My husband makes my dream come true

มาดูแหวนหมั้นแบบทานได้ และสิ่งของที่ดิฉันได้รับเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่ทำให้ดิฉันรู้สึกดีและอมยิ้ม


สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ และน้อง ๆ ชาวบล๊อกแก็งค์

เพื่อนและน้องๆ คงจะไม่ค่อยเห็นดิฉันเขียนบล๊อกอัพเดทเท่าไร เหตุผลก็คือถ้าเขียนหรืออัพเดทบล๊อก ก็จะเป็นภัตตาคาร ร้านอาหารที่ดิฉันและสามีออกไปทาน การช๊อปปิ้งซื้อเสื้อผ้า และการทำอาหารเสียส่วนใหญ่



ดังนั้นชีวิตของดิฉัน แต่ล่ะวันไม่มีอะไรมากมาย คือชีวิตของดิฉันก็ยังจำเจน่าเบื่ออยู่ค่ะ คือทำงานพาสทามที่ห้างฯ ทหารเรือแก่ ๆ วันไหนไม่ทำงานก็เอาเวลาไปคลุกอยู่ที่ในครัว ทำขนมปังไส้ต่าง ๆ ทำขนมหรือทำอาหาร เช่นกันก็จะไปด้อม ๆ มอง ๆ ที่บล๊อกเพื่อนๆ ที่ทำอาหารแล้วลอกสูตรมาเก็บไว้ เพื่อเวลาอยากจะทานอะไรก็จะมาเปิดสูตรที่ไปลอกมาทำอาหารทาน


ตอนนี้ดิฉันรู้สึกเบื่อมาก ๆ กับการสมัครงานค่ะ เหตุผลคือสมัครงานไปที่ต่าง ๆ ไม่มีที่ไหนเรียกเอาเลย แม้แต่งานตามห้างฯ หรือซุปเปอร์มาเก็ต ซึ่งไม่ต้องใช้ความรู้อะไรมากมาย ถึงแม้ดิฉันจะมีประสบการณ์ในการทำงานที่ห้างใหญ ๆ ของอเมริกา เวลาสมัครงานตามห้างฯ หรือซุปเปอร์มาเก็ต ดิฉันก็ลดวุฒิตัวเองลงให้เหมาะสมกับงาน เชื่อไหมค่ะสมัครไปเถอะ ไม่มีที่ไหนสนใจหรือติดต่อกลับมาเลย ก็ด้วยเหตถุผลตอนนี้งานหายากเอามาก ๆ ไม่ว่างานอะไร คนตกงานกันมาก ดิฉันคงต้องทำงานที่ห้างทหารเรือแก่ ๆ นี้ต่อไป


เหตุผลที่ดิฉันไม่อยากทำงานที่ห้างฯนี้ก็คือ ดิฉันต้องทำงานภายใต้ความกดดันคือนอกจากดิฉันจะทำหน้าที่บริการลูกค้า ช่วยเหลือลูกค้าแล้ว ดิฉันจะต้องหาลูกค้ามาทำบัตรเครดิตให้กับห้างฯ ด้วย ถ้าดิฉันต้องการที่จะได้ชั่วโมงการทำงานแบบที่เป็นอยู่ ดิฉันมีความรู้สึกว่าการหาลูกค้ามาทำบัตรเครดิต บางครั้งเหมือนไปหลอกลูกค้าอย่างไรไม่ทราบ ถ้าเปรียบเทียบก็คืองานขายสินค้าชนิดหนึ่ง ที่จะต้องพยายามทำยอดขายให้ให้ได้ทุกวัน


แต่บางครั้งการทำงานที่ห้างฯ แห่งนี้ ก็ทำให้ดิฉันรู้สึกดี ๆ และมีความสุขเหมือนกัน เช่น เมื่อวานขณะที่ดิฉันกำลังทำงานในหน้าที่อยู่ ผู้ช่วยฯ ได้มาบอกว่ามีลูกค้าออกจากห้องลองเสื้อผ้าที่ดิฉันทำงานอยู่ แล้วไปจ่ายเงินที่แคชเชียร์ แล้วก็พูดชมดิฉันว่าดิฉันบริการดีมาก ๆ สุภาพ ยิ้มแย้มแจ่มใจ และยิ่งกว่านั้นช่วยเหลือเธอมากทีเดียว


นี่ค่ะคำพูดของเธอที่พูดกับผู้ช่วยฯ เกี่ยวกับดิฉัน

“Jiney is very nice and is a good helper”


ทุกครั้งที่ดิฉันได้รับคำชมจากลูกค้าเช่นนี้ มันทำให้ดิฉันรู้สึกดีมาก ๆ ค่ะ เพราะนี่ล่ะสิ่งที่ดิฉันต้องการได้ยินหลังจากให้การบริการพวกเค้า ถ้าดิฉันทำงานที่ห้างฯ อื่น แล้วได้รับคำชมแบบนี้ประจำ ถือว่าเป็นผลงานในการปฏิบัติหน้าที่ที่ดี แต่ที่ห้างฯ ดิฉันไม่ใช่ เพราะนอกจากทำงานในหน้าที่ได้ดีแล้ว จะต้องหาลูกค้ามาทำบัตรเครดิตให้ห้างฯ ด้วย ถ้าต้องการได้ชั่วโมงการทำงานที่ดี


