My husband makes my dream come true
ทำไมสามีถึงไม่หึงหวงดิฉันเลย ดิฉันแก่เกินไปสำหรับเขาใช่ไหมค่ะ

ดิฉันกับสามีแต่งงานกันได้เกือบห้าปีแล้วค่ะ เชื่อไหมสามีดิฉันไม่เคยหึงหวงดิฉันเลย พอดิฉันเห็นผู้ชายที่หล่อ ๆ ดิฉันจะแกล้งบอกสามีดิฉันว่านี่ล่ะแฟนใหม่ดิฉัน ดิฉันชอบเค้ามาก เชื่อไหมค่ะสามีดิฉันกลับสนับสนุนดิฉัน เห็นดีเห็นงาม บอกว่าดีมาก เค้าภูมิใจมากที่ดิฉันเจอคนที่ถูกใจ

สำหรับดิฉันหรือค่ะ เวลาสามีขออนุญาติไปทานอาหารกลางวันทุกวันอังคารของเดือนที่ Hooters กับเพื่อนที่เป็นโสด ดิฉันก็อนุญาติค่ะ เพราะดิฉันคิดว่าสามีอุตสาห์ทำงานมาเหน็ดเหนื่อย หางานมาก็ให้ดิฉันใช้ ส่งเสียดิฉันเรียนหนังสือ คิดว่าเป็นการพักผ่อนก็อนุญาติค่ะ

คนที่อยู่อเมริกาคงจะทราบน่ะค่ะว่าร้านอาหารหรือภัตตาคาร Hooters เป็นร้านอาหารหรือภัตตาคารประเภทไหน เรียกว่าหล่อแหลมค่ะ พนักงานเสริฟที่นั่นจะเป็นสาวสวย อายุน้อยกัน ๆ กัน มากกว่านั้นต้องมีความสวย น่ารัก และต้องหน้าอกใหญ่คับซีค่ะ คับเอ คับบี ร้านอาหารนี้ไม่รับค่ะ ผู้ชายส่วนใหญ่จึงชอบไปกัน ยิ่งกว่านั้นพนักงานแต่งตัวเซ็กซี่มาก ๆ ค่ะ

แล้วเพื่อนสามีทีทำงานคนที่ชอบมาชวนสามีไปร้านนี้ เป็นโสดค่ะ ชอบผู้หญิงสวย ๆ และมากกว่านั้นเลือกมากค่ะ จึงเป็นโสด เพื่อนสามีคนนี้เค้ามาชวนสามีดิฉัน เพราะเค้าทราบว่าดิฉันไม่ว่าอะไร ให้ไป

พอเพื่อนสามีดิฉันทราบเข้าถามสามีดิฉันว่าดิฉันไม่ว่าอะไรหรือ ทำไมดิฉันใจดีจัง ทำไมปล่อยให้สามีไปร้านอาหารประเภทนี้ ยิ่งอาจารย์ที่เป็นผู้ชานที่สอนดิฉัน พอเค้าทราบเรื่อง เค้าก็บอกว่าดิฉันแปลกเนอะ ไม่หวงสามีเลยหรือ หรือมัวแต่นับเงิน

ดิฉันฟังก็ได้แต่ยิ้มค่ะ เพื่อนที่ห้องที่เรียนด้วยกันก็หัวเราะกันใหญ่ อาจารย์คนนี้เป็นผู้ชายค่ะ เค้าบอกว่าภรรยาเค้าไม่ให้ไป ดิฉันฟังก็แปลกค่ะ ไปทานกลางวันแท้ ๆ และที่ไปทุกเดือนของวันอังคาร เพราะเวลาทานอาหารที่นี่ทุกครั้ง เค้ามีประทับตราให้ ทานประมาณสิบครั้งได้ทานฟรีหนึ่งครั้ง แล้วทุกวันอังคาร ทางร้านจะประทับตราให้เป็นสองเท่า


มาดูภาพพร้อมคำอธิบายให้เห็นกับตากันด่ะ


สามีถ่ายกับสาวสวยค่ะ








เห็นไหมค่ะ สามีดิฉันไปบ่อยแค่ไหน เสื้อผ้าไม่ซ้ำกันเลย









ดูซิค่ะ ถ่ายกับสาวสวยแล้วยิ้มไม่หุบ









ดูภาพบาดตาค่ะ ถ่ายคู่ยังไม่พอ ยังมีการถ่ายเป็นกลุ่มอีก ทำร้ายน้ำใจดิฉันแค่ไหนค่ะ









เพื่อนคนนี้ล่ะค่ะ ชอบมาชวนสามีดิฉัน เพราะชวนใคร เค้าก็ไม่กล้าไปกัน กลัวภรรยาที่บ้านกันค่ะ








