อ่ะ

กรณี จี ฮุน ผมต้องบอกว่า ผมไม่คิดริอาจเพิ่มสถิติ "จีบคนมีเจ้าของ" ให้ตัวเองเป็นครั้งที่ 3 ในชีวิต(ซึ่งที่ผ่านมาล้มเหลวทุกครั้ง)อย่างแน่นอน

ทำได้เพียงปล่อยให้ฟ้ามันเป็นสีเทาไปซัก 1-2 วัน
ปล่อยให้ตัวเองใช้เวลาปรับตัวเข้าสู่

"จุดที่ใช้ชีวิตคนเดียวแล้วก็มีความสุขมาก ๆ แบบ ไม่ต้องการคนอื่น"

ที่มันก็เคยเกิดขึ้น(อย่างน่าแปลกใจ)และก็ให้ความสุขผมมาตั้งนาน ก่อนจะมาเจอ "คนมีเจ้าของ" อย่างเธอ
จนเสียศูนย์ในการ "มีความสุขกับการอยู่คนเดียว" นิดหน่อย

ไม่นานหรอก......การปรับตัวครั้งนี้

"หักอกตัวเอง" ยังดีกว่าไปได้ยินจากปากเธอแล้ว จ๋อย อ่ะ
ผมล่ะไม่ชอบเอามาก ๆ เลยเวลาตัวเอง จ๋อย นะ
จ๋อย ผสม ผิดหวัง ทำให้เศร้าในระดับ ปานกลาง นะครับ

จบแล้วเรื่อง รัก........

ผมดำเนินชีวิตต่อไปในวันเสาร์ ณ.อุณหภูมิ -4
ช็อปปิ้งเพื่อเธอ กลายมาเป็น ช็อปปิ้งประชดชีวิตซื้อเสื้อมา 6 ตัวรวด

และเหมือนเดิมเวลา อกหัก ควัก ไอพอด ขึ้นมากด playlist สำหรับ สถานการณ์ผิดหวังในความรักโดยเฉพาะ ผมตั้งชื่อ playlist นี้ว่า "ทรมานตัวเองเล่น"

ผมเป็นคนที่แบบ อกหักแล้วชอบฟังเพลงเศร้าให้มันได้อารมณ์ยิ่งขึ้น

เป็นที่มาของการ งดเขียนเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ อย่างไม่มีกำหนด
อย่างน้อยก็จนกว่าจะปิ๊งหญิงคนใหม่ล่ะ

ต่อไปนี้ก็คงจะมีแต่เรื่องทั่ว ๆ ไปในชิคาโก้แล้ว
อาทิ เช่น พรุ่งนี้เป็นอีกวันที่ประชาชนชาวเมืองชิคาโก้(และผม)ตื่นเต้น,รอคอย,ใจจดใจจ่อ,
ถนนทุกสายจะโล่งเหมือนตอน เขาทราย ขึ้นชก อะไรประมาณนั้น
เพราะทีม Chicago Bears จะลงแข่งขันรอบรองชนะเลิศอเมริกันฟุตบอลประจำปี 2006(Superbowl อยู่แค่เอื้อม ชนะอีกแค่นัดเดียวเอง Bears สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ)
เตะในบ้านด้วยนะ
ตอนบ่าย 2

ณ.เวลานั้นผมคงจะนั่งลุ้นตัวโก่งอยู่หน้า ทีวี กินช็อคโกแล็ต และหวังว่า เจ้า Bears จะไม่พ่ายแพ้เหมือนกับผม ที่พ่ายแพ้ในเกมส์รักในวันนี้




Create Date : 21 มกราคม 2550
Last Update : 4 กรกฎาคม 2550 23:56:17 น. 6 comments
Counter : 602 Pageviews.

 
แวะเข้ามาทักทายค่ะ BG สวยดีค่ะ


โดย: opleee วันที่: 21 มกราคม 2550 เวลา:21:44:28 น.  

 
" คนเราเกิดมาทุกคนย่อมมีความหวัง
และต้องการสมหวัง
ความหวังก่อให้เกิดแรงใจ
แรงใจก่อให้เกิดแรงกายและกำลังความคิด
ความผิดหวังเป็นเครื่องบั่นทอนกำลังใจ
เมื่อผิดหวังขออย่าให้เสียกำลังใจ จงลุกขึ้นสู้ใหม่
สร้างแรงใจใหม่ให้มีความหวังเพื่อมุ่งสู่เป้าหมายของตนเอง
เพราะฉะนั้น....ผิดหวังได้ แต่อย่าหมดหวัง...


โดย: ข้าว (jueb ) วันที่: 21 มกราคม 2550 เวลา:21:44:57 น.  

 
ตั้งชื่อ playlist นี้ว่า "ทรมานตัวเองเล่น"

^
^
คิดได้เนอะหัวเนี่ย
เข้าใจตั้งจริงๆ

ปล. จะส่งเพลงทรมานตัวเองเล่น
จากไทยไปช่วยทรมาน x2
เข้าไปเพิ่มความทรมาน


โดย: Nisasa วันที่: 11 สิงหาคม 2550 เวลา:9:50:04 น.  

 
เพลงซ้ำนี่นา...

แต่...เราก็ชอบเพลงนี้นะ

ปล. ถอดใจตั้งแต่ยังไม่ทันเริ่มต้นซะแล้วเหรอ


โดย: Almondblist วันที่: 1 ตุลาคม 2550 เวลา:19:24:31 น.  

 
เราทรมานตัวเองไม่ได้อ่ะ เจ็บเจียนตาย

ต้องหาเพลงสดใสฟังแทน


โดย: *~LiTtlE SpAce~* วันที่: 15 เมษายน 2551 เวลา:1:24:10 น.  

 
ถ้าเป็นชั้น ชั้นจะมั่วนิ่มจีบต่อไป อารมณ์ประมาน หยอดวันละนิด จิตแจ่มใสอ้ะแก


โดย: coco-melon วันที่: 19 เมษายน 2551 เวลา:16:06:32 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

pecochan
Location :
Chicago United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชิคาโก้มีฉายาว่าเมืองแห่งสายลม แต่ทำไมสายลมไม่เห็นใจ
Friends' blogs
[Add pecochan's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.