เช่นกันการทำงานที่ห้างฯแห่งนี้ทำให้ดิฉันได้รู้จักการเล่นเกมส์การแข่งขันต่าง ๆ เวลามีการแข่งขันหาลูกค้ามาทำบัตรเครดิต มากกว่านั้นบางครั้งดิฉันก็จะได้เห็นการโปรโมทการขายที่แปลก ๆ และดิฉันได้เข้าไปมีส่วนร่วม เช่น ใส่ชุดออกกำลังกายไปทำงาน มีกิจกรรมการเต้นโชว์ให้ลูกค้าดู หรือใส่กางเกงนอนไปทำงาน และที่สำคัญดิฉันได้มีสังคมของดิฉันคือมีเพือนและได้เรียนรู้วัฒนธรรมของคนอเมริกัน


มากกว่านั้นคือได้มีรายได้ของตัวเอง ถึงจะไม่มากแต่ก็ภุมิใจว่าดิฉันก็สามารถหาเงินด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง และเช่นกันดิฉันได้ซื้อเสื้อผ้าในราคาถูก เพราะได้ส่วนลดในการเป็นพนักงานของห้างฯ


เมื่อมาฟังความในใจของดิฉันแล้ว ก็มาเข้าเรื่องสิ่งของที่ดิฉันได้รับเมื่อเร็ว ๆ นี้แล้วทำให้ดิฉันรู้สึกดีและอมยิ้มกันค่ะ



นี่ค่ะสิ่งของที่ดิฉันได้รับเมือเร็ว ๆ นี้ ที่ทำให้ดิฉันรู้สึกดีและอมยิ้ม




ซองพัสดุชิ้นแรก เป็นใบประกาศนียบัตรทางด้านบัญชี ที่ดิฉันได้เรียนจบเมื่อปีที่แล้ว แต่เพิ่งส่งมาให้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เชื่อไหมค่ะดิฉันเกือบลืมไปแล้ว เพราะนานมาก พอดิฉันได้รับก็รู้สึกภูมิใจค่ะเพราะนอกจากดิฉันจะจบได้ดีกรีของอเมริกาแล้ว ยังเรียนจบได้รับใบประกาศนียบัตรทางด้านบัญชีอีกใบ








มาดูด้านในกันค่ะ









ซองพัสดุชิ้นที่สองเป็นพาสปอร์ตแบบอีเลคโทรนิคส์ ที่ดิฉันไปทำที่สถานกุงศุลไทยที่แอลเอ เมื่อสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งมาวันรุ่งขึ้นที่ดิฉันได้รับพัสดูใบประกาศนียบัตรด้านบัญชี พอดิฉันได้รับก็ทำให้ดิฉันรู้สึกสบายใจและโล่งอกว่าพาสปอร์ตดิฉันได้ต่ออายุแล้ว และสามารถเดินทางกลับไทยเมื่อไหร่ก็ได้







ตอนที่ไปทำพาสปอร์ตเล่มใหม่ ทางกงศุลฯ ขอพาสปอร์ตเล่มเก่าไว้ด้วย ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า จะส่งเล่มเก่าคืนพร้อมเล่มใหม่

นี่ค่ะพาสปอร์ตเล่มเก่าส่งคืน พร้อมตัดหัวที่มุมขวาออก










ชิ้นต่อมาเป็นแหวนหมั้นแบบทานได้ค่ะ เม็ดพลอยสีแดงคือแคนดี้ มาฟังประวัติว่าทำไมดิฉันถึงได้แหวนหมั้นแบบทานได้กันดีกว่าค่ะ


เมื่อสามสัปดาห์ก่อน ห้างฯ ดิฉันนำเอาชุด dress สั้น dress ยาวมาลดราคา แล้วมีการลงโฆษณาในทีวีว่า ผู้หญิงสวมใส่ชุดที่ห้างฯ ดิฉันขาย แล้วมีผู้ชายมาขอแต่งงาน ที่ห้างฯ ดิฉันก็มีการนำแหวนหมั้นมาให้พนักงานห้างฯได้ใส่ เพื่อความสนุกสนาน


สำหรับแหวนหมั้นที่ห้างฯ แจกให้พนักงาน จะเป็นแหวนหมั้นที่ตัวแหวนเป็นพลาสติกและตัวเพชรเป็นแคนดี้ค่ะ เรียกว่าระหว่างที่สวมใส่หรือใส่เสร็จ สามารถนำมาทานได้ เชื่อไหมค่ะที่แรกดิฉันเปิดซองออก ไม่ได้อ่านสลาก ก็คิดว่าเป็นแหวนธรรมดา น่ารักดี แต่ผู้ช่วยฯ บอกว่าเมื่อสวมใส่เสร็จแล้วสามารถนำมาทานได้ ดิฉันคิดว่าเธอพูดเล่นค่ะ พอมาอ่านฉลากภายหลังจึงทราบว่านำเนื้อเพชรมาทานได้ ดิฉันเชยไหมค่ะ เกิดมาไม่เคยเห็นแหวนแบบทานได้ พอดิฉันได้รับแหวนวงนี้แล้วทราบสรรพคุณว่าสามารถทานได้ แล้วทำให้ดิฉันอมยิ้มและขำในความเชยของตัวเองค่ะ