มาดูภาพทำร้ายน้ำใจดิฉันอีกภาพค่ะ เห็นกันจ๊ะ ๆ เลย ว่าเวลาอยู่กับสาวสวย สามีดิฉันยิ้มอย่างมีความสุข พอถ่ายรูปกับดิฉันไม่เห็นยิ้มไม่หุบอย่างนี้เลย









มาดูภาพดิฉันกับแฟนใหม่กันดีกว่าค่ะ



ดิฉันไปเจอชายในอุดมคติก็ตอนไปเที่ยวงานแฟร์ค่ะ เห็นขบวนรถนักดนตรีเคลื่อนมา มีรางสังหรณ์ว่านี่ล่ะ คนนี้ใช่เลย มาดูแฟนใหม่ดิฉันเลยค่ะ


ทายซิว่าคนไหนค่ะ











คนนี้ล่ะใช่เลยค่ะ เห็นครั้งแรกก็คิดว่าใช่แฟนใหม่เลยค่ะ









พอดิฉันบอกสามีว่า ดิฉันได้เจอชายในอุดมคติแล้ว คนนี้ใช่เลย เชื่อไหมค่ะสามีดิฉันดีใจใหญ่เลย ดิฉันบอกดิฉันจะเดินเข้าไปร้องเพลงคู่กับแฟนใหม่ และให้สามีคอยถ่ายรูปไว้ เชื่อไหมค่ะสามีดีใจใหญ่เลยค่ะ บอกว่ารีบไปเลย









หวานไหมค่ะกับแฟนใหม่ สามีดีใจใหญ่เลยค่ะ และพอแฟนใหม่ดิฉันลาจากไป สามีดิฉันบอกว่าเค้าภูมิใจในตัวดิฉันมาก แสดงออกในสิ่งที่ถูกต้อง ชมดิฉันใหญ่เลยค่ะ ที่กล้าออกไปร้องเพลงกับนักร้องคนนี้ มากกว่านั้นน่ะค่ะ สามีพอกลับมาบ้านรีบโหลดภาพ ส่งภาพแฟนใหม่ดิฉันไปบอกญาติพี่น้องเค้าว่า ดิฉันมีแฟนใหม่แล้ว ดูซิค่ะสามีไม่หึงหวงดิฉันเลยค่ะ ดิฉันแก่เกินไปสำหรับเค้าใช่ไหมค่ะ









เอาควันหลงวันวาเลนไทน์ทีผ่านมามาฝากค่ะ

สามีเอาของขวัญมาวาง ก่อนออกไปทำงาน ดิฉันกำลังออกกำลังกายอยู่ข้างล่าง ไม่ได้ขึ้นไปข้างบนค่ะ พอสามีออกไปทำงาน ดิฉันกำลังขึ้นไปอาบน้ำ เลยเห็นค่ะ สามีวางไว้บนหัวเตียงค่ะ










สามีดิฉันเป็นคนโรแมนติกค่ะ เค้าจะทำการ์ดและให้ของขวัญดิฉันตลอด ไม่ว่าเทศกาล วันเกิด ต่าง ๆ ค่ะ สำหรับดิฉันไม่หวานเท่าสามีค่ะ ไม่เคยทำการ์ดอะไรให้เลยค่ะ รู้สึกละอายเหมือนกันค่ะ แต่นี่คือตัวตนดิฉัน สามีทราบในความไม่โรแมนติกของดิฉันค่ะ ยิ่งเวลาซื้อดอกไม้มา ดิฉันจะโกรธและบ่นค่ะ บอกว่าซื้อทำไม เสียดายเงิน

นีค่ะการ์ดมีสองด้าน










อีกด้านหนึ่งค่ะ สามีทำเองค่ะ










เอาภาพมาทำให้คนตาร้อนอีกภาพค่ะ











ขอบคุณทุกท่านที่มาเยียมน่ะค่ะ ดิฉันจะไปเยี่ยมทุกท่านเลยค่ะ

สุข สันต์ วันหยุดค่ะ




Create Date : 27 มิถุนายน 2551
Last Update : 27 มิถุนายน 2551 10:50:43 น. 39 comments
Counter : 2545 Pageviews.

