My husband makes my dream come true
มาดูดิฉันตัดผมสั้นเพื่อนำผมไปบริจาคให้กับองค์การช่วยเหลือเด็กที่ไม่มีผม

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ และน้องชาวบล๊อกแก็งค์


ช่วงนี้จะเห็นดิฉันอัพเดทบล๊อกบ่อยมาก เหตุผลก็คือดิฉันมีเรื่องมาเล่าให้น้อง ๆ และเพื่อน ๆ ฟังมากมายในชีวิตต่างแดน การมาอยู่อเมริกาถือว่าเป็นความฝันของดิฉันตั้งแต่เด็ก เพราะสมัยเด็กชอบดูหนังฮอลีวู๊ดมาก ๆ อยากมาเห็นเห็นเทคโนโลยี่ ความทันสมัยของอเมริกา และทำไมอเมริกาถึงมีแสนยานุภาพมาก ยิ่งกว่านั้นอยากมาฮอลีวู๊ดมาก ๆ


ดิฉันเป็นคนที่แปลกอย่างหนึ่งคือถ้าอยู่ที่ไหนก็รักที่นั่น ตอนอยู่ไทยก็รักประเทศไทย ภูมิใจความเป็นไทยมาก ๆ ยิ่งมีข่าวลงว่าคนต่างชาติบอกว่าชอบคนไทยมาก ๆเพราะคนไทยยิ้มแย้มแจ่มใส มีอัทธยาสัยดี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีน้ำใจ ดิฉันยิ่งปลื้มความเป็นไทยมากขึ้น


พอดิฉันได้มาอยู่อเมริกา ได้มาทำงานที่ห้างขายเสื้อผ้า ดิฉันก็ได้ประจักษ์ความจริงอย่างที่ได้ยินจากข่าวสมัยอยู่เมืองไทยมาก เพราะลูกค้าบางคนมาซื้อเสื้อผ้าที่ห้างฯ ที่ดิฉันทำงานก็จะมักถามว่าดิฉันเป็นคนชาติอะไร เพราะดูเป็นคนที่ Nice or Friendly มาก ๆ พอพวกเค้าทราบว่าดิฉันมาจากไทยก็จะบอกว่าพวกเขาชอบอาหารไทย เคยได้ดูข่าวหรือคำบอกเล่าว่าเมืองไทยสวยมาก ๆ


ลูกค้าบางคน ถ้าพอรู้จักกับคนไทย พอมาซื้อเสื้อผ้าที่ห้างฯที่ดิฉันทำงาน ก็จะถามว่าดิฉันเป็นคนไทยใช่ไหม ดิฉันบอกว่าทำไมทราบล่ะ พวกเค้าก็จะบอกว่าเพราะพวกเค้ามีเพื่อนคนไทย หรือเคยมาเมืองไทย แล้วเจอคนไทยที่มีลักษณะแบบดิฉัน คือยิ้มแย้มแจ่มใส มนุษยสัมพันธ์ดี


ตอนนี้ดิฉันมาอยู่อเมริกา ก็รักอเมริกาเพราะอเมริกาเป็นประเทศที่ถ้าเรามีความสามารถ มีแรงทำงาน ก็ทำงานไป ไม่มีการแบ่งชนชาติ วรรณ เพศ หรืออายุ อายุปูนดิฉันถ้าไปสมัครเป็นสาวห้างฯ ที่ไทยก็คงไม่มีใครรับ แต่ที่อเมริกาถ้าเรามีแรงทำงาน ก็ทำได้ เช่นกัน ทุกคนเคารพสิทธิซึ่งกันและกัน ตำรวจไม่มีการรับสินบน ถ้าเราขับรถผิดกฏ แล้วตำรวจเห็น เราก็ได้รับใบสั่ง แล้วเสียค่าปรับลูกเดียว ถ้าขึนไปเจรจาให้สินบน เรายิ่งผิดหนักเค้าไปอีก เวลาไปซื้อของจ่ายเงิน หรือเข้าห้องน้ำ ก็เข้าแถว ไม่ใช่ทำหน้าตาไม่รู้ไม่ชี้ไปแซงแถวหน้าด้าน ๆ ถ้าทำอย่างนี้เราถูกด่ายับเลย สำหรับดิฉันนั้นคิดว่าส่งเหล่านี้เป็นสิ่งดี