นี่ค่ะซองที่บรรจุแหวนหมั้นแบบทานได้










ตอนที่ดิฉันนำมาสวมใส่แล้ว สวยไหมค่ะ เพชรสีแดงเม็ดใหญ่ดีใหม่ค่ะ นี่คือแคนดี้ค่ะ เมื่อสวมเส็รจแล้ว เวลาเราหิวก็สามารถนำมาทานได้












เพชรเนื้องาม ๆ ค่ะ อร่อยและหวานมากเลยค่ะ










ด้านหลังของแหวนค่ะ











ชิ้นต่อไปเป็นแว่นตากันแดดมหาเสนห์ค่ะ ดิฉันได้รับเพราะเมื่ออาทิตย์ก่อน ห้างฯ ได้นำแว่นตากันแดดมาจำหน่าย แล้วได้ทำแว่นตากันแดดแจกให้กับพนักงาน กรอบจะมีสองสีค่ะคือสีเงินและสีทอง มีกากเพชรติด ดิฉันเลือกสีเงินค่ะ เพราะเห็นว่าผมตัวเองสีดำ แว่นตาแบบดิฉันไม่มีจำหน่ายน่ะค่ะ ห้างฯทำแจกให้เฉพาะพนักงานสวมใส่เพื่อความสนุกสนานค่ะ พอดิฉันได้รับแล้วทำให้ดิฉันอดอมยิ้มอีกไม่ได้ค่ะ เพราะดูแฟนซีมาก ๆ ใส่แล้วดูเก๋และเปรี้ยวไปอีกแบบ เรียกว่าใส่เดินออกถนนต้องมีฝรั่งมองหรือทักบ้างล่ะ










สวยเก๋ เปรี้ยวสะใจไหมค่ะ นอกจากนำมาใส่กันแดดแล้วยังสามารถนำมาเป็นที่คาดผมได้ด้วยค่ะ









เก๋ เปรียวไหมค่ะ ตอนใส่กับกางเกง









อีกภาพค่ะ ใส่กับกระโปรงก็ได้ค่ะ ดูสดใสดีไหมค่ะ









แว่นตากันแดดอันนี้ สามารถทำเป็นที่คาดผมก็ได้ค่ะ เพื่อน ๆ และน้อง ๆ อยากได้สักอันไหมค่ะ










ชิ้นต่อมาเป็นพวงกุญแจ พร้อมด้วยปากกาที่เป็นโลโก้ของห้างฯ ที่บริษัทฯ ให้ดิฉันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาค่ะ ในฐานะเป็นแชมป์หรือท๊อปในการหาลูกค้ามาทำบัตรเครดิตให้กับห้างฯ


อย่างที่เพื่อน ๆ และน้อง ๆ คงพอจะทราบว่าถ้ามีการแข่งขันเกี่ยวกับการหาลูกค้ามาทำบัตรเครดิต ดิฉันจะได้รางวัลมาครอบครองตลอดเวลา เพราะดิฉันเป็นพนักงานที่สามารถหาลูกค้ามาทำบัตรเครดิตได้สูงสุดของห้างและสูงที่สุดของภูมิภาคด้วย ตอนที่ผู้จัดการให้ดิฉันแล้วบอกว่านี่เป็นของขวัญจากผู้จัดการส่วนภูมิภาคและผู้จัดการ ที่ให้ดิฉันในฐานะแชมป์เปียนในการหาลูกค้ามาทำบัตรเครดิตสูงสุดในภูมิภาค


ดิฉันรู้สึกภูมิใจและดีใจมาก ๆ ค่ะถึงแม้จะไม่มีค่าอะไรก็ตาม แต่มันมีค่าทางใจมาก ๆ เพราะนอกจากดิฉันจะเป็นแชมป์ของห้างฯ แล้ว ดิฉันยังเป็นแชมป์ของภูมิภาคอีก เช่นกันมันทำให้ดิฉันคิดเสมอว่าผู้จัดการ หรือผู้ช่วยฯ และเพื่อนๆ ที่เป็นอเมริกัน คงจะยอมรับคนไทยอย่างดิฉันในความสามารถ ถึงแม้ดิฉันจะไม่ใช่เจ้าของภาษา แต่ดิฉันก็สามารถพิสุจน์ได้ว่าภาษาไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับดิฉันเท่าไรในการหาลูกค้ามาทำบัตรเครดิต


นี่ค่ะพวกกุญแจ พร้อมปากกาที่เป็นโล้โก้ของบริษัทที่ดิฉันได้รับในฐานะเป็นแชมเปียนในการหาลูกค้ามาทำบัตรเครดิตให้กับทางห้างฯ










มาดูใกล้ ๆ ค่ะ จะเห็นโลโก้ของห้างฯ







ชิ้นสุดท้ายนี้เป็นธนบัตร $5 ดิฉันได้รับมาสองใบค่ะ ใบแรกดิฉันได้รับเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และธนบัตรใบที่สอง ดิฉันได้รับเมื่อวานนี้ค่ะ รวมเป็น $10


