Life Paradigm not always Paradox
Gloria Estefan :: Don't Wanna Lose You





Don't Wanna Lose You :: Gloria Estefan
Album The Love Album


Sometimes, it's hard
To make things clear
Or know when to face the truth
And I know that the moment is here

I'll open my heart
And show you inside
My love has no pride
I feel with you I've got nothing to hide

So open your eyes
And see who I am
And not who you want for me to be
I am only myself, myself

I don't wanna lose you now
We're gonna get through somehow
Don't wanna lose you now
Or ever
Baby, I've fin'lly found
The courage to stand my ground
But if you want me, I'll be around
Forever

We all make mistakes
We all lose our way
But we've stood the test of time
And I hope that's the way it will stay

It's all up to you
To tell me to go
'Cause it won't be me to walk away
When you're all that I know
And I know...

That I don't wanna lose you now
We're gonna get through somehow
I don't wanna lose you now
Or ever, never
Baby, I've fin'lly found
The courage to stand my ground
But if you want me, I'll be around
Forever, forever, yeah, yeah

Don't wanna lose you, lose you now
We're gonna get through somehow
Don't wanna lose you now
Don't wanna lose you, don't wanna lose you






ปล ๑ สงสัยจะได้เหนื่อยอีกรอบ...นอนดึกอีกแล้ว
ปล ๒ มาฟังเพลงเป็นเพื่อนกันตอนดึกๆ เงียบๆ เด้อ...









Create Date : 25 มีนาคม 2553
Last Update : 2 กรกฎาคม 2556 18:04:58 น. 6 comments
Counter : 771 Pageviews.

 


โดย: จีนี่ในกระจกแก้ว วันที่: 25 มีนาคม 2553 เวลา:19:37:39 น.  

 
...

เพลงเพราะอีกแล้ว ไม่ได้ฟังกลอเรียนานแล้วอ่ะ
ภาพก็สวยจริงๆ

ส่งมิลด์เชคไว้ทานก่อนนอนน๊า ตะเอง




emo


โดย: ปลายจันทร์ (lastmoon ) วันที่: 25 มีนาคม 2553 เวลา:20:25:37 น.  

 
ซาหวัดดีจ้า ...
มาหัดร้องเพลง ...อิอิ

เผื่อจะเก่งภาษาอังกฤษกะเค้ามั่ง ..อะคิ อะคิ


โดย: star_paradise วันที่: 25 มีนาคม 2553 เวลา:21:14:43 น.  

 
พี่จ๋า พู่ชอบเพลงนี้เลยล่ะค่ะ
ชอบๆ ชอบกลอเรียอ่ะ เสียงเค้าแบบ
แหบห้าวแบบสวยๆ อ่ะค่ะ

อากาศร้อนเน๊าะ เปิดแอร์แต่ว่าก็มีบ้าง
เดินออกไปข้างนอก โอ้วเหมือนคนละโลกเลยค่ะ
ร้อนจัดจริงๆ ไม่ไหว ไม่ไหว


โดย: JewNid วันที่: 25 มีนาคม 2553 เวลา:21:31:42 น.  

 


โดย: Scorchio วันที่: 26 มีนาคม 2553 เวลา:1:06:25 น.  

 
Valuable info. Lucky me I discovered your web site by accident, and I'm stunned why this accident didn't came about earlier! I bookmarked it.
Cheap Oakley radar //www.rescuespaceblanket.com/


โดย: Cheap Oakley radar IP: 94.23.252.21 วันที่: 2 สิงหาคม 2557 เวลา:13:57:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mutcha_nu
Location :
ลำปาง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 20 คน [?]




Creative Commons License
ผลงานในเว็บนี้อยู่ภายใต้ สัญญาอนุญาตแบบแสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ใช่งานดัดแปลง 3.0

Emo น้องลิง
Emo หัวหอม
Emo เหลืองดุ๊กดิ๊ก
X
X
X

สิบหน้ามาใหม่

ตะลุยแก่งบางระจัน :: ผีเสื้อเจ้าถิ่น โบกโบยบินเหนือคุ้งน้ำ

"ตะลุยแก่งบางระจัน :: ล่องเรือท้าตะวัน..ตามหาแมงกระพรุนน้ำจืด"

" สายน้ำครั่ง เจ้ายังคิดถึงความหลังบ้างไหม "

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๖ :: ส่งพระอาทิตย์ไปนอนปลายขอบฟ้า"

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๕ :: ตะเวนเท้าเปล่ารอบเกาะหลีเป๊ะ"

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๔ :: ผสมสีบนฟ้า...เป็นผ้าห่มท้องทะเล"

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๓ :: หาดดำและหาดขาวในหมู่เกาะตะรุเตา"

โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๒ :: ดำน้ำตื้นทักทายปะการัง

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๑ :: วันเดินทาง"

"ตามหารักที่ล่องลอยบนดอยอินทนนท์ ๓ :: ล่องแพแม่วาง"

ตามหารักที่ล่องลอยบนดอยอินทนนท์ ๖ :: เปิดตัวดอกไม้งาม..ดอยขุนวาง

Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
25 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add mutcha_nu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.