My husband makes my dream come true
รักเราไม่เก่าเลย และฉลองวันแห่งความรัก ที่ Outback Steakhouse

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ และน้อง ๆ ชาวบล๊อกแก็งค์

ช่วงเดือนนี้เป็นเดือนแห่งความรัก ดิฉันช่วงนี้จึงเอาเรื่องหวาน ๆ เกี่ยวกับความรักมาเขียนบ่อยหน่อย เพราะไม่อยากตกเทรนด์


สำหรับบล๊อกล่าสุดที่เพิ่งเขียนไปก็เป็นเรื่องความโรแมนติกของสามีดิฉัน ที่ไม่ว่าเทศกาลอะไร หรือวันสำคัญต่าง ๆ เช่น วันเกิด ครบรอบวันแต่งงาน วันแห่งความรัก สามีดิฉันจะต้องทำการ์ดด้วยตัวเองหรือซื้อของขวัญมาให้ดิฉัน สำหรับดิฉันเป็นคนที่ไม่ค่อยโรแมนติกเท่าไรคือตั้งแต่แต่งงานกันมา ดิฉันไม่เคยให้การ์ดหรือให้ของขวัญอะไรสามีเลย แต่สามีก็ทราบว่าดิฉันรักเค้า เพราะสามีดิฉันสังเกตได้จากการกระทำของดิฉัน


นี่คือบล๊อกล่าสุดที่ดิฉันเขียนถึงความโรแมนติกของสามีดิฉันค่ะ


//www.bloggang.com/mainblog.php?id=jiney&month=17-02-2009&group=30&gblog=10

อย่างที่เพื่อน ๆ และน้อง ๆ ก็คงพอทราบกันว่าสามีดิฉันเป็นคนโรแมนติก สำหรับปีที่ผ่านมาวันแห่งความรักเป็นวันตรงกับวันทำงาน สามีและดิฉันจึงไม่ได้ออกไปฉลองกันที่ไหน สามีจึงทำการ์ดและซื้อของขวัญให้ดิฉัน แล้ววางไว้ที่เตียงก่อนไปทำงาน


สำหรับปีนี้วันวาเลนไทน์ตรงกับวันเสาร์ ที่แรกดิฉันตั้งใจบอกกับสามีไว้ว่าจะไปฉลองวันนี้ตอนเย็นหลังดิฉันเลิกงาน เพราะดิฉันต้องไปทำงานเลิกประมาณห้าโมงเย็น แต่เพราะผู้จัดการได้มาถามดิฉันก่อนถึงวันเสาร์ ว่าวันเสาร์คือวันวาเลนไทน์อยากจะทำงานได้ชั่วโมงเพิ่มหรือไม่ ดิฉันจึงตอบตกลงเพราะดิฉันอยากได้เงิน แล้วการที่จะได้ชั่วโมงเพิ่มกับสภาวะเศรษฐกิจขาลงอย่างนี้ ไม่ใช่ง่าย ๆ ดิฉันจึงตอบตกลงว่ายินดีทำงานได้ชั่วโมงเพิ่มกับผู้จัดการ


โดยเหตุนี้ ดิฉันจึงบอกกับสามีไปว่าไปฉลองวันอาทิตย์ก็แล้วกัน เพราะดิฉันอยากทำงานได้เงินเพิ่มและถ้าไปฉลองวันเสาร์คือวันวาเลนไทน์ก็เกรงว่าคนจะแน่น เพราะคนส่วนใหญ่จะไปฉลองกันในวันนี้ เป็นอันว่าดิฉันและสามีไปฉลองกันวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แล้วเราก็ตกลงไปดินเนอร์กันที่ Outback Steakhouse ซึ่งภัตตาคารนี้มีชื่อเสียงมาก ๆ ในด้านสเต็ก และราคาก็จัดว่าแพง แต่เพราะวันสำคัญอย่างนี้ เราสองคนจึงไม่เกียงเรื่องราคา



มาดูภาพพร้อมคำบรรยายกันเลยค่ะ

นี่คือของขวัญและการด์ที่สามีให้ดิฉันเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งสามีเอาของขวัญมาวาง ก่อนออกไปทำงาน ดิฉันกำลังออกกำลังกายอยู่ข้างล่าง ไม่ได้ขึ้นไปข้างบนค่ะ พอสามีออกไปทำงาน ดิฉันกำลังขึ้นไปอาบน้ำ เลยเห็นค่ะ สามีวางไว้บนหัวเตียงค่ะ สำหรับของขวัญก็คือกล้องถ่ายรูป ที่ดิฉันใช้ถ่ายรูปลงบล๊อกในปัจจุบันนี้ค่ะ ที่สามีซื้อของขวัญเป็นกล้องถ่ายรูปให้ เพราะเห็นดิฉันเคยบ่นว่าอยากมีกล้องเล็ก ๆ สักตัวเป็นดิจิตอล และกล้องที่ดิฉันมีอยู่ถึงจะเล็กแต่ไม่ได้เป็นดิจิตอล เป็นรุ่นเก่า ที่ต้องใช้ฟิลม์ อีกอย่างดิฉัน ไม่อยากใช้กล้องถ่ายรูปที่เป็นดิจิตอลของสามี เพราะใหญ่เหมือนนักท่องเที่ยว