เหตุผลทีดิฉันได้รับธนบัตรใบล่ะห้าดอลล่าร์ถึงสองใบในสองวันติดต่อกันก็คือ ดิฉันสามารถหาลูกค้าทำบัตรเครดิตได้ในเวลาจำกัด เงินจำนวนนี้ถึงแม้จะไม่มาก แต่มันก็ทำให้ดิฉันรู้สึกดีมาก ๆ เพราะเท่ากับว่าดิฉันได้แสดงความสามารถของคนไทยคนหนึ่ง ให้คนอเมริกันได้เห็นว่า ถึงแม้ดิฉันจะเป็นคนไทยคนเดียวของห้าง ที่พวกเพื่อน ๆ ผู้จัดการหรือผู้ช่วยฯ ไม่เคยทำงานกับคนไทยมาก่อน ได้เห็นความขยัน ความสามารถของคนไทยหรือคนเอเชียก็คือทำงานหนัก จนสามารถเอาชนะคนอเมริกันที่เป็นเจ้าของภาษาได้ ถึงแม้ภาษาจะสู้พวกเค้าไม่ได้ แต่ดิฉันก็สู้ยิบตาเพื่อต่อสู้กับเจ้าของภาษา เพื่อหาลูกค้ามาทำบัตรเครดิตให้ได้มากที่สุด


นี่ค่ะธนบัตรที่ดิฉันได้รับเมื่อวานซืน สำหรับเมื่อวานดิฉันได้รับ แต่ไม่ได้เอามาถ่ายรูปให้ดู








ขอขอบคุณเพื่อน ๆ และน้อง ๆ ที่มาเยี่ยมบลีอกดิฉันนะค่ะ แล้วดิฉันจะไปเยี่ยมน่ะค่ะ


สุข สันต์ วันอีสเตอร์ค่ะ





 

Create Date : 13 เมษายน 2552
43 comments
Last Update : 13 เมษายน 2552 0:34:39 น.
Counter : 2286 Pageviews.

 

คนไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลก





 

โดย: มิสเตอร์ฮอง 13 เมษายน 2552 1:08:19 น.  

 

เจิมค่ะเจิมมม

ยินดีที่ได้รู้จักนะคะพี่และก็ยินดีด้วยกับใบประกาศที่ได้ด้วยนะคะ

แว่นตาเปรี้ยวมาก ๆ เลยค่ะ

 

โดย: thainurse@norway 13 เมษายน 2552 1:09:05 น.  

 

ว้า เฉียดกันนาทีเดียว 555

 

โดย: thainurse@norway 13 เมษายน 2552 1:12:14 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่จินนี่ ฝนขอเป็นกำลังใจให้พี่เรื่องงานนะคะ แล้วก็ดีใจกับใบประกาศณียบัตรของพี่ด้วยค่ะ

ส่วนแหวนกินได้นี่ อยากได้ซักอันจัง

ทำงานแล้วทิปอย่างนี้เป็นฝนก็คงเป็นปลื้มล่ะ กิกิ

มีความสุขมากๆ ค่ะ สวัสดีปีใหม่ไทยนะคะ

 

โดย: N a m F o n.. (CeciLia_MaLee ) 13 เมษายน 2552 1:55:46 น.  

 

 

โดย: CrackyDong 13 เมษายน 2552 2:13:10 น.  

 

ดีใจด้วยนะค่ะพี่ไก่ ที่ได้รับใบประกาศ นะค่ะ

 

โดย: Candydolls 13 เมษายน 2552 3:12:11 น.  

 

เก่งจังเลยคะ ชื่นชมจากใจจริงคะ อยากได้เเหวนมั่งจัง สีน่ากินชะมัด

 

โดย: สาวเซาะกราว 13 เมษายน 2552 3:45:48 น.  

 

สวัสดีปีใหม่ค่ะพี่ไก่


หวานเพชรเม็ดโตมากเลยค่ะ

 

โดย: มาดามอุ้ย 13 เมษายน 2552 4:25:40 น.  

 

สวัสดีีปีใหม่ไทยค่ะ มีความสุขมากๆนะคะ อิอิ
แหวนน่าหม่ำมากๆค่ะ เห็นแล้วนึกถึงสมัยเด็กเลย
ชอบกิน ฮี่ๆๆๆ

 

โดย: Complicatedgirl 13 เมษายน 2552 6:05:04 น.  

 

I used to joke to friends when I was young, Any guy who kneel down on me ,must have this size of diamond in this hand only.


Realisticly, Don't ask me what size of a stone on my ring.
1/10000 of what I dreamed for.....55555+

 

โดย: yr_naughty_annie 13 เมษายน 2552 6:20:27 น.  

 

หวัดดีค่ะพี่จินนี่ แหมเรื่องแหวนขนมหวาเนี่ย เล่นกันมานานแล้วนะคะ เด็กๆชอบกันน่าดูค่ะ โดยเฉพาะเด็กผู้หญิง แหมบล็อคคราวนี้ข้าวของเครื่องใช้เพียบเลย ยินดีกับประกาศฯด้วยนะคะ

 

โดย: Nok (nokjeffus ) 13 เมษายน 2552 6:46:59 น.  

 

สวัสดีครับพี่ไก่


ตอนนี้บ้านเมืองวุ่นวายมากครับ
กำลังนั่งดูการแถลงข่าวของภาครัฐ

ผมคิดว่ารัฐบาลชุดนี้ไม่สามารถดูแลความสงบ
ในบ้านเมืองได้แน่นอนครับ






 

โดย: กะว่าก๋า 13 เมษายน 2552 7:25:26 น.  

