เที่ยวไป ถ่ายไป เปลือยอก หน้าเลนส์ กล้ามั้ยล่ะ ?!!!
การถ่ายรูปฉีกยิ้้มเป็นที่ระลึกขณะไปเที่ยว นั้น ดูเหมือนจะธรรมดาเกินไปเสียแล้วในสมัยนี้ ไม่เชื่อก็ลองไล่เรียงกันดูเล่นนะคะ ตั้งแต่ #planking, #IWokeUpLikeThis, #AfterSex selfies, # belselfie บลาๆๆ
จนตอนนี้ได้ถือกำเนิดอีกหนึ่งเทรนด์การถ่ายภาพ สุดฮิต โดยเฉพาะในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติสาวๆ ที่พลังความกล้าไร้ขีดจำกัด พากันถ่ายภาพบันทึกความทรงจำระหว่างทริปด้วยการ ถ่ายภาพแนวใหม่ ที่เรียกว่า "Topless Tour" พูดให้เข้าใจง่ายๆ นั่นก็คือการ เปลือยอก หันหลังให้กล้อง แล้วหันหน้ารับชมความงามที่อยู่ตรงหน้านั่นเองค่ะ !!!
กระแสถ่ายภาพดังกล่าว กลายเป็นเทรนด์ฮิตในฝั่งตะวันตก เมื่อ 3 สาวเทรนด์เซ็ตเตอร์ ชาวอังกฤษ Olivia Edginton, Ingvild Marstein Olsen และ Lydia Buckler นึกสนุก ชวนกันออกเดินทาง แล้วถ่ายภาพสุดจี๊ด ที่มากกว่าเป็นที่ระลึก (แต่ระทึกแทนมั้ยอ่ะ) โดยมี แรงบันดาลใจคือ ให้ร่างกายและหัวใจเป็นอิสระ เปิดรับกับสิ่งรอบตัวบนโลก อย่างดูดดื่ม ซึ่งภาพ(ระทึก)แรก ของพวกเธอ ก็คือ ทริปปีนเขาในฤดูหนาว ณ ประเทศฟินแลนด์ นั่นเอง
ให้ร่างกายและหัวใจเป็นอิสระ เปิดรับกับสิ่งรอบตัวบนโลก อย่างดูดดื่ม ♥
โดยทั้ง 3 คนมีแฟนๆ ที่ติดตามบนอินสตาแกรมมากกว่า26,000 คน และบนเฟซบุ๊คอีกกว่า 15,000 คนไปเรียบร้อยแล้ว ไม่เพียงแต่จะโพสต์รูปของสาวๆ แก๊งนี้ อินสตาแกรมแห่งนี้ยังเปิดให้นักท่องเที่ยวที่ถ่ายภาพแบบ "Topless Tour" ส่งภาพบอกเล่าเรื่องราวควมประทับใจระหว่างเดินทาง เข้ามาเพื่อต่อคิวอัพรูปลงอีกด้วยแหละค่าาา
เทรนด์ถ่ายภาพ เปลือยอก หน้าเลนส์
กล้ามั้ยล่ะ ?!!!
"Toplesas Tour"
ว่าแต่สาวไทยแก๊งค์ไหน นึกสนุกอยากลองถ่ายภาพ เปลือยอก หันหลังสู้เลนส์ แล้วล่ะก็ เราขอแนะนำว่าควรระวังเรื่องความเหมาะสมของแต่ละสถานที่ ด้วยนะคะ และถ้าหากอยากอัพภาพลงโซเชียแล้วล่ะก็ คัดภาพแต่พองามก็พอนะคะ เพราะยังไงแล้ววัฒนธรรมบ้านเราก็ยังไม่เปิดกว้างเรื่องนี้เท่าใดนัก ที่สำคัญต้องแน่ใจว่า เบื้องหน้าเป็นวิวทิวทัศน์ จริงๆ เพราะหากนึกสนุก แต่ไม่ดูตาม้าตาเรือแล้วล่ะก็ จากที่คิดว่าจะอินเทรนด์มีภาพที่ระลึกสวย ก็อาจจะเป็นภาพชวนระทึกได้เลยนะคะ อิอิ
ที่มา: //women.mthai.com/women-variety/178334.html เที่ยวไป ถ่ายไป เปลือยอก หน้าเลนส์
Create Date : 10 กรกฎาคม 2557 |
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2558 17:14:02 น. |
|
0 comments
|
Counter : 2791 Pageviews. |
|
|