คนเรามีมือมีเท้ามีสมองเหมือนกัน ถ้าคนอื่นทำได้ เราก็ต้องทำได้ค่ะ ถ้าเราตั้งใจ ขอแต่อย่าดูถูกตัวเอง ฉันเชื่อแน่ว่าคุณทำได้
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
5 มีนาคม 2551
 
 
เกาะล้าน...ใกลจากพัทยาเพียง 40 นาที

หลังจากที่คุณแฟนมาเมืองไทย เราก็ลงความเห็นว่าอยากจะไปเที่ยวทะเลค่ะ เพราะคุณเธอ คิดถึงทะเลที่เมืองไทยเหลือเกิน (ก็แน่ละสิอยู่อังกฤษไม่ได้เจอแดดมาหลายเดือนละ..) ก็พยายามไปเที่ยวทะเลที่ใกล์ที่สุด....

เคยไปเสม็ดแล้วก็สวยดีแต่ว่าระยะทางค่อนข้างไกล เราจึงตกลงไปที่เกาะล้าน ล้าน ล้าน... (กรุณาอ่านแบบ น้าเน็กค่ะ)

เราตกลงพักที่พัทยา (หลังจากที่เราได้หาข้อมูลจากห้อง BP)และตัดสินใจไปเช้าเย็นกลับที่เกาะล้านค่ะ ดูในรูปเกาะล้านสวยมากค่ะ เลยอยากไปเห็นด้วยตา

เราเดินทางตอนสายของวันเสาร์ ถึงพัทยาก็ บ่าย ๆ หลังจากทานอาหารที่โรงแรม แล้วก็ออกมาเดินเล่นที่ชายหาดพัทยาก่อนนะคะ










เรานั่งเรือ จากพัทยาไปเกาะล้าน ตอนเช้าวันอาทิตย์ ค่าเรือ 150 ไป-กลับนะคะ พอถึงเกาะก็มีก็ต่อเรือเล็กขึ้นฝั่งค่ะ






นักท่องเที่ยวกำลังมุงดู เรือท้องกระจกค่ะ สามารถมองเห็นปะการัง และปลาได้ เนื่องจากน้ำใสมากค่ะ




ถึงซะทีค่ะ....ความสวยของเกาะล้าน ประทัปใจกว่าที่เห็นในรูปอีกค่ะ น้ำที่นี่จะใสมาก สามารถมองเห็นเท้าของตัวเองได้เลยค่ะ เพราะทรายจะไม่ฟุ้งขึ้นมาน่ะค่ะ


งามแค่ไหนดูกันเอาเองค่ะ....




ไม่น่าเชื่อนะคะ ว่าที่นี่ห่างจากพัทยาแค่ ประมาณ 40 นาที แต่ถ้าเป็นเรือเร็วประมาณ 15 นาที


































วันนี้ได้ขับเจ็ทสกีด้วยครั้งแรกในชีวิต สนุกมากก ค่ะ.... เราขับ แฟนนั่งซ้อนท้ายแฟนสนุกใหญ่เลย หารู้ไม่ตอนแรกเราขับไม่คล่อง แต่เร่งเต็มสปีดเลย....พอเจอคลื่นรู้สึกเหมือนตัวจะลอยกระเด็นออกจากเจ็ทสกีเลย แอบกลัวนิด ๆ อิอิ

ถ้ามีโอกาสก็อยากขับอีกครั้งค่ะ...(แฟนบอกคราวหน้าขอเป็นคนขับบ้าง...เราจะกล้านั่งมั๊ยหว่า....)



หลังกลับจากเกาะล้าน ดิฉันก็ไม่ลืมที่จะว่ายน้ำในสระว่ายน้ำให้ชุ่มปอดค่ะ (ไม่กล้าว่ายในทะเล) หลังจากนั้นก็มาทานอาหารทะเลที่ร้านนี้ค่ะ... คุณแฟนเธอไม่ทานอาหารทะเลทุกชนิด ....ทีนี้ดิฉันก็กินไม่ยั้งค่ะ


Create Date : 05 มีนาคม 2551
Last Update : 5 มีนาคม 2551 4:45:22 น. 4 comments
Counter : 1472 Pageviews.

 
โห น้ำทะเลสีสวยมาก หาดก้อสวย อยากไปจัง แต่ติดตรงที่ต้องนั่งเรือเล็กนะ เห็นในภาพแล้วกลัว เพราะเป็นคนว่ายน้ำไม่เป็น 555 แฟนไม่ชอบอาหารทะเลเหมือนกันเลยแหะ (เสร็จเราเลย ชอบมาก) เฮ้อ เห็นแล้วก้ออยากกลับไทยบ้างจัง ว่าแต่ จขบ นี่อยู่ตรงไหนของรูปนะ อิอิ ตัวเล็กแอบได้มิดจัง


โดย: luckyfamily วันที่: 5 มีนาคม 2551 เวลา:6:22:43 น.  

 
เข้ามาเที่ยวด้วย ครับ
สวยครับ ....เกาะล้าน ผมว่าคนละเรื่องกับหาดพัทยา
ไปทีไร...ก็อดเล่นน้ำไม่ได้ แม้แก่แล้ว

ดูๆแล้ว...น่าสนุกน่ะครับคุณ luckyfamily

แต่เห็นเสียวอยู่เรื่องนึง ตรงนั่งเรือไปเนี่ย
ไม่มีชูชีพ เลยเหรอครับ....เสียวววว


โดย: the fivedog วันที่: 5 มีนาคม 2551 เวลา:10:18:44 น.  

 
คุณ luckyfamily และ คุณ the fivedog คะ ...ดิฉันแอบกลัวเหมือนกันค่ะ ตอนนั่งเรือเล็ก เค้าน่าจะแจกชูชีพ นะคะ....แล้วพอตอนปีนจากเรือเล็กเพื่อจะขึ้นเรือใหญ่ หลายคนไปยืนออตรงมุมขวาเรือ แล้วเรือเอียงอย่างเร็วค่ะ

ทุกคนร้องเสียงหลงเลยค่ะ......แต่โชคดีที่เรือไม่จม เราเลยรอดมาได้อย่างหวุดหวิด.... อ้าวแล้วจะมีใครกล้าไปเกาะล้านมั๊ยเนียะ อิอิ


โดย: คุณนายขยัน วันที่: 5 มีนาคม 2551 เวลา:12:30:57 น.  

 
อยากไปมั่งจังค่ะ


โดย: thejkpb วันที่: 5 มีนาคม 2551 เวลา:21:28:21 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

คุณนายขยัน
Location :
กรุงเทพฯ United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดี พี่ ๆ น้อง ๆ ที่มาเยี่ยมนะคะ.....ขอให้วันนี้ของคุณมีแต่รอยยิ้มค่ะ



[Add คุณนายขยัน's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com