... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
เมษายน 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
27 เมษายน 2555
 
All Blogs
 

นาเดีย ซูเลมาน...แม่แฝด 8 ยอมสลัดผ้าถ่ายนู้ดหาเงินเลี้ยงลูก

นาเดีย ซูเลมาน แม่แฝด 8 ที่มีลูกรวมกันทั้งสิ้น 14 คน ได้ยอมสลัดผ้าถ่ายนู้ดแล้ว
โดยงานนี้ยอมถ่ายนู้ดให้นิตยสาร Closer ของยุโรปเพื่อแลกกับเงิน 10,000 เหรียญ



ในการถ่ายแบบครั้งนี้ เจ้าตัวยังได้โม้ด้วยว่าผู้ชายชอบทิ้งเธอเป็นเพราะเธอมีเสน่ห์เย้ายวนเกินไป
โดยซิงเกิลมัมลูกดกรายนี้เผยถึงการตัดสินใจถ่ายนู้ดครั้งนี้ว่า
"ฉันทำแบบนั้นเพราะฉันต้องการเลี้ยงลูก ฉันอยากจ่ายบิลค่านู่นค่านี่
ซึ่งฉันตระหนักดีถึงผลตอบรับจากสิ่งที่ฉันเลือก



นาเดีย ซูเลมาน แม่แฝด 8 และมีลูกรวมกันถึง 14 คน
ที่เคยลั่นวาจาไว้ว่าเธอไม่มีวันยอมแก้ผ้าถ่ายนู้แลกเงินเด็ดขาด
แต่ตอนนี้เจ้าตัวยอมเปลี่ยนใจ โดยบ้านที่เธออาศัยอยู่ก็ถูกยึดมาแรมปี
และอาจถูกประมูลขายทอดตลาดในวันพฤหัสฯนี้



การสลัดผ้าครั้งนี้เผยให้เห็นหุ่นไซส์ 8 ของนาเดีย
โดยเธอระบุว่าตอนที่เธอตั้งครรภ์แฝด 8 นั้น เธอมีน้ำหนักถึง 266 ปอนด์
หรือ120.6 ก.ก. แต่ตอนนี้ลดลงเหลือเพียง 140 ปอนด์หรือ 63.5 ก.ก. เท่านั้น

"มีผู้ชายมาชอบฉันเยอะมาก แต่ฉันจะไม่ออกเดทจนกว่าแฝด 8 คนของฉันจะอายุ 18
ตอนนี้ฉันอยู่เพื่อพวกเขา ฉันรู้ว่าผู้หญิงส่วนมากชอบให้ผู้ชายสนใจ
แต่ฉันมักจะออกไปข้างนอกแบบไม่แต่งหน้า ใส่ชุดวอร์ม ใส่วิก
แล้วก็ท้องปลอมเพื่อกันพวกหนุ่มๆออกไป"

"ต่อไปในอนาคตฉันไม่ปฏิเสธการคบกับหนุ่มๆ
แต่ว่าตอนนี้ เมื่อผู้ชายมองมาที่ฉัน ฉันจะหันหนี พวกเขาก็จะรู้ว่าเข้าหาฉันไม่ได้
ฉันรู้ว่าฉันสวย ฉันไม่ต้องการให้ผู้ชายมาบอกฉันเรื่องนั้น"

credit : //board.postjung.com/609015.html




 

Create Date : 27 เมษายน 2555
0 comments
Last Update : 27 เมษายน 2555 13:25:56 น.
Counter : 5685 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.