 

ดูข่าวเมืองไทยแล้วเศร้าใจเน๊อะพี่เน๊อะ
มาช่วยกันสวดมนต์ขอพรให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดีกันดีกว่า

สวัสดีปีใหม่ไทยเจ้าค่ะคุณนายพี่ สุขี สุโขนะคะ

 

โดย: ถั่วงอกน้อยค่ะ 13 เมษายน 2552 9:09:25 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่จินนี่ มาช้าหน่อยนะคะ แต่อ่านจบทุกบรรทัดค่ะพี่
ดีใจด้วยนะคะ กับประกาศนียบัตรและรางวัลต่าง ๆ ที่พี่ได้

แหวนเพชรพี่เม็ดใหญ่น้ำงามมากค่ะ แถมอร่อยอีกต่างหากนะคะ
ส่วนแว่นตากิ๊บก๊าบมากค่ะพี่

ขอพี่สนุกกับงานมาก ๆ นะคะ สวัสดีปีใหม่บ้านเราค่ะ

 

โดย: Tristy 13 เมษายน 2552 11:22:58 น.  

 




เหตุกำหนดให้ วันที่ ๑๔ เมษายน เป็นวันครอบครัว
เนื่องจากวันที่ ๑๓ เมษายน เป็นวันสงกรานต์ตามประเพณีไทย
ซึ่งในช่วงระยะเวลาดังกล่าว ประชาชนส่วนใหญ่จะเดินทางกลับไปสู่ครอบครัว....

 

โดย: katoy 13 เมษายน 2552 11:31:36 น.  

 

สวัสดีวันปีใหม่ไทยจร้า แหวนหมั้นเม็ดโตดีจังเลยค่ะ
แว่นตาเก๋ดีไม่เบา ตอนนี้เศรษฐกิจดูแย่ๆไปหมดเลยนะค่ะ
แฟนเพื่อนก็เพิ่งถูกปลดออกจากงานค่ะ ถูกปลดแบบไม่ได้ตั้งตัว

 

โดย: ยายกุ๊กไ่ก่ 13 เมษายน 2552 19:30:26 น.  

 

ว๊าวววว ยินดีกัีบแชมป์ของห้างด้วยคนค่า
แล้วก็แวะมา็สุขสันต์วันสงกรานต์จ้า มีแต่ความสุขน๊า ..

 

โดย: บ้านหวานเย็น 13 เมษายน 2552 21:34:27 น.  

 

สวัสดีปีใหม่ไทยค่ะ ขอให้คุณและครอบครัวมีความสุขมากนะคะ

 

โดย: kitasornciao (kitasornciao ) 14 เมษายน 2552 2:06:04 น.  

 

พี่ไก่มีความภาคภูมิในตั้งหลายเรื่อง อย่าไปกังวลเลยค่ะ พี่ไก่มีความสามารถทำงานแค่นี้เรื่องเล็กค่ะ ไม่ต้องกังวลเลย สู้ต่อไปค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

 

โดย: teddybear@LB 14 เมษายน 2552 3:46:20 น.  

 

แวะมาสุขสันต์วันอีสเตอร์ วันสงกรานต์ กับคุณไก่ค่ะ ห้านลุงทหารแก่นี่ดีน๊า มีของแจกให้กำลังใจพนักงานด้วย ลุงแมคฯไม่ค่อยแจกค่ะ มีแต่แจกชั่วโมงการทำงาน(ซึ่งถือว่าดี อิอิ)สำหรับช่วงนี้ขายดิบขายดีอย่างแรงเลยค่ะ คุณไก่สบายดีนะคะ ช่วงนี้หางานใหม่ไม่ง่ายเลยค่ะ ที่เยอรมันมีแต่จะเอาคนออก...คิดแล้วเศร้า...

 

โดย: Flowerfun 14 เมษายน 2552 4:03:50 น.  

 

เบื่อบรรยากาศเมืองไทยแอบมาเข้าบล็อกคุณไก่ก่อนเจ๊หลีไปทำงานดีกว่าค่ะ



ใครชนะใครแพ้ไม่รู้ ตอนนี้ แต่ประเทศไทยกำลังถอยหลังเข้าคลอง คนไม่รู้อิโหน่อิเหน่ ทำมาหากินกันแบบ อกสั่นขวันแขวนกันไปหมด เฮ้อ จะสิ้นสุดกันไม๊น๊า


แอบมาดูดริงป๊อบของคุณไก่ ซักจ๊วบบบบบ นึงค่ะ
เจ๊หลีแอบชื่นชมกับคุณไก่

ความสามารถของสาวไทยเก่ง ๆ ที่โชว์ศักยภาพให้ฝรั่งเห็น ชอบจังฝรั่งจะได้เห็นความสามารถของไทยในมุมบวกมั่ง ไม่ใช่แต่แง่ลบ ตลอด


ประเทศไทยจงเจริญญญญญญญญญ ใช่ไม๊คะคุณไก่

 

โดย: กิน ๆ เที่ยว ๆ 14 เมษายน 2552 8:43:56 น.  

