... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
กันยายน 2559
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
21 กันยายน 2559
 
All Blogs
 
สุดยอด 'ซิงเกิ้ลแด๊ด' ลงทุนเข้าคอร์สเรียน 'เปียผม' จนสร้างสรรค์ทรงผมให้ลูกสาวไม่ซ้ำกัน (ノ≧∀≦)ノ♥!!

คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวหลายๆ คนสามารถทำหน้าที่ได้ดีไม่แพ้คนเป็นแม่เลย
แม้ว่าต้องมาดูแลลูกสาวก็ตาม แต่สิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหาสำหรับคุณพ่อ
นั่นก็คือ การเปียผมให้ลูกสาวนั้นเอง

Greg Wickherst คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่อยู่กับลูกสาว Izzy
เขาทำงานเป็นที่ปรึกษาวิทยาลัย IntelliTec College
ในขณะเดียวกันเขาต้องทำทุกอย่างให้ลูกสาว
และเขาก็อยากให้มันออกมาดูดีไม่แพ้กับลูกคนที่อยู่กับแม่เลยล่ะ

ตั้งแต่ Wickherst แยกทางกับภรรยา เขาก็รับลูกสาวมาอยู่ด้วย และทำทุกอย่างให้เธอ
ตั้งแต่ทำอาหาร อาบน้ำ แต่งตัว และการเล่น สิ่งเหล่านี้ดูเหมือนจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับเขา
แต่ยกเว้นอยู่เรื่องหนึ่ง นั่นก็คือ การทำผมให้เธอนั่นเอง



ครั้งแรกที่คุณพ่อพยายามจะทำผมให้ลูกสาว เขาตัดผมให้เธอด้วยกรรไกร
ก็ไม่ยากเท่าไรนะ แต่เรื่องที่ดูจะยากที่สุดสำหรับเขา ก็คงจะเป็นการถักเปียมากกว่า



Wickherst เล่าว่า "ผมเคยตัดผมให้ลูกสาว แต่ก็ไม่ออกมาดูดี
ต่อมาผมก็พยายามถักเปียให้เธออีก แต่มันก็ยากเช่นกัน
ผมพยายามทำแล้วทำอีก แต่มันก็ไม่ดีขึ้นเลย"


เมื่อรู้ว่าเรื่องนี้เป็นปัญหา เขาจึงตัดสินใจใช้เวลาช่วงพักกลางวัน
ไปที่แผนกเสริมสวย IntelliTec College ซึ่งตั้งอยู่ในที่ที่เขาทำงานอยู่
และขอให้พวกเขาสอนวิธีทำผมให้ลูกสาว

Wickherst มีความสุขกับการเรียนทำผมนี้มาก
และตั้งแต่นั้นมา ทรงผมของ Izzy ก็มีความหลากหลายมากขึ้น เพราะฝีมือคุณพ่อล้วนๆ !!



เมื่อเวลาผ่านไป ฝีมือเขาก็มีการพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว เขาได้ใช้เวลาหลายชั่วโมง
เพื่อทำให้ทรงผมของลูกสาวออกมาดีที่สุด และยังได้ออกแบบการถักเปียใหม่ๆ
แล้วแชร์ผลงานลงในเฟซบุ๊ค Greg Wickherst’s Dads Guide to Surviving Hair ด้วย



สำหรับทรงผมในแต่วันที่ Wickherst ทำนั้น
ขึ้นอยู่กับว่าวันนั้น Izzy อยากได้ทรงไหน
แล้วคุณพ่อก็จะจัดให้ตามความต้องการของเธอ



Wickherst บอกว่า "ผมอยากแสดงให้เห็นว่า
พ่อก็สามารถทำสิ่งเหล่านี้ได้เช่นกัน และผมก็รักในสิ่งที่ผมทำนี้ด้วย"









ความรักของพ่อ พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกมีความสุขที่สุดเลยนะ!!



ที่มา : //www.lifebuzz.com/hairdo/
แชร์จาก : //www.catdumb.com/single-dad-hair-creations-777/




Create Date : 21 กันยายน 2559
Last Update : 16 ตุลาคม 2559 13:26:34 น. 0 comments
Counter : 1428 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.