 


โดย: คนทุ่งบางเขน วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:10:43:19 น.  

 


โดย: chawarin วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:10:50:04 น.  

 
น่าอิจฉาจังเลยค่ะ มีความสุขมากๆ นะคะ


โดย: แม่มินมิน (nardlada ) วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:10:51:41 น.  

 
อิๆๆๆๆ..เพราะพี่สาวมีนิสัยน่ารักและไว้ใจได้ค่ะ
ผุ้ชายส่วนมากหึงค่ะแต่บางคนไม่แสดงออกค่ะ
อิๆๆๆๆ
เพราะเธอให้เกียรติเรานะค่ะ
ดีออกไม่หึงใครว่าแก่

แหม..น่ารักโรแมนติคจังค่ะพี่สาว



ดีใจเสมอค่ะที่พี่สาวคนสวยนิสัยดีมีความสุขจัง
ช่วงนี้งานยุ่งค่ะ
แต่คิดถึงเสมอนะ


โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:10:58:22 น.  

 
โถ..หวานซะขนาดนั้น


หม่ำเค๊กกันจ้า.....


โดย: vanilla_ole วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:10:59:05 น.  

 


อะแฮ่ม ขอพักสายตาก่อนนะคะ
เดี๋ยวหน้าจอคุณน้องจะไหม้ไปซะก่อน


โดย: นางไม้หน้า3 วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:11:01:21 น.  

 
เป็นคู่ที่น่ารักดีค่ะ


โดย: anutta วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:11:26:11 น.  

 
โอเล่ว่า การไว้เนื้อเชื่อใจกันเป็นสิ่งที่ควรมีอย่างยิ่งในการครองชีวิตคู่นะค่ะ
ฝันดีนะค่ะทั้งครอบครัวคืนนี้


โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:11:43:50 น.  

 
น่ารักกันทั้งคู่เลยค่ะ ที่เค้าไม่หึงน่ะเพราะความเชื่อใจกันมากไงค๊ะ ใช่ป่ะ

เห็นนักดนตรีแล้ว งั้นวิสกี้เลือกคนเสื้อม่วงแล้วกันนะค๊ะ คิคิ

ที่ Hooters วิสกี้เจอคัพอกคัพใจ ใหญ่กว่าสาวๆ ข้างบนอีกค่ะ คิคิ


โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:11:53:22 น.  

 
น่ารักจัง

คุณซะมี ยิ้มเก่ง และร่าเริงมากๆ

ท่าทางใจดีสุดๆอีกด้วย



โดย: น้ำร้อนปลาเป็น วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:12:10:35 น.  

 
พี่คะ แฟนพี่ น่ารักมากๆค่ะ และ เค้ายังมองโลกในแง่ดี ไว้ใจได้ พี่โชคดีมากค่ะ ที่ได้แต่งงานกับเค้า และ เค้าก้รักพี่มากด้วยค่ะ อย่าคิดมากว่า เค้าไม่หวงนะคะ แต่เค้ารู้ว่าพี่รักเค้า และเค้าก็รักพี่มาก ดังนั้นเค้าจึงเชื่อใจพี่ เหมือนที่พี่ก็เชื่อใจเค้า

พี่มีความสุขที่หนูชมครอบครัวพี่ ก็ไม่ให้ชมได้ไงคะ หนูชมไปตามสิ่งที่หนูเห็ค่ะ ที่อเมริกา ครอบครัวที่น่ารัก และ อบอุ่นหายากนะคะ มีน้อยลงตามความเจริญของวัตถุ และ สภาพเศรษฐกิจ ถึงหนูจะไม่เคยไปอเมริกา แต่หนูก็รู้มาพอควรละค่ะ

ความรักแบบพี่และสามี เป็นสิ่งที่หายากในปัจจุบัน ครอบครัวพี่ น่าอิจฉามากๆค่ะ


โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:12:42:18 น.  

 
ครอบครัวพี่จินนี่ น่ารักมากเลยค่ะ แฟนพี่เค้าไม่หึง แสดงว่าเค้ารักและไว้ใจพี่มากนะ

ชอบแฟนพี่ ดูจากภาพก็รู้ว่าเป็นคนใจดี อารมณ์ดี มองโลกในแง่ดี หนูแม่นไหมพี่จินนี่

รู้ลาง ๆ เกี่ยวกับ Hooters ค่ะ แต่ไม่รู้ว่าจะหน้าตาสวยขนาดนี้



โดย: Tristy วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:13:24:39 น.  