 

เพิ่งเคยเห็นแหวนแบบนี้เหมือนกันค่ะ

พี่ไก่ทำงานเก่งนะคะ อนาคตพี่ไก่จะต้องได้ทำงานที่ชอบแน่ๆเลยค่ะ

 

โดย: pim(พิม) 14 เมษายน 2552 9:03:12 น.  

 

เข้ามาบล็อกพี่ไก่แล้วแอบอ้อนสามีว่าจะเอาแหวนเพชรเม็ดเป้งๆ บ้าง พอเอารูปให้ดูเค้าถึงรู้ว่าเล่นมุกค่ะ อิอิ

ป.ล. รูปฮาวายเดี๋ยวถ้าอัพเมื่อไหร่จะรีบมาตามไปดูนะคะ เดี๋ยวขออัพภูฏานตอนสุดท้ายก่อนเน้อ ค้างไว้นานแล้ว แหะๆ

ป.ล. 2 นิยายตอนใหม่อัพแล้วค่ะ ถ้าว่างเมื่อไหร่ก็เข้าไปอ่านได้ตามอัธยาศัยนะคะพี่ไก่

 

โดย: เบบูญ่า 14 เมษายน 2552 9:05:23 น.  

 

หวัดดีค่ะพี่ไก่.....

ตอนนี้คนตกงานกันมากจริงๆค่ะ ที่แคนาดาก็มีคนตกงานเป็นว่าเล่นเหมือนกันค่ะ คิดๆแล้วก็น่าเห็นใจนะคะ
พี่ไก่ยังมีงานทำอยู่ถือว่าโชคดีมากๆค่ะ

ยินดีกับพี่ไก่ด้วยนะคะ คนเก่งยังงัยก็เก่งค่ะ จะช้าหรือเร็วก็ต้องเห็น
พี่ไก่ขา.... แหวนหมั้นแบบกินได้น่ะ ลูกชายหนูกินเป็นว่าเล่นเลยค่ะ แต่ก่อนกินไม่รู้ว่าไปแอบหมั้นสาวที่ไหนไว้หรือเปล่าก็ไม่รู้ค่ะ

 

โดย: พีชค่ะ (somjaidean100 ) 14 เมษายน 2552 23:42:25 น.  

 

สวัสดีจร้า กุ๊กไก่แวะมาเยี่ยม
และมาส่งข่าวว่าไม่อยู่บ้าน ๔-๕วันนะค่ะ กลับมาแล้วเดียวมาเยี่ยมใหม่ค่ะ

 

โดย: ยายกุ๊กไ่ก่ 15 เมษายน 2552 0:09:32 น.  

 

สวัสดีวันปีใหม่ไทยค่ะพี่....ขอให้ครอบครัวพี่ไก่มีแต่ความสุขค่ะ

อ่านแล้วอมยิ้มค่ะ แหวนทับทิมพลอยแดงเม็ดโตๆ .....แอนเคยเห็นค่ะพี่ เพราะเด็กซื้อมาทาน แต่แอนไม่ค่อยชอบให้เค้าทานค่ะ กลัวจะฟันผุ...

แหวนเก๋ดีค่ะ แต่ดูแล้วเหมือนเวลาใส่ทีมือจะมีแต่กากเพชรหลุดออกมาหรือเปล่าค่ะ แอนแอบเห็นที่เลนส์หน่ะค่ะ คริ คริ

เรื่องตุ๊กตาที่ทำเหมือนเด็กจริงๆ ชื่ออะไรน๊า....นึกไม่ออกค่ะ แอนเห็นในรายการผู้หญิงถึงผู้หญิงค่ะพี่ เค้าบอกว่าจะมีเสียงร้องของเด็กด้วย แถมน้ำหนักเด็กก้อเหมือนจริง ตกลงพี่ซื้อมาใช่มั๊ยค่ะ ไว้พี่อัพบล็อคให้แอนดูด้วยนะค่ะ แอนอยากเห็นค่ะ ได้ข่าวว่าหลายสตางค์อยู่ ใช่มั๊ยค่ะ

แอนว่าแต่ละคนมีความต้องการไม่เหมือนกัน พี่ไม่มีลูกก้อเป็นธรรมดาค่ะเพราะพี่อยากมีลูกแอนไม่เคยมองว่าบ้านะค่ะพี่ ทำอะไรก้อได้ถ้าพี่อยากทำแล้วมีความสุข ทำไปเถอะค่ะ เราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนนี่หน่า...หาความสุขให้ตัวเอง ไม่หาตอนนี้แล้วจะไปหาเมื่อไหร่...

เรื่องตัดเย็บชุดน้องบลายธ์ พี่อยากเห็นหรือเปล่าค่ะ แอนอัพไปแล้วค่ะ ถ้าพี่อยากชมก้อตามไปชมได้นะค่ะ แล้วแต่พี่สะดวกค่ะ นี่ค่ะhttps://www.bloggang.com/viewblog.php?id=kamome&group=30


ช่วงนี้สถานการณ์บ้านเมืองเราดีขึ้นแล้ว แอบดีใจจังค่ะ

 

โดย: ann_269 15 เมษายน 2552 0:14:12 น.  

