ชิคาโก้ มีฉายาว่า เมืองแห่งสายลม แต่ สายลมดันไม่เห็นใจ
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
1 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
เดี๋ยวนี้ผมพัฒนาแล้ว(30/5/07)


เกิดเป็นคนทั้งที ทำอะไรลงไปซักอย่าง ต้องมีการพัฒนาครับ

เหมือนกับ ความสัมพันธ์ของผมกับ “น้องฟันกระต่าย” ที่พัฒนาขึ้นไปอีกขั้น

ในการพบกันครั้งที่ 8 ระหว่าง ผมกับเธอ

วันนี้

เราได้ดูหนังกัน 2 ต่อ 2
และถูกเนื้อถูกตัวกันแล้ว(ไม่ใช่เพราะผมละลาบละล้วงหรือเธอฉวยโอกาสแต๊ะอั๋งหรอก แต่วินาทีนั้นสถานการณ์มันพาไปจริงๆ)
และปิดท้าย ด้วย ผมเดินกางร่มให้เธอในวันฝนพรำ
เดินไปขึ้นรถไฟกัน 2 ต่อ 2 โรแมนติคมาก

หนังเรื่องที่เรานั่งดูด้วยกันเป็นหนังรอบ 9 โมงเช้า
ไม่ได้ฉายในโรงที่ไหน ฉายในห้องเรียนนั่นแหละ
แถมเป็นหนังจาก DVD อีกต่างหาก(ในที่สุดผมกับเธอได้ลงวิชาเลือกตัวเดียวกันเสียที เย้ๆ)
มันเป็นหนังเรื่อง “50 First dates” หนังปี 2004 (ในวิชา เรียนรู้ภาษาอังกฤษกับหนัง Hollywood)



ผมเคยดูแล้วครั้งหนึ่ง แต่ตอนนั้นดู DVD คนเดียว
คราวนี้แตกต่างออกไปมากคือ ได้นั่งดูกับคนที่เรา(แอบ)ชอบ 2 ต่อ 2
(ถ้าไม่นับเพื่อนร่วมห้องอีก 14 คนอ่ะนะ )

และเพราะความที่ผมนั่งข้างเธอ
ก่อนจะได้ดูหนังก็เลยมีการถูกเนื้อถูกตัวกันนิดหน่อย
เมื่ออาจารย์ให้น.รทุกคนพลิกเก้าอี้ไปอีกฝั่งของห้อง(ทีวีมันอยู่อีกมุม)
แล้วผมกับเธอดันหันหน้าขยับเก้าอี้ไปคนละทาง
ทำให้ตูดชนกันจัง ๆ ถูไถกันไปมา(เบาๆ)ตั้ง 4 วิ.แน่ะ!!!(4วิก็พอทำให้ได้รู้ว่านุ่มมากเลย ตูดเธอ)

ผมไม่เคยดูหนังโรแมนติคข้าง ๆ ผู้หญิงที่ตัวเองแอบชอบมาก่อน
(เคยแต่ดูกับคนที่เป็นแฟนแล้ว)
พบว่า มันได้อีกอารมณ์หนึ่งที่ไม่เคยสัมผัส แฮะ

ตาซ้ายดูจอ ตาขวาเหล่มองปฎิกิริยาของเธอที่มีต่อหนังโรแมนติค
(เพื่อแอบเช็คปริมาณความโรแมนติคและความมีอารมณ์ขันในตัวเธอ)

เป็นการดูหนังที่ ปวดตา มาก ๆ อีกครั้งหนึ่งของผม!!!

ดูหนัง+ดูเธอ ดูไปดูมา
ก็แอบอมยิ้มเล็ก ๆ
ที่ ท่าดูหนังเราดันเหมือนกัน
เรานั่งไขว่ห้างขาซ้ายดูหนังเหมือนกัน
พอเปลี่ยนท่า ก็ยังกลายเป็น ท่านั่งเท้าคางเหมือนกัน ข้างเดียวกันอีก
หัวเราะก็ หัวเราะ มุขเดียวกันอีกแน่ะ

ทั้งหนัง+ทั้งผมกับเธอเลยรวมพลังกันสร้างความโรแมนติคคูณ 2 ไปเลย
ส่งผลให้ ความเคลิบเคลิ้ม ลามเข้าไปถึงในจอ
ฉากที่ พระเอกกับนางเอกจูบกัน ผมมองจอทีวีแล้ว จินตนาการไปว่า ตัวเองจูบกับ เธอ ไปเฉยเลย