สำหรับความคิดที่ดิฉันนำผมไปบริจาคนั้นต้องบอกตรง ๆ ว่าไม่ได้เป็นความคิดแรกเริ่มของดิฉันหรอก เมื่อปีที่แล้วดิฉันได้เห็นหลานชายลูกน้องสาวสามีคนเล็กไว้ผมยาว เหมือนเด็กผู้หญิ่ง ก็แปลกใจแต่คิดว่าน้องสาวสามีคงอยากจะให้ไว้ผมยาว แล้วเธอก็เอยปากออกมาว่าเธอจะให้ลูกชายเธอไว้ผมยาวถึงกลางปีหน้า แล้วก็จะตัดผมลูกชายเพื่อนำไปบริจาคให้กับเด็กที่ไม่มีผม ซึ่งเกิดจากปัญหาต่าง ๆ พอดิฉันได้ยินก็คิดว่าเป็นความคิดที่ดีที่จะช่วยเหลือสังคมและช่วยเหลือเด็ก ดิฉันจึงบอกกับเธอว่าดิฉันจะตัดผมพร้อมลูกชายของเธอแล้วไปบริจาค ต่อจากนั้นดิฉันก็เลี้ยงผมมาเรื่อย ๆ เชื่อไหมค่ะยาวเอามาก ๆ เวลาลูกค้าเห็นก็จะชอบทักและบอกว่าผมสวยมาก ๆ


พอดิฉันไปเจอน้องสาวสามีที่ไปแคมปิง เธอบอกว่าผมของลูกชายเธอยังไม่ยาวพอ เพราะต้องตัดอย่างน้อยสิบนิ้ว ดิฉันจึงบอกว่าดิฉันคงรอไม่ไหวแล้ว ถ้ากลับจากแคมปิง ดิฉันจะไปตัดแล้วบริจาคก่อน

นี่ค่ะเวปไซด์ที่ดิฉันนำผมไปบริจาค
//www.locksoflove.org/

นี่คือบล๊อกล่าสุดที่ดิฉันอัพเดทไป
งานแต่งงานของเพื่อนร่วมงานที่อายุสิบแปดปี
//www.bloggang.com/viewdiary.php?id=jiney&group=25


สำหรับขึ้นตอนการตัดผมไปบริจาคก็ง่าย ๆ ค่ะ

1. ผมที่จะตัดนำไปบริจาคจะไม่ใช่ผมที่ผ่านการเปลี่ยนสีผมมา ก่อนตัดต้องสระผมเสียก่อน


นี่ค่ะตอนที่ดิฉันผมยาว







2. ความยาวของผมที่บริจาคไม่ต่ำกว่าสิบนิ้ว สำหรับดิฉันตัดไปสิบสามหรือสิบสี่นิ้วค่ะ เพราะผมยาวมากๆ



ช่างตัดผมกำลังตัดค่ะ ก่อนตัดก็มัดผมก่อนแล้ววัดให้ได้ความยาวสิบนิ้ว แล้วถักเปีย จากนั้นก็ตัดเลยที่เรามัดผมประมาณครึ่งนิ้ว




นี่ค่ะผมที่ตัดแล้ว ถักเปีย เพื่อนำไปบริจาค




มาดูใกล้ ๆค่ะ




นี่ค่ะผมที่ตัดแล้ว ถักเปียแล้วใส่ถึงซิปปิดให้สนิท





3. หลังจากนั้นก็ดาวน์โหลดแบบฟอร์มเพื่อนำมากรอกให้สมบรูณ์ แล้วนำส่งทางเมล์ต่อไป






กรอกแบบฟอร์มเรียกร้อยแล้ว พร้อมกับผมที่ใส่ถุงซิปปิดให้สนิท เพื่อส่งทางเมล์นำไปบริจาค





