หวานเย็นผสมโซดา | รวิวารี | Mahal Kita | NamPhet
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2556
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
21 ตุลาคม 2556
 
All Blogs
 
หยุดสงสาร - เบลล์ นันทิตา

หยุดสงสาร - เบลล์ นันทิตา



เพลง : หยุดสงสาร
ศิลปิน : เบลล์ นันทิตา
อัลบั้ม : -
คำร้อง : -
ทำนอง/เรียบเรียง : -


ไม่รักฉัน อย่าเลย
หยุดฉันไว้ แค่นี้พอ
อย่าทิ้งฉัน ให้รอ
ให้หวังอะไรต่อไป

อย่าให้ความหวังฉันอีกเลย
ถ้าเธอไม่เคยคิดให้ใจมา
ช่วยทำให้ฉันเห็นกับตา
ว่าเธอไม่มีวันที่จะรัก

อย่ามาสงสารฉันได้ไหมเธอ
อย่าทำให้ฉันเพ้อไปแสนไกล
กับคำที่เธอบอก
ที่ทำให้ฉันหลอกตัวเองอย่างนี้
ช่วยหยุดความสงสารนี้พอซะที
บอกมาว่าฉันนี้ยังไม่พอ
ตัดฉันซะทีเถอะ ด่าฉันไล่ฉันเถอะ
ทำลายความหวังฉันซะได้ไหมเธอ
แล้วเธอจะไม่ต้องมาลำบากใจ

อย่าให้ความหวังฉันอีกเลย
หยุดฝันฉันแค่นี้พอ
อย่าทิ้งฉัน ให้รอ
ให้หวังอะไร ต่อไป
อย่าให้ความหวังฉันอีกเลย
ถ้าเธอไม่เคยคิด ให้ใจมา
ช่วยทำให้ฉันเห็นกับตา
ว่าเธอไม่มีวันที่จะรัก

อย่ามาสงสารฉันได้ไหมเธอ
อย่าทำให้ฉันเพ้อไปแสนไกล
กับคำที่เธอบอก
ที่ทำให้ฉันหลอกตัวเองอย่างนี้
ช่วยหยุดความสงสารนี้พอซะที
บอกมาว่าฉันนี้ยังไม่พอ
ตัดฉันซะทีเถอะ ด่าฉันไล่ฉันเถอะ
ทำลายความหวังฉันซะได้ไหมเธอ
แล้วเธอจะไม่ต้องมาลำบากใจ กับฉันอีกเลย

อย่ามาสงสารฉันได้ไหมเธอ
อย่าทำให้ฉันเพ้อไปแสนไกล
กับคำที่เธอบอก
ที่ทำให้ฉันหลอกตัวเองอย่างนี้
ช่วยหยุดความสงสารนี้พอซะที
บอกมาว่าฉันนี้ยังไม่พอ
ตัดฉันซะทีเถอะ ด่าฉันไล่ฉันเถอะ
ทำลายความหวังฉันซะได้ไหมเธอ
แล้วเธอจะไม่ต้องมาลำบากใจ กับฉันอีกเลย





Create Date : 21 ตุลาคม 2556
Last Update : 21 ตุลาคม 2556 22:47:56 น. 0 comments
Counter : 2656 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หวานเย็นผสมโซดา
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 34 คน [?]




คนขี้เหงา...เจ้าน้ำตา
ใช้ชีวิตเหว่ว้าบนโลกกว้าง
ท่ามกลางความวุ่นวาย...สบายดี
New Comments
Friends' blogs
[Add หวานเย็นผสมโซดา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.