ฉากนั้น ในห้องมันเงียบซะจน เสียงในใจของผมมันดังซะจนกลัวเธอได้ยินมาก ๆ ว่า "ฉันชอบเธอนะ"
ได้เป็นแฟนกันเหมือนในหนังคงจะ "น่ารักน่าดูเลยนะเรา 2 คนน่ะ"

เรียนจบ
ฝนตก
ผมไม่มีร่ม
แต่ น้อง "ฟันกระต่าย" มีร่ม
ในฐานะที่ผมสูงกว่า ผมจึงต้องรับหน้าที่ กางร่มของเธอให้เธอเดินผ่านฝนพรำไปขึ้น subway กัน 2 ต่อ 2 (ถ้าไม่นับเพื่อนเธออีก 1 คน ที่ก็ไม่มีร่มและอยู่ใต้วงแขนของผมด้วย )

หนังเรื่อง 50 First Dates ซึ้งและตลกนะครับ

ผมชอบ ไอเดีย เรื่อง
“ผู้ชายคนหนึ่งต้องพยายามทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งรักเขาทุก ๆ วัน” มาก

ใน 50 first dates
อดัม แซนเลอร์ สมัครใจท่ีจะตื่นขึ้นมาแล้วพยายามทำอะไรซ้ำ ๆ ซาก ๆ กับคนที่ตัวเองรักทุก ๆ วัน(เพราะความจำเสื่อม)อย่างไม่ย่อท้อ(แต่ก็มีความสุข)

ผมว่าผมก็เหมือนกับเขา ที่สมัครใจ มานั่งแอบชอบคนที่ตัวเองหลงรักซ้ำ ๆ ซาก ๆ ทุก ๆ วันอย่างไม่ย่อท้อ(แต่ก็มีความสุขมากกกกกก)

ดู 50 First Dates แล้ว
ผมก็คิดไปว่า First Date ของผม กับ เธอ เมื่อไหร่จะมา หนอ?





Create Date : 01 มิถุนายน 2550
Last Update : 5 กรกฎาคม 2550 14:27:09 น. 17 comments
Counter : 651 Pageviews.

 
This time I found you u r so seriously crazy na. ท่าจะเป็นเอามาก 555 but good to know u r happy ja.



โดย: Mudmee (Princess in the Blue ) วันที่: 2 มิถุนายน 2550 เวลา:1:43:00 น.  

 
อดทนรอสักหน่อยค่ะ
จะต้องมีวันที่เป็นของเราเเน่

คิดว่า"น้องฟ้นกระต่าย" ก็ต้องมีใจให้เช่นเดียวกันค่ะ

มาลุ้นค่ะ เข้าใจความรู้สึกดี


โดย: ELiiCA วันที่: 2 มิถุนายน 2550 เวลา:3:58:40 น.  

 
แอร๊ยยยยยยส์ น่ารักมาก อ่านไปยังเขิลลลลลลล์แทนนะนี่


สู้ๆนะ เอาใจช่วยอย่างแรง


โดย: สหมิว (Be a good guy ) วันที่: 2 มิถุนายน 2550 เวลา:6:02:23 น.  

 
มาอ่านนะ


โดย: meaw_1985 วันที่: 2 มิถุนายน 2550 เวลา:10:04:20 น.  

 
อิจฉาคนกะลังมีความร๊ากกกก.. จิงๆๆ


โดย: Nisasa วันที่: 2 มิถุนายน 2550 เวลา:16:50:00 น.  

 
จะส่ง dvd เรื่อง The Hole ไปให้ศึกษานะ
เคยดูปะค้าบบ ...ที่ต้องติดอยู่กะคนรักในหลุมไปจนตลอด........
อิอิ....


โดย: null (ลิงจ๊ากจ๊าก ) วันที่: 2 มิถุนายน 2550 เวลา:18:04:18 น.  

 
อะนะ อ่านแล้วต้องขอยิ้มไปด้วย
น่ารักดีค่ะ


โดย: cottonbook วันที่: 2 มิถุนายน 2550 เวลา:20:46:37 น.  

