... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
 
2 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
♥ เคล็ดลับช้อปปิ้ง! ♥ : เทคนิคเลือกวิกผมให้ถูกใจ & เหมาะกับใบหน้า

1. วิกผมในปัจจุบันมีหลายเกรดค่ะ มีมากมายเลยตั้งแต่ ราคาหลักร้อยจนถึงหลักหมื่น
แต่ที่เห็นใช้กันอยู่ก็น่าจะอยู่ในกลุ่มของ
วิกผมเกรดค่อนข้างดีมีคุณภาพ ราคาก็จะประมาน 600-1,500
แล้วแต่ความยาวหรือรูปแบบของทรงและประเทศที่นำเข้า
อีกทีนะคะ
(แต่ส่วนใหญ่วิกที่จากจากเกาหลีจะเก๋กู๊ดมากๆ เลยล่ะค่ะ

2. ถ้ากังวลเรื่องของผลกระทบที่อาจจะเกิดขึ้นกับหนังศรีษะ เช่น อาการรังแค หรือผมร่วง ล่ะก็
ให้เลือกวิกที่ตัดเย็บที่มีการระบายอากาศได้เป็นอย่างดี เพื่อลดความอับชื้นค่ะ
(ให้ ดูที่ตาข่ายข้างในว่ามีการระบายอากาศที่ดีหรือไม่ ตาข่ายต้องไม่หนาเกินไปด้วยนะคะ)

3. หากกำลังจะเลือกซื้อวิกทางอินเตอร์เน็ต
ให้สังเกตุนิดนึงว่าร้านค้าออนไลน์นั้นๆ มีตัวตนจริงหรือไม่
เนื่องจากมีวิกหลายแบบราคาค่อนข้างสูง
ต้องเช็คให้ดีก่อนนะคะว่าร้านนั้นมีการทำธุรกิจอย่างที่โฆษณาไว้จริงรึเปล่า

4. ด้วยความที่วิกผมในปัจจุบันมีมากมายหลายรูปแบบ
เวลาซื้อควรจะคำนึงถึงรูปแบบการใช้งานเป็นหลักนะคะ
เช่น ถ้าจะนำวิกไปใช้ในงานปาร์ตี้แฟนซีล่ะก็ แน่นอนเลยค่ะ ว่า
สามารถเลือกใช้วิกผมสีสรรค์คัลเลอร์ฟูลได้เต็มที่
ที่สำคัญไม่จำเป็นต้องซื้อวิกที่มีราคาแพงด้วย
เพราะว่าใช้แค่ไม่กี่ครั้ง เลือกวิกที่เกรดกลางๆ ก็พอแล้วล่ะค่ะ

ส่วนถ้าต้องการออกงานล่ะก็ แนะนำให้เลือกเป็นวิกผมยาวหรือดัดลอนจะน่ารักมากๆค่ะ
ดูไม่เว่อร์และถูกกาละเทศะอีกด้วย แต่ถ้าคุณคนไหนเจ้าเนื้อหน่อยล่ะก็ วิกผมที่ผมด้านหน้าเป็นผมป้าย
จะทำให้ดูหน้าเรียวขึ้นเยอะเลยค่ะ และถ้าอยากหน้าเด็กลงล่ะก็วิกผมสั้นเกือบทุกทรงทำให้เราหน้าเด็กขึ้นมากๆ เลยค่า

5. และเทคนิคสุดท้าย การเลือกวิกผมให้เหมาะกับใบหน้านั่นเองค่ะ

>>> ใบหน้ารูปไข่ : คุณที่มีใบหน้ารูปไข่เป็นอะไรที่เพอร์เฟ็กต์อยู่แล้ว หาทรงผมเข้าได้ง่าย ไม่ว่าจะวิกทรงผมสั้น ยาว ดัด ฟู แค่ไหน ก็ใส่ได้หมด แต่ถ้าจะให้อินสุดๆต้องทรงบ๊อบสั้นเปิดหน้ากับหน้าม้าปัดข้างจะทำให้ลุคของคุณดูกระฉับกระเฉงขึ้นและดูสดใสตลอดเวลา


>>> ใบหน้ารูปหัวใจ : คุณที่มีรูปหน้านี้จะมีหน้าผากค่อนข้างกว้าง โหนกแก้มสูง ส่วนคางแคบ แต่ดวงตาของสาวหน้ารูปหัวใจ ถือว่าเป็นจุดเด่น มากที่สุดบนใบหน้า ทางที่ดีควรเบนความสนใจไปจากโหนกแก้ม โดยให้ใส่วิกแบบผมยาวดัดลอนอ่อนๆ เพราะสามารถบดบัง ความสูงของโหนกแก้มได้และช่วยพรางตาให้ใบหน้าดูเรียวขึ้นได้อีกด้วย ควรหลีกเลี่ยงทรงผมแบบผมตรงหน้าม้านะคะ เพราะจะเน้นจุดด้อยของเราให้ดูชัดเจนขึ้นค่ะ

>>> ใบหน้ารูปลูกแพร์ : คุณที่มีใบหน้าลูกแพร์จะตรงข้ามกับสาวใบหน้ารูปหัวใจค่ะ คือมีส่วนคางกว้าง หน้าผากแคบ ต้องการทรงผมที่เน้นความกว้างของช่วงหน้าผาก แนะนำวิกแบบผมบ๊อบสั้น ตัดตรง จะช่วยให้ส่วนคางดูแคบลงได้ค่ะ


>>> ใบหน้ากลม : ควรหาวิกทรงที่ไม่เพิ่มความกว้างให้กับใบหน้าอีก ควรเป็นผมทรงตรง อย่างผมบ๊อบความยาวระดับคางเท่ากันได้ หรือทรงที่เทหน่อยๆ ทิ้งปลายผมด้านหน้าให้ดูยาวกว่าปกติหรือเป็นวิกผมยาวดัดลอนอ่อนๆ ตั้งแต่ช่วงปลายติ่งหูลงไปแต่ถ้าให้ปลอดภัยจริงๆ ต้องทรงผมตรงยาวแสกกลางไปเลยดีกว่าค่ะ
Credit by dek-d.com


Create Date : 02 สิงหาคม 2553
Last Update : 2 สิงหาคม 2553 10:59:19 น. 1 comments
Counter : 4750 Pageviews.

 
นะยักม๊าก มากๆ 555+*-*


โดย: เด็ก ญ.ว. IP: 118.173.163.189 วันที่: 3 เมษายน 2554 เวลา:14:22:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.