เห็นไหมค่ะผมดิฉันสั้นลงไปผิดตาเลย เวลาจับแล้วตกใจเหมือนกันค่ะ ยิ่งเวลาสระผมรู้สึกโล่ง ๆ อย่างไรไม่ทราบ ยังรู้สึกแปลก ๆ อยู่เลยค่ะ






เป็นอย่างไรบ้างค่ะกับผมสั้นของดิฉัน เพื่อน ๆ ที่ทำงานเห็นกันชอบกันมาก ๆค่ะ บอกว่าดูแล้วเด็กขึ้น น่ารักดี






ขอขอบคุณเพื่อน ๆ และน้อง ๆ ที่มาเยี่ยมบล๊อกดิฉันน่ะค่ะ

มีความสุขมาก ๆ ค่ะ





Create Date : 05 กันยายน 2552
Last Update : 5 กันยายน 2552 7:37:41 น. 33 comments
Counter : 1731 Pageviews.

 
แวะเจิมคนแรกค่ะ..
ผมพี่สาวสวยจังเลยค่ะ..หนาดูนุ่มๆๆ
ผมแยอะดีจัง

คุณแคทผมเส้นเล็กค่ะแถมน้อยด้วย
ดีจังเลยนะค่ะมีประโยชน์แถมได้บุญอีก

คุรแคทก็ว่าจะไปบริจาคเลือดค่ะชอบมากเลย
แต่กลัวเข็มที่สุด

มีความสุขมากๆๆนะค่ะพี่สาวคนสวยใจดี


โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 5 กันยายน 2552 เวลา:8:37:37 น.  

 
เป็นการทำบุญที่ดีอีกอย่างนึงเลยนะคะ ตัดแล้วที่เหลือยังยาวอยู่ไม่สั้นนะคะ ผมดูหนาดีอีกด้วย รวมๆ แล้วดูสดใสดีค่ะ



โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 5 กันยายน 2552 เวลา:9:21:47 น.  

 


โดย: ตาอ้วนชวนคุย วันที่: 5 กันยายน 2552 เวลา:9:38:22 น.  

 
รบกวนจ้า

อยากบริกจาคบ้าง เอาแบบฟอร์มมาให้บ้างซิจ๊ะ

ที่บริจาคนะ ของให้มีความสุขมากๆๆนะจ๊ะ


โดย: สอนภาษาไทย วันที่: 5 กันยายน 2552 เวลา:9:42:15 น.  

 
เป็นการทำบุญที่ดีน่ะค่ะ จากผมยาวๆมาเป็นผมสั้นๆก็สวยไปอีกแบบน่ะค่ะ
อยากบริจาคบ้างจังค่ะแต่ผมยังสั้นอยู่เลย
ขอให้มีความสุขมากๆน่ะค่ะ


โดย: มิคุริ วันที่: 5 กันยายน 2552 เวลา:10:36:36 น.  

 
ว้าว...เพิ่งรู้นะเนี่ย
ที่เมืองไทยมีหรือเปล่าหนอ หรือว่าจะส่งจากเมืองไทยไปได้ไหมเนี่ย


โดย: The Field Where I Died วันที่: 5 กันยายน 2552 เวลา:11:20:59 น.  

 
ดีจังคะ
เสียดายครั้งแล้วไม่รู้ ไม่ไงคงได้ทรงผมใหม่พร้อมบุญ เดียวเลี้ยงผมใหม่ ครั้งหน้าจะได้ตัดแล้วบริจาค

สุขภาพผมพี่ดีๆนะคะ หนาไม่แต่ปลาย เด็กที่ได้รับผมพี่คงมีความสุข


โดย: namfonJC วันที่: 5 กันยายน 2552 เวลา:12:07:50 น.  