นี่ค่ะของขวัญพร้อมการ์ดที่วางไว้บนเตียงนอน











นีค่ะการ์ดมีสองด้าน










อีกด้านหนึ่งค่ะ สามีทำเองค่ะ










สำหรับวาเลนไทน์ปีนี้ สามีก็โรแมนติกอีกล่ะค่ะ ทำการ์ดให้ดิฉันอีกแล้ว




ด้านในของการด์ค่ะ









มาดูใกล้ๆ ค่ะ เห็นไหมค่ะรักของดิฉันกับสามีไม่เก่าเลย







เชื่อไหมค่ะ ดิฉันกับสามีถึงแต่งงานกันมาห้าปีกว่า เวลาไปไหนก็ยังเดินจูงมือกัน เหมือนคนขาดความมั่นใจหรือความอบอุ่นค่ะ ถ้าไม่ได้จูงมือกัน เหมือนขาดอะไรไป เพื่อน ๆ และน้อง ๆ บางคนก็คงจะเอียนในเรื่องความรักของดิฉันกับสามี แต่จริง ๆ น่ะค่ะ เรารักกันมาก ยิ่งอยู่ยิ่งรักสามีเพิ่มมากขึ้น เพราะเห็นความดีและความรักที่สามีมีต่อดิฉัน ไม่ว่าดิฉันจะสุข จะทุกข์ สามีดิฉันจะคอยให้กำลังใจ อยู่เคียงข้าง ปลอบดิฉัน


เช่นกันเราสองคนก็ถนอมความรักของกันและกัน อย่างที่ดิฉันเคยบอกไว้ในบล๊อกก่อนว่า สามีและดิฉันแต่งงานกันตอนเราสองคนอายุมาก เราจึงเข้าใจในเรื่องชีวิตคู่มาก ๆ ประกอบกับเราเป็นผู้ใหญ่ ผ่านเห็นสิ่งต่าง ๆ มามาก เราจึงให้อภัยซึ่งกันและกัน เพราะเราสองคนคิดเสมอว่าทุกคนไม่ได้เกิดมาสมบรูณ์แบบ บางครั้งเราก็มองข้ามข้อบกพร่องของกันและกันไปบ้าง ถ้าไม่หนักหนาอะไร เพราะสามีดิฉันก็อายุมาก จะให้มาปรับเปลียนทันทีทันใดไม่ได้ แล้วดิฉันก็ไม่ได้สมบรูณ์แบบมีข้อบกพร่อง จะให้เปลียนพฤติกรรมบางอย่างที่เคยชินมาตั้งแต่เด็กจนแก่ปานนี้คงไม่ได้ อย่างที่คำโบราณบอกว่าไม้แก่ดัดยาก เราสองคนตายายก็ต้องยอมรับข้อบกพร่องของกันและกัน ถ้าบางอย่างปรับเปลียนได้ก็พยายาม เช่นกันถ้าการปรับเปลี่ยบพฤติกรรมบางอย่าง แล้วทำให้อีกฝ่ายลำบาก หรืออึดอัดใจ เราก็ควรจะมองข้ามไปบ้าง



มากกว่านั้นเมื่อเราสองคนมีปัญหา โต้เถียงกันเราจะไม่หลบหน้า เราจะหันหน้ามาพูดกัน ว่าปัญหาที่ทำให้แต่ละฝ่ายขุ่นข้องหมองใจคืออะไร ฝ่ายใดผิดก็จะกล่าวคำว่าขอโทษ ถนอมน้ำใจของกันและกันไว้



เช่นกัน เราสองคนจะบอกความในใจซึ่งกันและกัน โดยกล่าวคำว่า
“I love you” ทุกครั้งที่เราคุยโทรศัพท์หรืออยู่ด้วยกัน เราสองคนคิดเสมอว่าชีวิตคนเรามันสั้นนัก เราสองคน ไม่ควรเก็บประโยคนี้เอาไว้ในใจ เพราะอย่างที่เคยบอกน้อง ๆ และเพื่อน ๆ ว่าเราไม่รู้ว่าอุบัติเหตุหรือความตายจะเกิดขึ้นเมือไร เมื่อเรารักใครสักคนก็ควรบอกความในใจออกมา เพราะอีกฝ่ายจะได้ทราบความในใจของเรา ฉนั้นดิฉันและสามีจะบอกรักกันวันละหลายสิบครั้ง เพราะทำให้เราสองคนได้รับรู้ความในใจของเราสองคนว่าเรารักกันมาก ๆ


