หวานเย็นผสมโซดา | รวิวารี | Mahal Kita | NamPhet
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
16 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
อย่าเอาใจเขามาใส่ใจเรา - โฟร์-มด

อย่าเอาใจเขามาใส่ใจเรา - โฟร์-มด

อย่าเอาใจเขามาใส่ในเรา / FOUR-MOD



เพลง : อย่าเอาใจเขามาใส่ใจเรา
ศิลปิน : โฟร์-มด
เนื้อร้อง : นุสรี เลาหวงศ์เพียรพุฒิ, ธรรศ จันทกูล
ทำนอง : จักรกฤษณ์ มัฆนาโส
เรียบเรียง : จักรกฤษณ์ มัฆนาโส


ในเวลาที่เรานอนเหงา เขาเคยมาเข้าใจเราไหม
เคยโทรมาหากันตอนไหน บางครั้งก็ยังแอบนึก
ในเวลาที่เราคิดถึง เขาก็ควรต้องซึ้งใช่ไหม
เขาไม่เคยสนใจ ไม่ใยดีไม่เคยรู้สึก

นี่เรานั้นมัวทำอะไร มัวน้อยใจอะไรไม่รู้
เมื่อเขาไม่ดูแล ไม่แคร์ก็ช่างเขา

อย่าเอาใจเขามาใส่ใจเรา
จำเอาไว้ว่าเขานั้นไม่มีหัวใจ
เขาไม่คิดเหมือนเรา เข้าใจบ้างได้ไหม
รักตัวเองจะยังดีซะกว่า
อย่าเอาใจเขามาใส่ใจเรา
เปลืองใจแล้วรู้ไหมมันยังเปลืองเวลา
ยิ่งอ่อนไหวเท่าไร ใจมันยิ่งอ่อนล้า
เข้มแข็งสักทีเถอะคนเจ้าน้ำตา ช่วยรู้บ้างว่ามันเหนื่อย

คำคำเดียวที่เขาบอกรัก มันยังทำให้เราปักใจ
ทั้งที่รู้ว่าเขาเปลี่ยนไป ก็ใครล่ะที่จดจำ
เขาลืมมันไปจนหมดแล้ว เราก็ควรต้องลืมใช่ไหม
ทำไมยังเสียใจ ไม่ว่าเรื่องอะไรตาม

นี่เรานั้นมัวทำอะไร มัวน้อยใจอะไรไม่รู้
เมื่อเขาไม่ดูแล ไม่แคร์ก็ช่างเขา

อย่าเอาใจเขามาใส่ใจเรา
จำเอาไว้ว่าเขานั้นไม่มีหัวใจ
เขาไม่คิดเหมือนเรา เข้าใจบ้างได้ไหม
รักตัวเองจะยังดีซะกว่า
อย่าเอาใจเขามาใส่ใจเรา
เปลืองใจแล้วรู้ไหมมันยังเปลืองเวลา
ยิ่งอ่อนไหวเท่าไร ใจมันยิ่งอ่อนล้า
เข้มแข็งสักทีเถอะคนเจ้าน้ำตา ช่วยรู้บ้างว่ามันเหนื่อย

อย่าเอาใจเขามาใส่ใจเรา
จำเอาไว้ว่าเขานั้นไม่มีหัวใจ
เขาไม่คิดเหมือนเรา เข้าใจบ้างได้ไหม
รักตัวเองจะยังดีซะกว่า
อย่าเอาใจเขามาใส่ใจเรา
เปลืองใจแล้วรู้ไหมมันยังเปลืองเวลา
ยิ่งอ่อนไหวเท่าไร ใจมันยิ่งอ่อนล้า
เข้มแข็งสักทีเถอะคนเจ้าน้ำตา ช่วยรู้บ้างว่ามันเหนื่อย

อย่าเอาใจเขามาใส่ใจเรา
จำเอาไว้ว่าเขานั้นไม่มีหัวใจ
เขาไม่คิดเหมือนเรา เข้าใจบ้างได้ไหม
รักตัวเองจะยังดีซะกว่า
อย่าเอาใจเขามาใส่ใจเรา
เปลืองใจแล้วรู้ไหมมันยังเปลืองเวลา
ยิ่งอ่อนไหวเท่าไร ใจมันยิ่งอ่อนล้า
เข้มแข็งสักทีเถอะคนเจ้าน้ำตา ช่วยรู้บ้างว่ามันเหนื่อย





Create Date : 16 ธันวาคม 2552
Last Update : 16 ธันวาคม 2552 13:22:54 น. 0 comments
Counter : 787 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หวานเย็นผสมโซดา
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 34 คน [?]




คนขี้เหงา...เจ้าน้ำตา
ใช้ชีวิตเหว่ว้าบนโลกกว้าง
ท่ามกลางความวุ่นวาย...สบายดี
New Comments
Friends' blogs
[Add หวานเย็นผสมโซดา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.