ไปล่องเรือยางกัน

เก็บข้อความในป้ายนี้มาฝากก่อนออกเดินทางลงมาที่
หน่วยพิทักษ์ผาเลือด...ชื่อน่ากลัวจัง

เราแวะเอารถมาจอดไว้ที่นี่ 2 คัน
อีก 2 คันบรรทุกผู้โดยสารไปลงเรือที่ทางรีสอร์ทจัดไว้ให้
เพราเราจะต้องล่องเรือจากรีสอร์ทมาขึ้นที่นี่...

รถของทางรีสอร์ทบรรทุกเรือและผู้โดยสารมาส่งค่ะ

เตรียมพร้อมเพื่อความปลอดภัย

ลงเรือกันพร้อมแล้วค่ะ

ดูสีหน้าของไบเบิ้ลซิ...มีความสุขเหลือเกินที่จะได้ล่องเรือ

แต่พอเรือออกจากท่า...สภาพก็เป็นแบบนี้... “ หนูไม่ไปแล้ว หนูจะขึ้น ๆๆๆๆๆๆๆๆ”
สาเหตุเป็นเพราะเรือที่ใช้ล่องเป็นเรือยาง พอคนลงไป น้ำก็จะไหลเข้ามาที่พื้นเรือ...
ไบเบิ้ลเข้าใจว่าเรือรั่ว ถ้าน้ำเข้ามากๆเรือจะจม..เค้าห่วงความปลอดภัยมากๆค่ะ

ล่องเรือผ่านม่านน้ำตกค่ะ...เย็นชื่นใจดี เสียดายน้ำไม่มาก

ชมบรรยากาศสองข้องทางดีกว่านะคะ

แวะแช่น้ำพุร้อนระหว่างทางด้วยค่ะ ... นี่คือทางลงไปสัมผัสกับน้ำพุร้อน

แต่ก็ไม่ร้อนเท่าไร...อุ่นๆพอสบายๆ

อ้าว ! อ่านไม่ค่อยชัด...แต่ก็พอยืนยันได้ว่าเป็นบ่อน้ำพุร้อนจริงๆ

แวะเล่นน้ำตกระหว่างทางด้วยค่ะ...ชื่อน้ำตกอะไร...จำไม่ได้แล้วค่ะ...

แล้วก็มาสิ้นสุดการเดินทางที่”หน่วยพิทักษ์ผาเลือด”

ขึ้นจากเรือแล้วก็เดินไปขึ้นรถที่จอดทิ้งไว้ตอนลงมาจากน้ำตกทีลอซู

คืนที่ 2 กางเต็นท์นอนกันที่ภูดอยแคปไซท์

เตรียมหุงข้าวหุงปลาสำหรับมื้อเย็น

ถือโอกาสล้างรถกันซะเลย

เสร็จแล้วก็ถึงเวลาหม่ำ...

เด็กๆก็มีกิจกรรมของเด็กๆ..

ขากลับแวะเที่ยวที่น้ำตกผาเจริญ

จากนั้นแวะช้อปที่ตลาดริมเมย...ที่นี่ไม่มีรูปมาฝาก..
เพราะแบตหมดพอดี.....

ปิดท้ายด้วยรูปเหล่านี้ค่ะ

ทริปหน้าใครจะไปล่องเจ้าพระยา...เตรียมตัวไว้นะคะ....

Last Update : 20 มีนาคม 2552 11:26:57 น. 31 comments

โห...เด้กตัวเล็กๆก็ลงแพยางได้ด้วยเหรอครับพี่
ผมคนนึงครับ
ขอสมัครเป็นผู้ชม
เพราะว่ายน้ำไม่เป็นครับ 5555

กล้วยไม้ที่พี่ถาม
ที่เชียงใหม่เราเรียกเอื้องสายครับ
ที่บ้านผมก็มีครับ
ดอกหอมอ่อนๆครับ

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 14 มีนาคม 2552 เวลา:15:58:40 น.

ตามคุณกะก๋ามา เพราะเห็นดอกไม้สวยมาก อยากรู้ว่าดอกอะไร ขอเก็บกลับไปเชยชมหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ

โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 14 มีนาคม 2552 เวลา:21:32:42 น.

โหยยยย

พี่ครับ
เห็นมะยมเป็นพวงๆแบบนี้
เปรี้ยวปากมากครับ
น้ำลายไหลเลยครับ 55555

โดย: กะก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 14 มีนาคม 2552 เวลา:22:36:39 น.

