Life Paradigm not always Paradox
Now And Forever :: Richard Marx



Now And Forever :: Richard Marx

Whenever I'm weary
From the battles that rage in my head
You make sense of madness
When my sanity hangs by a thread

I lose my way, but still you
Seem to understand
Now and forever
I will be your man

Sometimes I just hold you
Too caught up in me to see
I'm holding a fortune
That Heaven has given to me

I'll try to show you
Each and every way I can
Now and forever
I will be your man

Now I can rest my worries
And always be sure
That I won't be alone, anymore
If I'd only known you were there
All the time
All this time

Until the day the ocean
Doesn't touch the sand
Now and forever
I will be your man
Now and forever
I will be your man








Create Date : 25 ตุลาคม 2553
Last Update : 1 กรกฎาคม 2556 19:07:03 น. 5 comments
Counter : 1182 Pageviews.

 
ไม่เคยรู้ชื่อเพลงเลยนะคะเนี่ย


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 25 ตุลาคม 2553 เวลา:14:48:36 น.  

 
เคยแต่ฟัง Now And Forever ของเอลวิส เพลสลี่


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 25 ตุลาคม 2553 เวลา:15:24:43 น.  

 

ชมดอกไม้ แล้วก็มาฟังเพลงต่อ


emoemoemo


โดย: lastmoon วันที่: 25 ตุลาคม 2553 เวลา:16:18:37 น.  

 
เพราะจังค่ะ.....

ถ้าได้นั่งพิงไหล่....คนที่กำลังคิดถึง

ก็จะดี....เอ้ย...ตื่นตื่น...ฮิฮิ...


โดย: Calla Lily วันที่: 26 ตุลาคม 2553 เวลา:6:17:58 น.  

 
เสียงพี่มาก เว้าวอนจัง ..
ฟังกี่ทีก้อเพราะ


โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 26 ตุลาคม 2553 เวลา:12:05:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mutcha_nu
Location :
ลำปาง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 20 คน [?]




Creative Commons License
ผลงานในเว็บนี้อยู่ภายใต้ สัญญาอนุญาตแบบแสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ใช่งานดัดแปลง 3.0

Emo น้องลิง
Emo หัวหอม
Emo เหลืองดุ๊กดิ๊ก
X
X
X

สิบหน้ามาใหม่

ตะลุยแก่งบางระจัน :: ผีเสื้อเจ้าถิ่น โบกโบยบินเหนือคุ้งน้ำ

"ตะลุยแก่งบางระจัน :: ล่องเรือท้าตะวัน..ตามหาแมงกระพรุนน้ำจืด"

" สายน้ำครั่ง เจ้ายังคิดถึงความหลังบ้างไหม "

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๖ :: ส่งพระอาทิตย์ไปนอนปลายขอบฟ้า"

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๕ :: ตะเวนเท้าเปล่ารอบเกาะหลีเป๊ะ"

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๔ :: ผสมสีบนฟ้า...เป็นผ้าห่มท้องทะเล"

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๓ :: หาดดำและหาดขาวในหมู่เกาะตะรุเตา"

โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๒ :: ดำน้ำตื้นทักทายปะการัง

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๑ :: วันเดินทาง"

"ตามหารักที่ล่องลอยบนดอยอินทนนท์ ๓ :: ล่องแพแม่วาง"

ตามหารักที่ล่องลอยบนดอยอินทนนท์ ๖ :: เปิดตัวดอกไม้งาม..ดอยขุนวาง

Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
25 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add mutcha_nu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.