คนเรามีมือมีเท้ามีสมองเหมือนกัน ถ้าคนอื่นทำได้ เราก็ต้องทำได้ค่ะ ถ้าเราตั้งใจ ขอแต่อย่าดูถูกตัวเอง ฉันเชื่อแน่ว่าคุณทำได้
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
17 มกราคม 2551
 
 
พูดถึงสระว่ายน้ำของที่อังกฤษอีกแห่งค่ะ(No หน้าแตกค่ะ) อิอิ

ที่จริงพึ่งถึงเมืองไทยมาเมื่อวานเองค่ะ เนื่องจากต้องกลับไทยด่วน

แต่วันนี้จะขอเล่าย้อนหลังค่ะ เพราะตอนอยู่อังกฤษ ไม่ค่อยมีเวลาค่ะ

และแล้วก็เป็นวันแรกที่เราได้นั่งรถเมล์เข้าตัวเมืองคนเดียว (ที่จริงนั่งแค่ สิบนาทีใกล้มาก ไม่รู้จะตื่นเต้นไปทำไม) จุดประสงค์คือ ไปสระว่ายน้ำในตัวเมืองค่ะ

เอ...ในตารางเค้าเขียนว่า สระ ทั่วไป เราก็ตีความว่า แปลว่า ว่ายยังงัยก็ได้ เย้ สบายฉัน ฉันจะว่าย ติดขอบสระ ไป กลับ แบบที่ฉันชอบ เย้ แต่


พอเห็นสระ กว้างกว่าที่เดิม แต่น้ำไม่อุ่นเท่าที่เดิม ถ้าหยุดว่ายอาจจะมีหนาวบ้าง แต่ อีกแล้วมีเชือกกั้นสามเลน อีกแล้ว สอบถามได้ว่า

จะว่ายเลนไหนก็ได้ เร็วหรือช้าก็ได้ แต่ ต้องว่ายให้อยู่ภายในเชือกเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า และว่ายชิดซ้ายตลอด ดังนั้นเราต้องไปเริ่มว่ายกลางสระค่ะ

สระก็ดันยาวกว่าเดิม ว่ายยังไม่ถึงขอบสระเลยหมดแรงซะแล้ว ต้องจับเชือกไว้
เหนื่อยมากกกกกกกก แทบขาดใจ ถ้าหยุดว่ายมันจะหนาว ว่ายซัก ประมาณชั่วโมงก็กลับค่ะ ไม่เวิร์คค่ะ ครั้งนี้

แถมหนุ่ม ๆ ที่ว่ายก็ หุ่นไม่ดีเหมือนที่เดิมค่ะ อิอิ ล้อเล้นจ้า ขำ ขำ

แต่ตอนนี้อยู่ไทยแล้ว ก็ได้มีโอกาสว่ายตามสบายแล้ว เย้.....


ต้องรีบว่ายแล้ว เพราะต้องเร่มสตาร์ท ทำงานเร็ว ๆ นี้แล้ว

อ่านดวงประจำปีนี้ บอกว่าจะเจองานเครียดมากกกกกกกกกก โหย เราคงหน้าแก่อีกโขเลย


Create Date : 17 มกราคม 2551
Last Update : 17 มกราคม 2551 22:28:58 น. 1 comments
Counter : 583 Pageviews.

 
แวะมาเยี่ยมค่ะ สบายดีหรือป่าวเอ่ย


โดย: kookmartin วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:7:16:39 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

คุณนายขยัน
Location :
กรุงเทพฯ United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดี พี่ ๆ น้อง ๆ ที่มาเยี่ยมนะคะ.....ขอให้วันนี้ของคุณมีแต่รอยยิ้มค่ะ



[Add คุณนายขยัน's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com