มีความสุขซะจริงๆ เที่ยวตลอดเลยอาจารย์ชั้น

//www.uploadd.com/download.aspx?pku=20AF03B949KLXQT6RDMKXW8HC7YH2[

อาจารย์เอาลิงค์นี้ไปโหลดงานอาจารย์แดงต้อยได้เลย

โดย: ม๋า IP: 222.123.232.168 วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:8:01:43 น.

สวัสดียามใกล้เที่ยงค่ะ ตามมา ตามคำ เชิญค่ะ
ขอตามมาเที่ยว ตาก ด้วยคน
บรรยากาศ หนุกหนาน ไปกันเยอะๆๆๆอบอุ่นดี
emoemoemoemo
ขอให้มีความสุขกับการทำงานนะค่ะ
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมค่ะ

โดย: iamorange วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:11:41:03 น.

โห น่าสนุกนะคะพี่จขบ.

....................

สวัสดีวันจันทร์ที่ร้อนได้ใจ..คนเป็นไข้ค่ะ อิอิ
....................................

ไฟรักที่แสดง
ต้องตระหนักกามไฟเพลิง
รักจริงหยุดละเลิง
แม้นรักลาหมดน้ำตา
.....ญามี่///...(กาพย์ยานี๑๑)

โดย: ญามี่ วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:14:00:48 น.

สวัสดีครับพี่

วันนี้แวะมาสายครับ
เพราะไปทำงานนอกร้านครับ

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:15:13:05 น.

ตามมาล่องแพค่ะ เด็กๆสนุกกันใหญ่เลย

โดย: lovely_ung วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:19:05:23 น.

น่าสนุกจังครับ
ไปกันครอบครัวใหญ่แบบนี้ก็มันส์ไปอีกแบบ

โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:22:23:12 น.

ยังไม่เคยล่องเรือยางเลยค่ะ ท่าทางน่าสนุกจัง ส่วนนอนเต๊นท์นั้น ถ้าไม่นับตอนเป็นเนตรนารี ก็ไม่เคยนอนอีกเลย แหะๆ

ป.ล. อัพนิยายตอนใหม่แล้วนะคะ ถ้าว่างเมื่อไหร่ก็เชิญได้เลยค่า

โดย: เบบูญ่า วันที่: 17 มีนาคม 2552 เวลา:2:19:51 น.

หนูมาแว้วค่ะ โห ตามไปด้วยคน ไปกันแบบนี้มันส์มาก ชอบๆ เด็กๆเยอะเลย น่าสนุกเนอะ ล่องเรือแบบนี้

เฟดริกไปด้วยต้องสนุกแน่ๆเลย

พี่หนูนาสบายดีน่ะค่ะ

โดย: bagarbu วันที่: 17 มีนาคม 2552 เวลา:7:28:06 น.

สวัสดีครับพี่

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 17 มีนาคม 2552 เวลา:11:08:47 น.

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิดค่ะ ขอให้คุณมีความสุขเช่นเดียวกันค่ะ

เที่ยวกันสนุกจัง น่าอิจฉา

โดย: พีชค่ะ (somjaidean100 ) วันที่: 17 มีนาคม 2552 เวลา:21:04:41 น.

สวัสดีเจ้าค่ะ..

แวะมาเที่ยวล่องเรือด้วย

ชอบเด็กน้อยที่สวมเสื้อชชีพนะค่ะ

น่ารักดีค่ะ

โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 17 มีนาคม 2552 เวลา:21:43:05 น.

หลับฝันดีค่ะ

โดย: ญามี่ วันที่: 17 มีนาคม 2552 เวลา:21:51:11 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 18 มีนาคม 2552 เวลา:7:14:36 น.

สวัสดีครับคุณครู
ดูรูปแล้วทุกท่านมีความสุขกันมากเลยครับ
เที่ยวหน้าจะตามมาชมภาพล่องเจ้าพระยาด้วยครับคุณครู

โดย: ลุงกล้วย วันที่: 18 มีนาคม 2552 เวลา:8:46:40 น.

น่าหนุกจังครับ

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรครับ ขอให้มีความสุขร่ำรวย ด้วยครับ

โดย: boatboat วันที่: 18 มีนาคม 2552 เวลา:12:00:05 น.