อย่างที่บอกเพื่อน ๆ และน้องว่าเราไปฉลองวันแห่งความรักกันที่ Outback Steakhouse ซึ่งเป็นภัตตาคารที่มีชื่อเสียงในเรื่องสเต็กของอเมริกา และราคานั้นก็แพงตามไปด้วย เพราะอาหารคุณภาพดีและอร่อยมาก ๆ


นี่ค่ะป้ายหน้าภัตตาคาร




ในยามค่ำคืนค่ะ







ประตูทางเข้าค่ะ












เชื่อไหมค่ะ ใครว่าเศรษฐกิจอเมริกาไม่ดี ตอนที่ดิฉันและสามีไปต้องรอคิวกว่าสามสิบนาที ขนาดเป็นภัตตาคารที่ราคาแพง คนแน่นมาก ๆ พอไปถึงเราก็ไปบอกพนักงานต้อนรับว่าจะมาทานอาหารสองคน แล้วพนักงานก็จะให้คล้ายบัตรคิว แต่วัตถุชนิดนี้เรียกว่า พอถึงคิวเรา จะมีไฟแดงเป็นสัญญาณเตือนให้เราว่าถึงคิวแล้ว พนักงานต้อนรับไม่ต้องเรียกเรา เพราะสัญญาณไฟแดงขึ้นที่เครื่องของเรา เราก็เดินไปที่พนักงานต้อนรับ แล้วพนักงานต้อนรับก็จะเตรียมช้อน ผ้า ถือเตรียมให้เรา แล้วพาเราไปนั่งที่โต๊ะ


นี่ค่ะสามีไปรับวัตถุทีเรียกว่าคล้ายบัตรคิว







มาดูใก้ล ๆ ค่ะ พอถึงคิวเรา วัตถุนี้จะขึ้นไฟสีแดงค่ะ








นี่ค่ะ พนักงานเสริฟพามานั่งโต๊ะ พร้อมด้วยผ้าเช็ดปากที่ห่อด้วยส้อม มีด จำนวนสองที่








นี่ค่ะเมนูที่วางไว้









นี่ค่ะข้างในเมนูอาหารที่เราจะสั่งอาหาร เชื่อไหมค่ะเมนูสั่งอาหารไม่สวยเท่าเมนูเครืองดื่ม แอลกฮอลก์











เมนูอื่น ๆ ค่ะ เป็นพวกเครื่องดืมแอลกฮอล์ สวยมาก ๆเลยค่ะ















































เครื่องดืมที่เราสั่งมาแล้วค่ะ ภัตตาคารที่อเมริกาดีอย่างน่ะค่ะ ถ้าเราสั่ง
เครืองดืมแล้ว บริกรจะเติมให้เราจนเราเบื่อไม่ต้องเสียเงินเพิ่มค่ะ เสียเงินแค่ครั้งเดียวที่สั่งเครื่องดื่ม










ภาพที่อยู่ข้างโต๊ะต่ะ เห็นน่ารักดี เหมือนดิฉันกับสามีเลยค่ะ









ไปที่นี่ที่ไร ต้องสั่ง Blooming Onion ค่ะ เพราะเป็นเมนูที่มีชื่อเสียงของภัตตาคารนี้ อร่อยมาก ๆ และต้องประดิดประดอย หาทานที่ภัตตาคารที่อื่นไม่ค่อยได้










เสริฟพร้อมขนมปังร้อน ๆ พร้อมเนย


















สามีรับประกันความอร่อยอีกแล้วค่ะ










หลังจากนั้นไม่นานเมนูอาหารที่เราสั่งก็ตามมาค่ะ

นี่ค่ะของสามี Porterhouse Steak








Baked potoes with sourcream, crumlbed bacon and chives










สำหรับของดิฉันเป็น Full Rack of Baby Back Ribs ดิฉันเป็นคนที่ไม่ชอบทานสเต็กค่ะ ไปภัตตาคารที่มีชื่อเสียงด้านสเต็กที่ไร ต้องสั่ง Full Rack of Baby Back Ribs ทุกครั้ง ดิฉันว่าเนื้อย่างของไทย พร้อมน้ำจิ้มแซบ ๆ อร่อยกว่าสเต็กตั้งเยอะ











ที่อเมริกา อย่างที่เคยบอกเพื่อน ๆ และน้อง ๆ ว่าถ้าเราทานไม่หมด บอกพนักงานบริกรไปตรง ๆ เลยว่าจะใส่กล่องเอากลับบ้าน พนักงานเค้าจะเอากล่องมาให้ พร้อมถุง หิ้วกลับบ้านได้เลยค่ะ พนักงานเสริฟคนนี้น่ารักมาก ๆ ค่ะ เธอเอากล่องมาให้ แถมยังจัดการเอาอาหารใส่กล่อง ใส่ถุงให้อีก ไม่ค่อยเห็นเท่าไรกับการบริการแบบนี้ สามีจึงถูกใจมาก ที่เธอเอาใจใส่สามีและดิฉันอย่างดี เลยให้ทิปหนักไป เธอก็น่ารักค่ะพอเห็นทิปแล้วก็กล่าวขอบคุณ แถมยังบอกว่าจะถ่ายรูปคู่ไหม เธอจะถ่ายให้











นี่คะภาพคู่ที่พนักงานเสริฟถ่ายให้เราสองคนตายยาย









ขอขอบคุณผู้ที่มาเยียมบล๊อกดิฉัน แล้วดิฉันจะไปเยี่ยมน่ะค่ะ


สุข สันต์ วันหยุดค่ะ








Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2552 2:25:34 น. 39 comments
Counter : 1433 Pageviews.