 
ตกใจหมดเลยค่ะ ตอนแรกนึกว่าพี่ไก่จะตัดสั้นกุดเลยซะอีก แบบนี้ดีแล้วค่ะ น่าจะดูแลได้ง่ายขึ้นอีกนิดนึงเนอะ

ป.ล. อัพนิยายตอนใหม่แล้วนะค้า มาเชิญไปอ่านเหมือนเดิมค่า


โดย: เบบูญ่า วันที่: 5 กันยายน 2552 เวลา:12:39:53 น.  

 
ดีจังเลยค่ะ
เห็นเพื่อนๆของส้มเขาทำเหมือนกันค่ะ
แต่ส้มยังไม่เคยเลย


โดย: somphoenix วันที่: 5 กันยายน 2552 เวลา:13:16:38 น.  

 
ผมยาวเหมือนกัน ยาวมากๆเลย อยากบริจากบ้างจังเลย ทำงัยดี


โดย: phaclam วันที่: 5 กันยายน 2552 เวลา:14:59:27 น.  

 
พี่เป็นคนที่งามทั้งกายเเละใจค่ะ ขอให้พี่มีความสุขมากๆๆนะค่ะ


โดย: นุ๊ก (บ้านร้างซอย8 ) วันที่: 5 กันยายน 2552 เวลา:20:36:59 น.  

 
พี่ไก่น่ารักจังค่ะ
ตัดผมแล้วยังได้บุญด้วย
แต่ผมตุ๊กคงไม่ไหว เพราะผมเสียมาก
ผ่านการกระทำกับมันทุกอย่างเลย
ผมพี่ไก่ดูดำเป็นเงา และมีน้ำหนักมากเลยค่ะ

ยินดีด้วยนะคะ อิ่มบุญด้วยคนค่ะ


โดย: คุณอาผู้น่ารัก วันที่: 5 กันยายน 2552 เวลา:21:49:53 น.  

 
a href="//www.thaicomment.com/image1756.html" target="_blank">มอนิ่งยามเช้า - Hi5 กราฟฟิคสำหรับคอมเมนต์
คุณพี่ขา พี่สวยด้วยใจบุญด้วย รักเด็ก อิอิ..ครบสูตร


โดย: หนูดำจำมัย วันที่: 6 กันยายน 2552 เวลา:1:05:18 น.  

 
เข้ามาปรบมือชื่นชมคนทำความดีค่ะ ผมนัทยังสั้นอยู่เลย have a great weekend naka


โดย: หนูนัท (NLN ) วันที่: 6 กันยายน 2552 เวลา:6:04:04 น.  

 
พี่ไก่คะ ผมสั้นแต่ไม่สั้นมากนะคะ ก็ยังยาวอยู่เลย แถมดูสบายมากขึ้น ดูเด็กมากขึ้นจริงๆค่ะ ที่สำคัญได้ทำบุญด้วย


โดย: KOok_k วันที่: 6 กันยายน 2552 เวลา:7:07:50 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่ไก่


สิ่งที่พี่ไก่ทำ
ผมมองว่ามันเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากๆนะครับ
คนที่ได้รับจะต้องมีความสุขมากๆแน่นอน


อนุโมทนาบุญด้วยนะครับพี่












โดย: กะว่าก๋า วันที่: 6 กันยายน 2552 เวลา:7:50:32 น.  

 
เจ๊หลีว่าก็ยังไม่สั้นเท่าไหร่หรอกนะคะคุณไก่


ชาวอเมริกันที่เป็นลูกค้ามาซื้อของที่ให้ฉายาคุณไก่ว่า Nice + Friendly เจ๊หลีว่าเป็นแบบนั้นจริง ๆ


แม้กระทั่งผม ก็บริจาคเพื่อให้คนที่ไม่มีได้มีโอกาส

สุดยอดหญิงไทยจริง ๆ ค่ะ


เจ๊หลีเป็นคนไม่เคยได้รับโอกาสจากใครๆ นัก โอกาสของเจ๊หลีสร้างเองเสมอ


แต่พอมาอ่านเรื่องราวของคุณไก่หน้านี้แล้วรู้สึกชื่น ชมค่ะ


โดย: กิน ๆ เที่ยว ๆ วันที่: 6 กันยายน 2552 เวลา:8:19:31 น.  