ไม่ว่าพี่จะเผชิญปัญหาอะไรอยู่
ขอให้รู้ว่ามันจะผ่านไปได้นะครับพี่

เป็นกำลังใจให้ครับพี่

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 18 มีนาคม 2552 เวลา:15:27:59 น.

เอาความรักเละความห่วงใยใส่ขวดมาฝากค่ะ

ด้วยความปราถณาดีจาก...

ป้าหู้และป้าแมวค่ะ

***ถึงห่างหายไปแต่ก็คิดถึงมากมายนะจ๊ะ***

***ปิดเทอมละซิ...เที่ยวเผื่อป้าหู้ม่างงงน้า....***

โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 18 มีนาคม 2552 เวลา:15:39:06 น.

สวัสดีค่ะคุณครู

กว่าจะแวะมาเที่ยวล่องเรือด้วยก็เกือบช้าไปหน่อยแล้วล่ะค่ะ
เพราะว่าเพิ่งกลับถึงบ้านเมื่อวานนี้เองค่ะ เลยได้แวะ
มาเที่ยวบล็อกนี้เอาเวลานี้ค่ะ ..

น่าสนุกมากกับการล่องเรือยาง แต่ว่าแอบเสียวๆ
เหมือนกันนะคะ เพราะว่าตัวเองกลัวจังว่าจะเป็นตัวทำให้
เรือจม

โดย: JewNid วันที่: 18 มีนาคม 2552 เวลา:16:57:27 น.

ผมคิดว่าอย่างแรก
ไม่ใช่การแก้ปัญที่ตัวบุคคลเลยครับ
แต่ต้องไปแก้ที่ระบบและโครงสร้างก่อนเลยครับ

แต่ถ้านักการเมืองยังคิดแค่ว่า
จะเข้ามากอบโกยผลประโยชน์ภาพในกระทรวงศึกษาธิการ

คงเป็นเรื่องยากครับ
ที่ประชากรของเราจะมีคุณภาพได้

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 19 มีนาคม 2552 เวลา:12:59:49 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ เห็นแล้วอยากจะไปจังค่ะ

โดย: น้องธรรมคุณ1 วันที่: 19 มีนาคม 2552 เวลา:18:55:58 น.

ขอบคุณที่นำพรดี ๆ ไปให้ ..

มอบดอกไม้ให้คนใจดี

จะกี่ปี ๆ .. ก็เหมือนเดิมนะคะ ทีลอซู

โดย: poongie วันที่: 19 มีนาคม 2552 เวลา:20:49:24 น.

ขอบคุณมากนะคะ สำหรับคำอวยพรวันเกิดค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆเช่นกันค่ะ

โดย: R e R a : วันที่: 20 มีนาคม 2552 เวลา:0:10:10 น.

โดย: maxpal วันที่: 20 มีนาคม 2552 เวลา:3:03:49 น.

น่าสนุกจังค่ะ อยากไปมั่งจัง

ขอบคุณที่แวะไปอวยพรวันเกิดที่บล๊อกนะคะ

โดย: Jiji_Jida วันที่: 20 มีนาคม 2552 เวลา:5:16:22 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 20 มีนาคม 2552 เวลา:8:33:54 น.

สวัสดีค่ะคุณครู

เรื่องเหนื่อยหายไปแล้วล่ะคะ กลับบ้านมาแป็ปๆ ต้องจัดการ
งานบ้านเลยเหนื่อยหน่อยตอนนี้สบายแล้วค่ะ แต่ว่า
มาอึดอัดอีกสิค่ะ เพราะว่าไปเยือนบล็อกไหนถ้ามีเรื่อง
วางแผนเที่ยวก็อยากไปกับเค้าด้วยเหมือนกันน่ะคะ

โดย: JewNid วันที่: 20 มีนาคม 2552 เวลา:9:07:40 น.

ขอบคุณที่แวะไปอวยพรวันเกิดนะคะ
ขอสิ่งดีๆ คืนสู่ จขบ ด้วยนะคะ

โดย: หัวใจสีชมพู วันที่: 20 มีนาคม 2552 เวลา:10:11:35 น.

ขอบคุงค่ะ นู๋จะเป็นเด็กดีค่ะ

โดย: Love_NooEarnEarn วันที่: 20 มีนาคม 2552 เวลา:10:16:16 น.

ratana_sri
ราชบุรี Thailand

[Add ratana_sri's blog to your web]