Life Paradigm not always Paradox
Jim Brickman :: To Hear You Say You Love Me





"สำหรับเวลาเสี้ยวนึง....ที่ปล่อยใจให้อิสระ...
วางงานที่แบกไว้บนบ่าไว้ให้ห่างตัว...
มีความสุขกับอารมณ์...ที่ปลิวลอยไปกับอากาศ"


To Hear You Say You Love Me

: Jake Simpson
::Jim Brickman
Album :: Jim Brickman :: Valentine

I have loved or so I thought before
But this is so much more
I couldn’t last a day without you
In my life, you’re the reason that I breathe; you’re everything I need
The miles in between wont change that

I will reach out to the ocean with my arms wide open
And send to you my heart my soul my true devotion
No, there’s nothing I won’t give
Do you know that I live for the chance to hear you say, you love me

In my dreams, you’re right here by my side
Each time I close my eyes
I still can see that sweet September
In the rain laughing in the rain
I‘ll never be the same
Until the moment we’re together

I will reach out to the ocean with my arms wide open
And send to you my heart my soul my true devotion
No, there’s nothing I won’t give
Do you know that I live for the chance to hear you say, you love me
Until the moment we’re together

I will reach out to the ocean with my arms wide open
And send to you my heart my soul my true devotion
No, there’s nothing I won’t give
Do you know that I live for the chance to hear you say, you love me
For the chance to hear you say, you love me


อากาศเย็นๆ มานั่งฟังเพลง จิบชาอุ่นๆ......
ปล่อยความคิดให้ลอยปลิวไปตามกระแสลมบางบาง...
ก่อนหันกลับไปนั่งทำงานต่อ...กันนะคะ




Create Date : 02 ธันวาคม 2552
Last Update : 1 กรกฎาคม 2556 21:11:16 น. 2 comments
Counter : 707 Pageviews.

 
...

ชอบจังเลย
ภาพสวย ..
เพลงหวาน ..
สีสันอุ่นละมุน ..

ขอไปหาชาอุ่นๆสักถ้วยก่อนน๊า

รักษาสุขภาพมากๆนะคะ ..




โดย: ปรายจันทร์ (lastmoon ) วันที่: 3 ธันวาคม 2552 เวลา:13:32:11 น.  

 
คุณปรายจันทร์มาตรงเวลาตามนัดจังเลยอะ
มาๆ มานั่งจิบชาด้วยกันริ้ววว

แต่ตะเองมาตอนบ่าย เค้ามาตอนดึก
มานจะเจอกันได้ไงหละเนี้ยะ อิอิ


โดย: เจ้าของบอก IP: 118.172.104.255 วันที่: 7 ธันวาคม 2552 เวลา:23:50:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mutcha_nu
Location :
ลำปาง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 20 คน [?]




Creative Commons License
ผลงานในเว็บนี้อยู่ภายใต้ สัญญาอนุญาตแบบแสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ใช่งานดัดแปลง 3.0

Emo น้องลิง
Emo หัวหอม
Emo เหลืองดุ๊กดิ๊ก
X
X
X

สิบหน้ามาใหม่

ตะลุยแก่งบางระจัน :: ผีเสื้อเจ้าถิ่น โบกโบยบินเหนือคุ้งน้ำ

"ตะลุยแก่งบางระจัน :: ล่องเรือท้าตะวัน..ตามหาแมงกระพรุนน้ำจืด"

" สายน้ำครั่ง เจ้ายังคิดถึงความหลังบ้างไหม "

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๖ :: ส่งพระอาทิตย์ไปนอนปลายขอบฟ้า"

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๕ :: ตะเวนเท้าเปล่ารอบเกาะหลีเป๊ะ"

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๔ :: ผสมสีบนฟ้า...เป็นผ้าห่มท้องทะเล"

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๓ :: หาดดำและหาดขาวในหมู่เกาะตะรุเตา"

โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๒ :: ดำน้ำตื้นทักทายปะการัง

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๑ :: วันเดินทาง"

"ตามหารักที่ล่องลอยบนดอยอินทนนท์ ๓ :: ล่องแพแม่วาง"

ตามหารักที่ล่องลอยบนดอยอินทนนท์ ๖ :: เปิดตัวดอกไม้งาม..ดอยขุนวาง

Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
2 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add mutcha_nu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.