 
สวัสดีครับพี่


ที่ไม่หึง
ผมคิดว่าเป็นเพราะสามีพี่ไว้ใจพี่น่ะครับ

สวีทกันในภาพแบบนี้
รับประกันความหวานแหววอยู่แล้วมั้งครับพี่ อิอิอิ


สามีพี่ยิ้มน่ารักมากเลยนะครับ
ดูใจดีมากมายเลยครับ



โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:13:54:34 น.  

 
สงสัยที่ไม่หึง แสดงว่าเค้าดูออกว่าพี่ก็รักเค้า ยังไงก็คงอยู่กะเค้า ไม่ไปไหน ดูแล้วเค้าอารมณ์ดีนะคะ


โดย: VICT วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:15:24:43 น.  

 
แหมๆ

รักกันขนาดนี้

เห็นแว๊วน่ารักดีออกค่ะคุงพี่

อิอิ อย่าแอบงอนจิ


โดย: +LuxuryPeanut+ วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:15:26:56 น.  

 
โอย รูปข้างบนๆ สถานที่มันอยู่ที่ไหนของโลกกันละเนี๊ย ....อยากไปๆๆๆ


โดย: MM (ongchai_maewmong ) วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:16:06:10 น.  

 
คล้ายๆกันเลยค่ะ คนเราต้องเชือใจซึ่งกันและกันค่ะ
ดิฉันยังบอกแฟนว่าถ้าจะหาเมียอีกคนก็ไ็ำด้นะไม่ว่ากัน
แฟนดิฉันบอกว่าแค่มีดิฉันแค่คนเดียวก็เลี้ยงไมไหวแล้ว
มีอีกคนหนึ่งก็ตายพอดี โชคดีค่ะที่แฟนมีพื้นฐานครอบครัวที่ดี



โดย: ยายกุ๊กไ่ก่ วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:16:42:11 น.  

 


โดย: ขวัญ (toyor ) วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:17:13:06 น.  

 
สาวสวยแต่ละคนคัพซีจริงๆ แหละค่ะ อิ อิ
สามีไม่หวง แต่ขอให้รักเราแบบเสมอต้นเสมอปลาย
ความสุขในชีวิตคู่ ยังไงก็ขอให้คงไว้ตลอดกาลนะคะ


โดย: กอนโดล่า วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:19:36:00 น.  

 
ไม่สงสัยเลยว่าทำไมไปได้ทุกเดือน สาวเสริฟหน้าตาจิ้มลิ้ม
แถมคัพซีอัีพซะขนาดนั้น อิๆๆๆ

ใครว่าถ่ายกับแฟนไม่ยิ้ม ดูรูปสุดท้ายสิ หวานซะ มดมาเชียว
แถมโรแมนติคด้วยนะ

น้องแมวสบายดีค่ะ




โดย: แมวขี้อ้อน วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:19:51:07 น.  

 
น่าอิจฉาจังเลยค่ะ
มีความสุขมากๆนะค่ะ


โดย: whitelady วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:20:05:34 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: ฟรัง-แซ วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:20:06:25 น.  

 
หวัดดีคะพี่ไก่...

อาลีอยากบอกว่าพี่ไก่เป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลกเลยคะ

พี่ไก่หาว่าสามีไม่ยิ้มเวลาถ่ายรูปคู่กับพี่ไก่ แต่รูปสุดท้ายสามีพี่ยิ้มแฉ่ง เลยนะคะ

และที่เขาไม่หวงพี่ไก่ คงเพราะเขาเห็นพี่ไก่มีความสุขมังคะ ที่เจอหนุ่มในสเปค
อิอิคิดถึงพี่ไก่นะคะ อ้อ ฝากความคิดถึงให้สามีพี่ด้วยนะคะ เป็นคู่ที่สมกันมากเลย บ้าย บายคะ


โดย: อาลีอา วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:20:41:17 น.  

 


โดย: Aisha วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:21:07:15 น.  

