ยังอยู่ในฤดูเปื่อย
วันนี้ป่วยอย่างแรง นาน ๆ จะป่วยใหญ่ ป่วยเยอะ วักที ปกติร่างกายแข็งแรง

ไม่ค่อยล้มหมอนนอนเสื่อ

แต่แค่ป่วย 1 วัน ในวันที่คิวงาน ทำให้รู้อะไรมากมาย

รู้ว่า
1. แม้ฉันจะป่วย แต่มีเพียงพ่อแม่ เท่านั้น ที่คอยดูแลโดยไม่หวังอะไร
2. แม้ฉันจะป่วย ความรับผิดชอบก็ยังต้องมีต่อไป มันจะทำให้คนจำฉันได้เวลาฉันตายมั๊ยเนี่ย มีแต่คนโทรมาตามงาน ทั้ง ๆ ที่ก็กระจายงานไปแล้ว เกลียดตัวเองที่รับโทรศัพท์ด้วย มันไม่ใช่งานสำคัญมากเลยนะ
3. แม้ฉันจะป่วย ยังมีคนโทรมาตามให้ฉันไปทำงานในวันที่เค้าอยากหยุด แล้วฉันล่ะ อย่าหาเหตุมาอ้างอย่างอื่นเลย ฉันก็เหนื่อยและเบื่อเป็นนะ อย่าอ้างว่าคนนั้นไม่ได้เรื่อง คนนั้น อายุน้อย แล้วฉันล่ะ ถ้าแกล้งโง่ แกล้งไม่ได้เรื่องก็สบายใช่มั๊ย เห็นฉันเป็นคนมีความสามารถมันก็ดี แต่บางทีก็เหนื่อยนะ บางทีก็รู้สึกเหมือนถูกหลอกใช้

น่าเบื่อจัง



Create Date : 23 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 23 กุมภาพันธ์ 2555 20:37:25 น.
Counter : 563 Pageviews.

1 comments
  
หายไว ไว นะ

ป่วยกายแต่อย่าป่วยใจ

ครอบครัว ทำให้มีกำลังใจก็ตรงนี้นั่นแหละ

คือความรักที่ไม่ต้องการการตอบแทนใด ๆ



เอาหัวใจ + ดอกไม้มาให้ ช้าไปหน่อย....แต่ตั้งใจมานะ

*~*~*~*..แวะมาทักทายจ๊ะ..ขอให้มีความสุข สดใส..หัวใจเบิกบาน..*~*~*~*




เดือนแห่งความรัก คนโสดก็ยังโสดต่อไป เพราะครูภาษาไทย สอนแต่

สระอิ,สระอา, สระอุ, สระอู แต่ไม่ยอมสอนให้เรา .. "สละโสด"


..HappY BrightDaY..
โดย: *~ต้นกล้า...ของหัวใจ~* วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:22:26:31 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

big_leely
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



แค่ ญ ที่อยู่บนโลก เบื่อบ้าง เหงาบ้าง

บ้าบ้าง พยายามหามุมใหม่ และไม่ยอมแพ้ต่อมหัตภัย 5555
New Comments
กุมภาพันธ์ 2555

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
24
25
26
27
28
29
 
 
23 กุมภาพันธ์ 2555
All Blog