 

สงกรานต์นี้ยังไม่วางได้อวยพรคุณคนสวยตลอดกาล

เสื้อกล้าม PLAYBOY ยังไม่ได้เรยนิ

จะขอสั่งแว่นกันแดดลดอายุอีกอันก็กระไรอยู่ อิอิ

Photobucket

 

โดย: hiansoon 15 เมษายน 2552 3:21:52 น.  

 

แหวนน่าอร่อยจังเลยพี่ไก่ สวัสดีปีใหม่ไทยนะค่ะ
ยินดีด้วยกับใบประกาศนียบัตร

 

โดย: Roseshadow 15 เมษายน 2552 7:23:45 น.  

 

ได้ของดีๆมาเยอะรับวันสงกรานต์ ดีใจด้วยนะคะ พี่จินนี่
เรื่องงาน อรว่าเป็นเพราะเศรฐกิจไม่ดี คนก้อเลยเครียดๆกันนะคะ ที่เมืองไทยนี่ยิ่งแย่ ไม่รู้จะฟื้นเมื่อไหร่เลยค่ะ
ยังไงก้อสุขสันต์วันสงกรานต์นะคะ มีความสุขมากๆนะคะ

 

โดย: Too Optimistic 15 เมษายน 2552 11:10:42 น.  

 

ชอบตอนเอาแว่นมาคาดผมค่ะพี่
เปรี้ยวๆเก๋ๆดีจัง

^ ^

 

โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท 15 เมษายน 2552 11:35:13 น.  

 

สวัสดีค่ะแวะมาทักทายค่ะ

พี่เก่งจังค่ะที่ทำงานเอาชนะต่างชาติได้
น่าภูมิใจแทนคนใกล้ชิดพี่นะคะ

นู๋ภูมิใจในตัวพี่ที่สุดเลย

Cheer Cheer.

 

โดย: Molly (Dolly_pudding ) 15 เมษายน 2552 16:38:18 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่ไก่คนสวย
ขอบคุณที่ไปอวยพรวันเกิดให้น้องตุ๊กน้อยนะคะ ตอนนี้น้องตุ๊กน้อยดูเหมือนจะผอมลงค่ะ ทั้งที่กินเยอะมาก สงสัยจะมีพยาธิ กำลังคิดว่าคงต้องหายาถ่ายพยาธิมาให้กินน่ะค่ะ

ดีใจด้วยนะคะที่ได้รับประกาศนีบัตรแล้ว น่าภาคภูมิใจมากๆนะคะ กุ้งเองก็อยากจะได้ซักใบนึงที่นี่ แต่คงไม่มีโอกาส แต่ถ้าหากยังต้องอยู่อเมริกาอาจจะลองเรียนอะไรที่เป็นระยะสั้นๆเหมือนกันค่ะ

ชอบแว่นตาของพี่ไก่มากๆเลยค่ะ เก๋ดีค่ะ กุ้งมีแว่นตาหลายอัน เป็นคนเห็นแว่นไม่ค่อยได้ชอบซื้อค่ะ บางทีใส่ไม่ครบก็มีค่ะเพราะลืมไปว่ามีหลายอัน

เมืองไทยตอนนี้ก็เหมือนกับว่าพักรบชั่วคราวนะคะ แค่คนๆเดียวทำเอาประเทศชาติแทบล่มจม กลุ่มคนที่เผาบ้านเผาเมืองก็ไม่มีสำนึกเลยแม้แต่น้อย ทำได้เพื่อเงินและคนๆเดียว เห็นแก่ตัวมากๆ จะเอาประเทศนี้ไปเป็นของตัวเองให้ได้

พี่ไก่สบายดีนะคะ
คิดถึงค่ะ

 

โดย: amskye 15 เมษายน 2552 20:32:58 น.  

 

ไม่ได้แวะมาเยี่ยมคุณไก่นานเลยสบายดีนะคะ
พอดีคนที่แหม่มทำงานให้มาจากเมกาค่ะก็เลยต้องไปนั่งทำงานกับเค้ามาเป็นอาทิตย์แล้ว ก็คงต้องลากยาวจนถึงเดือนหน้าเลยล่ะค่ะ อย่างว่านะเค้ามาไกลก็เลยต้องใช้เวลาทำงานใกล้ชิดกันหน่อย เพราะทุกทีจะส่งงานกันทางเมล์ นี่ไม่ได้เข้าบล๊อกคุณไก่นานไม่รู้มีตกข่าวอะไรบ้าง เดี๋ยวตอบเม้นท์เสร็จเดี๋ยวจะตามไปไล่อ่านดู

อาทิตย์ที่แล้วแวะไปร้าน export มาได้เสื้อกล้ามของทหารเรือแก่สีๆ มาหลายตัว เห็นแล้วคิดถึงคุณไก่ ซื้อมาตัวละ 80 บาทค่ะ เอาไว้ใส่อยู่บ้าน ส่วนตัวที่ซื้อจากเมกามาเก็บเอาไว้ใส่เที่ยว ทั้งที่จริงๆ มันก็เหมือนกันแหละ แต่รู้สึกว่าซื้อจากโน่นมันแพงกว่างัย ก็เลยเอาไว้ใส่ตอนออกนอกบ้านดีกว่า

คุณไก่ทำยอดบัตรเครดิตทะลุทะลวงแบบนี้ชั่วโมงทำงานก็คงจะไม่ค่อยหายไปมากเหมือนกันอื่น ก็เห็นคุณไก่ได้รางวัลมาเพียบเลย อย่างนี้คงต้องทำอัลบั๊มพิเศษสำหรับสะสมของรางวัลโดยเฉพาะแล้วสิคะ....