 
โอ้พระเจ้าช่วยกล้วยทอดคัพซีจริงๆ ด้วย คริคริ พลอยว่าแฟนพี่เจนนี่ดูเป็นคนรักครอบครัวมากกว่าจะออกนอกลู่นอกทางค่ะ ยิ่งภาพสุดท้ายเนี่ยน่ารักมากๆ เลยค่ะ พลอยชอบ
ปล.ขอบคุณมากน่ะค่ะสำหรับคำชม พลอยเป็นคนติดตลกด้วยซ้ำค่ะ ถ้ามาเจอเพื่อนแนวเดียวกันเนี่ย ฮากันทั้งวันแหละค่ะ พี่เจนนี่ดูแลสุขภาพน่ะค่ะ


โดย: พลอย (blomster ) วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:23:06:10 น.  

 
อิจฉาจังค่ะ


โดย: รักปิดรักเปิด วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:23:31:39 น.  

 
หวัดดีค่ะพี่...
เห็นภาพสาวๆ สวยๆ ที่คุณพ่อบ้านของพี่ถ่ายกับเค้ายิ้มแฉ่งก้อจริงอยู่แต่ในใจแอนว่าแฟนพี่ไม่ได้คิดอะไรนะค่ะ ถ่ายไปงั้นๆ เพราะในใจเค้ามีแต่พี่หน่ะค่ะ.....แอนว่าเค้าคงคิดว่ารูปลักษณ์ภายนอกไม่จีรังยั่งยืน สู้ความดีของพี่ที่มีต่อเค้าไม่ได้หรอกค่ะ

พี่บอกว่าแฟนพี่ไม่เห็นยิ้มแฉ่ง แหม...ภาพคู่รูปนั้นยิ้มซะแก้มแทบปริเชียวค่ะ แถมกอดไว้ไม่ให้ไปไหนอีก....อย่างนี้การันตีความน่ารักแน่นอน ฟันธงค่ะ....


อันที่จริงอยู่กันมาห้าปี เพียงพอที่จะรู้จักนิสัยใจคอกันแล้ว แอนว่าแฟนพี่คงรู้ว่าพี่ล้อเค้าเล่นแน่นอนค่ะ .....อันที่จริงแบบนี้ดีเหมือนกันนะค่ะพี่ เป็นสีสันกุ๊กกิ๊ก กุ๊กกิ๊กดีค่ะ

ปล. แอนชอบข้อความที่อยู่ในการ์ดนะค่ะ ขอให้พี่อย่าคิดมาก และมีความสุขทุกวัน ตราบนานเท่านานค่ะ


โดย: ann_269 วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:23:32:42 น.  

 
ตาร้อนจริงๆด้วย

แต่ไม่อิจฉานะขอรับ อิอิ

๐ ศุกร์,ใจ ใส่จุก สร้าง..........คำโคลง
เขียนเล่น เข็นเรียน โยง........ผูกย้ำ
มิตรหลาก มากฤทธิ์ โฉง-......เฉงบ่น
คืนสุข คลุกชื่น ล้ำ...............ดื่มร้องเพลงสรวล ๚

กิ๊กโคลงผวนกวนโคลงพลิก


โดย: คนสาธารณะ วันที่: 28 มิถุนายน 2551 เวลา:0:14:56 น.  

 

นั่นน่ะสิคะ ทำไมไม่หึงเนอะ ภรรยาออกสวยเซ็กซี่ซะขนาดนี้
ล้อเล่นค่ะ ก็นายขาบานหัวฟูคนนั้นไม่มีอะไรให้น่าหึงสักนิด ออกแนวน่าเป็นห่วงมากกว่าว่านายคนนั้นจะเอาเหามาติดพี่ไก่ อิอิ

คุณจิมยังอุตส่าห์ถ่ายรูปกับสาวๆมาอวดพี่ไก่แสดงว่าไว้ใจและเข้าใจกันมากเลยนะคะเนี่ย แต่แหมยิ้มแก้มแทบปริเลยเนอะ

หนักอกหนักใจแทนสาวๆจริงๆค่ะ


โดย: LiLLa_JoY วันที่: 28 มิถุนายน 2551 เวลา:2:26:39 น.  

 
So romantic.....555
All the girls are so sexy but Thai lady is sexier......hehehe!


โดย: PoomPim..TMB วันที่: 28 มิถุนายน 2551 เวลา:5:45:15 น.  

 
ไม่หึงก็แปลว่าไว้ใจมั้งคะ คงเพราะไว้ใจกันและกันเลยไม่รู้จะหึงทำไม น่ารักดีออกค่ะ


โดย: KOok_k วันที่: 28 มิถุนายน 2551 เวลา:5:58:30 น.  

