Life Paradigm not always Paradox

Joshua Radin :: Sun drenched World





Sun drenched World :: Joshua Radin

I can't get to bed
But I'm really tired
The things in my head
You used to admire
In your sundrenched world
It couldn't be worse
Don't bother asking
And here comes the nerves
While I'm trying to bask
In your sundrenched world

I'm talking to you
But you're not listening
I don't know what to do
My heart is blistering
Writing this song
Tell me I'm not wrong

I close up my mouth
When you're around now
Suffocating in doubt
I can't make a sound
In your sundrenched world
I always wanted to be
The one you looked to
For the answers in me
I'm the one who took you


To your sundrenched world

I'm talking to you
But you're not listening
I don't know what to do
My heart is blistering
Writing this song
Tell me I belong

It's all been said
Once before
We fucked around
On your bedroom floor

I'm talking to you
But you're not listening
I don't know what to do
My hands are blistering
Writing this song
Tell me I belong

Tell me I belong
Tell me I
Tell me I belong










 

Create Date : 12 มีนาคม 2553
5 comments
Last Update : 2 กรกฎาคม 2556 17:51:35 น.
Counter : 841 Pageviews.

 

สวัสดียามเที่ยงค่ะ คุณมัจฉา

มาฟังเพลงบ้านนี้คลายความร้อนระอุทางการเมืองดีกั่ว..อิอิ

 

โดย: เจิมจ้า (nLatte ) 12 มีนาคม 2553 12:09:32 น.  

 

สอบวันที่ 18 มีนา ช่วงนี้เลยคลายเคลียดอัพบ้างเป็นระยะ

ร้อนมากๆ จนปวดหัว

 

โดย: tiensongsang 12 มีนาคม 2553 19:51:21 น.  

 

จะมาฟังเพลงด้วยแต่ไม่ร้ว่าเขาเปิดกันตรงใหน แฮะๆ
ช่วยสอนบ้างซิคะ

 

โดย: Katai_Akiko 12 มีนาคม 2553 20:09:19 น.  

 


แวะมาดื่มน้ำเต้าหู้ไปฟังเพลงไปค่ะ

 

โดย: อุ้มสี 12 มีนาคม 2553 20:47:26 น.  

 

แวะมาฟังเพลงกับคนน่ารักจ้ะ

 

โดย: ข้ามขอบฟ้า 12 มีนาคม 2553 22:28:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


mutcha_nu
Location :
ลำปาง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 20 คน [?]




Creative Commons License
ผลงานในเว็บนี้อยู่ภายใต้ สัญญาอนุญาตแบบแสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ใช่งานดัดแปลง 3.0

Emo น้องลิง
Emo หัวหอม
Emo เหลืองดุ๊กดิ๊ก
X
X
X

สิบหน้ามาใหม่

ตะลุยแก่งบางระจัน :: ผีเสื้อเจ้าถิ่น โบกโบยบินเหนือคุ้งน้ำ

"ตะลุยแก่งบางระจัน :: ล่องเรือท้าตะวัน..ตามหาแมงกระพรุนน้ำจืด"

" สายน้ำครั่ง เจ้ายังคิดถึงความหลังบ้างไหม "

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๖ :: ส่งพระอาทิตย์ไปนอนปลายขอบฟ้า"

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๕ :: ตะเวนเท้าเปล่ารอบเกาะหลีเป๊ะ"

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๔ :: ผสมสีบนฟ้า...เป็นผ้าห่มท้องทะเล"

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๓ :: หาดดำและหาดขาวในหมู่เกาะตะรุเตา"

โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๒ :: ดำน้ำตื้นทักทายปะการัง

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๑ :: วันเดินทาง"

"ตามหารักที่ล่องลอยบนดอยอินทนนท์ ๓ :: ล่องแพแม่วาง"

ตามหารักที่ล่องลอยบนดอยอินทนนท์ ๖ :: เปิดตัวดอกไม้งาม..ดอยขุนวาง

Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
12 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add mutcha_nu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.