คนเรามีมือมีเท้ามีสมองเหมือนกัน ถ้าคนอื่นทำได้ เราก็ต้องทำได้ค่ะ ถ้าเราตั้งใจ ขอแต่อย่าดูถูกตัวเอง ฉันเชื่อแน่ว่าคุณทำได้
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
16 สิงหาคม 2552
 
 
ครั้งแรกที่ไปเล่นยิงปืน Paint Ball ที่อังกฤษเจ้าค่ะ



อีกรูปจ้า




วันพรุ่งนี้จะไปเริ่มงานในออฟฟิส โรงงานแห่งหนึงแถวบ้าน ทำสต๊อกค่ะ อาทิตย์แรก ก็ทำในโรงงานเลยค่ะ สาวโรงงานเต็มตัวเลย ใส่ผัก ใส่เนื้อ พับขนมปัง ทำได้อาทิตย์หนึ่ง ก็บังเอิญว่า เค้าอยากได้คนไปช่วยทำในออฟฟิศ ตอนแรกเค้าไม่รู้จักว่าเราเป็นใคร เค้าเลือกเพื่อนเรา แต่เพื่อนเรามาเช้่าไม่ได้ เพราะไม่มีรถมา เพื่้อนก็เลยแนะนำเราไป เพราะเราทำบัญชีที่เมืองไทยมาก่อน และกำลังเรียนบัญชี ที่อังกฤษอยู่ด้วย ส่วนเพื่อนเราเค้าไม่เคยทำในออฟฟิศ ก็เลยฟลุ๊คไป แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นอย่างไร ลุ้นกันต่อไปค่ะ มาเล่าเรื่อเพนท์บอลกันดีกว่านะคะ


ตอนอยู่เมืองไทยอยากไปเล่นยิงปืนเพนท์บอลมากเลยค่ะ แต่ไม่มีเพื่อนไปเพราะไม่มีเพื่อนคนไหนอยากจะเล่น จนกระทั่งวันนี้ได้ไปเล่นกะแฟน เพื่อน และพี่ชาย

ปกติจะไม่มีผู้หญิงเล่นเท่าไหร่ มีแต่ชายทั้งนั้น มีเราเท่านั้นที่เป็นผู้หญิง คนก็จะมองนิดนึง แล้วผู้ชายแต่ละคนทีมาเล่นก็ ส่วนใหญ่ จะแบบ ห้าว ๆ ลุย ๆ ไม่สำอาง เซอร์ หน้าตาโหดเล็ก ๆ มีหลายคนที่โกนหัว (ทำให้ดูน่ากลัวไปใหญ่) เห็นแล้วก็หวั่นอยู่เหมือนกันว่าคงโดนยิงตายก่อนเพื่อนแน่นอน

เกมส์เล่นครั้งนึงประมาณ สิบ นาที และก็พัก อยู่แบบนี้ไป หก ถึง เจ็ดเกมส์ มั๊ง

ขอบอกว่าสนุกมากกกกก ถ้าใครเครียด เซ็ง เบื่อ เศร้า ท้อ ระอา อกหัก ขอให้ไปเล่นเกมส์นี้ค่ะ เพราะตอนเล่นจะไม่มีเวลาได้ คิดอะไรเลย ตะลุย ยิงอย่างเดียว แล้วต้องคอยหลบลูกปืนด้วย (ลูกบอลสีเหลือง เมื่อกระทบตัวแล้วจะระเบิดออกมาเป็นสี) ไหนจะคอยวิ่ง คลานเข่า ไปที่เกาะกำบัง

พนักงานจะคอยมาดูว่าใครเปื้อนสีจากลูกบอล เค้าจะให้ออก และมีกฎว่า ห้ามยิงพนักงานเด็ดขาดไม่งั้นโดนใล่ออก และห้ามถอดหน้ากากออกเด็ดขาด ถึงแม้ว่าจะเลิกเล่นแล้ว หรือเวลาพัก นอกจากเค้าจะสั่งให้ถอด มีครั้งนึงเค้าสั่งให้ถอด แต่ลูกปืนจาก กรุ๊ปอื่นยังมาโดนเลย เค้าเลยให้ใส่

