หวานเย็นผสมโซดา | รวิวารี | Mahal Kita | NamPhet
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
22 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 
ฉันรักไม่พอหรือเธอขอมากไป - กัน นภัทร

ฉันรักไม่พอหรือเธอขอมากไป - กัน นภัทร




เพลง : ฉันรักไม่พอหรือเธอขอมากไป
ศิลปิน : กัน นภัทร
คำร้อง/ทำนอง : เอิ้น พิยะดา หาชัยภูมิ
เรียบเรียง : เกรียงไกร วงษ์วานิช (หนึ่ง สลิปเปอร์วัน)
อัลบั้ม : Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา


กว่าฟ้าจะพาให้เรามาพบกัน
กว่าเรานั้นจะรักกัน
กว่าจะกลายเป็นความผูกพันและความมั่นใจ
มันไม่ใช่เรื่องง่ายดาย เธอจึงมีค่ามากมาย
ที่ฉันจะหยุดชีวิตไว้ เแค่พียงเธอ

ฉันหยุดที่เธอ แต่เธอนั้นหยุดที่ใคร
ยิ่งรักเธอมากเท่าไร ก็ยิ่งพบว่าในหัวใจฉันยิ่งอ้างว้าง
อึดอัดกับความสงสัย รักเธอไม่เคยเต็มหัวใจ
เธอยังต้องการ ส่วนฉันต้องทำอย่างไร

ยังรักเธอไม่พอใช่มั้ย..
หรือเธอขอมันมากไป ถ้ารู้รักยังน้อยไป
ฉันก็พร้อมจะทำเพื่อเธอ แต่ตอนนี้สิ่งที่ทุกข์ใจ
คือไม่รู้จะเติมเต็มความรักให้เธออย่างไร

ต้องรักเธอรักมากแค่ไหน ต้องทุ่มเทสักเท่าไหร่
ยอมรับ..ฉันหมดเรี่ยวแรง กับรักที่ไร้จุดหมาย..
และตอนนี้ยิ่งรักยิ่งท้อ การรักเธอต่อรู้ดีต้องจบอย่างไร

ฉันหยุดที่เธอ แต่เธอนั้นหยุดที่ใคร
ยิ่งรักเธอมากเท่าไร ก็ยิ่งพบว่าในหัวใจฉันยิ่งอ้างว้าง
อึดอัดกับความสงสัย รักเธอไม่เคยเต็มหัวใจ
เธอยังต้องการ ส่วนฉันต้องทำอย่างไร

ยังรักเธอไม่พอใช่มั้ย..
หรือเธอขอมันมากไป ถ้ารู้รักยังน้อยไป
ฉันก็พร้อมจะทำเพื่อเธอ แต่ตอนนี้สิ่งที่ทุกข์ใจ
คือไม่รู้จะเติมเต็มความรักให้เธออย่างไร

ต้องรักเธอรักมากแค่ไหน ต้องทุ่มเทสักเท่าไหร่
ยอมรับ..ฉันหมดเรี่ยวแรง กับรักที่ไร้จุดหมาย..
และตอนนี้ยิ่งรักยิ่งท้อ การรักเธอต่อรู้ดีต้องจบอย่างไร

เมื่อรักแท้ต้องมาพ่ายแพ้ซึ่งความต้องการ..
ที่ไม่สิ้นสุดของเธอ..





Create Date : 22 มิถุนายน 2555
Last Update : 22 มิถุนายน 2555 12:25:00 น. 0 comments
Counter : 1592 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หวานเย็นผสมโซดา
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 34 คน [?]




คนขี้เหงา...เจ้าน้ำตา
ใช้ชีวิตเหว่ว้าบนโลกกว้าง
ท่ามกลางความวุ่นวาย...สบายดี
New Comments
Friends' blogs
[Add หวานเย็นผสมโซดา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.