 
โหวววว เขามาตรงวันเกิด ของเฮียนซุนพอดี

ขอหม่ำด้วยยยย

STEAK จะไปกับ EMPEROR TEA ของเฮียนซุนได้ปะ

มาร้องเพลง ให้คู่รักแห่งปีฟังคับ อิอิ

URL อยู่หลังไมค์คับ


Photobucket



โดย: hiansoon วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:2:57:40 น.  

 
ในเทสกาลแห่งความรักจะร้องเพลงจีนให้ฟังก่อน

ส่วนเพลงสากลไว้ตอนคุณสวยมาเมืองไทยจะร้องให้ฟัง อิอิ

Photobucket


โดย: hiansoon วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:2:59:41 น.  

 
เฮียนซุนเกิด22/2 ของขวัญค่อยเอาย่อนหลังก็ได้ อิอิ


โดย: hiansoon วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:3:05:56 น.  

 
ว้าว หนูแอบตาร้อนเลยนะเนี่ย อิอิ สามีพี่น่ารักจัง แถมพาไปฉลองอีกต่างหาก
อาหารน่าหม่ำมั่กๆ ค่ะพี่เจนนี่ ฝนขอให้พี่และสามีรักกันตลอดไปนะคะ


โดย: N a m F o n.. (CeciLia_MaLee ) วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:3:13:31 น.  

 
กรี๊ดดดดดดดดดดด อยากกิน Blooming Onion อ่ะค่ะพี่ไก่ แหะๆ หนูยังไม่เคยกิน Outback ที่นี่เลยค่ะ เคยแต่กินที่เมืองไทย อร่อยมากๆ เลย

วันวาเลนไทน์ปีนี้หนูไปกินบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่น Tatami อร่อยมากๆ ค่ะ เป็นวันเกิดสามีด้วยเลยได้กินฟรี ไม่รู้แถวแอลเอมีหรือเปล่า ถ้ามีแนะนำนะคะพี่ไก่ ไปกินวันเกิดจะได้กินฟรีด้วย ประหยัดไปเยอะเลยค่ะ


โดย: เบบูญ่า วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:3:19:43 น.  

 
น่ารักจังเลยค่ะพี่ไก่ เวลาเห็นคนรักกันแล้วก็ดีใจด้วยค่ะ ยิ่งอยู่ยิ่งรักกัน คงไม่มีอะไรดีกว่านี้แล้วนะคะ แต่ยังไงกิ๊กก็ขออวยพรให้รักกันตลอดไป ตลอดไปเลยค่ะ

ปล. เห็นอาหารแล้วอยากลองๆๆๆจังเลยค่ะ


โดย: KOok_k วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:5:38:10 น.  

 
น่ารักกันจังเลยค่ะ สามีก็ชอบเซอร์ไพร์นะคะ แต่แพรดันเป็นคนชอบเอยปากขอก่อนเลย ขอไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วว่าวันวาเลนไทม์ วันเกิด อยากได้อะไร สามีเลยอดเวอรไพร์ไป
แพรชอบถามว่าไม่เห็นชอบเซอร์ไพร์แพรเลย สามีบอก อยากอยู่ แต่ แพรขอก่อนทุกทีนี่หนา


ว่าแต่พี่ไม่ใช่คน เหนือ หรืออีสานใช่ปะคะ ถึงบอกว่า หุงข้าวเหนียว ถ้าเจ้าถิ่นเค้าจะบอกว่า นึ้งข้าวเหนียว
ข้าวเหนียวใครได้กินติดใจกันทั้งนั้น สามีแพรก็ตกเป็นหนึ่งในนั้นค่ะ ตอนนี้ อาหารฝรั่ง ข้าวสวยไม่กินแล้ว ขอข้าวเหนียวทุกวัน ต้องนึ่งข้าวทุกวันค่ะ



โดย: praewa cute วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:5:55:44 น.  

