หวานเย็นผสมโซดา | รวิวารี | Mahal Kita | NamPhet
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
19 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 
รักแท้ในใจเธอ - แกงส้ม THE STAR






เพลง : รักแท้ในใจเธอ
ศิลปิน : แกงส้ม THE STAR
อัลบั้ม : KANGSOM 24.7
คำร้อง : มณฑวรรณ ศรีวิเชียร
ทำนอง/เรียบเรียงเรืองกิจ ยงปิยะกุล


กี่เดือนกี่ปี ที่ใช้เวลาร่วมกัน
กับฉัน ทุกวันมีความหมาย
กี่ร้อนกี่หนาว ตื่นเช้ายังมองเห็นเธอ
ก็เพียงพอ ให้คนอย่างฉันก้าวไป

ขอ แค่มีเธอคนนี้เดินไปกับฉัน
ไม่หวั่น ไม่ว่าจะเกิดอะไร

ชีวิตที่ฉันมีอยู่ ได้เธอเป็นคนดูแลหัวใจ
เท่านี้ก็มากเกินพอกับฉัน
ใครดีเท่าไร ที่ผ่านมานั้น
ไม่อาจจะเทียบกับรัก เพียงครึ่งของใจเธอ

กี่วันจากนี้ กี่วินาทีหมุนไป
จะรัก แค่เธอไม่เปลี่ยนผัน
ไม่มีอีกแล้ว คนไหนที่จะสำคัญ
เมื่อเธอ เป็นดั่งลมที่ฉันนั้นหายใจ

ขอ แค่มีเธอคนนี้เดินไปกับฉัน
ไม่หวั่น ไม่ว่าจะเกิดอะไร

ชีวิตที่ฉันมีอยู่ ได้เธอเป็นคนดูแลหัวใจ
เท่านี้ก็มากเกินพอกับฉัน
ใครดีเท่าไร ที่ผ่านมานั้น..
ไม่อาจจะเทียบกับรัก เพียงครึ่งของใจเธอ..ได้เลย

ชีวิตที่ฉันมีอยู่ ได้เธอเป็นคนดูแลหัวใจ
เท่านี้ก็มากเกินพอกับฉัน
ใครดีเท่าไร ที่ผ่านมานั้น..
ไม่อาจจะเทียบกับความรักเธอ ที่ฉันได้รับมา..





Create Date : 19 มีนาคม 2556
Last Update : 19 มีนาคม 2556 15:12:57 น. 0 comments
Counter : 1208 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หวานเย็นผสมโซดา
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 34 คน [?]




คนขี้เหงา...เจ้าน้ำตา
ใช้ชีวิตเหว่ว้าบนโลกกว้าง
ท่ามกลางความวุ่นวาย...สบายดี
New Comments
Friends' blogs
[Add หวานเย็นผสมโซดา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.