 
ได้อ่านแล้วรู้สึกดีจัง สู้ๆ fighto


โดย: แอบชอบ คห. ข้างล่าง วันที่: 2 มิถุนายน 2550 เวลา:21:39:05 น.  

 
5 5 5 5 5 5



ตูดชนกันจัง ๆ ถูไถกันไปมา(เบาๆ)ตั้ง 4 วิ.แน่ะ!!!(4วิก็พอทำให้ได้รู้ว่านุ่มมากเลย ตูดเธอ)

^
^
^
^
^

สุดยอดเลยไปเลยค๊าบบ พี่ค๊าบบบบ







โดย: pOkepumzz วันที่: 2 มิถุนายน 2550 เวลา:21:48:34 น.  

 
ผมว่าอีกไม่นานหรอกน้า

. . . . .

อย่าลืมนิทานผมนะ ฮิฮิ

ขอให้มีความสุขครับ


โดย: เราหล่อมาก วันที่: 2 มิถุนายน 2550 เวลา:22:29:34 น.  

 
เข้ามาดูการพัฒนาการของ จขบ
ดูจะมีความสุข ดีนะ ตาร้อนเลยอ่า

หรือว่าจะเป็นเพราะ ความใสซื่อบริสุทธิ์ กันแน่น๊า...
แซวเล่นหน่ะคับ ขอบคุณที่แวะไปเล่นเกมส์นะคับ


โดย: เพลงนี้เกี่ยวกับความรัก วันที่: 2 มิถุนายน 2550 เวลา:23:35:55 น.  

 
ดีจังเลย รู้สึกได้ถึงความสุข
ที่ จขบ ได้รับ
ความสุขจากการได้แอบชอบใครสักคน
โรแมนติคจังเลยค่ะ


โดย: %u0E41%u0E2D%u0E21 (Almondblist ) วันที่: 3 มิถุนายน 2550 เวลา:0:18:48 น.  

 
ได้ดูหนังสองต่อสอง (ถ้าไม่น้บคนอื่น)
ได้กางร่มกันสองคน (ถ้าไม่นับเพื่อนเธอ)

จขบ. เข้าข้างตัวเองตลอดเลยน๊า..

ท่าทางความสุขจะถึงขั้นขีดสุด น่ารักจัง


โดย: utterztomato วันที่: 3 มิถุนายน 2550 เวลา:0:55:19 น.  

 
อิอิ น่ารักค่ะ แวะเข้ามาทักทาย


โดย: Giggzy07 วันที่: 3 มิถุนายน 2550 เวลา:4:27:22 น.  

 
เรื่องนี้ตอนเข้าโรงดูตั้งสองรอบแน่ะ พระเอกน่ารักมากเลย

ไม่น่าเชื่อว่าคนๆ นึงจะสามารถทำเพื่อคนที่รักได้ขนาดนี้ ถึงจะดูเว่อร์ไปบ้าง แต่ความน่ารักของหนังชนะขาด

แหม...ได้ดูเรื่องนี้กับสาวที่แอบชอบ มันบังเอิ๊ญบังเอิญดีจริงนะ แล้ววันไหนได้เดทกันขึ้นมาจริงๆ อย่าลืมมาเล่าให้ฟังนะ อิอิ (แต่คงไม่ลืมอยู่แล้วล่ะ)


โดย: MaRiMeKKo วันที่: 4 มิถุนายน 2550 เวลา:10:52:59 น.  

 
อ่านไปก็ขำไป
จากอารมณืไม่ดีๆมา
พอมาเปิด Blog ที่ไรเป็นอันขำทุกทีสิน่า


โดย: Cheerfully วันที่: 4 มิถุนายน 2550 เวลา:13:02:16 น.  

 
ชอบหนังเรื่องนี้มากๆเลย

ชอบตรงที่ เค้าต้องทำให้ผู้หญิงคนนึงเชื่อว่า เค้ารักเธอมากในทุกๆวัน


โดย: *~LiTtlE SpAce~* วันที่: 19 เมษายน 2551 เวลา:15:14:18 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

pecochan
Location :
Chicago United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชิคาโก้มีฉายาว่าเมืองแห่งสายลม แต่ทำไมสายลมไม่เห็นใจ
Friends' blogs
[Add pecochan's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.