แว่นตาสีเงินดูเปรี้ยวมากเลยค่ะ แต่แหม่มเองคงเอาไว้ใช้คาดผมดีกว่า ถ้าใส่ออกมาคงเป็นป้ามากกว่าเปรี้ยวแบบคุณไก่ ที่ห้างคุณไก่ทำงานเค้าก็ดีนะคะมีกิจกรรฒอะไรใหม่ๆ มาให้ลูกค้าตลอด ลูกค้าก็ไม่เบื่อ พนักงานก็ไม่เบื่อด้วย....

บ้านเราเมื่ออาทิตย์ที่แล้วมีพายุฝนตกเกือบทุกวัน ตอนนี้ก็ค่อยยังชัวแล้ว พายุฝนจากไปพร้อมกับการสลายตัวของม๊อบ... หลายวันที่ผ่านมาไม่ค่อยมีใครอยากออกจากบ้านเท่าไร ยิ่งเมื่อวันสงกรานต์หลายห้างปิดเพราะไม่แน่ใจในความปลอดภัย แหม่มไปลงรถไฟฟ้าที่สถานีสยามดูแล้ววันสงกรานต์มันช่างเงียบเหงาจัง สงสารกพวกนักท่องเที่ยว อุตสาห์ตั้งอกตั้งใจจะมาเที่ยวสงกรานต์เมืองไทยซะหน่อย เจอแบบนี้แล้วคงเซ้งกันเป็นแถว ขนาดคนไทยยังเซ้งเลย วันนี้ไปแถวศาลาแดงตอนเย็น คนออกมาฉลองสงกรานต์กันซะเนืองแน่น มองจากสถานี้รถไฟฟ้าลงไปเห็นแต่หัวคน ขยับกันทีละนิดเพราะคนแน่นถนนจริงๆ

สงกรานต์ที่แอลเอคุณไก่ได้ไปเที่ยวบ้างหรือเปล่า ถ้าได้ไปก็เอามาเล่าให้ฟังกันบ้างนะคะ

 

โดย: narellan 16 เมษายน 2552 0:36:27 น.  

 

แหวนแบบนี้ที่เมืองไทยก็มีนะคะพี่ไก่
หนูยังชอบเลย ขำขำดี
แหวนเพชรเม้งเป้ง ถ้าเป็นของจริงคงดีไม่น้อย 555

 

โดย: หัวใจสีชมพู 16 เมษายน 2552 15:25:27 น.  

 

เพชรเม็ดเป้งๆ สีสันสุดยอด
ชอบแว่นจังค่า ระยิระยับจับใจดีแท้
มาย้อนหลังสุขสันต์วันอีสเตอร์ค่า
พอดีเพิ่งกลับจากบ้าน(นอก) อิอิ ไม่มีเน็ตเล่น แฮ่ๆ

 

โดย: หมูน้อยแก้มใส 17 เมษายน 2552 8:19:30 น.  

 

สุขสันต์วันหยุดค่ะ


 

โดย: AM NUCH 18 เมษายน 2552 17:06:34 น.  

 





หนุ่มเซอร์ขวัญใจเราอีกคน..รุ่นก่อนอนันดา เอเวอริงแฮม
ก็..ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์นั่นเอง

 

โดย: เริงฤดีนะ (เริงฤดีนะ ) 19 เมษายน 2552 21:17:47 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่ไก่ สบายดีนะค่ะ หายไปเลยนะค่ะ

 

โดย: Candydolls 20 เมษายน 2552 5:52:59 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่ไก่














 

โดย: กะว่าก๋า 20 เมษายน 2552 8:18:57 น.  

 

เข้ามาชื่นชมยินดีด้วยค่ะคุณไก่
แว่นตาเปรี้ยวเชียวค่ะ

 

โดย: vanilla_ole 20 เมษายน 2552 10:37:44 น.  

 

พี่ไก่สบายดีมั้ยเอ่ย ตอนนี้หนูไม่อยู่บ้าน ออกทัวร์ต่างรัฐอีกแล้วค่ะ ส่วนทริปฮาวาย เร็วๆ นี้คงจะได้อัพให้ดูนะคะถ้าเน็ตแรงพอ เพิ่งอัพทริปภูฏานตอนสุดท้ายฝากไว้ให้ดูก่อนจะหายหน้ายาวเลยอ่ะค่ะ

 

โดย: เบบูญ่า 20 เมษายน 2552 12:47:18 น.  

 

เชิญหลังไมล์นะคะ

 

โดย: praewa cute 20 เมษายน 2552 19:16:50 น.  

 

ให้พวกหัวทองได้รู้เสียมั่งว่าไผเป็นไผ

แหวนริงป๊อปที่ไทยมีขายค่ะพี่ อร่อยดีด้วยค่ะ เห็นหลานกิน

 

โดย: quilt 20 เมษายน 2552 21:42:37 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สวยตลอดกาล
Location :
Southern California United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]






Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
13 เมษายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add สวยตลอดกาล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.