 
เคยไปเที่ยวออสเตรเลียแล้วเพื่อนบอกว่าหุบย้ิมได้แล้ว เค้ารู้หมดตั้งตม.แล้วหล่ะว่าแกเป็นคนไทย ฮ่ะฮ่าาาาา......ก็เลยตามมายืนยันความเป็นไทยแสดงออกง่ายและคนรู้กันทั่วโลกเลยค่ะพี่


โดย: ขาหมูเอาแต่หนัง (annasugars9000 ) วันที่: 6 กันยายน 2552 เวลา:8:24:28 น.  

 
ผมพี่ยาวมากเลยนะค่ะ
ตัดออกไปแล้วพอๆ กับแอนที่ไว้อยู่เลยค่ะ
คุณพ่อบ้านบอกว่าแอนไว้ผมยาวมากๆ แล้วหัวเล็ก ผมมีน้ำหนักจะลีบติดศรีษะเลยค่ะ แถมผมแอนเส้นเล็ก ทำให้ผมบางอีกต่างหาก แต่แอนก็ชอบไว้ผมยาวค่ะ เพราะขี้ร้อน อากาศเมืองไทยร้อนๆ จับมัดขึ้นสบายดีค่ะ แอนไม่ค่อยชอบผมสั้น ถ้าไม่นับตอนเด็กๆ ตัดสั้นซอยขึ้นหูเลยครั้งเดียวเองค่ะ ด้วยคิดว่าตัวเองเก้งกาง ผอม ไว้ผมสั้นแล้วจะกลายเป็นทอมเลยค่ะ

ไม่รู้เลยนะค่ะมีการบริจาคผมกันด้วย ดีจังค่ะมีประโยชน์และได้บุญด้วย

แอนสบายดีค่ะ พี่ไก่ก็สบายดีใช่มั๊ยค่ะ

เรื่องขนมเทียนไม่มีชิกคั๊ก ก็ไม่ต้องใส่ได้ค่ะ แป้งว่ากันว่าถ้าค้างคืนจะนิ่ม แต่ถ้าไม่ค้างคืนให้พักทิ้งไว้สักห้าชั่วโมงค่ะ ไม่ต้องใส่ตู้เย็นค่ะ วางไว้ด้านนอกได้เลย สูตรที่แอนเอามาลงไม่ค่อยเค็มนะค่ะพี่ ตัวแอนเองทำต้องใส่เค็มขึ้นและพริกไทยเพิ่มขึ้นด้วยค่ะ รสชาดจะได้ออกมาเค็ม ตามสูตรนี้ตัวไส้เค็มนิดหน่อย ตัวแป้งหวานนิดหน่อย ออกมาเป็นรสชาดเค็มๆ หวานๆ ค่ะ


โดย: ann_269 วันที่: 6 กันยายน 2552 เวลา:11:50:28 น.  

 
ขนาดตัดไปเยอะแล้ว แต่ผมพี่ไก่ก็ยังยาวอยู่เลยนะคะ สงสัยจะไว้มานาน
ผมอรสิ่คะ ไม่เคยได้ยาวมากๆซะที