 
ทางแถบโน้นบ้านแพงมากค่ะคุณ เจนนี่ ของอินทรีทองคำ ไม่ใช่ทำเลดีนักหรอกค่ะ อยู่ปลายๆ บัลติมอร์ คนอื่นๆอาจจะกลัวด้วยซ้ำไป แต่คนแถวนี้ อินทรีทองคำ คิดว่าเขาโอเคค่ะ บ้านสะอาดสะอ้านสวนจัดสวยๆกว่าของเราเยอะเลย
ขึ้นโครงการณ์จริงๆเลยสมัยก่อน ทาวน์เฮ้าส์แถวนี้สิบกว่าปีก่อนแค่ แปดหมื่นดอลค่ะ สามชั้น สวย แต่เดี๋ยวนี้ ทาวน์เฮ้าส์ใหม่ๆ ก็ราวๆ สามแสนกว่าดอล แพงมากค่ะ ที่เขาทำแบบสี่แสนก็มี แต่คงอัพเกรดเยอะเลย
ส่วนบ้านเดี่ยว สมัยก่อนเลย หลังเท่าที่อยู่ก็ประมาณ แสนแปดค่ะ เสียดายไม่ได้ซื้อตอนนั้น อินทรีทองทำมาซื้อตอนกลางๆราคาเริ่มจะขึ้นมาก็ สองแสนแปด อันนี้ อัพเกรดนิดๆหน่อยๆค่ะ ฝาก็ไม่ใช่อิฐ เพราะแพงกว่าเยอะ ทำเลบ้านที่อยู่อถวรอบนอก ดีซี ราคาจะไม่ตกมาก ของอินทรีทองคำ ซื้อเมื่อก่อน ตอนนี้ขึ้นมาเกือบเท่าตัวค่ะ แล้วก็หยุดขึ้น แต่ก็ไม่ลงมาก เพราะราคาค่าก่อสร้างแพงตามตัว

พวกที่อยู่ทำเลดีกว่านี้ ทาวน์เฮ้าส์ ก็ประมาณ หกแสนกว่าดอลขึ้น แพงอะค่ะ แต่เขาต้องการทำเลกัน

อินทรีทองคำเห็นมาหลายบล๊อคแล้วค่ะ ที่บอกยังไม่ซื้อบ้าน เดี๋ยวก็ซื้อแน่ๆ ขออวยพรให้คุณเจนนี่และสามี ซื้อบ้านแล้วเจอทำเลที่ถูกใจ นะคะ ส่วนความสุขคงไม่ต้องอวยพรเพราะดูคุณสองคนรักกันมากอยู่แล้วค่ะ
ไงก็ขอเป็นเพื่อนบล๊อคกันนะคะ แบบว่า ไม่มีลูกเหมือนกันด้วย แต่ถ้าจะมีน้องเมื่อไหร่ อินทรีทองคำก็ยินดีด้วยนะคะ ของอินทรีทองคำ คงมีไม่ได้อะค่ะ


โดย: อินทรีทองคำ วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:7:45:35 น.  

 
ลืมคอมเม้นเรื่องบลีอคเลยค่ะ
กับข้าวน่าทาน บรรยากาศดีจังเลยค่ะ ร้านนี้ยังไม่เคยเข้าเลย ถ้ามีโอกาศจะลองบ้างค่ะ
คู่ของคุณจินนี่น่ารักจังเลยค่ะ ชีวิตคู่สิ่งแรกที่เราต้องการคือคนรู้ใจและพร้อมจะอยู่กับเราเสมอ คุณจินนี่ โชคดีมากๆเลยค่ะ ผู้ชายอเมริกันส่วนใหญ่จะดูแลครอบครัวดีมากๆเลย อบอุ่นดีค่ะ
ของอินทรีทองคำ ไม่มีหวานแบบนี้หรอกค่ะ แต่จะอยู่แบบเฮฮาซะมากกว่า


โดย: อินทรีทองคำ วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:7:55:56 น.  

 
รักของพี่ไก่กับสามีไม่เก่าเลยจริง ๆค่ะ

นี่เปิดมาบล้อกพี่ไก่นางฟ้าต้องไล่มดไปหลายตัวเลยนะ...

อาหารน่ากินจังเลยค่ะ
ไว้วันหลังนางฟ้าทอด Blooming Onion แบบที่ร้านอาหารนั้นกินบ้างดีกว่า...


โดย: นางฟ้าของชาลี วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:9:26:28 น.  

 
หวานแหววดีจังเลยค่า


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:10:17:02 น.  

 
เป็นที่คู่ที่น่ารักมากลยค่ะ
ขอให้ทั้งคู่รักกันแบบนี้ตลอดไปนะค่ะ


โดย: ยายกุ๊กไ่ก่ วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:12:20:24 น.  

 
สามีพี่ไก่น่ารักมาก ๆ เลยค่ะ Romantic จริง ๆ ถูกแล้วค่ะคนเราไม่มีใครเปลี่ยนใครได้นอกจากต้องปรับตัวเข้าหากันค่ะ


โดย: Jujastar วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:15:04:30 น.  

 

สวัสดีคะ แวะมาทักทายในวันหยุดที่อากาศร้อนมาก ๆ



โดย: หน่อยอิง วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:15:13:57 น.  

 
อาหารน่าทานมาก ๆ ค่ะ

เห็นแล้วอิจฉา มีความสุขมาก ๆ นะคะ


โดย: ANGEL_CS วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:20:12:17 น.  