ห้ามลงน้ำ เพราะเดี่ยวเสื้อเค้าเปื้อน และอาจเสี่ยงอันตราย เผื่อมีอะไรอยู่ในน้ำ ก่อนเล่นก็เซ็นต์ชื่อ นิดนึงว่า อุบัติเหตุทุกอย่าง หรือตาย เค้าไม่รับผิดชอบด้วยล่ะ ดังนั้นก็ต้องระวังตัวเองด้วยค่ะ ถึงแม้จะไม่ใช่ลูกปืนจริง แต่ระหว่างที่เรากระโดด หรือวิ่งอาจเกิดอุบัติเหตได้ มีชายร่างใหญ่คนอื่นเค้ากระโดดชน ขอนไม้ เจ็บมากด้วยค่ะ แต่ก็ขำชายคนนึงเค้าเป็นคนปกป้องธงฝ่ายของเรา เค้าอยู่ท้ายสุดเลย และนอนหมอบอยู่กะว่า ถ้าศัตรูเกิดเข้ามาถึงด้านท้ายเพื่อเอาธง เค้าจะได้ยิง ปรากฎว่าทุกคนไปประชุมกันหมด เพราะมีคนบาดเจ็บเล็กน้อย จนเดินกลับ ปรากฎว่าพี่แกยังนอนหมอบถือปืน อยู่ในท่าเตรียมพร้อมอยู่เลย มีการตะโกนถามพร้อมถือปืนเล็ง "อ้าว เลิกเล่นกันแล้วเหรอ" ทุกคน ขำกันก๊าก เลย เราเห็นท่าเค้าแล้วหัวเราะดังไปหน่อย อิอิ



ขณะยิงกันก็ไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นผู้หญิงน่ะ เพราะเห็นแต่หัว ผลุบโผล่ ส่วนคนอื่นก็กระจายกันไป มีชายสามคนฝ่ายตรงข้ามพยายามจะจัดการเรา พวกเค้ารุมกระหน่ำยิงเราสุดฤทธิ์ จนฝ่ายเค้าโดนเรายิงตายไป (พึ่งรู้ว่าเป็นพี่ชายแฟนเราเอง ตอนเดินออกจากสนาม "อ้าว เธอนี่เอง เหรอเนี่ยะ") สมน้ำหน้าพี่ชายแฟนเล็กน้อย อิอิ เพราะสบประมาทว่าเราไม่น่าจะเล่นได้ ส่วนไอ้ฝั่งตรงข้ามก็ไม่ละความพยายามนะ จ้องรุมเราคนเดียว พอเกมส์จบ เค้าเห็นเราเดินออกมาอ้าว ผู้หญิงนี่เอง ก็เลยมาชมเราใหญ่เลย เราก็หน้าบานตามระเบียบ แต่โดนต่อต่อยด้วย ยังบวมอยู่เลย มีผู้ชายคนนึงโดนต่อรุมต่อยเลยนะ น่าสงสารมาก

เพิ่มเติมน่ะค่ะ ตื่นเช้า ขึ้นมา เจ็บระบบ ทั่วร่างกายเลย เพราะไม่ได้ออกกำลังกายหนัก ๆ มานาน ทำให้กล้ามเนื้อระบมเลยค่ะ ถ้าใครอยากจะไปขอแนะนำว่า เตรียมร่างกายให้พร้อมก่อนก็ดีค่ะ เพราะอยู่ดี ๆ เราไปกระโดด วิ่ง หมอบ อย่างเร็ว ๆ แบบนั้นโดยที่ร่ายกายไม่พร้อมก็นะ ผลลัพท์เป็นแบบนี้ค่ะ แต่ก็ยังประทัปใจมาก ๆ ค่ะ เมื่อเทียบกับความสนุกที่ได้รับมา

เดือนหน้าอยากไปอีกจัง อิอิ แต่ไปบ่อยมากก็ไม่ได้ เพราะแอบแพง นิดนึง ต้องทำงานเกือบทั้งวันเลยเพื่อมาจ่ายค่าเล่นเนี่ยะ แต่ก็นะทำงานเหนื่อยมาแล้วก็รางวัลชีวิตนิดนึง





Create Date : 16 สิงหาคม 2552
Last Update : 17 สิงหาคม 2552 3:00:45 น. 4 comments
Counter : 965 Pageviews.

 
อยากลองเหมือนกันค่ะ
ชอบอะไรที่ลุยๆค่ะ


โดย: Petite Elisa วันที่: 16 สิงหาคม 2552 เวลา:2:54:26 น.  

 
We bought a group ticket since last year but couldn't find a perfect time for us all.

Then it was dued last week....zeng mak mak loey ka


โดย: yr_naughty_annie วันที่: 16 สิงหาคม 2552 เวลา:8:31:40 น.  

 
อยากลองเหมือนกันค่ะ
ชอบอะไรที่ลุยๆ โหดๆ อย่างนี้ใช่เลย


โดย: somphoenix วันที่: 16 สิงหาคม 2552 เวลา:8:36:49 น.  

 
ไม่เคยเล่นแบบนี้เลยค่า

คาดว่าจะวิ่งไม่ทันใครเค้า

อิอิ


โดย: Moon~JulY วันที่: 29 สิงหาคม 2552 เวลา:11:50:56 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

คุณนายขยัน
Location :
กรุงเทพฯ United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดี พี่ ๆ น้อง ๆ ที่มาเยี่ยมนะคะ.....ขอให้วันนี้ของคุณมีแต่รอยยิ้มค่ะ



[Add คุณนายขยัน's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com