... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
5 กันยายน 2554
 
All Blogs
 
สารพัดวิธี "ซ่อม" ความสวยอย่างเร่งด่วน!!



สารพัดวิธี "ซ่อม" ความสวยอย่างเร่งด่วน ทั้งทำให้ยาทาเล็บแห้งในพริบตา
ซ่อมแซมเล็บฉีก ป้องกันตาบวม และแก้ปัญหาทรงผมที่ตัดมาไม่ถูกใจ



วิธีทำให้ยาทาเล็บแห้งเร็ว หลังจากทาเล็บแล้วปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 2 นาที
จากนั้นจุ่มเล็บที่เพิ่งทาเล็บลงไปในอ่างน้ำเย็น แช่เล็บไว้ประมาณ 3 นาที
ความเย็นจากน้ำจะทำให้ยาทาเล็บแห้งและแข็งอย่างรวดเร็ว
>> ใครที่ประสบปัญหายาทาเล็บแห้งช้ากว่าปกติ ให้สังเกตว่ายาทาเล็บเริ่มที่จะเปลี่ยนสี
หรือน้ำยาแยกออกเป็นชั้นๆหรือไม่ ถ้าเป็นเช่นนั้นให้ทิ้งไปซะ
เพราะเป็นสัญญาณว่ายาทาเล็บเสื่อมสภาพ ทำให้เนื้อสีเหนียวและหนา

ส่วนผู้ที่หลังออกกำลังกายแล้วหน้าแดงแปร๊ด และต้องการทำให้ใบหน้าหายแดงอย่างเร่งด่วน
ให้คลุมผ้าขนหนูที่เปียกและเย็นไว้บริเวณหลังคอ เพราะการหน้าแดงเป็นปฏิกิริยา
ตามธรรมชาติซึ่งเกิดขึ้นเพราะร่างกายมีอุณหภูมิสูงขึ้น หลอดเลือดจึงขยายตัว
โดยเฉพาะหลังออกกำลังกาย ซึ่งจะทำให้เลือดสูบฉีดไปที่ใบหน้ามากกว่าปกติ
>> การวางผ้าขนหนูที่เปียกลงไปที่หลังคอ จะทำให้ร่างกายอุณหภูมิลดลงอย่างรวดเร็ว
ไม่อย่างนั้นก็ใช้วิธีล้างหน้าด้วยน้ำเย็น หรือ ถ้ามีเวลาเตรียมตัว
ให้พกขวดสเปรย์บรรจุน้ำเย็นไปออกกำลังกายด้วย
หากรู้สึกว่าหน้าเริ่มร้อนให้ฉีดสเปรย์ลงไปบนใบหน้า จะช่วยทำให้หน้าแดงน้อยลง

และเป็นที่รู้กันดีกว่า วิธีลดการบวมของดวงตา ที่ดีและง่ายที่สุด คือ การใช้ความเย็นประคบ
แต่การป้องกันไม่ให้ดวงตาบวมเป็นวิธีที่ดีกว่าการแก้ปัญหา
ซึ่งปกติการบวมแดงของดวงตามักเกิดจากการกินอาหารที่เค็ม หรือ ดื่มแอลกอฮอล์
ดังนั้นหากกินอาหารเค็มหรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ให้ดื่มน้ำมากๆ
และให้แรงโน้มถ่วงของโลกช่วยป้องกันปัญหา
โดยนอนหนุนหมอนสูงๆ จะทำให้ตาบวมน้อยลง

ส่วน วิธีซ่อมแซมเล็บฉีกก็ไม่ยุ่งยาก แค่ตัดถุงชาออกเป็นส่วนเล็กๆ
ที่สามารถคลุมบริเวณที่เล็บฉีกได้พอดี จากนั้นหยดกาวติดเล็บลงไปบนกระดาษถุงชา
และค่อยๆ วางแนบลงไปบริเวณที่เล็บฉีก ปล่อยทิ้งไว้ให้กาวแห้งสักครู่
และดึงกระดาษถุงชาออกเบาๆ วิธีนี้จะทำให้เล็บที่ขาดติดสนิทเข้าไปที่เดิม
และไม่ทำให้เล็บบาดเจ็บมากขึ้น จากนั้นให้ทาน้ำยาเคลือบเล็บลงไปแล้วทาเล็บได้ตามปกติ

สำหรับใครที่ไปตัดผมมาแล้วไม่ถูกใจ แทบไม่อยากไปให้ใครเห็น
เพราะคิดว่าทรงผมช่างไม่เข้ากับตัวเองจนรับไม่ได้ ไม่ต้องตกใจไป
บางทีทรงผมใหม่อาจไม่แย่อย่างที่คิด แต่เป็นเพราะการเซตผมของช่างผม
ลองสระผมดู ทรงผมธรรมชาติที่ไม่ได้เซตอาจจะไม่แย่เท่าไหร่
และใช้วิธีอำพรางทรงผมโดยใช้อุปกรณ์อื่นๆ ช่วย เช่นกิ๊บ ที่คาดผม
ใครที่ผมยาวก็มัดผมหรือเกล้ามวยสวยๆไปเลย
อย่าเครียดกับทรงผมมากนัก เพราะไม่นานผมก็จะยาวและกลับมาดูดีอีกครั้ง

การไดร์ผมให้แห้งเร็วก็ไม่ยาก แค่มีเคล็ดลับคือไดร์จากด้านใน ไล่มาด้านนอก
ก่อนไดร์ผมให้เช็ดผมให้หมาดก่อน ไม่อย่างนั้นต้องไดร์ผมนาน
และใช้อุณหภูมิสูงกว่าผมจะแห้ง ทำให้ผมแห้งกรอบ
และเลือกใช้ไดร์ที่มีกำลังสูงไม่น้อยกว่า 1800 วัตต์ เพราะจะแรง ทำให้ผมแห้งเร็วกว่า

หรือใครถ้ามีปัญหาตื่นมาแล้วหน้าเป็นริ้ว
แก้ปัญหาริ้วรอย ที่เกิดขึ้นจากการนอนหนุนหมอนด้วยการ
นวดหน้าด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์หลังตื่นนอน เพื่อไล่ริ้วรอยที่เกิดขึ้นออกไป
และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ถ้าเป็นไปได้ควรเปลี่ยนมาใช้หมอน
ซาตินแทนหมอนคอตตอน ซึ่งจะไม่ทำให้เกิดริ้วรอยบนผิวหนัง




credit : BBug - //webboard.yenta4.com



Create Date : 05 กันยายน 2554
Last Update : 8 กันยายน 2554 4:40:17 น. 0 comments
Counter : 2023 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.