คนเรามีมือมีเท้ามีสมองเหมือนกัน ถ้าคนอื่นทำได้ เราก็ต้องทำได้ค่ะ ถ้าเราตั้งใจ ขอแต่อย่าดูถูกตัวเอง ฉันเชื่อแน่ว่าคุณทำได้
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
27 มีนาคม 2551
 
 
ถ้าเลือกได้....อยากอยู่ที่ประเทศของฉัน

วันนี้ได้ลองกลับไปอ่านกระทู้ของตัวเอง.....ทำให้นึกถึงตอนที่ไปทดลองอยู่ที่อังกฤษ

ช่วงแรก ๆ สนุกมาก ไปเที่ยวนั่นเที่ยวนี่ รู้สึกตื่นตา ตื่นใจ กับบ้านเมืองที่สะอาด อากาศดี เห็น แกะ น่ารัก ๆ ม้าขนยาว น่ารัก เป็นมิตรกับคน เห็นต้นคริสมาต์ต้นใหญ่ ๆ

แต่สักพัก รู้สึกอยาก กินอาหารไทย บางอย่างที่หาไม่ได้ที่นี่ อยากฟังคนพูดไทยบ้าง อยากเห็นคนไทยบ้าง คิดถึงแดด ที่เมืองไทย ที่ ที่อังกฤษหได้ายากเต็มที จำได้ว่าพอกลับจากอังกฤษได้ คืนแรก รุ่งเช้าตื่นมา เจอ ลมเย็น ๆ พัดถูกแขน ตอนนั้น มันทำให้นึกถึงคำพูดของแฟน ที่ว่า คนไทยทุกคนโชคดี เพราะอากาศที่บ้านเราดีกว่าเค้ามาก แต่ที่รู้สึกไม่ดีคือ ต้องห่างแฟนอีกแล้ว

ตอนนี้ก็รอเอกสารจาก IOM ก่อน แล้วค่อยสมัครวีซ่า หลังจากนั้น

อยากบอกว่าฉันไม่อยากไปอยู่ประเทศอังกฤษเลย ฉันอยากอยู่ที่เมืองไทย แต่ด้วยความจำเป็น พอนึกถึงวันที่จะต้องไปฉันจะรู้สึกจ๋อย ๆ ทุกที เฮ้อ...





Create Date : 27 มีนาคม 2551
Last Update : 27 มีนาคม 2551 15:58:51 น. 3 comments
Counter : 481 Pageviews.

 
ตอนนี้กำลังขอวีซ่าแต่งงาน ใช่รึป่าวเอ่ย หรือ ขอวีซ่าอะไรค่ะ งงไปหมดแล้ว แล้วตกลงคุณพี่อยู่เมืองไทย หรือ อังกฤษ คะ

ป ล เห็นด้วยเป็นอย่างมากค่ะ ถ้าเลือกได้ ก็อยากจะอยู่บ้านเรา สะดวกสบาย พูดแล้วก็อยากกลับบ้าน


โดย: may (snailfamily ) วันที่: 30 มีนาคม 2551 เวลา:5:42:53 น.  

 
ขอวีซ่า แต่งงานกะเจ้า น้อง เมย์...


โดย: คุณนายขยัน วันที่: 30 มีนาคม 2551 เวลา:22:58:18 น.  

 
อ่านเรื่องทำนองนี้แล้ว คิดถึงบ้านจับใจ

ไม่จำเป็นต้องมาอยู่กับสามี ไม่มาเด็ดขาด อยู่บ้านเราสบายดี

แต่ที่นี่ก็ดีหลายอย่าง หาเงินได้เยอะกว่าบ้านเรา ความปลอดภัยสูงกว่าบ้านเรา


โดย: ป้าแอ๋ว (rattana.uk ) วันที่: 24 เมษายน 2551 เวลา:1:50:42 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

คุณนายขยัน
Location :
กรุงเทพฯ United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดี พี่ ๆ น้อง ๆ ที่มาเยี่ยมนะคะ.....ขอให้วันนี้ของคุณมีแต่รอยยิ้มค่ะ



[Add คุณนายขยัน's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com