 
หวานจังเลย พี่ไก่ น่ารักจังบอกรักกันทุกวันเลย ขอให้มีความสุขมากขึ้นๆๆทุกวันและตลอดไปค่ะ


โดย: แมวขี้อ้อน วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:1:13:53 น.  

 
หูย สามีพี่โรแมนติค มาก ๆ เลยค่า

ดีจังเลยอ่า บอกรักกันบ่อย มีความสุขดีจัง

อิจฉาจางเล๊ยยยยยย


โดย: ouiiyaa007 วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:1:56:12 น.  

 
ความรักไม่ทำร้ายใครค่ะ พี่ ดูแล้วพี่ไก่มีความสุขมาก ๆ ดีค่ะ จะได้เป็นคู่ตัวอย่างให้น้อง ๆ ให้พี่มีความสุขอ่านไปก็พลอยยิ้มไปด้วย น่ารักดีค่ะ อยากให้แฟนเป็นแบบนี้บ้าง เอิกส์


โดย: teddybear@LB วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:2:57:01 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่ไก่

รักเราไม่เก่าเลย

อิอิอิ


หวานจังครับพี่


วันนี้ก็เอารุปที่หมิงหมิงถูกยุงกัดมาโชว์อีกรอบครับ
เพราะหมิงหมิงยิ้มได้ฮาดีครับ 5555

แต่รอยยุงกัด
ตอนนี้หายไปแล้วครับพี่








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:7:49:22 น.  

 
ยังหวานไ้ด้อีกค่ะคุณไก่
น่ารักจังค่ะ

ภาพเด็กบีจีนั่น ไม่ใช่ลูกตุ๊กค่ะ นั่นเป็นภาพบีจี
ลูกตุ๊กต้องสีนี้ค่ะ ถึงจะพันธุ์แท้ 555
ลูกชายคนโตค่ะ ปีนี้จะ 17 ขวบแล้วค่ะ





โดย: vanilla_ole วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:15:35:02 น.  

 
ว้าวน่ารักจังเลยพี่ไก่ อาหารก็น่าทานมากๆ เมนูร้านนี้ทำสวยดีนะค่ะ
เห็นคนรักกันแล้วมีความสุขด้วยจังเลย (เกี่ยวอะไรด้วยนี่เรา)


โดย: Roseshadow วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:21:25:29 น.  

 
สวัสดียามเช้าค่ะพี่จินนี่ (สายนิดหน่อยฝั่งบ้านพี่นะคะ)

หวานอีกแล้วพี่... น่ารักกันมาก ๆ อ่านแล้วมีความสุข
พ่อบ้านพี่ดูอารมณ์ดีตลอดเวลาเลยนะคะ (ดูจากรูปน่ะค่ะ)
เรื่องจูงมือ .. น่ารักมาก ๆ ค่ะ เราชอบดูคู่ที่เดินแล้ว
จับมือกันนะคะ ดูปกป้องคุ้มครองกันดีจัง

ขำมากตอนพี่บอก " ...เพื่อน ๆ และน้อง ๆ บางคนก็
คงจะเอียนในเรื่องความรักของดิฉันกับสามี..." ขอโค้ด
นะคะ ... ไม่เบื่อเลยค่ะ เพราะพี่เล่าจากใจ ...

จุ๊บ ๆ ขอพี่ทั้งสองมีความสุขมาก ๆ ค่ะ


โดย: Tristy วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:21:45:59 น.  

 
แฟนคุณไก่ขยันทำการ์ดเองทุกโอกาสเลย น่ารักจัง....
Outback เคยทานแต่ที่เมืองไทย ไปเมกาทีไรว่าจะไปลองอยู่เหมือนกัน แต่สปอนเซ่อร์หญ่ายไม่ค่อยชอบอาหารฝรั่ง ส่วนใหญ่เวลาไปทานนอกบ้านกันทีไรก็จะกินแต่อาหารไทยค่ะ

คุณไก่สบายดีนะ...อากาศเริ่มดีขึ้นหรือยัง รักษาสุขภาพนะคะ


โดย: narellan วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:21:51:03 น.  

 




ทำดีเพื่อดี ไม่ทำดีหวังจะได้ดี
ได้เด่น ได้ดัง เพื่อดี คือเพื่อคุณธรรม
แต่ถ้าหวังเอาดี เด่น ดัง ต้องแบกหนัก
และเหน็ดเหนื่อย เมื่อยล้า ไม่สมหวัง.เป็นทุกข์
ของท่านพระพุทธทาสภิกขุ..ค่ะ



จากหนึ่งธารหยดน้อย ร่วมเรียงร้อยเป็นสายใย
รินหลากจากดวงใจ มอบไมตรีแห่งตัวเรา สู่แหล่งหล้า

ด้วยรักจากดวงจิต โปรยปรายวันแห่งสุขดั่งสายธาร
กับมวลมิตรทั่วหล้า สราญสุข ดุจนิมิต
ดั่งหยาดฟ้าสุดสะอาดเอื้อหยาดริน
ปะพรม ช่วยเสริมสร้างชีวิน ให้สุขล้น

วันนี้..ก่อนนอนอย่าลืมไหว้พระนะค่ะ
ปล่อยจิตให้วาง..วางหัวลงหมอน..
หลับตาให้สนิทนะค่ะ
แล้วจะรู้สึกสบายนะค่ะคุณที่รัก
อนุโมทนาค่ะ
cattleya..