 
หวัดดีคะ การไม่หึงหวงกันก็ถือว่าเป็นเรื่องที่
น่ายินดีนะคะ อ้อมว่า..สามีอ้อมเค้าไม่ชอบร้านนี้คะ
อ้อมชวนไปทานก็ไม่ยอมไป 5555 เค้าชอบร้าน
ที่บรรยากาศเงียบๆ อาหารอร่อยๆมากกว่าเด็กเสิร์ฟคะ

แต่ก็ช่างเถอะนะคะ ความสุขเล็กๆน้อยๆก็ปล่อเค้าเถอะคะ
5555
แต่ก็แอบสวีทกันเน้อ....น่าอิจฉา


โดย: patchchoy วันที่: 28 มิถุนายน 2551 เวลา:7:19:10 น.  

 
อ่านจบ เหมือนไม่ใช้ที่คุณคิดและเขียน
สามีคุณคงเป็นคนทีมีการศึกษามาดี มีสุขภาพจิตดี
คิดแต่สิ่งที่ดี เค้ามองว่าคุณคือคนที่เค้ารักและตลอดไป
ฉนั้นเค้าจะหึงทำไม ถ้าหึงมันก็แปลกคนสิค่ะ


โดย: Opey วันที่: 28 มิถุนายน 2551 เวลา:7:54:56 น.  

 
5555

เป็นคู่ที่น่ารักมาก

แฟร์ๆกันแบบนี้ นี่แหละเจ๋ง

แต่ยังไงก็ยังรักกันเนอะ ที่มีนิดๆหน่อยๆถือว่าเป็นน้ำจิ้มให้ชีวิต เยี่ยม


โดย: Dr.Manta วันที่: 28 มิถุนายน 2551 เวลา:9:04:11 น.  

 
แหมๆ เค้าเรียกว่าไว้เนื้อเชื่อใจค่ะ คุณพี่
แต่จะว่าไป หนูก็อยากให้ฝาละมีหนูหึงหนูบ้างเหมือนกันนะเนี่ย 555
เอ่อ แต่รูปฝาละมีคุณพี่ข้างบนนี่ หน้าบานเหลือเกินนะคะ
ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก


โดย: หัวใจสีชมพู วันที่: 28 มิถุนายน 2551 เวลา:9:25:43 น.  

 
ครอบครัวพี่น่ารักจริงๆค่ะ หมวยไม่ได้แกล้งยอเลยค่ะ ขอบคุณพี่สำหรับกำลังใจที่ให้มาค่ะ


โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 28 มิถุนายน 2551 เวลา:9:56:14 น.  

 
อิจฉาจังเลย
อมยิ้มไปกับความน่ารัก ชอบค่ะ
Glitter Graphics

Glitter Disney Graphics




โดย: ฟ้าทลายโจร (ป้าอิ่ม ) วันที่: 28 มิถุนายน 2551 เวลา:13:43:42 น.  

 


โดย: ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์ วันที่: 28 มิถุนายน 2551 เวลา:15:58:41 น.  

 
แอนน์กับซะมีก็ไม่หึงหวงค่ะ เพราะมันไม่มีความสุขเลย ดูละครก็ดูน่ารักดี แต่ชีวิตจริงๆการหึงหวงมันเครียด ไม่ดีหรอก อย่างนี้ดีแล้วนะคะ ดูสิมีการ์ดหวานๆ ดีแค่ไหน ดีใจออกนะคะที่สองฝ่ายก็มีความสุข มันอยู่ที่สองคนเนอะ เห็นภาพสุดท้ายๆแล้วก็มีความสุขด้วยอ่ะค่ะ

ปล.ตัวแอนน์ยังอยากไป hooters เลยค่ะ แฮ่ะๆ ผู้ชายที่ไหนก็คงอยากไป แต่แปลกซะมีแอนน์ไม่ค่อยออกจากบ้านไปไหนเลยค่ะ อยู่ด้วยกันตลอดเลย ไปไหนก็ไปติดกันตลอด

มีความสุขมากๆในวันหยุดเหมือนกันนะคะ


โดย: ClayAnn วันที่: 28 มิถุนายน 2551 เวลา:20:52:32 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สวยตลอดกาล
Location :
Southern California United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]






Group Blog
 
 
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
27 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add สวยตลอดกาล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.