หวานเย็นผสมโซดา | รวิวารี | Mahal Kita | NamPhet
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
232425262728 
 
24 กุมภาพันธ์ 2557
 
All Blogs
 
ไม่ต่างกัน - 25 hours

ไม่ต่างกัน - 25 hours




เพลง : ไม่ต่างกัน
ศิลปิน : 25 hours
คำร้อง / ทำนอง : สมพล รุ่งพาณิชย์ , ปิยวัฒน์ มีเครือ
เรียบเรียง : 25 hours
อัลบั้ม : เพลงประกอบภาพยนตร์คิดถึงวิทยา

เธอเคยได้เห็นหรือเปล่าว่าความรักเป็นเช่น­ไร
ฉันไม่เห็นหรอก แต่ฉันก็รู้สึก
รู้มั้ยว่าความคิดถึง มันหน้าตาเป็นเช่นไร
ฉันไม่รู้หรอก แต่ฉันก็รู้สึก

ไม่ต่างกัน กับใจฉันหรอก
สิ่งนั้นที่เธอสัมผัส เราต่างรับรู้มันด้วยใจ
บางสิ่ง เราอาจไม่เห็นมันด้วยตา
แต่เรารับรู้มันด้วยใจ เราไม่ต่างกัน

ทุกครั้งที่เหงาแค่มีเธอ ก็ทำให้ชื่นใจ
และฉันมั่นใจ ว่าเธอก็รู้สึก

ไม่ต่างกัน กับใจฉันหรอก
สิ่งนั้นที่เธอสัมผัส เราต่างรับรู้มันด้วยใจ
บางอย่าง ไม่อาจมองเห็นมันด้วยตา
แต่เราเรียนรู้มันด้วยใจ เราไม่ต่างกัน

ลมเย็นที่เธอสัมผัส ไม่ต่างกับฉันเท่าไหร่ ไออุ่นยามเช้าของทุกวัน

ก็เหมือนว่ามันไม่ต่างกัน กับใจฉันเลย
สิ่งนั้นที่เธอสัมผัส เราต่างรับรู้มันด้วยใจ
บางอย่าง ไม่อาจมองเห็นมันด้วยตา
แต่เรารับรู้มันด้วยใจ เราไม่ต่างกัน




Create Date : 24 กุมภาพันธ์ 2557
Last Update : 24 กุมภาพันธ์ 2557 11:35:44 น. 0 comments
Counter : 1145 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หวานเย็นผสมโซดา
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 34 คน [?]




คนขี้เหงา...เจ้าน้ำตา
ใช้ชีวิตเหว่ว้าบนโลกกว้าง
ท่ามกลางความวุ่นวาย...สบายดี
New Comments
Friends' blogs
[Add หวานเย็นผสมโซดา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.