ขนมปังน่าทานจังเลยค่ะพี่สาว



โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:16:47 น.  

 
แอร๊ยย อิจฉาตาลุกเป็นไฟเลยค่ะพี่ขา
สามีคุณพี่น่ารักจริง ๆ

คุณพี่หม่ำหอมทอดเผื่อน้องถั่วรึปล่าว ของโปรดเลยนะนั่น


โดย: ถั่วงอกน้อยค่ะ วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:0:21:30 น.  

 
มันช่างหวานอะไรขนาดนี้เนี่ย แต่อ่านแล้วก็มีความสุขไปกับคุณไก่ด้วยจังเลย


โดย: พีชค่ะ (somjaidean100 ) วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:5:16:31 น.  

 
Morning ซ้อมไปกี่รอบแล้วคับ


โดย: hiansoon วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:6:33:33 น.  

 
ไม่ได้ไปทานที่ outback นานแล้วเหมือนกัน เห็นรุปแล้วหิวเลยค่ะ


โดย: pim(พิม) วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:7:00:44 น.  

 
เข้ามาบล๊อกหวานแบบนี้แล้วอดอมยิ้มไม่ได้เลยค่ะ น่ารักจัง

ร้านที่คุณ Jiney เมนท์ไว้ในบล๊อกวิสกี้ ชื่อ Ocean Star ละป่าวคะ หรือว่าคนละร้านกันก็ไม่รู้ วิสกี้ไปร้านนี้บ่อยค่ะ คนเยอะเชียว แต่ถ้าคุณ Jiney ไม่ถนัดขับรถไกลๆ วิสกี้เสนอร้านบัฟเฟต์อยู่ตรงข้ามกับ covina malls ค่ะ บนถนน Azusa น่าจะไม่ไกลจากบ้าน จะได้สะดวกขับรถไปนะคะ เป็นอาหารญี่ปุ่นและจีนแบบบัฟเฟต์ให้เลือกมากมายเหมาะสำหรับคนกินจุอย่างเราค่ะ ฮ่าๆๆ


โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:11:19:30 น.  

 
ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกว่าเอ๊าท์แบคจะมีที่สยามนะคะ คุณสามีเห็นครั้งแรกเค้าดีใจมากๆ เลย ก็ตามประสาคนที่คิดถึงบ้านเกิดตัวเองแหละค่ะ

หนูอยู่อเมริกาถึงมิถุนาก็กลับแล้วค่ะ เวลาผ่านไปเร็วจัง ยังไม่อยากกลับเลย อิอิ ว่างๆ เมื่อไหร่อย่าลืมเข้าไปอ่านนิยายหนูนะค้าพี่ไก่ มะรืนนี้หนูจะไปฮาวายแล้วค่ะ แล้วจะเอารูปมาฝากน้า


โดย: เบบูญ่า วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:15:00:32 น.  

 
โอ้ย..เห็นเจ้า Blooming Onion นึกถึงร้านอาหารที่ Reading สุดๆ เค๊าทำสวยมากๆ งองุ้มเข้ามา บางสวยจนไม่อยากจะหยิบกินเลยค่ะ...

คุณแควนน่ารักเช่นเคย ทำการ์ดให้ได้ชื่นใจอีกแล้ว..ที่นี่เวลาถึงเทศกาลอะไรที เดินเลือกการ์ดที่มีข้อความให้ได้ดังใจยากมากๆ..ถ้าทำเองได้แบบแฟนคุณไก่ก็ดีสิเนอะ...

มีความสุขมากๆค๊า


โดย: Why England วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:16:26:50 น.  

 
ได้อ่านแล้ว อิจฉาในความหวานของคุณแฟนคุณ Jiney มากๆเลยค่ะ...อย่างนี้น้ำตาลเรียกพี่เลยนะเนี่ย อิ อิ...ขอให้รักกันมากๆและหวานๆอย่างนี้ตลอดไปนะคะ


โดย: Suessapple วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:2:39:43 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ไก่ แม้พี่สวีสกันจริงๆ เลยค่ะ

ปีนี้สากับแฟน ไม่ได้ซื้ออะไรให้กันเลยค่ะ มีแต่พาไปซื้อกับข้าวไว้ตุ่นไว้ที่บ้านแค่นี้เองค่ะ อิอิ

พี่ไก่ บอกแล้วให้มาอยู่ใกล้ๆ สาจิ ตอนนี้ที่ทำงานสา เขาให้พนักงานแคชเชียร์ เสนอขายบัตรเครดิตด้วย สาล่ะเซ้งเลยค่ะพี่ไก่ ไหนจะสแกนสินค้า ไหนจะเสนอขายสินค้าพิเศษ ไหนจะต้องชวนลูกค้าคุยนั้นคุยนี้

