คนเรามีมือมีเท้ามีสมองเหมือนกัน ถ้าคนอื่นทำได้ เราก็ต้องทำได้ค่ะ ถ้าเราตั้งใจ ขอแต่อย่าดูถูกตัวเอง ฉันเชื่อแน่ว่าคุณทำได้
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
11 กรกฏาคม 2551
 
 
วีซ่าแต่งงาน

วีซ่าแต่งงานนี้ ที่จริงจ้างบริษัท ช่วยแนะนำเรื่องเอกสารค่ะ


เอกสารของ เรา

รูปถ่าย สอง นิ้ว สอง รูป พื้นหลังขาว

วุฒิการศึกษา หรือ ใบผ่านงาน

ใบเกิด

พาสปอรต์ ของ ผู้หญิง



เอกสารของ แฟน

ถ่ายเอกสารพาสปอร์ต รวมทั้งหน้าที่มาเมืองไทย

จดหมายรับรองการทำงานของแฟน

กรณีเรา ตอนนั้น แฟน อยู่บ้านพ่อแม่ ดังนั้นจึงต้องมี หนังสือยินยอมให้
อยู่บ้านของแม่เค้าได้ เพราะทั้งหลักฐานกรรมสิทธิ์ในตัวบ้านของพ่อแม่เค้า

แบงค์สเตทเม้นย้อนหลัง หก เดือน

บิลค่าโทรศัพท์ ที่เป็นหลักฐานว่าโทรมาเมืองไทย

หลักฐานการโอนเงิน มาเมืองไทย ถ้ามี

รูปถ่าย ของ เราสองคน เวลาไปเที่ยว หรือ ตอนแต่งงาน อีเมลล์ ที่ติดต่อหากัน จดหมาย พร้อมซองประทัปตราว่าส่งมาจากอังกฤษ

จดหมายเล่าเรื่องว่าเราสองคน เจอกันยังงัย รักกันยังงัน มีแพลนในอณาคต แบบไหน ทำนองนี่อะค่ะ

เงินค่าธรรมเนียม ประมาณ สามหมื่นกว่าบาท จำไม่ได้แล้วค่ะ

ของเราก็มีหลักฐานประมาณนี้น่ะค่ะ ถ้าใครมีอะไรเพิ่มเติม ก็แนะนำมานะคะ เผือจะได้เป็นประโยชน์ ต่อ ใครที่กำลังหาข้อมูลค่ะ






Create Date : 11 กรกฎาคม 2551
Last Update : 11 กรกฎาคม 2551 14:40:32 น. 1 comments
Counter : 606 Pageviews.

 
ตอนเรามาที่เยอรมัน วีซ่าไม่ค่อยยุ่งยากมากนัก แต่รอนานมากๆเลยอ่ะ ไม่ต้องมีหลักฐานรูปถ่ายด้วยกัน โทรศัพท์อะไรแบบนี้เลย

แต่ปีนี้เค้าเปลี่ยนใหม่ ยากขึ้นเพราะต้องสอบภาษาให้ผ่านก่อนมา ยากเนอะ


โดย: asita วันที่: 12 กรกฎาคม 2551 เวลา:2:45:05 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

คุณนายขยัน
Location :
กรุงเทพฯ United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดี พี่ ๆ น้อง ๆ ที่มาเยี่ยมนะคะ.....ขอให้วันนี้ของคุณมีแต่รอยยิ้มค่ะ



[Add คุณนายขยัน's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com