ดีใจด้วยนะคะ ที่ได้ทำบุญให้เด็กๆ และที่สำคัญดูเด็กลงจริงๆด้วยค่ะ


โดย: Too Optimistic วันที่: 6 กันยายน 2552 เวลา:15:48:35 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ไก่ ผมสวยสุขภาพดีจังเลย แม่น้องขวัญผมบางฟูมากเลยค่ะ พึ่งเล็มไปค่ะไม่เยอะพอบริจาค พี่ไก่ยิ้มสยาม ขยันและอดทนจนเป็นสัญญลักษณ์ประจำตัวไปแล้ว
เมื่อวานพ่อน้องขวัญทำสปาเก็ตตี้ให้ทาน คิดถึงพี่ไก่ขึ้นมาเลย
ปล.ค่าเรียนแพงค่ะ พี่ไก่ไม่ถึงชั่วโมงด้วยซ้ำ สี่สิบห้านาทีเอง ให้ลองดูสักเดือนค่ะ อยู่บ้านรบกันจนเหนื่อย
รักษาสุขภาพนะคะ


โดย: แม่น้องขวัญ_ซาแมนต้า วันที่: 6 กันยายน 2552 เวลา:20:01:09 น.  

 
อ่านแล้วประทับใจจังเลยค่ะ แต่ผมพี่ก็ยังยาวอยู่น่ะค่ะ แต่ไม่ยาวเท่าเดิมเท่านั้นเอง

น้องที่ได้ผมของพี่ไปคงดีใจมากๆเลย ผมเงาสวยเชียวค่ะ

หนูอ่านแล้วอิ่มไปกับพี่ด้วย อิ..อิ...ขาดอ่านเฉยๆน่ะเนี่ย


โดย: T+c+ake Time 2002 วันที่: 7 กันยายน 2552 เวลา:0:48:57 น.  

 
เป็นโครงการที่ดีมากเลยนะคะพี่ไก่ พิมเคยคิดอยากบริจาคเหมือนกัน แต่พิมน่ะทำสีผมล่ะค่ะ พี่ไก่ตัดแล้วผมยังยาวอยู่มากเลยนะคะ


โดย: pim(พิม) วันที่: 7 กันยายน 2552 เวลา:2:03:59 น.  

 


โอ้ว ตัดสั้นแล้วดูดีขึ้นนะคะพี่ ดูทะมัดทะแมงดีค่ะ
แถมยังได้บุญอีกต่างหาก อยากบริจาคบ้าง
แต่ไม่รู้จะยาวได้สิบนิ้วหรือยัง แต่กลับไทยนี่ฝน
ต้องตัดแน่ๆ ค่ะ เพราะฝนเลือดน้อยไว้ผมยาวๆแล้ว
รู้สึกปวดหัวน่ะค่ะ เหมือนว่าเลือดไปหล่อเลี้ยงไม่พอ

ฝนก็เริ่มจะสบายดีแล้วค่ะ หลังจากที่เหมือนจะวูบๆ
เพราะนอนไม่พอ แล้วก็ปวดหัวเล็กน้อยอ่ะค่ะ

ขอบคุณสำหรับความห่วงใยจากพี่น๊า


โดย: CeciLia_MaLee วันที่: 7 กันยายน 2552 เวลา:3:27:37 น.  

 
ไว้ผมยาวมีประโยชน์แบบนี้นี่เอง อิอิ
ปล.ภาพแรกหลอนๆคล้ายหนังเรื่องไรสักเรื่องอ่ะ อิอิ


โดย: คนทุ่งบางเขน วันที่: 7 กันยายน 2552 เวลา:9:39:28 น.  

 
สุดยอดเลยค่า
เคยดูทีวีที่ญี่ปุ่นก็มีให้บริจาคผมเหมือนกัน

ตัดแล้วผมยังยาวสลวยสวยใสเหมือนเดิมเลยนะคะ


โดย: กล้วยหอมรสนม วันที่: 7 กันยายน 2552 เวลา:9:59:23 น.  