เห็นเรื่องบัตรเครดิตแล้วสานึกถึงพี่ไก่ ถ้าพี่ไก่ มาทำงานที่ร้านสาคงได้ลุกค้าทะล่มทะลายแน่เลยค่ะ นอกจากได้ค่า ชม การทำงานแล้ว ก็จะได้ค่าขายบัตรเครดิตจากลูกค้า 1 รายได้ 1 เหรียญค่ะ พี่ไก่ สาละ อยากให้พี่ไก่มาหาลูกค้า อิอิ


โดย: Candydolls วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:31:58 น.  

 
สาลืมบอก พี่ไก่ไป Blooming Onion เนี่ย สาเคยกินที่ งานHouston Radio ก็อร่อยดี แต่ความมันเยอะ อิอิ สาเพิ่งจะรู้ว่าที่ร้านนี้เขามีขายด้วยอะ


โดย: Candydolls วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:34:31 น.  

 
พี่ไก่จ๋าหนายหละค่ะว่าที่เจ้าบ่าวของอ้อ อิอิ อยากจะมีวันหวานๆ เหมือนพี่ไก่บ้างหนะค่ะ

ส่งว่าที่เจ้าบ่าวมาให้อ้อเร็วๆ นะค๊า ....

ขอให้พี่ไก่มีความสุข และก็ความรักในทุกๆ วันะคะพี่


โดย: ladysamui วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:12:12:55 น.  

 
สามีพี่จินนี่น่ารักมากๆเลยค่ะ แถมมีอารมณ์ศิลปิน ทำการ์ดเองด้วย ถือว่ามีความตั้งใจมากๆ ขอให้รักกันแบบนี้นานๆ ตลอดไปนะคะ


โดย: Nok (nokjeffus ) วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:12:34:39 น.  

 
โห สามีพี่น่ารักจังเลยค่ะ
พี่ไก่โชคดีจังเลยนะคะ
แต่สามีของพี่ไก่ก็โชคดีเ่ช่นกัน

คู่พี่ไก่คล้ายๆ กะคู่ของหนู
ระยะเวลาแต่งงานก็พอๆ กัน
ทุกวันนี้แฟนหนูก็ยังเดินจูงมือหนูอยู่เลย
แต่ใครๆ เห็นชอบแซวว่าเหมือนแฟนหลอกเด็ก
เพราะแฟนหนูเค้าดูเป็นผู้ใหญ่กว่าหนูเยอะ 555



ขอให้พี่ไก่กะแฟนมีความสุขมากๆ นะคะ
รักกันไปนานๆ ให้น้องๆ อิจฉาเล่นนะคะ



ปล.เมนูตำแหลกของร้านยำแซ่บก็ไม่มีอะไรมากกนะคะ
ใส่ทุกอย่างลงไปแล้วตำกันแหลกลาญ 555
นอกจากมะละกอ แล้วก็ผักเกือบทุกอย่างเลยค่ะ
แครอท กระหล่ำ ผักบุ้ง มะเขือเทศ ฯ
แ้ล้วก็ใส่กะปิด้วยค่ะ แต่ปลาร้านี่หนูไม่แน่ใจนะ
เพราะกลิ่นกะปิมันก็แรงอยู่แล้วอ่ะค่ะ
ออกมารสชาติแปลกๆ แต่ก็แซ่บหลายเลยล่ะค่ะ


โดย: หัวใจสีชมพู วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:14:37:49 น.  

 
สวัสดีค่ะ
หยากกินจังค่ะ แอบไปสวีสกันวาเลนไทน์ น่าอิจจ๋าจัง
พี่ไม่ต้องน้อยใจค่ะ คนจบ ป. โท ตกงานเยอะแยะ
หลานน้องเค้าทำงานหนักมาก เพราะไม่มีสามีดูแล อย่างพวกเรา
อายุยังน้อย ยังมีกำลังค่ะ
แต่หนูว่าพี่โชคดีที่มีสามีน่ารักอย่างนี้

ขอบคุณพี่มากค่ะ ที่อวยพรเรื่องวีซ่า
อ้อ ตอนนี้น้องได้ travel perper แล้ว
เดี๋ยวเมษา ว่าจะกลับไทยค่ะ

ขอให้พี่กับสามีมีความสุขมากๆค่า


โดย: forenoon วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:22:28:55 น.  

 
อยากกินหอมใหญ่ดอกไม้บานค่า
ทางไทยเหมือนกันค่ะพี่ ใครว่าศก.แย่ สำเพ็งนะคนยังกะหนอนยิ่งตรุษจีนที่ผ่านมานะ คนนี่ยุบยับเลย


โดย: quilt วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:35:03 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สวยตลอดกาล
Location :
Southern California United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]






Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
22 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add สวยตลอดกาล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.