... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2559
 
22 กุมภาพันธ์ 2559
 
All Blogs
 
21 ทรงผมผู้ชายแนวฮิปสเตอร์ ที่ตัดและเรียกยังไงให้ถูกต้อง ★ (1/2)

คาแรคเตอร์คนเรานี่สำคัญนะ นี่คืออีกทรงผม ที่สร้างเอกลักษณ์ให้คุณแบบไม่ซ้ำใคร
"ไซด์-สวีพ อันเดอร์คัท" รายละเอียดการตัดใกล้เคียงอันเดอร์คัทปกติมาก
แตกต่างที่ดีเทลและการเซตผมแทนที่เสยไปด้านหลัง
เราใช้หวี+โพเมด ปาดไปด้านข้างแทน แค่นี้ก็แหล่มแจ่มแมว ▼





จดๆจ้องๆมาหลายที อาจจะเป็นทรงนี้ที่รอคอย.. "สกินเฟด ปอมปาดอร์"
ทรงผมที่ประยุกต์มาจาก คลาสสิคปอมปาดอร์ ต่างกันที่รายละเอียด
ของการไถไล่ถึงหนังศรีษะ และมีการเก็บความเรียบร้อยด้วยมีดโกนเยอะหน่อย
ในส่วนของปอม(กระบัง) ด้านหน้าใช้โพเมด+หวีค่อยๆปาดขึ้นสูง..
ทรงนี้ยิ่งถ้าใครมีเคราหน่อย เท่ไม่ใช่ย่อยเลยนะ ▼





อีกหนึ่งทรงผม ที่ประชากรผู้ชายส่วนใหญ่ในโลกรู้จักดี "ครู-คัท" หรือรองทรงสูง
แต่มีดีเทลทำให้เท่ขึ้นด้วยการ ใช้แบตตาเลี่ยนแบกร่องแสกข้างให้ชัดขึ้น
แล้วใช้แค่โพเมดจัดแต่งผม ทรงธรรมดาๆแบบนี้ก็เฟี้ยวเงาะได้ ▼





เอาใจคนที่ผมหยักศก หยิกน้อย ไปจนถึงหยิกหยอย.. กับ "เมสซี่เคอร์ลี่เฟด"
ทรงผมที่ ใช้ความได้เปรียบของธรรมชาติผมดัดโค้ง แค่เล็มด้านข้าง-ด้านหลังให้เข้าที่
ปล่อยผมด้านบนให้ยาว เซตด้วยโพเมดสูตรด้าน รับรองเท่ชะมัด…!!
เป็นอีกทรง ที่ทำให้หัวดูมีวอร์ลุ่ม น่าสนใจ ▼





มัดใจสาวให้อยู่หมัด ด้วยทรงผม "อันเดอร์คัท แมนบัน" หรือเรียกอีกชื่อว่า Top Knot
.. เป็นทรงรวบผมแบบหนุ่มโรแมนติก ที่ผสมผสานกับการไถด้านข้างUndercut
สไตล์หนุ่มพั๊งค์.. กลายเป็นส่วนผสมที่เรียกว่า โคดดลงตัว..!!!
เซตง่ายๆ แค่ใช้โพเมดสูตรด้านปาดก็เท่แล้ว.. เที่ยงนี้ใครหงุดหงิดอากาศร้อน ▼





"ร็อคคาบิลลี่ อันเดอร์คัท"
ทรงผมสำหรับหนุ่มอัลเทอร์เนทีฟ เหมาะกับคุณๆที่อยากไว้ผมอันเดอร์คัท
แต่ไม่อยากไถข้างทั้งหมด.. ด้านข้างไล่ด้วยแบตตาเลี่ยนพอสวยงาม
ทิ้งส่วนผมด้านบนไว้ให้ยาว แล้วเซตด้วยโพเมดสูตรด้าน รับรองหล่อระเบิด…!!
ยังสามารถปัดไปซ้าย-ขวา ได้ลุคใหม่ๆได้อีก ▼





"อันเดอร์คัท" หนึ่งในทรงผมที่กลับมาฮอตฮิต ติดลมบนในช่วงหน้าร้อน..
เพราะปล่อยเป็นทรงผมเซอร์ๆ หรือจะเซตเป็นทรงวินเทจเนี๊ยบก็ได้
ตัดเองก็แสนจะง่าย ใช้แค่แบตตาเลี่ยน ไถข้างและด้านหลังแบบไม่ต้องไล่น้ำหนัก
..ลองตัดดู ถ้าไม่ไหว ก็เซฟรูปไว้ ให้ช่างดูครั้งหน้า ▼





เอาล่ะ สิงห์นักซิ่ง และนักวิ่งผู้รักความเร็ว.. ทรงผมวันนี้คือทรงในอุดมคติของคุณ
"เดอะไบเกอร์ สเวปแบ็ค" ทรงผมเฟี้ยวลู่ไปข้างหลัง แบบแข็งๆ ไม่พริ้วไปตามลม..
ตัดตามที่ระบุไว้ ใช้โพเมดสูตรStrong Hold ขยี้ทิ้งไว้ พอให้เริ่มแห้ง แล้วจัดการเสยไปด้านหลัง
ใช้นิ้วเซตแบบพังๆ คือไม่เน้นความเนี๊ยบแม้แต่น้อย.. ไม่ว่าจะใส่-ถอดหมวกกันน๊อค
หรือเหงื่อออก ถ้าใช้โพเมด ก็ใช้นิ้วเสยกลับไปหล่อโหด เหมือนตอนกระโดดขึ้นรถได้ตลอด ▼





Why so serious? ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน ด้วยทรงขบถแหวกแนว "เดอะ ฮาโลวีน โจ๊กเกอร์คัท"
ทรงผมของโจ๊กเกอร์ผู้น่าเกรงขาม คู่ปรับตลอดการของแบทแมน เล็มด้านข้างให้เข้าที่
ด้วยงานกรรไกร ผมด้านบนปล่อยยาว เซตง่ายๆแค่ใช้นิ้ว+โพเมด เสยกลับมาด้านหลัง
ถ้าชอบแบบเซอร์ๆ แบบโจ๊กเกอร์เวอร์ชั่นHeath Ledger ก็เซตหลวมๆได้อีก
..สุดท้ายทำสีเองง่ายๆ ด้วย สเปรย์ฉีดสีผมแบบล้างออกได้ (อย่าใช้สเปรย์พ่นกำแพงล่ะ)..
แค่นี้ก็เท่โดดเด่นกว่าใครในงานปาร์ตี้ ▼





ไม่ขัดขาใคร แต่ทรงมันขัดใจแม่!! "บาลด์ไซด์ สลิกแบค" ทรงผมเฟี้ยวเงาะ
ที่ได้แรงบัลดาลใจจากทรงผมชาวไวกิ้ง ที่เอกลักษณ์คือการไถผมด้านข้าง
และส่วนท้ายด้านหลังให้ขาวหมด (เหมือนจะง่าย..แต่เก็บให้เรียบจริงๆ
ต้องใช้ฝีมือบรรเลงมีดโกน อย่างละเอียดทีเดียว..) ด้านบนต้องยาว 10-15cm
พอให้หวีเสยมาข้างหลังได้ หวีด้วยหวีซี่ห่าง และใช้มือ+โพเมดสูตรเงา ลูบตามไปเลย ▼





ที่มา : Tough & Tumble
ที่มา : //btsstation.com/32025




Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2559
Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2559 11:56:09 น. 0 comments
Counter : 13279 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.