 
ผมคุณไก่สวยจังค่ะ เงางามมีน้ำหนัก เห็นแล้วอยากให้ผมตัวเองเป็นแบบนี้บ้าง แต่คงเป็นไปไม่ได้เพราะผมแหม่มเส้นเล็กแล้วก็หยักศกด้วย

ทีแรกคิดว่าคุณไก่จะตัดเป็นบ๊อบสั้นแค่คอซะอีก ตัดออกแค่นี้ไม่ค่อยรู้สึกว่าผมหายไปเท่าไรนะคะ แถมอิ่มใจได้บุญอีก
ตอนนี้คุณไก่เริ่มเบื่อช๊อปปิ้งแล้วใช้ม๊า...แบบมันถึงจุดอิ่มตัวแล้ว แต่กว่าจะถึงจุดอิ่มตัวก็ทำเอากระเป๋าเบาไปแยะเหมือนกันว่ามั๊ย

...คุณไก่ได้ชั่วโมงทำวันหยุดดีออกค่ะ ได้ค่าแรงเพิ่มด้วย เที่ยวนี้ก็จะไปเชียงใหม่อีกแล้วล่ะ แต่คราวนี้ไปเครื่องไม่ต้องเหนื่อยขับรถเอง แต่ไปทีไรไม่ค่อยได้เที่ยวหรอกค่ะ เพราะไปทำงานซะส่วนใหญ่ เดี๋ยมีเวลาจะมาแวะคุยใหม่นะคะ



โดย: narellan วันที่: 7 กันยายน 2552 เวลา:10:16:16 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ไก่ ช่วงนี้ฝนตกทุกวันค่ะ อากาศที่นั่นร้อนมากขนาดนั้นเลยเหรอค่ะ แย่จังเลย อิอิ แสดงว่าโลกร้อนขึ้นอย่างแรงแน่ ๆๆๆๆ

ผมพี่ไก่สวยมากเลยค่ะ ที่ต่างประเทศนี่ดีจังเลยนะค่ะ มีรับบริจาคแบบนี้ด้วยเมืองไทยมีแต่บริจาคเลือดกะบริจาคอวัยวะ อยากให้มีบริจาคแบบนี้มั่งจังเลย อิอิ

ช่วงนี้งานเข้าค่ะพี่อาจหายไปบ้างยังไง พี่ไก่ก็ดูแลตัวเองเยอะ ๆๆ นะค่ะ


โดย: MooBamBam วันที่: 7 กันยายน 2552 เวลา:14:48:35 น.  

 
อนุโมทนาบุญด้วยนะค่ะ


ช่วงนี้น้องป่วยอยู่ หายไปนาน กำลังควบคุมอาหารค่ะ

สบายดีนะค่ะพี่


โดย: honeybeemee วันที่: 7 กันยายน 2552 เวลา:18:32:29 น.  

 
อ๋อ ขออนุญาต add พี่นะค่ะ


โดย: honeybeemee วันที่: 7 กันยายน 2552 เวลา:18:41:43 น.  

 
โอ้ ตัดไปเยอะเหมือนกันนะคะ
แต่ก็ดูยาวอยู่ดี
พี่ไก่ใจดีจังเลยนะคะ

ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ


โดย: praewa cute วันที่: 8 กันยายน 2552 เวลา:0:44:11 น.  

 
อนุโมทนาบุญด้วยค่ะพี่ ที่เมืองไทยไม่รู้ว่ามีแบบนี้หรือเปล่าค่ะ
หนูยังเคยคิดเลยว่าถ้าเลือดคนสามารถให้สัตว์ได้ หนูจะบริจาคทุกเดือนเลยค่ะพี่
แต่พอหนูไว้ผมยาวถึงช่วงอกหนูต้องตัดแล้วค่ะมันทนร้อนไม่ไหวค่ะ แต่ถ้าไปอยู่นอกอาจจะไว้ยาวก็ได้เพราะมันหนาว
ดูข่าวที่แอลเอ ท่อประปาแตก ถนนยังกะแม่น้ำเลยค่ะ คนต้องออกจากบ้านหนีน้ำเลยค่ะ


โดย: quilt วันที่: 8 กันยายน 2552 เวลา:22:34:26 น.  

 
อนุโมทนาบุญด้วยค่ะพี่ไก่


โดย: Roseshadow วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:0:39:08 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สวยตลอดกาล
Location :
Southern California United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]






Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
5 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add สวยตลอดกาล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.